1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangaka

    hoangaka Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    46
    Người ta hay có câu "đối với kẻ vô lại thì phải dùng phương pháp vô lại" .
    Quân tử phỏng ích gì.
  2. chimcanhcut1212

    chimcanhcut1212 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2005
    Bài viết:
    3.244
    Đã được thích:
    449

    :(

    Em là fan Dê an đây, mà anh giai có thấy em nói thế đâu.[-(

    Tớ thích Dê an từ hồi cấp 1. Dạo đó khảng năm 96, 97 gì í, coi 1 trận phát lại Dê an thắng A. Madrid 3-1, thế là khoái luôn. :-j

    Trận đầu tiên coi trực tiếp Dê an đá là chung kết C1 năm 98 với Juventus, thức khuya coi ké với bố. :P Redondo khi đó làm lu mờ Zizou hói.:)>-

    Quay trở lại Siêu kinh tởm tập 3, em công nhận 2 bàn của Messi đều đẹp, bàn thứ 2 thì quá đẹp. Nhưng mà không thích cái cách 2 đội đá, đặc biệt là Dê an, không phải là vì đá rắn mà bởi Dê an khi tối không dám đôi công. Hết hiệp 1 cứ ngồi mong Kaka' vào sân mãi. Xem chán chết.[r23)]

    Về phần Mou, chả anti gì ông này, cũng chả khoái.

    Dẫu sao, Dê an năm nay cũng có được cúp rồi, hì hì, nhưng mà thua C1 buồn nhiều hơn cả trận thua 5-0 khi trước, vì Dê an chưa dốc hết thực lực của mình ra chơi với đối thủ.
  3. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    Redknapp: Những người tôi biết đã tắt TiVi vì quá ghê tởm
    Thư mục: Champions League . Ngày gửi: Thứ sáu, 18:16, 29/4/2011 . 0 phản hồi



    Cho tới ngày hôm nay, những tranh cãi xung quanh cuộc đụng độ giữa Real Madrid với Barcelona tại lượt đi Bán kết Champions League đêm hôm kia vẫn chưa chấm dứt. Và mới đây nhất, HLV Redknapp của Tottenham đã lên tiếng.
    • Đừng trách Mourinho 16:20, 29/4/2011
    • Về thôi, Real! 15:48, 29/4/2011
    • Điểm tin chiều 29/4: Fan Real phản đối … Real 14:53, 29/4/2011
    HLV của Tottenham nói với tờ The Sun: “Người Anh đã cống hiến cho bóng đá trong khi đó nhiều đất nước khác, nơi họ cũng có trình độ như chúng tôi, lại làm theo cách khác”.

    “Có vẻ như một trận đấu đẹp ở tuần này đã bất ngờ trở nên xấu xí, những điều rác rưởi đáng hổ thẹn. Chúng tôi đã chứng kiến nó ở Madrid”, HLV Redknapp tỏ ra rất bức xúc.


    “Tôi đã rất phấn khích khi Real gặp Barca tại Bán kết Champions League. Thực sự là một cuộc đối đầu hay. Nhưng rồi những thứ để lại trong tôi chỉ là một cảm giác tệ hại trong miệng”.

    “Diễn kịch, lỗi, trọng tài không chính xác, gian lận và tầm thường. Các cầu thủ đã trở thành con rối trong những toan tính”.

    “Trận đấu đó không phải một đêm tuyệt vời cho các HLV, cả Jose Mourinho và Pep Guardiola, hoặc một trong hai”.

    “Những người tôi biết, những người yêu bóng đá đẹp đã tắt tivi của họ vì cảm thấy ghê tởm những gì đang diễn ra lúc đó. Tôi thực sự tin rằng bạn sẽ không bao giờ có thể thấy những trận bóng như vậy diễn ra ở Anh. Người hâm mộ tại Anh không thể chấp nhận những điều như vậy ở cầu thủ đối phương và ngay cả ở cầu thủ thuộc đội bóng họ yêu thích”.

    “Và là một HLV, tôi không muốn tham dự một trận đấu nào rác rưởi đến như vậy”, HLV của Tottenham kết luận.

    Còn rất nhiều tranh cãi về trận lượt đi Bán kết Champions League giữa Real và Barcelona. Nhưng với kết quả 2 – 0 cho đội bóng xứ Catalan, thầy trò HLV Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào Chung kết CL năm nay.
    Nguồn: Đăng Khôi - BongDaSo.com »
  4. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Bác càng cho tôi xem thì chỉ càng khiến tôi cười đau bụng vì Alves tung chân ngã quá đẹp mà thôi [:D] Còn tiếng bốp à ? bác không thấy gầm giầy của thằng pepe nó đạp trúng bóng à ?

