1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cáo: 28 tuổi, Kiều nữ, chân dài, xinh đẹp, thông minh,... Gà: 23 tuổi, sinh viên năm cuối.

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi tuank07403, 27/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jindo2537

    jindo2537 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2007
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Chuẩn rồi.

    Đọc hết bài của bạn mình thấy chưa nhắc gì đến hoàn cảnh xuất thân của 2 người. Cáo quê quán, gia đình ở đâu, và bạn? chưa kể nếu bạn xác định 1 mqh lâu dài với cáo, nghĩa là đi đến 1 ty và sau ty...thì bạn phải sẽ phải có 1 cuộc chạy đua ghê gớm với thời gian, vì cáo năm nay đã 28 tuổi, còn bạn trẻ hơn cáo những 5 tuổi đấy ,suy nghĩ kĩ nhé vì gái như cáo ít khi lấy chồng ngoài 30 lắm.
  2. lamlacoste

    lamlacoste Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay vào TVTY giật mình khi gặp topic này! Giường như câu chuyện của mình được viết lại bởi người khác vậy. Chuyện của em tuy không giống hoàn toàn chuyện của bác chủ thớt nhưng nhìn chung cũng có nhiều điểm tương đồng đến kì lạ. Em quen một chị hơn em 4 tuôi rất xinh nhé,va kinh nghiệm sống thì đầy mình, vệ tinh bu quanh cũng lắm mà toàn là hàng khủng, còn em thì sv, ngoại hình bt có thể nói là hơi xấu, ăn nói thì gà một cục , nhiều lúc ngây ngô lắm, phải nói quá trình làm quen cũng diễn ra một cách rất tự nhiên, tự nhiên đến nỗi nhiều lúc em nghĩ phải chăng là duyên số. Sau một thời gian quan hệ " cũng phải được 4-5 tháng rồi" quang thời gian mối quan hệ trở lên rất thân mật. Hai chị em nói chuyện với nhau rất hợp, từ lúc mới quen đến bây giờ thì không ngày nào là không cập nhập tin tức của nhau, thời gian đầu con chat chit nói chuyện, tâm sự về cs , chuyện tình cảm, chia sẻ niềm vui nỗi buồn,có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ xung quanh mối quan hệ này.Bà chị chơi rất là vô tư và thoải mái. Để rồi thằng ku em lúc này cũng rung rinh, tưởng mình đã làm được một cái gì đó, và khiến chị có chút suy nghĩ giống mình, giống bác chủ thớt bây giờ, nào là kệ cứ làm theo trái tim, còn xác định yêu chị ý cơ, rồi đến đâu thì đến. Nhưng tưởng chừng mức độ phát triển của mối quan hệ là từ hái phía. Đến giờ phút này mới nhận ra, mình còn quá non để tham gia vào chèo lái mối quan hệ theo ý mình. Nhận ra điều đó khi chị của em biết được suy nghĩ trong đầu em, khi em lộ ra bản chất của một con gà tơ, vì có các dấu hiệu cảm nắng giai đoạn cuối sắp gục thật sự. Thì bà chị đã rất khéo léo điều chỉnh mối quan hệ về trạng thái ban đầu mà không làm em quá sốc, giờ ngồi viết lại những dòng này tuy trong lòng vẫn còn hơi bâng khua những tâm lý đã dần ổn định trở lại.Quả thật với một con gà 20 tuổi như em thì thời gian vừa qua đã dậy cho em rất nhiều điều. Và để lại trong em nhiều kỉ niệm .:-bd
  3. Blueriverhp

    Blueriverhp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    3.017
    Đã được thích:
    0
    Mình nói thế này bạn chủ top cứ cân nhắc cho kĩ. Bạn có thể tham gia cuộc... chiến này nhưng cứ xác định thương tích trước cho chuẩn bị tinh thần.

    Cho dù bạn có cố gắng thế nào, có tìm cách "lấy lại sức mạnh" làm những điều mà bạn cho rằng "mình là đàn ông cơ mà" thì cuối cùng người lèo lái mối quan hệ, cho phép nó đi đến đâu và kết quả ra sao, kê cả tình cảm, cảm xúc của bạn, sự hy vọng, thất vọng hay đau khổ của bạn đều do gái quyết định.

    Việc gái có cảm tình với bạn là điều hoàn toàn bình thường. Nhiều bác suy luận nghe ghê quá :D. Tất nhiên những suy luận đó hoàn toàn là có khả năng tuy nhiên ko nhất thiết cô ấy phải thế nọ thế kia thì mới nảy sinh cái mối quan hệ bất thường này giữa 2 bạn. Đôi khi chỉ là hiện giờ cô ấy đang buồn, muốn có cái gì đó thay đổi không khí, có gì đó mới mẻ 1 chút cho thêm phần thú vị. Nhìn thấy ai thích mình thì thấy cũng vui vui, có người nói chuyện tào lao kể như cũng có bầu bạn, lấp chỗ trống 1 chút. Chỉ vậy thôi.

