1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Đậm 1 là do bác nói đậm 2 đấy, mà bác cũng quá đáng quá cơ, ghét Tuấn mẽo thì chửi thẳng, sao lại phải chửi xéo thế?
    P/S: Ô, không phải, vẫn vào như thường:)
  2. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Một điều nửa Mou không thể thắng Barca với RM tại TBN là vì Casillas . Chú này kém xa Julio hay Pẻter Cech . Nhưng Mou không thể thay chú này vì chú ta là biểu tượng TBN . Mà RM là TBN . Mịa gặp Julio hay Peter có khi ông Messi không ăn nổi 1 quả ấy chứ .

    Nhưng tui lại thấy mừng vì như vậy Mou có cơ hội lớn rời TBN mùa tới . Nói thiệt tui coi La Liga 1 mùa mà đã ngán tận cổ rồi . Bọn Ý đã bẩn, bọn TBN này vừa bẩn vừa bịnh .

    Nếu Barca thua MU thì có mổi cái La Liga mua bằng $$$$ này cũng có gì đáng tự hào . Lần sau gặp MU chắc khó có ông trọng tải Đức cống này đâu . Mà MU có lối công hiện nay Barca chưa thể nói ăn nổi nhé .

    Riêng Mou về lại Chel hay Inter đều tuyệt . Trận thua này thắp sáng hy vọng cho fan Chel và Inter .
    Ngoài ra Mou về Liverpool hay Man City đều ổn . Khi Mou về Man City chú Balo lại phải biến .

    Không thắng CL năm nay thì năm sau . Đời còn dài Mou sẽ làm được . Nhưng đừng ở lại RM năm tới . Mịa cái La Liga để dành cho Barca rồi ...chán chết .
  3. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    http://soccernet.espn.go.com/news/story/_/id/912532/mourinho:-barcelona-have-knocked-us-out?cc=5901

    Đây, bài anh Mou trả lời phỏng vấn. Đoạn quan trọng nhứt thì thằng Tàu Nhanh cắt mất. Đúng là báo chí kách mệnh!

    'The return game is mission impossible,' he told the press after the game. 'Barcelona has qualified for the final. Sometimes I feel disgusted about this football world of ours. Yes, we have already been knocked out.

    'We had the intention to keep the game at 0-0, then bring on a striker, then a third phase with a No. 10 behind three forwards. But the ref didn't allow it.'


    Nói chung lúc chú Pepe bị đuổi mình đã biết Real sẽ ko thể thắng rồi. Mou cũng đá hí hoáy ghi chép gì đó, nhưng chả hiểu sao chẳng thấy thay đổi chi.

    Nếu mình là Mou, lúc Pepe bị đuổi, 1 là rút Ade về như ông Tuấn nói, 2 là thay luôn 2 trự Di Maria & Ro gay = Granero & Kaka. Granero sẽ hợp với Xabi, Lass gia cố tuyến tiền vệ. Kaka sẽ đá cao nhất tuyến tiền vệ. Nếu cần sẽ đổi vị trí cho Ade để Kaka là mũi đột kích chính.
  4. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    .
    có những người khi ra đi mọi người xem như không, có cũng chẳng sao mà không có cũng được, có những người mà khi ra đi mọi người vổ tay: biến lẹ đi.
    Nhưng có những người khi ra đi thì có người níu kéo và khi trở lại có nhiều người chào mừng. Ông Tuan USA là 1 số ít người được như thế, bây giờ ông thử bỏ đi xem có ai níu kéo gì không?
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    tôi chửi xéo ông Tuan chổ nào hả, toi mong ông ấy vào viết bài còn chẳng hết. Tôi đã nói là tôi vào TTVN một phần là hâm mộ bài hoa cúc dại của ông ấy mà
  5. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655

    Thật lòng mà nói, bác Tuấn đừng buồn, tui thấy Real như vậy vẫn chưa xứng đáng vô địch CL tí nào. Bởi vì họ chưa xây dựng được 1 lối tấn công nào rõ ràng cả, ngoài chuyện câu bóng bổng. Năm ngoái xem Inter hạ Barca phải ngả mũ trước lối tấn công trung lộ của Inter, đập nhả đẹp mắt có kém gì Barca? Hôm qua xem Real thì ko thấy điều đó. Nếu mùa này Mou mà vô địch CL nữa thì ông ta là siêu nhân, còn ko thì cũng bình thường, đây mới là mùa đầu tiên Mou về Real thôi.
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    Mou trả lời đây rồi: "hắn lại vừa đi vừa chửi ..." ^:)^ ^:)^ ^:)^
    Thiệt ra thì trò bẩn thỉu, vừa đá xấu, vừa la làng trọng tài ép của Mou gần đây bị phanh phui nhiều rồi, cái trò tạo sức ép tâm lý lên trọng tài của Mou trước đây rất hiệu quả, đặt biệt tại italia, khi lỗi chơi phòng thủ được tôn sùng, và các cầu thủ inter cũng là các bật thầy trong việc theo kèm và dùng tiểu xảo rất siêu (phạm lỗi xong toàn quay sang cười cười ^:)^). còn tại tây ban nha, nơi bóng đá tấn công được tôn thờ và bên cạnh đó cũng tồn tại 1 clb siêu mạnh là barca thì trò lố của Mou đâm ra rất là phản cảm, ngoài ra thì dàn thủ của real toàn là Bò mộng chính hiệu: ramos, pepe, abeloa j nữa ấy (chỉ có ngoại lệ là cá hô thui) nên đâm ra các pha phạm lỗi rất thô, toàn là tình huống không thể không có thẻ :-w

