1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Tui nghĩ cái đó là bản lĩnh đấy. May mắn cứ lặp đi lặp lại theo đúng 1 cách thì không còn là may mắn nữa rồi.

    Ông Mas nói chuyện nghe buồn cười quá. Cái clip ông đưa thì y xì như cái trên vnexpress chứ đâu.

    Các bác post bài dài thì chia thành đoạn cho dễ đọc nhé. Viết 1 rừng chữ nhìn lười đọc quá :D.
  2. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Cãi không lại đâu bạn, người ta phải bị mù mới không nhìn thấy Real đá thế nào, cũng phải bị mù mới không thấy Busquets giơ 2 tay lên từ thủa nào rồi. Giơ 2 tay lên để làm người ta chú ý vào hành động của mình, nên éo có ai ngu đến mức vừa giơ tay vừa đạp cả. Nói thế trước không lại có con lợn lao vào phun ra cái câu thông minh siêu cấp " thằng kia vừa giơ tay vừa đạp".
    Người ta chỉ tin vào những gì họ muốn tin thôi.
    Con lợn amour chửi từ phần trước, chú Mascherano lao vào cái là bị ăn quả gạch thằng khiêu khích ngay=> chửi Barca là hành động đáng được hoan nghênh, chửi bất kì đội nào khác là vô giáo dục, giống y thằng Tuấn mẽo ngày trước thôi.
    Bác phổi bé, thành phần thiểu số ở đây có quyền im lặng hoặc đừng vào.
    Thói đời nó thế.
    P/s: riêng thằng P. Scholes thì không biết có vừa giơ tay vừa đạp được không.
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Có luôn cho bác xem đây [:D]

    [​IMG]

    Và pha bóng của Busquets


    [​IMG]

    Sự khác nhau ở 2 pha bóng này là gì nhỉ ?

    Trong pha bóng của Scholes thì cả 2 đạp bóng khi không có ai đang giữ lợi thế bóng trong chân, đơn giản là thằng Zaba đen đủi nên chấn thương, và Scholes ăn cái thẻ đỏ.

    Còn pha của Busquet thì rõ ràng chỉ có 1 thằng đạp bóng nhưng lại nhằm vào ống quyển, không thể gọi là tranh chấp 50/50 được. Nó giống với pha bóng của Carragher vào ống quyển của Nani hơn.

    Còn sự giống nhau là gì ?

    Là cả 2 thằng đều giơ tay lên như bác nói, đó là điều dĩ nhiên vì khi lao chân đi thì người không thể duỗi thẳng đuột ra được mà tay phải vung lên để cân bằng cơ thể.

    Bác còn ý kiến gì nữa không ?


    Thêm một tình huống nữa trong trận derby đấy mời các bác xem nhé :)

    [​IMG]

    Pha này thế nào nhỉ ? cũng là một pha giơ cao đạp thẳng gầm giầy của Zaba. Vậy nên trong 1 trận đấu thì những tình huống thế này là không ít, có thằng bị thẻ đỏ, có thằng không trong những tình huống giống nhau.

    Còn đây là pha vào bóng của Carragher vào Nani :)
    [​IMG]

    Pha này ít ra Nani nếu nhanh chân còn có thể tránh đòn được vì chân vẫn còn trên mặt đất chưa tung chân đi, còn Xabi Alonso đã tung chân sút và bị đạp thì tránh sao nổi. Trong 3 tình huống đã đưa lên thì pha của Scholes là không đáng bị thẻ đỏ nhất thì lại bị thẻ đỏ, còn 2 pha còn lại còn dã man hơn khi cố ý triệt hạ đối phương.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Chả có cái gì tự nhiên mãi bác ạ [:D]

    Cứ dồn ép suốt thì rồi bàn thắng sẽ tới, cái chính là đừng để bị lóng ngóng trong những pha dứt điểm cuối cùng thôi. Mà đó chính là kinh nghiệm và bản lĩnh.

    Tất nhiên đội nào cũng có những lúc ép nhiều nhưng không ghi được bàn vì lóng ngóng hay thiếu may mắn trong khoảnh khắc quyết định. Nhưng nếu điều này cứ lặp đi lặp lại mãi thì phải xem lại bản lĩnh của các cầu thủ đội bóng đó. Đừng đổ thừa tại may mắn mãi trong những tình huống như thế.
  4. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Thực sự là Real chơi xấu, Barca cũng chẳng kém gì đâu. Cả trăm năm nay nó thế rồi. Trong mắt fan Barca thì Barca luôn là những thiên thần đá bóng nên ai bảo Barca chơi xấu thì ăn tạ liền.

