1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Tôi đồng ý với tác giả bài viết ở điểm là lẽ ra Lass phải biết phạm lỗi với Messi lúc đó. Lass thừa sức khiến Messi nằm sân trong tình huống Messi đi bóng nhưng lại bỏ qua để Messi lao thẳng vào vòng cấm địa đẩy trung vệ Ramos vào thế khó cưỡng, chả hiểu ku này sợ cái gì nữa khi đó là pha bóng mà bất cứ tiền vệ phòng ngự nào cũng biết phải làm gì.

    Quả đấy mà gặp mấy chú Essien hay Mascherano là nằm sân ngay, ăn cái thẻ vàng cũng đáng. Đấy mới là biết phạm lỗi ! Nhưng đúng là tầm của Lass nó chỉ tới thế thôi :D
  2. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    965
    Anh em cãi nhau thì cũng ít ít thôi, sau này còn có dịp gặp nhau trò chuyện.

    Hoặc nếu cảm thấy dù chửi nhau, doạ nhau đến mức nào cũng có thể xí xoá được thì hãy chửi.

    Như tôi với bố Gạch chẳng hạn, ngày xưa nhớ chửi nhau hơn chó, nhưng giờ gặp nhau bên ngoài vẫn thấy thoải mái như thường (nếu được).

    Ông Gạch nhắn tôi số DD đi, có trận nào hay ở SVD Thống Nhất rủ nhau đi xem chung.
  3. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Đã vào ck đâu mà các bác cứ lo bò trắng răng. Dream Final: Shalke 04 - Real Madrid. :x
  4. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Quan điểm của tôi là lên đây tranh luận vui vẻ, có đả kích, có ném đá nhưng tuyệt đối không đi quá giới hạn. Trái đất tròn biết đâu có ngày gặp nhau ngoài đường [r2)] mình là người VN cả có thể dịp vui gặp nhau nhưng mấy thằng Tây kia chỉ nhìn trên TV chứ làm sao so sánh được quan hệ máu đỏ da vàng [:D]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Tranh 3-4 hả bác [:D] trận đấy mà diễn ra Real ăn chắc vì Schalke ngây thơ gặp ông cáo già Mou thì lại như Tot đụng kền kền thôi.

    Cũng hy vọng lượt về Schalke đừng buông xuôi quá sớm để đỡ mất công thức xem :-bd
  5. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    2 trận lượt về vẫn sẽ hay nếu khách ghi bàn trước và ghi đc bàn trong hiệp 1. Shalke thì chắc chắn là hết cửa rồi, ngẫm mà xem, đội hình éo có vị j cả. E xem bóng Đức rất nhiều, cả đội chỉ có 1 ông Neuer đủ tầm vào đội hình 3 ông kia. Farfan ở mức khá, chạy nhanh tạt dốt [:D] Raul thì đúng là tượng đài nhưng hết thời rồi còn đâu, 34 tuổi chạy thế éo nào đc :(
    Real vẫn có cửa nếu Mou ngộ ra đc điều j đó kinh khủng cho hàng công, trận tới thì về tỷ số éo thủ đc rồi, mà cũng mất Pepe, Ramos -> càng dễ để Mou vứt bỏ lối đá tử thủ của mình.
  6. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Khó cưỡng lắm :)) Mou không chỉ đạo, Real lại trở về bộ mặt hoảng sợ như trận thua vỡ mặt 0-5 thôi. Toi không nghĩ Real có thể lật ngược được thế cờ. Dự đoán Real sẽ ăn từ 1 tới 2 thẻ đỏ [:D] vì éo ăn được bố phá, ức chế nên cứ nhằm chân mấy ông Barca mà phang :-ss

    Việc ManUtd ngư ông đắc lợi là điều hiển nhiên thấy được rồi :)) nhưng năm 2009 Barca mất mấy trụ cột hàng phòng ngự ở ck mà vẫn đá chắc chắn đó thôi. Trận đó Saf sai lầm về chiến thuật, nói chung là tính sai nước cờ. Chán bỏ miẹ, thằng Silvinho già thế không cho thằng Ro gay ra cánh cầy bỏ mẹ đi lại cho nó đá tiền đạo cắm cứ có bóng là nhắm môi nhắm lợi sút..2 năm rồi mà thằng này vẫn không thay đổi được nhiều. Trận đấy phải công nhận Puyol đá quá hay, vô hiệu hoá hoàn toàn Rooney.
  7. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Có vẻ Arsenal tã quá nên chả bác nào quan tâm đến trận MU-Ars nhỉ. Biết đâu........:D
  8. ibra2912

    ibra2912 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    1.045
    Đã được thích:
    429
    Ông Chalke này mò vào BK làm loãng cả không khí. Đúng như bác nói, với 3 trự Neuer - Farfan - Raul làm đầu tàu thì chẳng kéo đi đâu nổi.
    Kết nhất ở giải Đức là cái khán đài, đẹp, cuồng nhiệt và hoành tráng.
  9. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Cách duy nhất để một đội bóng mạnh chơi lại được Barca là đội bóng đó là 1 tập thể thống nhất và có những cá nhân biết toả sáng đúng lúc.

