1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Nếu vậy thì phải nói sao về pha Mascherano đá thẳng vào ống đồng của Pepe ở h1?

    Pha thằng Arbeloa bị thẻ vàng, công tâm 1 chút đi, fan Barca dám khẳng định 100% là thằng Arbeloa phạm lỗi, đánh nguội gì ko? Mà thằng Pedro đã ôm mặt lăn đùng ra thế hở. Cả trận thằng Arbeloa chỉ bị 1 pha phạm lỗi đó thôi đấy.

    Còn pha thằng Bú két ăn vạ, chiếu chậm rõ ràng tay thằng Marcelo chỉ quơ trúng ngực, trong khi cả thân thằng Marcelo chắn banh hoàn toàn hợp lệ, vậy mà thằng Bú két củ cải kia nó lăn ra như cha nó chết. Pha chiếu chậm lại từ phía sau còn rõ cảnh 1 cầu thủ Barca trước mặt Marcelo đứng chắn tầm nhìn của trọng tài, và thằng Bú két giở trò ngay. Mịa, cứ tưởng mấy trò khốn nạn này chỉ có trong Jindo - Đường dẫn tới khung thành. Giờ thì BK CL của UEFA cũng thấy rồi, và do Barca 1 trong những CLB vĩ đại tạo ra.

    Thằng Marcelo nó đạp kín thằng Pedro chẳng qua là nó nổi khùng lên đó.

    Cả trận bên Real chỉ mỗi pha phạm lỗi của thằng Pepe là có dấu hiệu bạo lực thôi. Công tâm nhìn nhận đi, trận này Real đá rát hơn hay trận CK CDR Real đá rát hơn?

    Hai con mắt của mình, mở mắt ra mình nhìn thấy gì chớ.

    2 pha làm bàn của Barca đẹp, ko ai cãi. Nhưng đừng có ăn rồi lại chửi Real chơi bẩn này kia. Thông số kĩ thuật đó, Barca cũng vừa gì. Lại còn tự bào chữa tại tụi Real nó thế nên tụi Barca mới ăn vạ.

    Thế Real nó chơi xấu nó sẵn sàng nói cho cả thế giới biết, còn Barca thì ngoài mặt vẫn tỏ vẻ chơi đẹp bên trong ngấm ngầm ăn vạ thì sao đây? Real nó là tiểu nhân thì Barca là tụi ng-ụy quân tử.
  2. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    hi hi mời bác kiều phong 1 ly nâu đá cho hạ hoả [r2)], pha của mas thì ... bác nên công tâm đi vì tình huống đó cầu thủ barca chuyền về mas phá bóng lên trên, nhưng pepe phán đoán đc và lao xuống cướp bóng, đó là 1 pha 5 5 thôi :)>-, em nói chung là các hv real trong các trận gần đây phạm lỗi rất thô chứ có nói tất cả các pha phạm lỗi đều như vậy đây mà bác nổi nóng [r2)], bác giải thích cứ như cho giải v leage vậy, nổi khùng lên thì đạp người ta, nếu theo phương châm như vậy thì mình chuyển qua xem smart down cho rồi [r2)], cái câu cuối của bác nó giải thích hết giùm em rồi đấy, real tuyên bố là chơi xấu thì barca cũng phải tìm cách tự vệ chứ [r2)]
    Mà barca thắng trận này cũng chưa chắc vô ck mà, nhờ bác hiến vài kế lúc trc cho trận này mà bọn em thắng đc mời bác ly nữa vậy [r2)], bây giờ còn trận lượt về, bác tư vấn cho nhà mou đi, nhưng đừng xúi họ nhảy vô phang gẫy giò hết cẩu thủ barca cho già sơn nhà bác hưởng lợi nhé [:D]
  3. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.658