    Bảo Barca mạnh, ok. Barca đá hay, ok. Barca phối hợp đẹp, ok. Barca có nhiều cầu thủ kĩ thuật, ok. Barca đào tạo trẻ tốt, ok luôn. Nhưng bảo Barca đá fairplay và thánh thiện thì xin lỗi, Barca cũng như mọi đội bóng khác thôi, thắng thì ra vẻ cao thượng, thua 1 cái là cay cú đá xấu liền. Cái khác biệt ở đây là Barca luôn phủ nhận điều này, còn các đội khác họ thừa nhận.

    Đội bóng thánh thiện còn lại trên đời này chắc là Arsenal, và kết cục của họ thế nào thì ...

    Barca có thể đá 5 tiền vệ, cù nhày và đạp què Ronaldo, và thắng RM. Như vậy thì Barca nếu thắng RM có xứng đáng không? Câu trả lời là rất xứng đáng. Tuy nhiên nếu vậy thì fan Barca cũng không nên tôn vinh đội mình là biểu trưng bóng đá đẹp blah blah, và chửi các đội của Mou là phản bóng đá nữa. Bởi nếu Barca đá vậy thì có khác gì đội của Mou?
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thắng đẹp, thua xấu. Đó là Barca. Đơn giản vì Barca và phần nhiều fan Barca chưa biết chấp nhận thất bại cho lắm.

    Mou thì thắng có thể đẹp, có thể xấu, nhưng thua thì luôn đẹp. Đó là điều tôi tôn trọng ông ta.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Giờ mà đòi hỏi dùng luôn được thế thì khó quá, khó quá vì Kaka đâu đã lấy lại được ít nhất 80% phong độ/khả năng. Nhưng tôi đang nói là nếu bộ ba đấy mà vào form chứ đâu nói thời điểm này.

    Thêm 2 ông nào đó là Alonso +1 càn quét bên dưới Kaka đỉnh cao thì e rằng Barca gặp phải khúc xương rồi.

    Có thể nói nếu Real có được sự ổn định về phong độ và lực lượng như Barca có suốt thời gian qua thì họ chẳng ngán gì Barca.

    Nếu Mou còn ở lại Real mùa sau và đội bóng vẫn giữ được cái khung với những tên tuổi như hiện nay thì chúng ta sẽ rõ hơn.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Về điểm này tôi đồng ý với bác, tôi hay theo dõi nhưng phát ngôn của Pep trước và sau trận đấu.

    Ông ta hay dành những lời lẽ tâng bốc đối phương lên rất kinh sau khi đội ông ta thắng đối phương thuyết phục==> một cách tự nâng mình. Những kiểu lời lẽ rất sáo rỗng và giả dối, không hề thật lòng.

    Còn khi thua thì đổ thừa ngay cho một cái gì đó rồi kêu không phục này nọ. Nói chung về mặt nhân cách tôi không thích Pep, ông ta không phải là người dám làm dám chịu như Mou.
  6. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Bác có xem trận El không vậy? Tình huống đó được phát lại 2 lần mà. Hình ảnh thì Messi còn phun vào mặt người khác được. Tôi không nghĩ là anti có thể bỏ qua tình huống này được, phải soi thật kĩ để còn lên đây chửi chứ, lại là hot boy Busquets cơ mà. Mà tôi thấy các bác chỉ chửi sau khi con lợn amour đưa lên thôi, phải me thấy không ai phản đối mới an tâm mà chửi chứ.
    Trong tấm hình bác cũng thấy Busquets giơ tay ngang đầu đúng không? Để chứng tỏ tôi không cố ý đấy. P.Scholes giơ tay lên để bóng hoặc chân khỏi vào mặt, theo bản năng. Giữ thăng bằng phải kiều của Carrager ấy, để tay ngang vai. Giữ thăng bằng kiểu Busquets ngã chắc. Nếu bác chịu khó xem trận này còn thấy ngay trước đó Busquets còn giật mình nữa. Tiếc là bác lại không xem.

    Bác có vừa nhắm mắt vừa né ai hay để phá bóng không? P. Scholes đang nhắm mắt kìa. Tôi không chắc Scholes có cố tình đạp chân không, nhưng mà mức độ cứ giơ chân vào rồi ra sao thì ra, mày vào thì chết thì chắc chắn.
    http://www.youtube.com/watch?v=UYzwIk3rDIk
    Tôi không tìm được clip tình huống của Busquets. Nhưng mà siêu kinh điển cũng đáng để kéo torrent chứ nhỉ.