    Còn để đi đến cái gì đó chắc chắn, cụ thể, tương lai thì là cái gì đó... khó lắm. Trừ khi hãy tự xét xem bạn có đặc điểm gì đó hoành tráng: gia cảnh? học hành? tương lai? phong thái? blah blah thì mới tạm gọi là có cơ hội. Có là trong TH cô ấy chưa có đối tượng cụ thể và ghê gớm. Còn nếu giả sử là có rồi, dù đối tượng ở xa (chính vì vậy nói chuyện với bạn cho đỡ buồn), thì nhất định bạn cũng gần như là ko có hy vọng gì cả.

    Nhưng tất nhiên bạn hoàn toàn được cổ vũ trong vấn đề cứ dấn tới, bài học sẽ rút ra được rất nhiều, sẽ thấy mình lớn lên đáng kể đấy. Trong TH cô ấy chưa có ai, thì có thể sẽ có mối quan hệ lãng mạn nào đó, mức độ đến đâu thì mình ko dám chắc, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ rút ra được kha khá điều.

    Nhưng phải nói là cô gái này khéo quá, khéo đến mức mình ko thích cho lắm (trong việc dù hơn bạn 5 tuổi nhưng chủ động nói thấp tuổi xuống và gọi bạn là anh). Điều này phản ánh có vẻ cô ấy dùng technique này với rất nhiều TH rồi, và bạn là 1 chú gà tơ trong các chú gà chọi mà cô ấy đang thể hiện và tìm cách hấp dẫn mà thôi. Thêm nữa là cách cô ta nói. Ko hiểu sao bạn biết anh kia là đại gia? Là do cô ấy nói? Vừa biết bạn 1 time, đã tự nhiên nói là mình có hẹn phải đi với 1 anh đại gia? Mà đi với anh ta nhiều lại còn nói kiểu gì để bạn bảo rằng cáo xứng đáng với ai đó tốt hơn? Tại sao bạn lại nói câu đấy? Phải chăng bạn cho là bạn có thể hơn anh kia? :D


    Nhưng có sao phải ko? Mấy khi biết người vừa xinh đẹp lại vừa thông minh phải ko bạn ;))
  4. kensaii2004

    kensaii2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    120


    Đọc lại cả bài, chèn thêm tí phân tích (chú chịu khó đọc thêm mấy dòng bôi đỏ của anh trong trích dẫn) thì con này nó quen cặp với đại gia rồi chú ạ và thấy các anh các chị tư vấn vẫn là chuẩn; kỹ thuật cá nhân của gái quá khéo, nó lên hàng cáo cụ 9 đuôi rồi. Anh thề với chú, con này mở ra thâm sì thâm sịt, không phải thì ngày mai anh đi đầu xuống đất.

    Nếu chú muốn một lần nắn gân thật sự gọi là Xung Phong, Chết Không Tiếc thì anh chỉ cho: rủ gái nhậu, đi nhậu họăc kiếm chỗ nào đánh lẻ đều được. Tuy nhiên cũng phải nói them là hậu quả nhãn tiền, cứ nhìn cái ông dạy vi tính cho gái mà xác định. Chú xác định chiến có nghĩa là được là được, mất là mất cả chì lẫn chài, không có lôi thôi bạn bè gì hết.

    Những gái như thế thì tửu lượng cũng kha khá rồi, rủ uống nó cũng thích; vả lại bây giờ bắt nó nói thật thì khó hơn lên trời. Rượu vào lời ra, trước khi đi chú cứ thuốc thang đầy đủ mà chiến, thế nào cũng moi thêm được một số thông tin quý giá. Quăng lên đây anh em lại phân tích cho; tuy chú không gà (thể hiện qua việc đưa tiền cho bồi, biết cách cư xử, … , nên không phải giẫy đành đạch hạ thấp mình là siêu gà, 1 lần khiêm tốn bằng 4 lần tự cao, anh nghe 2 chữ này khó nghe quá) nhưng anh vẫn phải phán là chú bị nhiễu sóng rồi, giờ chỉ việc nghe tư véo rồi nhảy vào chiến thôi chứ não chú nhũn như con chi chi, nghĩ không sáng như lúc mới cầm súng nữa.
  5. lamlacoste

    lamlacoste Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2010
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Thấm!
  6. phoe

    phoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Hix, e cổ động cho tinh thần viết lách của bác. Nhưng cơ mà cái gì cũng có cái giá của nó. E thấy chị Sao nói quá chuẩn
  7. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    hih, mình không có cùng quan điểm với bạn lắm.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    đúng là em chưa có gì làm cho Cáo băn khoăn day dứt vì mình cả, chính em cũng thấy lạ nếu như Cáo băn khăon day dứt sớm quá , trong khi mình chưa thể hiện được gì.
    Nếu nói Cáo 28 tuổi thì nghe hơi già, nhìn bên ngoài chỉ như 24 thôi.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Kính gửi bác DeutschlandvermisstVN:
    em đọc xong đoạn đầu thấy bác tưởng tượng phong phú qua, nhưng em lại thích điều đó, em cũng phong ohú, đặt ra nhiều trường hợp cao xa, nhưng nhiều khi nó lại ngay trước mắt. Nhưng em đòng ý đoạn sau, êkiểm chứng rồi update bác nhé.

    Em lại khiến các bá hiểu nhầm rồi, em hiểu nghĩa của từ đam mê, có thể nói là em đam mê kinh doanh, có thể em nói chưa gẫy ý, ý em là, em cũng khong đến nỗi nào, không phải loại nghĩ rằng buôn bán vài thứ lặt vặt qua mạng đã là kinh doanh,....Nói chung em thích kinh doanh ko hẳn là vì tiền. Chắc chắn em là thằng lon ton mới ra ngoài đời thôi, cũng ngu ko kể xiết, nhưng xin bác chiếu cố rút gọn lại jùm em phát, em khác những thằng ngu khác vì em biết mình ngu nên có thể tránh được 1 số thứ.

    Vâng, em đòng ý đièu này với bác, em còn phải học hỏi nhiều , nhièu lắm, vì thê nên em mới tụ xin chui vào chuồng gà từ ngày hôm qua đó.hihi
  8. kensaii2004

    kensaii2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    120
    Anh cũng gặp nhiều con như chú nói.

    Đêm về thấy mặt là vỡ bàng quang đấy chú ạ. Tại chú nhìn gái lúc make-up rồi nó khác chứ hạ lớp phấn son xuống, chao ôi, một làn da nhăn nheo và mụn cám thì lỗ chỗ. Chú chưa thấy cái cảnh 1 bà già 40 lúc ăn diện nó như gái 26, 28 ấy. Thôi đừng nhắc nữa, anh hãi X_X
  9. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    em thích bác, vì bác hiểu vấn đề giống ý em. Thực sự mà nói thì em vẫn luôn chạy đua với thời gian 1 cách ghê ghớm, kể cả trước khi gặp Cáo. Vì thế nên em phải cố gắng làm cái nọ, nghĩ cái kia.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    hi bác kensaii2004 em đọc được bài bác rồi. Bác vạch ra có những chỗ đúng thì rất đúng, mà cũng có những chố chưa hàn toàn đúng lắm,theo ý kiến cá nhân của em hiện tại thì là vậy. Em phải công nhận là gái miền Nam nhưng quá khéo, khéo vì từng trải nên hiểu đòi thôi, khi mới quen em cũng nghĩ như bác.
    Em cũng đã từng dò la về việc nhậu rồi, giá nói là chỉ uống xã giao thôi, chứ em nghĩ mình chưa đủ thân thiết để gái uống sống chết, mà em ko phải dân nhậu nên cũng ko muốn mất hình tượng dù là bạn, Mặc dù cách bác chỉ đi nhậu cũng khá hay, nhưng em xin phép giữ lại để áp dụng cho trường hợp Cáo ít đuôi hơn bác nhé.
    bác hay cho rằng em đang say tình, nhưng em đã từng say tình rồi nên em biết, khi nào có dịp em kể bác nghe. Em khẳng định mình chưa say tình đâu, mới đnag ngà ngà thôi bác ợ. hihi

    Em còn tưởng tượng ra gái đã từng chồng con ở quê nhà rồi ý chứ, rồi thấy mình giống thằng gà trong phim nữa cơ. Nói chung em tưởng tuỏng cũng phong phú lắm. hihi
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    \
    hihi bac kensaii2004 lo xa quá, và tưởng tượng khéo quá, Cáo không trang điểm gì đâu, kể cả là lông mày lông mi, gái tự nhiên như amazon vậy.
    Em ngưòi bắc nhưng vào miền nam mà bác, trong đây thiếu gì u4x mà ăn mặc như 26 luôn ý chứ.
  10. Manuvn

    Manuvn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/11/2005
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Chủ top viết hay quá, ca này hay nhưng khó, lót dép ngồi hóng ^^
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này