1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. amour16257

    amour16257 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    0
  2. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    Nếu ai từng xem no country for old men sẽ biết, cuộc sống này thật ra chả có gì gọi là luật lệ cả, luật lệ dành cho người già, hê hê, đối với người trẻ tuổi, nguyên tắc sống quan trọng hơn luật. Một tay đồ tể đặt nguyên tắc là thích giết ai thì giết, không vì cái gì, mạng sống con người được định đoạt theo đồng xu lại được God ưu ái nhất, liên tục may mắn. Và mỗi lần hắn phá bỏ nguyên tắc đó để chạy theo nguyên tắc mới thì lại gặp đen, bị bắn trúng chân, bị ô tô tông...
    Tay cao bồi đặt nguyên tắc cho mình là bảo vệ tiền, bảo vệ gia đình người yêu, và khi hắn phá bỏ nguyên tắc, định tòm tem với 1 cô ả người Mễ, hắn chết...
    Vậy nên các bác đừng kêu gào là Barca phải thế này phải thế nọ, hay Mou phải thế lọ thế chai, là nguyên tắc, là phong cách rồi, họ bỏ nó, họ không tồn tại.
    Một đội bóng chuyên đào tạo ngụy quân tử để lừa bịp fan, một HLV với phong cách của Nhậm Ngã Hành, làm tất cả để chiến thắng.
    Nhờ kiên trì giữ vững phong cách chơi bóng tiểu nhân của mình, Barca bây h đã đạt được độ chín mùi, liên tiếp thành công.
    Tất nhiên quân tử, ngụy quân tử, tiểu nhân, hảo nhân cũng chỉ là quan niệm được đặt ra bởi các thế hệ trước, fan Barca có thể gọi đấy là hào hoa, là anh dũng....vv....
  3. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Ủa, cha nội sole_husband lúc trước kêu gào là fan ManU, sau vì Sir Alex từ bỏ lối chơi 'bật tường tanh tách' nên mới hết thích ManU, bị fan ManU chính hiệu là mình hỏi xoáy có 1 câu ManU chơi 'bật tường tanh tách' hồi nào ko trả lời được, giờ lại đi quote bài người khác để suy bụng ta ra bụng người thế kia à?

    Thua 1 đội bóng như Barca 2009 thì có gì phải phàn nàn? Tấn công có sát thủ Eto, phòng ngự vững chắc, trong khi cây đinh ba sắc bén Ro - Roo - Tevez ManU tự chặt bỏ 1, còn 1 thì quá kiêu hãnh. Thua là đúng, thế thôi!

    Ở đây đang nói chuyện những kịch sĩ La Masia trình diễn trên sân, bị camera quay chậm nó chụp lại từng li từng tí, cả thế giới đều thấy. Ko biết bảo vệ đội nhà như thế nào cho phải, vì cái sự ti bỉ vô sỉ nó đã quá hiện rõ, 1 cơ số fan Barca (ko phải tất cả) + fan Milan chạy qua ủng hộ Barca đành phải quay sang dè bỉu fan ManU là bám đít, khóc mướn cho Real. :D

    Ở đời thấy chuyện chướng mắt thì người ta lên tiếng vậy thôi, đừng có lấy dạ tiểu nhân đo lòng người quân tử. Cũng như các vị chướng mắt vì ManU quá may mắn, kêu ManU rùa. Hê...hê..., mồm miệng của các vị, nhận định của các vị, các vị cứ thoải mái đi chớ.

    Cơ mà các vị thấy ManU may mắn thì có quyền nói lên nhận định ManU rùa, vậy h fan ManU như tui thấy Barca ăn vạ chửi bọn nó vô sỉ thì thành bám đít với lại khóc mướn Real à? Thế có khác gì các vị tự sỉ vả các vị đang bám đít, khóc mướn cho Arsenal, Chelsea, Liverpool vì họ phải chịu thua 'thần rùa' của ManU?[:D]

    Chao ôi, fan ManU bọn này tự biết dù gì vẫn chưa có số má gì nhiều ở châu Âu (ngang mỗi Barcelona), thôi thì dẫu mang tiếng bám đít CLB Hoàng gia như Real Madrid đại ca trùm CL thì cũng ko đến nỗi mất mặt cho lắm. Chớ đã lỡ làm fan của 1 đội bóng 'còn hơn cả CLB', là 1 tập thể vĩ đại nhất hành tinh, mà lại phải đi bám đít những CLB còn chưa có nhiều thành tích như ManU ở nước Anh thì quả thật đau đớn quá, chua xót quá !!!

    P.S: Bài này tui chỉ dành cho 1 cơ số fan Barca và 1 vài vị đb, chớ hổng ám chỉ đến toàn thể fan Barca. Fan Barca nào lỡ đọc mà thấy nhột thì coi chừng rơi vô 2 khả năng là 1) quý vị quá nhạy cảm (cái này tui ko chịu trách nhiệm) OR 2) quý vị đang thuộc đối tượng tui đề cập trong bài viết. :))
  4. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Nếu Barca đá với MU mà ăn vạ hay giở tiểu xảo tiêu cực thì tôi cũng không bao giờ chấp nhận được, nhưng giở món này với Mou thì tôi cực khoái chí. Tuy nhiên có vẻ các anti_Barca chờ lâu quá mới kiếm được lý do để làm ầm lên thành ra đẩy sự việc hơi bị quá đà thì phải. Với loại lưu manh côn đồ như Mou thì công an cũng không thể xử lý như một người dân vi phạm luật giao thông được.
    Tôi hâm mộ MU (trước kia) theo kiểu của tôi, và thấy MU hồi đó chơi bật tường đan bóng rất đẹp mắt, chứ còn bây giờ thì không. Nếu fan MU nào thấy không đúng thì mời phản biện, chỉ sợ MU hiện nay đá theo kiểu gì thì chính các bác đó cũng không biết thôi.
  6. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    @bondeptrai