    Con lợn amour cũng câu được nhiều lão làng phết nhỉ. Chắc cũng chỉ ngu chứ không phải đần độn. Tôi đánh giá sai người rồi.
  7. buffalowing

    buffalowing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2009
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Đúng, kiểu giết người xong tôi không cố ý. Lúc barca thắng 5-0 chuyện cười nhiều lắm, cười hả hê lắm, rồi nào là trời sinh du vói lượng, rồi mùa giải tráng tay. H thì hoá ra là nguyên cả clb bârc đá ko lại "bầy ch.ó Real" đơn giản một điều là fan phong trào barca làm ơn im mồm lại. Thắng mới được nói, h pep giống như là Loser vậy (trích câu này của fan barca lúc chửi giáo sư làng) Thứ 7 đá tại Bernabeu đã biết đội hình Real đá như thế nào, thứ 4 lại thua. Nhục thế. Nếu thứ 4 tới Barca thắng Real thì hãy reo hò, còn từ h thì thay STFU!
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Khiếp các bác, y như cái chợ làng. Real ăn đc Copa del Rey thì Barca cũng bỏ túi cái Liga rồi. 5 vòng 8 điểm có bác nào nghĩ Mou bật đc lại k? Thế nên tỷ số Real - Barca hay Pep - Mou hay Cr7 - Messi cứ tạm tính là 1-1 đi. Chi ly tính tổng tỷ số thì Barca còn ăn đấy nhé [:D] Thế nên thì cứ từ từ, Real đang mạnh lên nhưng k có nghĩa là chắc chắn ăn đc Barca ở C1.
    Còn giải Anh thì thật sự đáng tiếc cho Chel. Ars thì muôn đời vẫn thế rồi. Kẻ có khả năng ngăn chặn MU vô địch lần thứ 19 cuối cùng lại là Chel, nhưng Chel có thể nói là trở lại quá muộn màng.
  9. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Hề... hề..., gì mà hot thế các bro?

    Trận Copa del Rey vừa rồi độ nóng + tần số phạm lỗi cùng lắm cũng chỉ ngang derby nước Anh ManU - Liverpool, đại chiến ManU - Chelsea, hay ManU - Arsenal mấy năm 97-00 thoai chớ có gì đâu mà các bro fan La Liga la làng kinh thế? Mà trọng tài bắt chính hôm đó là 1 trọng tài Tây Ban Nha có tiếng, ông ta thấy vậy là ok, cũng ko thiên vị đội nào ra mặt. Chẳng lẽ h fan Barca cứ muốn trọng tài phải đuổi 1-2 cầu thủ Real ra khỏi sân thì mới gọi là ko thiên vị Real?

    Cứ đợi tới BK CL đi, xem trọng tài UEFA làm ăn ra sao. Busquets giở lại tuyệt chiêu năm ngoái với WC ở Nam Phi, xem coi còn hiệu quả ko. Chú Busquets thì cùng lắm chỉ ăn vạ đóng kịch thoai, chứ chả dám chơi triệt hạ ai đâu, các bác anti Barca đừng nói thế tội chú ấy. Tướng tá mỏng cơm thế làm sao mà dám chơi triệt hạ với mấy ông thần ở hàng tiền vệ của Real? Cỡ De Jong chơi 1 cú kungfu mà còn ko ăn thua gì với Alonso thì cỡ Busquets làm gì có cửa.

    Tóm lại các bác cứ an tâm là Barca ko đủ sức chơi triệt hạ với các đội khác đâu. Toàn các anh 1m70 ko thì sao mà chơi? 1 vs 1 bảo đảm Real cho cả đội Barca nằm sân hết. Trận đó dễ cá độ hơn 2 trận BK CL đấy.

    Còn chú Mascherano, chú ko thích ai, châm chích ai, thì ok. Nhưng chửi đích danh người khác như súc vật như thế là ko chấp nhận được. Đề nghị các bác Mod ban ngay chú Mascherano làm gương. Các bác ko ban mình ấn nút khiếu nại, Admin thấy lại ban năng hơn đấy. Khích đểu nhau nhưng cũng phải giữ lại chút văn minh tối thiểu chớ.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chelsea vẫn còn cơ hội ở EPL. Nếu như giữa tuần sau ManU sảy chân trên đất Đức, kéo theo hệ quả tâm lí hòa/thua ở Emirates.
  10. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi, fan Barca nào nói cái bôi đậm trên nhỉ? Ít nhất là ở đây. Fair play thì có đấy, với những đội fair với Barca.
    Tất nhiên nếu gọi Ars là thánh thiện thì Barca đủ tiêu chuẩn, khiếp tưởng thánh thiện là cái gì to lắm. Mà không phải Ars thánh thiện nên không thành công đâu, hỏi bác dungbk xem.
    Tự nhiên đọc ba cái tờ báo vớ vẩn rồi chửi nhặng lên.
    Tôi chỉ thấy chắc chắn 1 điều fan Barca tự hào là Barca cho tới hôm nay vẫn chơi tấn công.
    Thế mà Real đang là thiên thần của lối chơi khoa học đấy.
    P/s: bạn lợn amour với buffalowing đừng quote bài mình nhé, mình không có hứng đổ nước vào ly thủng đít, mình nói rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này