1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. megaidep

    megaidep Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2001
    Bài viết:
    1.557
    Đã được thích:
    1.913
    Hôm qua công bằng mà nói Messi toả sáng. Real thì cũng vì tình huống của Pepe nên vỡ trận. Sau trận đấu tôi cũng đã chúc mừng Oscar và Messi ở đây rồi.

    Tuy nhiên nhìn lại fan của Barca hèn quá, xấu thì nhận là xấu, cầu thủ đá bẩn thì nhận là đá bẩn, cho đáng mặt nam nhi chứ. Nói RM đá láo cũng ko công bằng, hôm qua RM có 1 pha bạo lực là của chú Pepe thì cũng ăn thẻ đỏ rồi, và một pha tiểu xảo của Marcelo, ngoài ra còn pha nào đá láo???

    Nói Barca đá bẩn vì bị RM đá láo càng sai, nên nhớ là pha Mascherano đá Pepe là láo, vào còn diễn ra trước. Ngoài ra có thể chỉ ra một số pha của Alves đá Di maria, pha Messi phi thẳng vào hậu vệ RM.

    Những người có học hành một tí đều biết các con số thống kê nó quan trọng như thế nào, vì con số nó ko biết nói láo. Hôm qua RM phạm lỗi 21 lần trong tổng thời gian giữ bóng của Osar là 43', như vậy mỗi phút cầm bóng Oscar bị phạm lỗi khoảng 0.5 lần. Oscar phạm lỗi 25 lần trong tổng thời gian giữ bóng của RM là 17', tức là cứ mỗi phút cầm bóng RM bị phạm lỗi gần 1.5 lần. Có thể thấy là nếu tính theo thời gian cầm bóng thì Oscar phạm lỗi gần gấp 3 lần RM. Những ai nói RM phạm lỗi xé vụn trận đấu thì đưa ra lý lẽ nhé.

    Lý lẽ và lập luận cho nó đàng hoàng.
  2. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Thằng Nani nó ngu mới để bị đạp vào chân be bét máu như vậy, còn tự hào vì mình chấn thương thật sự, nhưng cuộc đời vốn bất công, rốt cuộc đội nhà vẫn thua, mà thủ phạm cũng chẳng bị làm sao. Cái kiểu quân tử đó công nhận là khó học.
    Tôi vẫn yêu đội bóng "bẩn tính" của mình, đội bóng chẳng có bản lĩnh gì ngoài ăn vạ và chơi bóng ma với các siêu sao Real, các anh ấy người lớn nên khỏe hơn, lao cứ phăm phăm trong khi đội của tôi toàn thằng lùn, suy dinh dưỡng nên cố tránh được tý nào hay tý đó. Rồi cuối năm các anh lớn tự hào với "chất đàn ông" của mình còn chúng tôi chia nhau tiền thưởng cup, không chỉ một cái mà những vài ba cái, nội ngoại đủ cả. Ấy thế mà vui đáo để!
  3. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Trong forum này có 1 cơ số các bác fan MU lúc nào cũng kêu mình trung dung nhưng chẳng ra vẹo gì. Thà cứ chửi toạc lên như ông Tuấn lại hay. Đằng này cứ giả vờ mình khách quan lắm, nhưng lúc éo nào cũng Barca thế này, Barca thế kia. Đã chửi nhau, dè bỉu nhau rồi làm éo gì có chuyện thoải mái được mà bảo xong tôi quên hết, chúng ta chửi nhau là để hiểu nhau, thành bạn tốt trên forum. Đạo đức giả.

    Chung qui cũng chỉ là tại có 1 số đám khói cho thấy đồng chí Mou có ý muốn dưỡng già ở ManU. Thế cho nên 1 số bác fan ManU ngậm hột thị, chửi Barca trước cái đã, không về sau Mou nó về mà chửi nó thì ngượng chết.
  4. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Cái thứ bóng đá của Barca mà còn diễn ra được trong 4 - 5 năm nữa , tôi bảo đảm sẽ có phong trào đá như barca , xây dựng lối chơi như barca. Cứ nghĩ đến cái tình hình bóng đá lúc đấy thì chắc dân tình như mình chỉ còn nước tắt ti vi xem đá bóng chuyển kênh sang xem bóng bầu dục.


