1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm thế nào để giữ tình yêu ở lại...

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi thaivnm, 04/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dexter_eddy

    dexter_eddy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Chú đọc tiểu thuyết tình cảm tuổi trăng non của Nguyễn Nhật Ánh nhiều quá. Đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến yêu đương, tình cảm trong sáng thánh thiện. Nghĩ thế ko xấu nhưng nghĩ suốt ngày, nghĩ từng phút, nghĩ đến bội thực ko làm được gì cả như chú mới là xấu.

    Chú nghe nhạc vàng nhiều quá. Yêu đương thể hiện hoàn toàn bằng lời nói, mọi thứ dựa trên tình cảm, tinh thần. Kể cả chia tay chia chân cũng chỉ ngồi ôm mặt khóc, uống rượu giải sầu. Miệng thì vẫn lảm nhàm "anh yêu em, anh sẽ làm tất cả vì em!" nhưng trên thực tế chú chả làm cái éo gì cụ thể để lo lắng, nuôi dưỡng cho tương lai của tình yêu, và chứng tỏ câu nói đó cả. Chú mới đáng được gọi là "thằng già" vì chỉ ngồi một xó than thở, còn thằng già kia mới đáng gọi là đàn ông.

    Tóm lại, chú chả có tí nền tảng thực tế nào để gái gửi gắm tương lai cả. Chú chỉ là thằng nói suông, nói cho sướng mồm, còn gái của chú anh thấy rất thực tế.

    Cứ yên tâm, kể cả trong trường hợp gái có bị thằng già kia phũ thì cũng ko bao giờ đến lượt chú đâu. Gái sẽ tìm thằng đàn ông khác để gửi gắm tương lai. Còn chú, tốt nhất là hi vọng số mình may mắn để thỉnh thoảng được nghe tâm sự những lúc gái cần giải tỏa cảm xúc vì chú là cái sọt rác yêu thương mà.


    Đọc xong ở trên chưa? Xong rồi thì đọc tiếp nhá.

    Nhớ năm 3 ĐH anh thử lọ mọ xin đi làm, dĩ nhiên chỉ làm part-time được thôi. Phỏng vấn anh là một ông tầm ngoài 30, nói chuyện hỏi han khoảng 10', nói chung cởi mở. Cuối cùng nói chuyện dăm ba câu, ông nói đã học được điều này: "Bắt đầu ko bao giờ là muộn. Bởi vì những nỗ lực, hành động cụ thể hôm nay sẽ là nền tảng cho tương lai. Thất bại lần này, nhưng rồi sẽ có những cơ hội khác trong tương lai, nếu ta ko chuẩn bị từ bây giờ thì tất cả các cơ hội ở tương lai đó sẽ lại trôi qua vĩnh viễn". Lần đó anh trượt, nhưng đến giờ vẫn nhớ câu nói này.
  2. grasshoper

    grasshoper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2004
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Nói chung là chú dũng cảm.

    Kêu chị khuyên cách thì chị bảo là không có cách nào để giữ tình yêu của chú cả.

    Còn chú hỏi chị bây giờ phải cố gắn như thế nào thì chị bảo là chú cố gắn giàu và thành một thằng đàn ông tốt.
  3. dinhmenh2512

    dinhmenh2512 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Bài viết:
    2.336
    Đã được thích:
    4
    Quên cô ấy đi, cô ấy không yêu bạn đâu và cũng không yêu anh kia, cô ấy yêu bản thân cô ấy thôi. Muốn cuộc sống an nhàn, sung sướng, muốn công việc ổn định =)) cô ấy chọn anh kia.Chúc bạn thành công.
  4. thaivnm

    thaivnm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Để em tâm sự tiếp nhé....tình hình là thực ra em thì cũng k phải là kém cỏi gì nhưng mà chỉ đau mỗi cái là bị đá, vừa tức lại vừa ức. Thực ra em rất thích em này ở điểm là nó thông minh, khỏe mạnh với cả cũng thấy hợp chứ ngày hôm sau thì em trở lại bt rồi. Quan trọng bây giờ là em phải tìm lại chính mình.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nghe các bác nói nẫu hết cả ruột nhưng mà em chỉ muốn hỏi 1 điều là 85 với 88 có nên cưới không???
  5. Blueriverhp

    Blueriverhp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    3.017
    Đã được thích:
    0
    Nẫu quá, sến vãi :-s

    Đúc kết là em của chủ top thuộc kiểu thực tế (em ko dùng từ thực dụng nhá mặc dù rõ là có hơi hướm nài đây) :D. Nhưng lại thấy chủ top cũng xinh giai, lãng mạn, thú thú, thích thích, bỏ đi thì tiếc. Dứ dứ có thêm thằng điêu đứng vì mình thì cũng vui thế cho nên mới dùng mấy lời trong tiểu thuyết mà làm mụ mị đầu óc của con cá con này.