    Ơ ai bẩu Real ko chơi xấu? Chơi xấu nên ăn cái thẻ đỏ rồi đấy thôi. Tóm lại vụ thẻ đỏ thì chú Pepe động kinh Real lãnh hậu quả rồi. Đó là sự thật! Chuyện Barca sau khi Pepe bị đuổi mới ghi bàn được trong khi trước đó thì bế tắc toàn tập cũng là sự thật!

    Các chú Barca ăn vạ ôm mặt, làm áp lực với trọng tài, đó cũng là sự thật!

    Chả nhẽ phát biểu sự thật bây h cũng bị cấm?

    Còn ManU kịch sĩ có hạng cũng phải chào thua Đoàn kịch nghệ tổng hợp La Masia đấy chứ. Giờ này buồn buồn toàn lôi cái clip về mấy pha ôm mặt của các chú Pedro, Busquets ra xem lại. Công nhận tính giải trí cực cao![:D]

    @sole_husband

    Làm ầm lên chỉ bởi vì nó quá đáng. Năm ngoái là 1, WC 2010 cũng là Busquets, và năm nay thì đến 2 pha trong cùng 1 trận đấu. Vừa vừa phải phải thôi chứ !

    Còn về lối chơi của ManU, nhờ bác chỉ giáo thời kỳ nào, với những cầu thủ nào ManU chơi bật tường đan bóng đẹp mắt? Và bây giờ thì lối chơi ManU là kiểu gì?

    Còn trường hợp nhà bác ko biết, ko nói được, hoặc nói ra mà tầm bậy, thì làm ơn từ nay đừng có bình loạn gì về lối chơi hay bản sắc của ManU giùm. Từng là fan ManU như bác ko xứng để nói về bản sắc của Quỷ đỏ.

    Ngược lại, bác thích chém gió như thế nào về bản sắc của Barca thì tùy bác.
  7. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Trước khi thằng điên Pepe rời sân tôi nghĩ Real mới là đội bế tắc chứ không phải Barca, Cả đội hình Real co cụm ở nhà không dám dâng lên trong khi Barca vẫn có những tình huống tấn công nguy hiểm hơn hẳn, trong khi đây là trận đấu lượt đi trên sân real, Barca chẳng việc gì phải bung hết đội hình lên tấn công, có hoà thì vẫn được coi là lợi thế vì trận lượt về Barca được đá sân nhà, thằng cần tấn công nhiều kiếm chút vốn là Real mới phải, vậy mà Mou cất hết tiền đạo xịn co rúm ở nhà, chắc tính thủ hoà rồi sang Noucam mới thể hiện chắc.
    Barca và Real là 2 đối thủ truyền kiếp cả 100 năm nay, đại điện cho 2 vùng miền đối địch nhau nên mọi trận đấu diễn ra đều nóng cả trong sân và ngoài sân, trước và cả sau trận đấu, chiến thắng là niềm vui cho đội này nhưng với đối thủ là nỗi buồn và cả sự nhục nhã, tất cả vì chiến thắng, real vì chiến thăng mà vứt bỏ bản sắc của mình thì Barca cũng làm mọi thứ để chiến thắng, mày không đẹp tao cấn đíu gì phải đẹp [r24)]
    Bác là fan MU chắc nhớ những trận MU - Arsenal cách đây 7-8 năm căng thẳng thế nào, bạo lực, chơi xấu hay ăn vạ, nói xấu nhau nó đủ cả, nếu không có tình huống thằng béo Ru-ny ăn vạ kiếm quả 11m chắc số trận bất bại của arsenal không dừng ở con số 49. MU - Arsenal còn nóng vậy huống gì Real - Barca ghét nhau, đối địch nhau lâu như vậy
  8. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Lối đá của MU qua các thời kỳ là đánh biên. Từ đánh biên truyền thống thời York, Cole, Beck tới các kiểu sau này, có khác chút nhưng luôn dựa vào tiền vệ biên cơ động. Đó là những gì tui biết dựa vào kiến thức bóng đá mẫu giáo của mình :">

    Nói thế nào thì trận siêu kinh điển vừa rồi cũng là 1 trận tởm nhất trong các trận siêu kinh điển tui từng coi. Chất lượng chuyên môn thì chẳng thấy đâu ngoài 1 pha đột phá cá nhân của Messi, toàn chuyện gì đâu. Còn đâu cái thời Barca hạ Real 3 - 0 ngay tại Bernabeu mà fan Real vẫn nán lại bằng được để tán thưởng Ronaldinho ?
  9. apotosis

    apotosis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2009
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
  10. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    trận Arsenal và MU ngày mai tôi nghĩ nếu Arsenal thua sẽ tốt hơn cho CLB này, ông Văn Dê nhìn thấy thất bại mà thay đổi cách làm bóng đá bảo thủ lâu nay còn chẳng may Arsenal thắng ông ta lại ảo tưởng về sức mạnh CLB mà tiếp tục chính sách Baby thì mạt kiếp Arsenal núp bóng MU và Chè Xanh
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này