    Chốt lại trận này ở đây nhé, 2 ông chơi đều tởm chẳng ông nào chơi đẹp trận này hết..biến trận siêu kỉnh điển thứ 4 mùa bóng thành siêu kinh tởm [:D]

    chào các bác nhé, tôi té đi mấy ngày đây.
  5. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Thực sự là trình tránh đòn của Alves đạt mức thượng thừa rồi.
    Chưa bao giờ tưởng tượng lại có thể xử lý thần sầu như vậy.
    90% cầu thủ khác ra chân trong tình huống đó thì sẽ rời sân bằng cáng. 10% còn lại thì đi thẳng đến bệnh viện bó bột.
    Bất kể có trúng bóng hay không, Pepe chủ động triệt hạ trong pha bóng đó. Không có bất kỳ sự giảm tác động nào từ phía anh ta cả.
  6. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    cũng giống như xoạc bóng từ phía sau lưng thôi, bất luận cầu thủ đối phương có bị sao hay không, trọng tài có quyền cho ít nhất là thẻ vàng. Những pha bóng như thế có khả năng làm hỏng sự nghiệp 1 cầu thủ, nên FIFA nó cấm từ lâu rồi.

    Pepe vào quả đó là ngu. Còn Alves thì cũng bị trúng nó mới bật ngược chân ra sau như thế. Có hơi đau tí nhưng tội gì nó không gào lên cho thằng kia ăn thẻ. Trong trận có cả chục pha như vậy của cả 2 phía, ngã vật xuống đất kêu gào, trọng tài không thổi, cho trận đấu tiếp diễn, các chú lại vùng dậy chạy như đúng rồi.

    Cũng như pha Marcelo thôi, Alves nó xoạc trượt bóng, chú kia được thể ngã luôn kiếm Penalty.
  7. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Ố ồ, thế bác đọc bài của vnexpress chưa? Hình ảnh có ý nghĩa nhất lúc đấy đấy. Trúng bóng mới kinh chứ, cãi tý nữa là ra Alves ăn vạ, Pepe vô tội đấy, tôi nói thật.
    Còn vụ Alves xuay không cần trụ, quả là thượng thừa vì làm éo gì có người nào làm được thế. Xét nghiệm ADN của Alves chắc chắn kết luận là alien.
    Thôi , giảm bớt được vài người phải cãi.
  8. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.375
    Đã được thích:
    1.657
    Pha của Pepe với Alves thực sự là thằng Alves có quyền làm thế với lý do tự vệ. Real có trách thì trách thằng Pepe ngu, tình huống đó có cần phải vào bóng như vậy không? Rất lãng nhách. Đúng là Alves diễn rất tài, nhưng Pepe vào bóng vậy thì thẻ vàng hay thẻ đỏ là tùy trọng tài.

    Barca có quyền bảo pha bóng của Alves là tự vệ trước lối đá rắn của Real. Nhưng các pha bóng của Marcelo hay Arbeloa là những pha ăn vạ mười mươi quá tởm. Khi đối phương không làm gì mà lăn đùng ra câu thẻ thì đó là lừa đảo, là đạo đức giả.
  9. uctrai_c

    uctrai_c Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    685
    vâng em là Pepe đây mấy anh ạ!!!..không ngờ chỉ có cú đạp hụt của em, mà mấy anh trong này hao tốn giấy mực quá đi à!!!.... lần sau em xin hứa là đạp thật chuẩn, đạp 1 cái là thằng alves, hay thằng messi nằm viện 2, 3 tháng luôn!!!..vâng em xin rút kinh nghiệm!!! [r23)][r23)]
  10. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Tui chào thua nếu h này ai còn bảo trận BK lượt đi CL Real đá rắn, chặt chém.

    Mịa, Mou đâu có ngu như những lí luận kiểu đó. Mou thừa hiểu sau trận CK Copa del Rey, ra sân chơi châu Âu, sự tình nó sẽ khác.

    Vì thế Real trong trận BK đá hiền hơn trận CDR RẤT RẤT RẤT nhiều lần. Nhưng cái KHỐN NẠN nhất là Barca đã diễn kịch ăn vạ khắp mọi nơi. Chạm vai lăn ra ôm mặt! Và chỉ cần 1 cầu thủ Barca ngã xuống thì cả đội Barca ùn ùn kéo đến bao vây trọng tài. Real có làm thế ko? Ít ra số cầu thủ Real bao vây trọng tài thua xa phía Barca. Ở đây có nhiều ông bình thường to mồm chửi V-League lắm, vì thói ăn vạ, vì thói làm áp lực trọng tài. Barca h so với V-League còn cao thủ hơn gấp nhiều lần.

    Vâng, thiên sứ Leo, cả trận phạm tới 6 lỗi, NHIỀU NHẤT trong số 22 cầu thủ trên sân! Quả là thiên sứ, vừa là quỷ sứ! Thật là vô đối!

    Vâng, thay đổi bản thân để chiến thắng là một điều tốt. Okay thôi. Vậy từ rày về sau đừng mở mồm chửi Mou thế này, chửi Mou thế kia nữa. Pep Guardiola hào hoa phong nhã cũng phải văng tục chửi thề rồi đó. Tất cả cũng chỉ vì chiến thắng! Triết lí của trường phái những HLV như Lippi, Capello, Alex, Hitzfeld, Mou. So với triết lí của trường phái những HLV như Cruyff, Van Gaal, Pep. Vậy thì ai là kẻ chiến thắng?

    Anyway, ít ra cũng được 1 điều, là El Clasico đã biến thành El Theatrico trước con mắt của toàn thể khán giả hâm mộ trên thế giới, ở ngay sân chơi Champions League danh giá.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này