1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 10)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 21/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 123abcxyz

    123abcxyz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2011
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Hài. Hoá ra toàn thằng thích tự sướng. *** biết thế nào mà tự cho mình hiểu biết hơn những thằng khác. Nếu có trình độ thực sự về cái gọi là trình độ bóng bánh thì chuyển mẹ nó nghề làm HLV đi chứ ngồi lên cái 4rum này chém gió làm cái éo gì. Trình còi thì mới ngồi đây chém gió. Cos trình độ thì mang cái bàng HLV Fifa lên đây rồi hãy nói phải trái nhé. Còn không thì xin lỗi, bằng nhau mẹ nó hết đi.

    Ông bảo thằng cao 1m69 thì theo ý ông *** đá được hậu vệ đúng không. Chắc theo ý ông những thằng cao to, tỳ đẻ tốt thì thích hợp đá trung phong đúng không. Còn những thằng như Messi thì *** thể đá được chứ gì. Tôi chẳng là cái éo gì, cũng éo có trình độ bóng bánh gì những tôi bảo Messi đá được trung phong đấy, Tin không??? Không tin thì xem lại trận Barca - Real mừa năm ngoái đi, hình Real thua 0-2 bằng cú đúp của Pedro đấy. Xem có đúng không. Theo ý ông thì chắc Messi chỉ đá được tiền đạo cánh là cùng chứ gì??? Mịa, đấy là do ý đồ của từng thằng HLV mà thôi, cách sử dụng nó như thế nào. Mou và Pep đều đã từng sử dụng sơ đồ 4-3-3, nhưng Mou linh động hơn. Như khi cầm Chelsea Mou có thể linh động chuyển nó thành 4-5-1 khi cần yêu cầu một thế trận chắc chắn, cân bằng giữa công và thủ. Còn khi gặp những thằng lớ ngớ, có thể ăn tươi nuốt sống được thì thuc hết lên tấn công. Vì vậy mẫu tiền đạo cánh của Mou phải là những thằng có tốc độ cao và kỹ thuật cũng tạm ổn. CÒn Pep cũng thích 4-3-3, chẳng qua là duy trì từ Rijjkard và phát triển thêm tí nữa. Pep tận dụng sự năn ý và hiểu nhau do của các cầu thủ để xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Vì vậy tiền đạo cánh theo ý tưởng của Pep, hay Barca không cần phải có tốc độ quá cao, nhưng kỹ thuật phải tốt và đặc biệt là có thể phối hợp đạp nhả 1 trạm với các trung phong, các tiền vệ và hậu vệ biên. Ông nào bảo Barca đá *** leo biền thì chắc mới xem Barca đã được vài trận. Alves, Adriano không leo biên ầm ầm đấy, nhưng nó khác với những đội khác. Vì sao ư, mịa Barca làm éo gì có thằng trung phong nào có chiều cao, giỏi chơi đầu đâu, nên khi 2 thằng hạu vệ biên leo biên thì nó chỉ có cánh tạit sệt vào trong thôi. Đấy cũng là lý do tại sao Pep trong chờ nhiều vào Ibra, nhưng thằngg điên khùng Ibra mặc dù có đủ tố chất để phát huy nhưng đã *** đáp ưng được kỳ vọng.

    Còn ông bảo những thằng cao 1m69, có kỹ thuật và tốc độ mà *** đá được hậu vệ thì "trình độ" bóng bánh của ông cũng như con cử căc. Có thể nó *** đá được trung về nhưng chắc chắn hậu vệ biên cũng *** phải không đá được. Ông lấy thước đo thử thằng Carlos nó cao bao nhiêu hộ cái.