    Nói như bạn thì tình huống của Pepe chỉ là hắn đang băng xuống khống chế bóng nhưng ko ngờ thằng Mas kê cái chân vào nên ráng chịu, đó là 5 5 thôi :">
  4. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Mascherano mà đá thẳng vào ống đồng Pepe thì chân Pepe có bằng thép cũng vào viện 1 mùa. Nếu bác kieuphong còn đủ tỉnh táo thì kíêm cách xem lại pha đó đi, lúc chân Mascherano tách ra khỏi Pepe đã co lại hết cỡ. Đánh giá là của trọng tài, nhưng chắc chắn không súc vật như quả của Pepe với Alves.
    Quả của Pedro bác dám khẳng định 50% Aberloa không chạy tới để cản đường di chuyển của Pedro không? Và không phải lần đầu tiên trong trận này, cũng chả phải lần đầu trong loạt 3 trận Real chơi thế với Pedro và Villa.
    Với thằng xấu thì việc gì phải chơi đẹp. Real bô bô ra tao chơi xấu vì tiền sử đội của Mou luôn sẵn sàng chơi xấu ít nhất là với Barca, Barca không chơi xấu, muốn chơi xấu cũng khó nếu đội bạn không chơi xấu.
    Tôi thấy bác lại bắt đầu lân la làm quen với em thuần khiết hay thánh thiện gì rồi đấy. Mở to 2 con mắt của mình ra chứ.
    Chúc mừng bác tham gia hội anti Nhạc mất quần.
  5. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    pha đó không phải là 1 pha kê [r2)]
  6. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.658
    Nói chung thì nói già nói non thế nào mà chẳng được. Tình huống nó như thế nhưng fan đội nào cũng có lý do để biện minh, và lời biện minh nào chẳng có lý. Nhưng mà vật chất độc lập với ý thức mà. Cho dù thằng Abeloa có chạy cản đường, thằng Pedro đâm vào thì kệ xác nó chứ, có luật nào cấm tình huống như thế không? Trừ phi thằng Abeloa dùng tay chân cản thằng Pedro, còn ko nó thích đứng đâu là quyền của nó chứ, thằng kia đâm vào người nó té thì ráng chịu chứ ăn vạ gì. Tui thấy thẻ vàng đó là hết sức nhảm.

    Pepe đạp giò là đạp giò, Mas đạp giò cũng là đạp giò, cho dù vì lý do gì thì cũng đều là lỗi 12 hết sức nguy hiểm.

    Chung quy hôm qua Barca thắng cũng xứng, chúc mừng Barca.
  7. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Ây dà, cản 1 thằng vừa chạy vừa quay ra đằng sau nhìn bóng mà phải dùng tay nửa thì thằng đang chạy chắc phải gấp đôi Drogba ấy nhỉ.
  8. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Pha của Pepe BLV trên kênh Sky Sport nó cũng kêu thẻ đỏ là quá nặng. 2 thằng BLV đều nói thằng Pepe là good intention, nhưng carry out thì phản cảm. Vậy đó. Tụi nó ko hề nói Real chơi bẩn, đá láo như các báo VN.

    Tụi nó còn bình là, 'the problem is how hurted is Alves', tức là nó cũng đặt nghi vấn Alves đau đớn như thế nào. Tại sao vậy? Tại vì 2 pha ăn vạ lộ liễu của Pedro & Bú két đó. Lúc Adebayor đẩy mặt Puyol 2 thằng BLV còn kêu là 'ít nhất Puyol ko té xuống'. Nghĩa là sao? Nghĩa là tụi nó khen Puyol ít ra ko chơi ăn vạ, đáng mặt đội trưởng, đáng mặt nam nhi.

    Tui ko binh Real kiểu bảo Real ko chơi rắn. Nhưng rõ ràng mức độ chơi rắn của Real trận này ko = 1 góc trận CK CDR. Và tui rất ghét cái trò nói Real đáng đời. Nếu Real bị đuổi người, thì hãy đuổi trận CDR, chứ đừng đuổi trận này. Thẻ đỏ cho Pepe là quá nặng, trong 1 trận đấu mà Pepe hoàn toàn ko phải là người phạm lỗi nhiều nhất, cũng như ko hề phạm lỗi nguy hiểm trước đó.

    Real nếu chơi xấu thì đã có trọng tài ban phát thẻ vàng, thẻ đỏ. Thẻ được sinh ra để có mục đích đó. Còn ăn vạ câu thẻ lại là 1 trò khốn nạn khác. Tụi chơi xấu phi thể thao, tụi nó bị trừng phạt = ăn thẻ, chính xác. Nhưng nếu tụi Real ko làm gì, va chạm đúng luật, nhưng tụi Barca lại ăn vạ câu thẻ, thì đó là điều khốn nạn, chớ ko phải tự vệ.

