1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cuongcalo

    cuongcalo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    1.243
    Đã được thích:
    22
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Không cần thống kê nào cả, đọc bài viết của totalbarca.com (trang web của cules) thì thấy được các cules ở đấy tỏ vẻ vui mừng thế nào [:D]

    Cules can relax, temporarily. Portuguese referee Olegario Benquerença Pedro Proenca is not going to be the man with the whistle for the first leg of the highly-anticipated UEFA Champions League match at Bernabeu. Wolfgang Stark, the referee in Barcelona’s semi-final tie against Chelsea at Camp Nou in 2009, will be the man in charge in Madrid. Opta Sports tells that no referee has awarded more penalties in the Champions League this season than the German official. Like most referees, Stark isn’t really a popular figure. Google his name and the first page features a link that reads “Wolfgang Stark is a corrupt piece of horse ****“.
  3. hungphong34

    hungphong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2010
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    các bác nhận thấy trận đêm nay đội nào sẽ thắng đay
  4. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    ManuTD khác Chel, Arsenal là họ có tính kế thừa.

    Không chỉ dựa vào đồng tiền mua đi bán lại như Chelsea, cũng không chỉ dựa vào mấy con gà nhà non cựa như Arsenal. Mà ManUtd luôn có sự kết hợp giữa những cầu thủ có tuổi, thâm niên và cầu thủ trẻ cũng như các cầu thủ ngôi sao dùng tiền mang về.

    Arsenal có tính kế thừa nhưng là nửa vời, kế thừa không có nghĩa là thay toàn bộ cả một thế hệ này bằng một thế hệ khác như Arsene làm với Arsenal.

    Có thể dễ nhận thấy vài năm gần đây già Sơn rất chăm chút cho thế hệ tương lai bên cạnh việc giữ chân những trụ cột tài năng, kinh nghiệm. Đó là điều mà một người có nhiều tâm huyết như già Sơn có thể làm được trước khi an tâm về vườn.

    ManUtd chỉ có thể ngụp lặn nếu như thời hậu SAF rơi vào tay 1 ông chủ tồi, và 1 hlv phá hoại !
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    0-1 !
  5. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Cái kiểu nói xằng nói bậy ở trên chỉ gây nên chửi bới giữa các thành viên trong diễn đàn chứ chả mang lại chút lợi ích nào cả.

    Ronaldo, Figo chuyển sang Real Madrid vì tiếng gọi đồng tiền, hay vì họ hợp với lối chơi Real hơn? Bạn có bằng chứng là họ ra đi vì sự giả tạo của Barca không? Nếu không có thì có lẽ bạn đang vu khống cả Figo lẫn Ronaldo đấy. Ngoài ra, bóng đá tuy là bãi chiến trường của tiền bạc, nhưng vẫn còn đó những giá trị cao đẹp của sự tôn trọng (respect - như slogan của FIFA) và lòng trung thành. Casillas sẽ không bao giờ đá cho Barca, Torres sẽ không bao giờ về Real Madrid, Messi sẽ không bao giờ về Real. Hành động của FIGO tuy không đáng bị đánh giá là khốn nạn, nhưng cũng không xứng đáng để đem ra làm 1 ví dụ đâu.

    Ông bà chúng ta có câu "lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Cầu thủ Barca luôn phát biểu một cách hoà nhã, họ giả tạo hay không tôi không biết, nhưng ít ra đối thủ của họ khi thua cũng cảm thấy mát lòng, đấy chẳng tốt hơn sao. Mou và cầu thủ Real dùng lời nói làm chiến thuật khiêu khích, tuyên chiến với tất cả, cũng chỉ là để đạt mục đích chiến thắng. Vậy thì hãy chịu đựng việc bị báo chí, trọng tài ghét bỏ đi. Người ta nói là vạ miệng không sai đâu.

    Còn cao đẹp ư, ngay hai trận El Classico vừa rồi, chú Ronaldo giả vờ ngã mấy lần? Chú Ramos sau khi thua 0 - 5 ở Nou camp táng thẳng vào ống đồng Messi là hành động chính đáng sao? Bóng đá có nghĩa là gì: là dùng chân đá bóng, hay chính xác hơn là dùng chân chơi bóng. Để đạt được mục đích chiến thắng Mou áp dụng chiến thuật 1 phút phạm lỗi 1 lần, lỗi phạm không đủ nặng để bị thẻ vàng, tất cả với mục tiêu xé nát trận đấu, làm cầu thủ đối phương bị phạm lỗi nhiều phải chùn chân. Thời gian đá người nhiều hơn đá bóng. Đấy cũng là chiến thuật, nhưng nói là "bóng đá" đẹp thì xin lỗi, ngàn lần không phải đâu.
  6. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Vui mừng vì không có trọng tài BDN hay vì có trọng tài người Đức?
    Vui mừng vì trọng tài người Đức thì có cái câu này" Google his name and the first page features a link that reads “Wolfgang Stark is a corrupt piece of horse ****" ở cuối không?
    Tham khảo thêm ở đây, để biết lý do tại sao cules lại mừng
    http://www.diendan.fcbarcelona.com.vn/showpost.php?p=123027&postcount=5

    Lưu ý là đừng lấy lý lẽ trong bài của forum Barca ra bình luận.
  7. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Nghe như thể bác cho rằng tôi thấy trọng tài này bắt thì Barca sẽ được tặng pen ;)) Hiểu sai rồi.

    Ý của tôi là các culé ở đây vui vì một lẽ như bác nói, thứ 2 là ông mang lại cho các culé một kỷ niệm đẹp là bắt 1 trận lượt đi vòng bk trong mùa giải mà Barca lên ngôi C.L 2009. Tuy trận đó ông bắt Barca không thắng, nhưng vẫn vượt qua Chel nhờ bàn thắng sân khách. Điều đó mang mầu sắc tâm linh nhưng dù sao cũng nên mừng.

    Còn tôi nói tt này ban phát nhiều pen nhất, mà cả 2 đội có nhiều cầu thủ tốc độ, kỹ thuật thì dễ xẩy ra sai lầm từ phía tt lắm ;))
  8. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    [r23)] Kiểu gì cũng có bác ném đá chỗ này.
    Có mỗi trận thua thôi mà dư âm kinh thế. Có khác gì trận thắng 5-0 đâu. Đời mà, lúc lên voi lúc xuống chó. Thua trận này mình thắng trận sau. Nên các bác bình tĩnh.
  9. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Hiểu sai ý bác thật:D
    Ý thứ 2 thì tôi chả mong đâu, cái lúc Iniesta sút tung lưới Chelsea đúng là sướng thật, nhưng mà không mong có lại lần 2.
    Nếu để câu pen thì cầu thủ Barca thiệt hơn bác ạ. Lúc cầu thủ Barca thò được chân vào vòng cấm thì bên Real chắc cũng 7-8 người là ít, khó thấy lắm. Với Barca chơi bóng nhỏ, ngoài Jeffren với Afelley thì không cầu thủ nào đẩy bóng dài rồi chạy, HV Real có đá chỉ trúng chân không trúng bóng thì cũng khó thấy. Real thì ngược lại, lại toàn chân dài tới nách, HV Barca mà đưa nhầm chân cái là thấy ngay.
    @Bác mc_queen: xin lỗi bác, tôi thấy bác phí thời gian.
  10. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Cái này sai lè lè ra. Cho nên đoạn sau có thể hay nhưng k có nhiều giá trị để đọc [:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này