    Xin lỗi, lần sao bỏ mẹ nó cái kiểu đo trình độ bong đá ra ở đây đi. Nghe hài vãi lúa. Còn bóng đá cũng đwon giản thôi có thắng có thua,. Và tuỳ quan điểm của từng đội bóng, từng cầu thủ ... Môi thằng một ý, thằng thì thích đá đẹp, thằng thì thích thực dụng đá là phải thắng còn thằng bằng cách nào không quan trọng, miễn là thắng. Vậy lên các ông tung hô Mou thì cũng đừng có dìm hàng Barca quá làm cái éo gì cả. Trên đời chẳng có thằng *** nào không sống vì tiền cả, thằng nào nói *** sống vì tiền là sỹ hão, nói phét. Vậy nên đã vì tiền, thì thằng nào chẳng muốn thắng. Chấm dứt tranh cãi ở đây. Nhàm.
  2. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Bộ ba Ronaldinho - Eto - Messi khủng trên lý thuyết thôi chứ thực tế không thành công chút nào, chủ yếu là ít khi được đá cùng nhau và nếu đá cùng nhau thì cũng có ông mất phong độ thảm hại, năm 2006 messi chấn thương rất nhiều không đóng góp gì nhiều vào cú đúp của Barca năm đó, mùa giải kế tiếp Eto gẫy chân nửa năm, Rô vẩu mất phong độ thảm hại từ sau WC 2006, Deco cũng vậy, Eto sau khi trở lại sau chấn thường thì phong độ chưa cao, chỉ phục hồi phong độ vào mùa giải 2008-2009 nhưng sau mùa này bị đẩy sang Inter.Tôi nghĩ henry - Eto -Messi là thành công hơn cả, mùa Barca ăn sáu cả 3 đều có phong độ cao trong cả mùa và đống góp nhiều cho đội bóng
  3. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    messi và Ro vẫu đá giống nhau quá, chỉ có thể dùng 1 trong 2, cả hai đều có xu hướng làm ông chủ và di chuyển mọi nơi không theo chiến thuật nào. Chỉ có barca mới có cầu thủ như vậy và cũng chỉ có thể có 1.
    @ bondeptrai: Eto và HenRy chỉ có công trong cú ăn 3 thôi, ăn 6 là nữa mùa sau mới ăn, lúc đó Henry và Eto chuyển đi rồi, mà Henry đá bên Barca không hợp, anh không còn là henry của ngày xưa nữa. Lúc đó vị trí bên phía trái tuỳ trận, có lúc là Iniesta lên đá cánh trái còn Henry lên ghế dự bị nhìn
  4. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Mịa, chú Vidic hên vãi, dùng tay hất bóng trong vòng cấm mà ko bị thổi penalty với thẻ vàng.

    Chắc chú ấy là truyền nhân của Đông tà Hoàng Dược Sư, luyện tuyệt kĩ Lan hoa phất huyệt thủ, hất banh ko ai hay.
  5. hungphong34

    hungphong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2010
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    bác nao co link gjup em với
    hjxxx
  6. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    chả thấy ai bình luận trận đang đá nhỉ :D
    @ 123abyxyz: bác sồn sồn lên vậy, đọc kỹ bài mọi người đi rồi xem mình đang nói cái gì, có ăn nhập gì không.
    Em là thằng bảo Barca nhà bác đá biên kém đây, kém chứ không phải ko đá biên nhé. Em xem Barca đá có lẽ ít hơn bác thật, nhưng không đến nỗi chỉ vài trận. Đội nào cuối mùa chả xuất bản vài 3 dvd tổng hợp cả mùa giải, đừng nói là có thể bác theo dõi Barca sau em, cho dù có trước em 4, 5 năm em vẫn tự tin ngồi chém với bác như thường.
    Mọi người không ai khoe tài cả, chỉ có điều mỗi người biết 1 ít, người nào biết về chút nào đóng góp chút ấy, ai cũng có lợi. Xem những bài bác viết, bác đóng góp đc gì hay chỉ kêu gào, tức tối là chính :D
    anyway, chủ đề bẩn bựa của trận siêu hành kinh đã thống nhất là ko nói nữa rồi.
    Vào hiệp 2 :D
  7. hungphong34

    hungphong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2010
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    k bak nao giúp em a
  8. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    ManU thoát quả pen may quá.

    Thích MU nhưng trận này Ars thắng thì tốt cho EPL hơn.
  9. -.-

    -.- Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
  10. amour16257

    amour16257 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    0
    Tôi nghiệp già Sơn, hôm trước vừa phát biểu đã coi như chạm tay được vào cup rồi, giờ lại bị Chelsea nó đuổi sát đít. Thua trận nữa là tạch
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này