    Barca có quyền lăn lộn kêu gào khi bị phạm lỗi, để trọng tài phạt Real nặng hơn, từ ko thẻ lên thẻ vàng, từ thẻ vàng lên thẻ đỏ. VD như thằng Alves đó, nó bị Pepe đạp thì lăn lộn như gãy chân, lát nữa thì chạy như ngựa. Ko sao, chấp nhận. Đó mới gọi là tự vệ. Chớ ko phải cái trò ngã vờ ôm mặt trong khi người ta chưa đụng tới của 2 thằng Pedro với Bú két.
  9. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    Lâu lắm rồi em ko post bài vì bận thi cử, đồ án, nhưng em vẫn vào box này đọc bài thường xuyên...lạ là càng ngày càng ít bài bình luận Vi luých, haizzz
    Mạn đàm trận đấu đêm qua 1 chút, từ 1, 2 năm trước, em đã nói với mọi người lối chơi của Barca thật sự nó như thế nào, chuyền qua chuyền lại, ăn vạ, không bao giờ biết trả bóng...qua loạt trận siu kinh dị này, sau khi Mou về Real...tóm lại là từ khi ông Tuấn chú ý đến Barca, thì em có chút tủi thân vì hồi đấy mình nói chả ai hưởng ứng hết :((
    Đêm qua? Real phạm lỗi còn ít hơn cả Barca, Real ăn vạ họa bằng 1/10 Barca là giỏi, Real bị thẻ đỏ, Real thua. Như vậy đã là công tâm chưa hả các culé? hic...
    [:D] Các bác còn không để ý đến 1 tình huống, tiền vệ Barca nằm sân lăn lộn, các cầu thủ Barca vung tay múa chân, chỉ tay ra ngoài biên bảo đá bóng ra, các cầu thủ Real khựng lại, bất thình lình đàn lợn Barca dốc bóng như nghe tin cha chết về phía khung thành Real.
    Tất nhiên pha này chả có gì nguy hiểm nên chắc ít người nhớ, nhưng mà đấy, đấy là bản chất Barca đấy...:-":-"
    Messi bị 2 hậu vệ ép ngã trước vòng cấm, nằm như con bọ hung, bất thình lình thân thủ anh nhanh lạ kỳ, thò tay ra gạt bóng vào bụng với tốc độ ánh sáng =)) =)), thề với các bác là em chưa bao giờ được xem 1 pha kì khôi như thế, trước giờ em chỉ thấy cầu thủ thò tay ôm lấy bóng rồi kêu ca với trọng tài mà thôi. Xem lại nhớ cái manga Shigurui vừa đọc, chắc lò đào tạo Barca mời được HLV kiếm thuật phái Kogan về dạy =))=))

    Khôn quá cơ, năm ngoái đuổi cầu thủ Inter vẫn thua, năm nay rút kinh nghiệm đuổi luôn HLV cho chắc. Mou bảo gì nhỉ, tôi đã quá chán ngán khi chơi thiếu người trước Barca...\:D/
    Gì chứ trọng tài và Barca là chủ đề muôn thủa rồi, chung kết gặp Arsenal, 1 bàn thắng được đổi bằng 1 chiếc thẻ đỏ ở những phút đầu tiên, thiệt cho Barca quá =))=)), thắng 2-1 trong thế hơn người và câu giờ cả 10 phút cuối trận, ôi bóng đá đẹp là đây.
    Bán kết 2009 sau khi siêu anh hùng I-nhét-ta ghi bàn gỡ hòa lập tức mọi pha dùng tay chơi bóng của Barca nghiễm nhiên được tính là chận, ôi Barca 2009 ôm cúp với số lượng chân gấp đôi đối thủ, chả trách...
    Bây giờ các Cu li vẫn cứ nhai đi nhai lại cái chiến tích hạ MU ở chung kết năm ngoái, nào là đàn ông thích đực, nào là bản lĩnh iêng hùng, dạy cho MU biết thế nào là chơi bóng, khổ cái ông MU là cái ông chuyên giết thầy phản bạn, ACM cũng "dạy" MU đấy, những 3-0 cơ các bạn ạ, đừng lấy 1 cái chiến thắng ra để tôn vinh đội mình quá, phải biết mình đang ở đâu chứ, cả lượt đi lượt về bán kết 2008 MU nó thả cho đá, 180 phút có làm nổi cơm cháo gì ko, mà MU đá thủ đảm bảo Barca ko có cửa vì MU có Park :-bd
    90% là chung kết Barcelona-Man United, hờ hờ, chiến với Sir thì UEFA ko dám giở trò bẩn rồi, để xem cuộc tái ngộ này, 1 MU bình thường như cân đường hộp sữa và 1 Barca toàn siu nhơn, siu "nhạy cảm" sẽ giở bản lĩnh đàn ông thích đực ra như thế nào, các culi sẽ nổ ra sao trước và sau trận. Em là em hãi cái cảnh của các bạn fan Arsenal lắm lắm, thua là bắt đầu nhớ nhung, biết đâu lại có cả chục cái tô píc trong 4rum của Barca Vn về "nhớ Eto'o", rồi "tương lai Barca, Pep nên đi hay ở"...=))
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    nói về chuyện này thì nói mãi không hết đâu, nên thôi mình bỏ qua nhé bác [r2)]
    clip bàn thắng trận vừa rồi: http://thethaovanhoa.vn/130N20110428095954147T0/clip-ban-thang-tran-real-madridbarcelona-02.htm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này