    Manutd năm 2008 ăn được Barca nhờ một tập thể đoàn kết, Ro gay vẫn còn chưa bộc phát cái tôi quá lớn, cũng chưa có vấn đề với SAF giữa việc chọn B9 hay Tevez.

    Inter ăn được Barca năm 2010 cũng nhờ một tập thể gắn kết với Sneijder và Etoo là đầu tầu.

    Năm nay Manutd tuy đội hình không có nhiều sao bằng 2008, nhưng lại thi đấu rất gắn kết. Không có nhiều cái tôi, cái tôi lớn nhất hiện nay là Nani thì đã sẵn sàng phải ngồi trên ghế dự bị, hay cầu thủ mà 1, 2 năm trước luôn khiến SAF phải đau đầu có dùng hay không dùng là B9 giờ cũng chấp nhận trên ghế dự bị. Năm 2008 ManUtd có 1 tiền vệ trụ rất hay là Owen Hagreaves, thì trong vài trận gần đây Carrick và Giggs đã cho thấy họ cũng bọc lót và hỗ trợ cho nhau rất tốt. Giggs được đẩy vào đá tiền vệ giữa là một sự phát hiện và trải nghiệm khá thú vị bởi anh có khả năng phán đoán và những cú quét bóng rất chuẩn. Điều anh thiếu là tốc độ và sức mạnh trong những pha tranh chấp, nhưng đối đầu với dàn tiền vệ Barca thì điều này không phải là yếu tố tiên quyết.

    Nói chung đội hình ManUtd năm nay không đẹp bằng đội hình năm 2008 hay 2009 nhưng lì lờm và nhiều bài hơn. Quan trọng nhất là người đàn ông trên băng ghế chỉ đạo :))

    Đá 1 trận với Barca thì cần 1 sát thủ biết tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất, Inter năm 2010 có Etoo, thì giờ ManUtd cũng có Chicha. Bởi ai cũng biết đá với Barca là đá phòng ngự phản công, nếu không có những chân sút có độ sát thương cực cao thì khó có cơ hội ghi bàn.

    Năm 2009 tôi mong SAF tung Tevez vào sân ngay từ đầu cùng Rooney và Ronaldo để thành thế chân kiềng. Nhưng ông không làm vậy, giờ thì tôi hoàn toàn tin là nếu vào ck Chicha sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Cỡ to cao như Pique mà không cảnh giác chỉ cần chậm một nhịp chân là Chicha có bàn thắng ;))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Giờ thử tưởng tượng trận lượt về Neuer bỗng lăn đùng ra ốm và không có mặt nhỉ [:D]

    Chỉ có 1 kịch bàn này mà các fan Real nên nghĩ tới và mong :

    Là mới vào đầu trận tự dưng ông nào đó của Barca như Messi, Iniesta hay Xavi tập tễnh rời sân không thể đá được VÀ gần như ngay sau đó Real ghi được bàn thắng dẫn trước vì tranh thủ đối phương vừa thay người, đang xáo trộn.

    Nhưng để lấy lại công bằng cho Barca, ít phút sau có chú nào đấy của Real bị đuổi :))
  10. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.244
    Năm 2009 tôi cũng oán SAF vì om Teves ở ngoài, mãi đến lúc an bài mới tung vào. Ông này nhiều lúc vì cái tôi quá đâm ra làm hại cả đội.
    Bọn Argen hầu hết toàn người nhỏ con, nhưng đi bóng cực kỳ tốc độ và lắt léo. Trận đó nếu tung vào từ đầu có khi Puoy cũng cuống, chứ chính ra to cao đẹp trai mà thiếu sự tỳ đè như Rô gay dễ bị bắt chết lắm.
    MU có Rooney đá đột biến trong những hoàn cảnh khó khăn nên fan MU hoàn toàn có thể hy vọng vào anh này. Nhưng nói gì thì nói, MU trước hết hãy tập trung cho trận gặp Ar đi cái đã. Sảy chân một cái là dễ có biến lắm, không khéo còn chẳng có cái cup nào.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này