    Lược bỏ hết các chi tiết sến sịa, thông điệp em gái muốn nói là anh kia tuy già nhưng giầu, thành đạt, em tuy thấy anh ấy già, tuy có xí hổ tí nhưng em chọn anh ấy rồi. Thôi anh nghèo thì xê ra, xê ra nhưng nhớ là vẫn phải vật vã vì em đấy, vẫn phải nghĩ đến em đấy, thi thoảng em quăng cho mấy mẩu tiểu thuyết cho anh lại về nằm ôm gối suy nghĩ nát cả óc, ủ mưu bạc cả tóc, còn em sẽ vẫn đi với anh đại gia cơ :D. Thêm vào đó là gái tìm cách bi kịch hoá cái cuộc đời lên cho nó thêm phần thi vị và sến sịa hoá cái sự trần tục của tiền bạc

    P/S: tiền ko quyết định tình yêu, dưng người đàn ông có đầu óc thì sẽ ko bao giờ để nghèo, tất nhiên ai cũng có giai đoạn quá độ, có điều gái này muốn nhanh và nhìn thấy rõ, chứ ko muốn đợi hay đầu tư lâu dài. Thôi chủ top hoặc là quyết tâm thành đạt hoặc là đi kiếm em nào đầu tư tiềm năng đi thôi
  6. dautom13

    dautom13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    ra biên giói mua khẩu súng làm liền 3 phát, 1 cho nó, 1 cho thàng kia và 1 cho mình
  7. thaivnm

    thaivnm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Hehe, bác này lãng mạn hơn cả em. Em nghĩ là cứ coi em ý là bạn vậy, em cũng là người đàng hoàng, k phải loại là cứ thấy người ta ấy là lèm bèm, chả ngại gì cả, em không nghĩ cô ấy thực dụng nhưng mà cần thêm thời gian các bác thấy sao ạ??? Em chỉ ức mỗi cái là từ đầu năm đến h tán 2 con đều k được, trong khi con mình k tán tự đổ...đúng là theo tình thì tình chạy, chạy tình thì tình theo, với cả em cũng nghĩ là bác gì ấy nói đúng, đến lúc mình giầu thì già mất oy..huhu. Hết cả hứng lãng mạn...cuộc đời đúng là vớ vỉn.
  8. chua_lap_nick

    chua_lap_nick Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    2
    Chú Thái Văng (nó) Miểng cứ sống đúng với đường lối sến chảy nước và nổ văng miểng thì gái nào chả trúng...miểng mà chết.
  9. songhahs

    songhahs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2009
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    4
    Nhà có thằng cháu 10 tuổi, một hôm mát giời tự dưng ngẩn mặt ra hỏi " Các chú ơi, làm thế nào để trở nên giàu nhỉ?".
    Các chú của nó thấy đây là dịp tốt để mở mang, khai hoá cho cái đầu non nớt của cháu chút kiến thức nhằm giúp nó có chút định hướng trong tương lai để mai này đừng nghèo như các chú của nó.

    Thế rồi những bài học sâu sắc và nhớ đời trong nỗ lực vươn lên thoát nghèo được các chú kể ra với các câu chuyện sinh động toát mồ hôi. Có chú lôi Kinh thi, đạo Khổng ra giảng giải. Có chú vác triết học, kinh tế học ra phân tích. Thậm chí có chú biết nó còn bé, nói cao xa quá nó éo hiểu bèn dẫn ngay nhật ký đời tôi ra cho trực quan gần gũi...

    Thằng cháu 10 tuổi sau một hồi cúi đầu nghe các bậc tiền bối phán dạy, chợt phủi đít đứng lên thỏ thẻ " Ý cháu muốn hỏi các chú là làm sao có thật nhiều tiền để đi oánh điện tử thôi ạ".

    Các chú ngã vật ra...
  10. Virgo1102

    Virgo1102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2010
    Bài viết:
    1.577
    Đã được thích:
    0
    Thaam hiểm quá !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này