1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Vâng, tôi cũng mong rằng Pep và toàn bộ các cầu thủ Barca cũng nghĩ như bác như vậy Man nhà tôi mới có cửa vô địch chớ [:D]

    Tiền vệ đánh chặn thì lởm thật mà chưa có đội chủ nhà nào ở C.L năm nay khoan được thủng lưới khi ManUtd phải xa nhà, chắc quen ở nhà tranh vách đất rồi nên các chú ManUtd chịu được nắng gió nơi xứ người =))
  2. cuongcalo

    cuongcalo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    1.243
    Đã được thích:
    22
    Các bác căng thẳng thế thì cẩn thận không mod lại treo nick hết bây giờ!
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Nói thật là tôi vừa post bài vừa cười suốt từ tối tời giờ =))

    2 bác kia thích chiến thì PM cho nhau nhé, tôi đi ngủ trước đây. Ngồi đây viết bài nữa đêm nay chắc đang ngủ lại cười sằng sằng mất [:D]

    Had a nice night :))
  4. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Chắc vừa cười vừa tưởng tượng ra đêm được xem chung kết c1 với Mu chứ gì :D
  5. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.905
    Đã được thích:
    3.977
    Thôi chuyển sang trận Nôl- Mù đi chứ các bác nhỉ? Vụ siêu kinh tởm nhạt trò quá rồi

    Mà bác Lam Mai Anh là fan Liv à?
  6. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tôi cũng ngủ thôi, trận vừa rồi tới đây là xong. Trận lượt về chắc không đáng xem vì Real bất lợi nhiều quá. Để đến đó rồi tính.
    Mà cũng lạ, tôi trước kia là fan MU, rồi sau đó khoái Real hồi còn Rô béo, Carlos, sau đó theo Chealsea vì có...Mou, rồi chuyển sang AC Milan, rồi mới thích Barca. Thực tế Barca có khoái từ hồi còn cánh Rivaldo, Kluivert nhưng hồi đó đá không riêng hẳn một kiểu như tiki-taka bây giờ, có lẽ vì thập niên 90 có quá nhiều hảo thủ, chiến thuật và thể lực cũng không phát triển vượt bậc ở thời điểm này. Bác nào có tuổi một chút hẳn nhớ hồi đó còn nhiều cầu thủ gầy gò lắm, nhất là giải....Anh với Zola ở Chealse, Owen ở LVP, Denis Wise cũng Chealsea, Juninho ở Middlebrough...Bây giờ cầu thủ thằng nào cũng to con, sút khỏe chạy bền nên Messi có thể coi là trường hợp đặc biệt.
    Tôi không khoái MU nữa vì ghét sự thay đổi của SAF, ông này đang làm vua một cõi mà từ khi Mou đến cũng trở nên biến chất, xây dựng lối chơi kiểu "Mou phẩy", còn đâu phong cách bật tường tanh tách trước kia nữa.
    Tôi hết thích Chealsea đơn giản vì đã có AC Milan một mình chống lại mafia, đội hình què quặt vẫn ăn gọn MU hai trái. MU hay chết kiểu này nhỉ!
    Tôi thích Barca vì họ toàn cầu thủ nhỏ con, nhưng mỗi khi trọng tài nổi còi khai cuộc là toàn bộ đội hình đối thủ, dù là Real lừng lẫy hay Chealsea, MU lẫy lừng đều automatic co cụm về sân nhà. Người khác có thể không thích, nhưng xem đội bóng mình hành người ta thú vị vô cùng. Tôi coi đây là nghệ thuật đấu bò, khi mà người đấu sỹ tránh con bò trong tích tắc để khán giả ồ lên thì đó là cả một nghệ thuật.
  7. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Thôi đi cha nội! Vậy mà dám kêu fan ManU trước kia!

    Barca hành Chelsea kiểu gì mà Pep phải gác vai Hiddink kiểu 'ông bác đá như vậy thì em làm gì còn cửa'. Ko biết lúc đó fan như ông sole có cảm thấy thú vị ko!

    Sao, có vấn đề gì đây ông này? Ông là cái dạng "tính tao nó thế", tui tự biết, ai dám dây với ông!