    Mou là 1 chiến tướng tài ba đc hoàng gia tây bán nhà mời về nhằm chinh phục vùng đất phản loạn catalan, thiết lập sự thống trị mọi mặt với vùng đất này kể cả trong thể thao, nhưng rất tiếc mou đã gặp phải Pep, 1 người con catalan đích thực http://tintuc.xalo.vn/002075978656/...talan_tieu_bieu_nam_2009.html?id=73fa70&o=228, đã đứng lên kiên cường chống trả đến cùng, ý nghĩa của chiến thắng này tự nó đã vượt ra khỏi khuôn khổ của 1 trận đấu bóng đá, mà còn là sự khẳng định những giá trị nội tại của người catalan không bao giờ khuất phục [r2)][r2)]
  7. amour16257

    amour16257 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    0
    Bức xúc với mấy ông chỉ chăm chăm chuyên đi cạnh khoé cá nhân làm gì. Có những người bản chất của họ thế rồi thì chả thay đổi được. Nhưng may mắn là trên đời chả phải ai cũng thế, anh với tôi có bất đồng quan điểm nhưng vẫn có thể chơi chung, thế nó mới hay.

    Đọc bài phỏng vấn của Mou sau trận thấy rõ ông cực kỳ bực tức. Tôi cũng mong Mou mùa sau sang Anh xây dựng một đế chế lâu dài cho riêng mình. Kiểu Arsene ở Arsenal chẳng hạn. Hoặc ko thì về Inter cũng được. Inter có lẽ luôn chào đón Mou và sẽ kiên nhẫn với Mou nhất thậm chí mấy năm ko danh hiệu cũng chẳng sao. Cảm tính cá nhân của tôi thấy Moratti có vẻ là chủ tịch dễ chịu nhất so với những người khác.

    Chelsea, Arsenal, Madrid, tiếp theo sẽ là Mu bị dính thẻ đỏ chăng? Hay là già Sơn sẽ có cách đối phó?
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    hi hi bác kieuphong nên phân biệt giữa số lần phạm lỗi với mức độ nghiêm trọng của lỗi phạm chứ, trận đấu căng như vậy thì tất nhiên là phải có nhiều lỗi rồi vấn đề là anh phạm lỗi như thế nào, anh phạm lỗi để gây áp lực lên đối phương hay anh phạm lỗi nhằm triệt hạ đối phương (kiểu như pha của pepe hay marcelo ấy) [r2)]
  9. Ayala

    Ayala Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    11
    _Buồn cười nhất mấy ông anti Bar và pro Real trong này cứ lấy lý do trọng tài với cầu thủ 2 đội chơi xấu để lý giải cho việc thua trận. Nhọ và lũ chuột nhắt chơi bẩn là điều cả thế giới bóng đá ai cũng nhìn thấy. Có phải ngẫu nhiên không mà 4 trọng tài với 4 quốc tịch khác nhau trong 4 trận đấu khác nhau ở 3 giải đấu khác nhau mỗi trận đều đuổi 1 con chuột nhắt của Nhọ trong những lần đối đầu với Barca.

    _Thực tế các ông anti Bar và pro Real PHẢI thừa nhận:

    1. Mou là thằng chơi bẩn. Bẩn mồm mép anh không tính, bẩn phòng ngự tiêu cực anh cũng không tính. Bẩn ở đây là chỉ đạo cầu thủ đá LÁO trong trận.

    2. Lối chơi hoàng gia, đậm chất giải trí và hiệu quả của Real mà Galatico 1 và 2 phô diễn trước đây đã và đang bị phá hoại bởi những người như Capelo và Mou. Nhưng Capelo mà đá ở Bernabeu trong thế buộc phải thắng, với lực lượng dồi dào như của Mou hiện tại và đội hình sứt mẻ của đối phương, ông ta sẽ xua quân lên tấn, chứ không nhục nhã xếp hàng chờ đối phương tát.

    3. Barca sẽ vô địch Liga, và Real 99% sẽ bị loại ở CL. Hay lượt về Mou cũng định xua quân đôi công với Guardiola để nhận trận 1 cái tát 5 ngón tiếp
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    nói thiệt với bác chứ em có cảm giác thời và mánh của Mou đã ... qua rồi, bây giờ về lại anh cũng không có tuổi để đá với ông sơn đâu, trừ khi mou quay lại italia vì em thấy phong cách đá bóng ở đây khá phù hợp với toan tính kiểu của mou
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này