    Ít nhất thì lúc ấy Bóng Bầu dục còn là môn thể thao mang tính đối kháng hơn Bóng Đá.
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Các bác MU vẫn cay trận 2-0 chung kết đúng không? Trận đó xem đá ma công nhận vui mắt, hồi đó MU hăng lắm, tưởng đè nghiến Barca ra mà ăn gỏi ngay được.
    Ở làng em chơi bóng ma thì chỉ thằng nào gà và yếu quá mới bị hầm thôi, còn cánh già đá vừa nhàn vừa hiệu quả. Cái trò này càng bọn trẻ trâu càng thích lao hùng hục, tý cái là thở bằng mũi ngay.
  6. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Bằng chứng nào để bảo Mou mất dạy ??

    có mất dạy hơn những cái thằng trong bóng tối đâm sau lưng chiến sĩ như cái bọn Barca cần trọng tài để thằng bán kết với chelsea không ??

    trận đấy chel bị từ chối bao quả penalty ???? 3 quả :)) đủ để loại mẹ cái dòng barca bựa đời nhà chú chưa ??
  7. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Cứ nói và nghĩ được như bác thì đã không xẩy ra chiến sự rồi ;)) tuy nó đầy chua chát :))

    Cái kiểu phi thân đạp thẳng vào chân trụ khi anh đang đứng dạng 2 chân ra thì khó đỡ nổi. Thằng ngu là thằng trọng tài mù thôi, mà cũng chẳng biết nó ngu thật hay cố tình giả vờ ngu nữa. Cũng nhờ trận thua đó và trận thua Chel trước đó mà ManUtd trở nên lì lợm và biết mình biết ta hơn đấy :-"

    Biết rằng cái bọn FA nó không muốn ManUtd lên ngôi lần 19, biết rằng nó đang muốn giúp Chelsea thoi thóp nắm lấy cơ hội vàng..nên kể cả khi chẳng có cầu thủ nào của FA được FA, PFA đế mắt tới cho danh hiệu cá nhân, và kể cả khi Rooney vắng mặt 2 trận vì lí do lãng nhách, Sir bị treo giò tới 5 trận.. thì Quỷ Đỏ vẫn ngậm ngùi chấp nhận và GIỜ thì sao nhỉ ? đang lầm lũi tiến tới chiếc cúp P.L lần 19 mà đến 90% FA hay những Chelsea, Arsenal chẳng thể làm gì để thay đổi =))

    Cuối tuần này dập nốt ông Arsenal cho hết nghi ngoe hy vọng !
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Quên từ lâu rồi, thỉnh thoảng có nhớ lại là vì nhớ tới sai lầm của Carrick biếu cho Barca bàn mở tỉ số thôi ;)) hồi đó thằng Ro điệu nó hăng quá, giờ nó sang Real rồi bác ợ. Vì có nó nên Real đối đầu với Barca từ đầu mùa toàn thất thế đó thôi :-"

    Đương kim vô địch mà lại không hăng ? ít ra ManUtd còn mon men vào được tới trận chung kết ngay năm sau, còn Barca vì hăng tiết quá mà bị Inter sút cho hộc máu về vườn sớm ở bk.

    Năm nay không còn con ngựa hoang Ronalod gặp lại Oscar ở ck thì thật là thú vị :)>- tôi mong chờ lắm lắm.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Tôi không có nghĩa vụ và cần thiết trả lời câu này VÌ tôi không phải là fan của Mou được chưa bác :))
  8. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
  9. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    hehe, bác rùa tai đỏ nói j Arsenal đấy, iem là iem tiếc Gooners lấy Fabregas từ Barca sớm quá, nên những chiêu ngã lăn dãy đành đạch như đỉa phải vôi Fabregas ko được học, nếu ko rùa tai đỏ nhà bác ko có cửa vô địch đâu.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Thế mà tôi lại chẳng mấy khi nhớ ai đã chửi mình trên này đấy VÌ "tôi biết anh là ai, anh biết tôi là ai ngoài đời ?..đời sao phải khổ thế ^:)^nick này chửi nhiều, bị chửi nhiều..thích làm một cái nick khác hoàn toàn mới post bài đằng hoàng, chuyện nhỏ như con thỏ. Có thật bao giờ đâu mà giả :-"

    Forum tranh luận chẳng cần quan tâm ai sẽ là bạn tốt của mình, ai không phải. Thấy một vấn đề thích thì nói, tranh cãi vui vẻ..xong đâu vào đó vẫn tôn trọng nhau.

    Bác mắc căn bệnh thẩm du trong suy diễn rồi đấy ;))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này