    Tui chả việc chóa gì phải chửi Mourinho hết. Hùi xưa hắn ăn cúp CL với Porto có thể là hên. Nhưng qua Chelsea đè được ManU, qua Inter giành luôn CL, thì phải gọi là có tài, chớ hết hên.

    À, dạng như ông mc_queen1 thì tui cũng chả có ham hố để trở thành bạn tốt đâu. Gì chớ làm vậy để khỏi đạo đức giả thì dễ quá mà!
  8. amour16257

    amour16257 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    0
    Tôi đã sai khi mong barca thua để người xem có thể thấy được bản chất thật của barca. Bởi vì ngay cả khi thắng thì cái bản chất xấu xí này cũng thể hiện rõ.

    Về vấn đề trọng tài thi thật là khó hiểu khi để Stark dẫn dắt trận này. Ông ta bị bình chọn là trọng tài dở nhất Budesliga. Ngoài ra thì ông này còn công khai là một fan của Messi. Rõ ràng là có một điều gì đó bất bình thường trong việc này. Sự nghi ngờ này là hiển nhiên bởi ko phải chỉ một lần Barca được lợi thế từ trọng tài. Ovrebo, một trọng tài khác cũng đã giúp bara giết chelsea một cách lộ liễu nhất có thể có. Đáng tiếc là Barca ko cảm thấy xấu hổ với chiếc cup họ giật được.

    Lố hơn là để người xem ko cảm thấy trọng tài bênh Barca thì trước khi trừng phạt đối thủ, họ hay phạt barca trước gọi là cho cân bằng. Ovrebo đuổi Abidal của barca, sau đấy mới bắt đầu ra tay triệt hạ Chelsea. Cũng bài này hôm qua, đuổi chú Pinto ra (chú này bị đuổi hay ko cũng rứa) rồi mới giết Real. Ovrebo đã nhận được kết quả xứng đáng với trò hề của mình, còn các trọng tài khác giúp barca thì bao giờ mới bị vạch mặt? Phải chăng là rất khó bởi barca là đội bóng con cưng của uefa, hình ảnh đẹp đại diện cho unicef? Vì thế nên nếu hình ảnh barca mà bị bôi xấu thì còn thể thống gì nữa.

    Một đội bóng toàn kịch sĩ cộng thêm sự giúp đỡ từ trọng tài thì việc chiến thắng trên thế hơn người là điều hiển nhiên.
  9. T.T

    T.T Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    xem trực tiếp nghe thấy tiếng còn rõ hơn, chắc không phải đài truyền hình chỉnh sửa tiếng [:D]
  10. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    - Xin nói với bạn là đá trên sân Chelsea, Chelsea ghi trước 1 bàn, Abidal bị đuổi vô lí, tất cả mọi thứ chống lại Barca mà bạn bảo là trọng tài bênh. Bộ UEFA nó biết Barca sẽ ghi bàn ở phút cuối cùng hay sao?

    - Thằng Marcelo kịch ngã 1 phát kiếm penalty thì bọn Barca kịch cho cầu thủ Real ăn thẻ. Chẳng qua là kịch qua lại với nhau. Bây giờ lại lôi ra so xem thằng nào kịch hơn. Thứ nữa, thời gian rồi Real vu khống Barca đủ các kiểu, hết pháo mồm của Mou trên mặt báo đến vu khống doping do peo này nọ. Việc quái gì Barca nó không chơi lại. Tôi chẳng bênh mấy thằng cầu thủ ăn vạ bên Barca, nhưng đã thích dùng đòn hiểm với nhau thì sau đừng trách tại sao nó lại chơi hiểm hơn mình.

    - Cuối cùng, Mou đã từng phát biểu "tôi chỉ đứng sau có chúa", thì bây giờ là lúc người ta đang cho Mou thấy trên sân cỏ chúa cũng phải đứng sau trọng tài và UEFA. Mou có coi ai ra gì đâu, chửi bới tất cả, thì người ta cần phải tử tế với Mou à. Vạ miệng là thế đấy.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này