1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    chẳng phải Real chơi rắn, lấy thẻ, đá ng chứ ko đá bóng à? fan Real tôn vinh đó là nghệ thuật phòng ngự cơ mà? Barca giở trò lại thì đi chửi, tôi hiểu fan Real là như thế nào rồi, mai mốt Barca đá phòng ngự thì chắc có người chửi Barca không xứng đáng vô địch La Liga hoặc Champions League cũng nên
    nó làm tôi liên tưởng đến việc MU hay bị chửi là rùa quá;))
  2. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Không bạo lực thì muốn ăn vạ cũng khó[-X

    Tôi thấy hiệp 1 Real mới là đội nôn nóng chứ nhỉ. Cầu thủ Real ra sân với tư tưởng đè chết Xavi, Messi với Busquets, cướp bóng và chạy như trận Copa. Nhưng HV Barca không đá lên được thì đá về, kể cả gần 16m50. Thế mới có màn vung tay vung chân của Ro điệu chứ? Sau đó cầu thủ Real lao lên ghê hơn, tôi đã tưởng 1 thủ lĩnh tinh thần mới của Real ra đời. Sau đó có khoảng thời gian khoảng 5 phút Barca không cho Real chạm vào bóng thì độ rắn của Real mới bắt đầu tăng mạnh. Trước đó thì phạm lỗi giống Inter trận lượt về năm ngoái thôi, khó chịu kinh.
    P/s: thế có được gọi là dấu ấn chiến thuật không nhỉ, đang ghen tị Pep với Mou.
  3. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Thế đá với một đội chơi rắn như vậy thì phải làm thế nào? Trong sân các cầu thủ say máu, ngoài sân Mou chăm chăm phàn nàn và gây sức ép lên trọng tài, Barca cũng phải có cách để tự vệ chứ. Các fan của Real từ những năm 2000 đến giờ chắc không ít người có cảm giác hổ thẹn lắm, vì một đội bóng có tiếng chơi hào hoa mà lại bị chèn ép đến mức như vậy. Có lẽ sau mùa này Mou sẽ đi, ở Tây Ban Nha chẳng còn gì để kiếm chác cả, hãy đi trước khi sự nghiệp sụp đổ tại Bernabeu.
  4. nov27

    nov27 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2010
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    1
    Ô hay! đá người, đá lấy thẻ! Nói như vậy thì Real (hoặc Inter, Chel) vào sân mà chẳng muốn thắng nữa rồi, cứ thẻ rồi lại đuổi nguời thì thắng bằng niềm tin ah.
    Đồng chí fan Real nào tôn vinh đó là nghệ thuật phòng ngự thì giơ tay cái nhỉ. Ở đây khi xem 1 trận đấu, cái gì tốt xấu thì nói ra việc gì mà mấy bạn Barca đã giật mình thế nhỉ.
  5. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Tại sao tất cả các trận Mou gặp Barca đều có cầu thủ bị thẻ đỏ, đơn giản triết lý của Mou là không kèm người được thì làm tiều phu đốn củi, thẻ đỏ là điều Mou luôn sẵn sàng đón nhận, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt đến thành công, chẳng phải chính Mou đã nói đấy sao, miễn có cup là được

    Lưu Bi gì gì đó , đến Liga cũng chỉ là anh hề không hơn không kém :)
  6. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    @Bác kimyentay xóa cái hình đó đi, di Stefano không lấy ra đùa được đâu. Còn bác muốn minh họa câu ở dưới thì thay hình khác.
  7. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    anh fan Milan nhưng thấy Real thấy ghét thì anh vào nói, không dc à? chỉ nói cho chú biết là cái lối đá chém người đó thì chuyên ăn thẻ đỏ, gây thêm phản cảm thôi, chú xem Chelsea đá có đá kiểu giết ng như Real nhà chú không?:))
    ăn vạ thì sao? chắc Ro gay nhà chú không biết ăn vạ chắc, ăn vạ thuộc hàng trùm luôn rồi, tiểu xảo thì sao? xin lỗi Brazil, TBN cũng chơi tiểu xảo nhé
  8. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    ý người ta nói là mỗi khi cầu thủ Real xông vào lên gối , giật chỏ, tát tai,... là các cầu thủ Barca phải đứng thẳng , ưỡn ngực lao về phía trước..chứ nằm xuống ôm mặt, hoặc né đòn là phi thể thao..chắc người ta đáng nhầm bóng đá với thi đâu võ thuật tự do chăng???
  9. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Hài nhất là BLV trên kênh Sky Sport trong tình huống Ade đẩy mặt Puyol ở đường biên ngang gần cuối sân kêu lên "Ít nhất anh ta (Puyol) đã ko lăn đùng ra".:))

    Nói chung BLV cũng phải lắc đầu với pha ăn vạ lộ liễu của Pedro với Busquets. Chú Busquets tay Marcelo mới quơ lên chạm ngực chú ý, trong khi Marcelo che banh hợp lệ, chú ý đã ngã lăn ra ôm mặt.

    Anh Pedro thì hết chuyện chạy đâm sầm vô Arbeloa, bị thằng kia nó hẩy vai 1 cái té lăn cu chiêng ôm mặt lăn lộn kêu gào như cha chết.

    Mà đó đều là 2 pha tranh cướp bóng hoàn toàn hợp lệ, chả có bạo lực gì hết.

    Nói chung mấy chú Real còn khá gà, lúc cần bạo lực thì lại ko đầu gấu, lúc bình thường lại nổi điên bất tử.

    Mà thằng Marcelo cũng buồn cười. Chú Afellay chưa làm gì nó đã trụ luôn 2 chân xuống, trong khi phía trước còn 1 khoảng trống mênh mông. Chú Afellay nhấn ga cái anh Marcelo hít khói ngay.
  10. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    1 nhóm Fan Barca gào rú kinh quá ông Tuấn mẽo bỏ đi rồi. Thật là đáng tiếc cho Mou khi anh Pepe tự nhiên nổi cơn bất tử làm ổng lãnh đủ, mà nói chung Thượng Đế cũng ít khi cho 1 ai đó tất cả. Năm nay ông Mou mà đạt được C1 cùng Real thì ổng vô đối rồi.
    tối qua không cổ vũ ai cả nên bình thản thưởng thức bóng đá không lấn cấn điều gì, Rất là thú vị. Messi đã vượt lên 1 đằng cấp mới rồi. Làm tôi có cảm giác thằng lùn này không phải là người địa cầu mà là 1 sinh vật ở chốn xa xôi nào gửi tới.
    còn ông này, ông với Mascherano là 1 thằng đúng không? Đội ông thắng thì ông được quyền lên đỉnh nhưng ông chửi kẻ khác là chó thì ông cũng chẳng hơn gì đâu nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này