1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cáo: 28 tuổi, Kiều nữ, chân dài, xinh đẹp, thông minh,... Gà: 23 tuổi, sinh viên năm cuối.

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi tuank07403, 27/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    hehhe[:D], em viết 1 ý đôi ba tứ bác ợ, nhưng mà thực tế.
    Đứng thế bác ợ, đó là đoạn sms dở nhất từ trươc đến nay của cả 2, Cáo cũng đã từng nói với em là muốn teen 1 chút, và tuy nhiều tuổi nhưng tính cách cũng trẻ con, mục đích em post doan sms lên là để cho mang tính cập nhật, thời sự thôi, chứ còn em cũng không muốn post những thứ ko có ý nghĩa mà lại riêg tư, đưa lên ko giải quyết được gì,....bọn e thực hiện đoạn sms đs khoảng 30', em và gái đều trả lời nhau lâu, em thì muốn diễn bài bơ, ko xoắn, có lẽ gái cũng thế. ( đoạn đó chỉ mang ý nghĩa rằng, thế là tuần này ,kễ tết ko đi đâu chơi được thôi ). gái đã từng nói với em là có gì thì cứ nói với Cáo, đừng ngại, ko phải giữ kẽ với Cáo đâu. vì thế nên gái muốn cư xử teen là để xóa đi cái khảong cách tuổi tác giữa 2 đứa.

    Theo quan điểm của em là có thể sẽ phát triển cái vụ em rể, nhưng em nghĩ hiện tại chưa đúng thời điểm lắm, vì em chưa tạo được ấn tượng mạnh cho gái, nên dựa vào đó để nắn gân em e rằng hơi sớm, ko hiệu quả, tại hôm nào, khi nhớ gái, em nghĩ bừa ra 1 phương án tạm tời thôi.

    Cách tỏ tình em nghĩ là cũng chưa hợp lý vào thời điểm này, em xin nhắc bác lần nữa là với em ngày rộng tháng dài....Thêm nữa em luôn có kế hoạch và muc tiêu trong cả ngắn hạn và dài hạn, khá cụ thể (cả công việc, tình cảm ) 5,6 tháng, 1 năm, 2 năm, 5 năm,...Hiện thời cáo đnag ở trong khoảng 5,6 thang đến 1 năm của em. Nghĩa là thời điểm bây giờ chưa đủ điều kiện để gái ấn tượng mạnh với em, nhưng 5, 6 tháng nữa thì có thể, sau 5,6 tháng mà đúng kế hoạch thì Cáo sẽ nằm trong kế hoạch 1 năm của em. Vì thế, chắc chắn 1 điều, tỏ tình vào thời gian này khong khác gì đem trứng chọi đá.
    Nếu làm như đoạn cuối bác dạy thì em e minh sẽ mất hình tượng 1 cach nghiêm trọng, đnag từ cậu bé biết suy nghĩ chín chắn trở thành ngay 1 cậu bé teen ngay. theo ngu ý của em ,Phương án này chỉ dùg cho những em cực kỳ teen có biểu hiện thích mình quá rõ ràng. gái muốn trẻ đi, nhưng em bắt buộc phải già lên.

    cáo này già, suy nghĩ teen nhưng ko phải là teen , em ít tuổi hơn, vì thế em nghĩ sẽ gây dựng trong cáo hình ảnh mặc dù là teen nhưng biết suy nghĩ tương lai. như thế Cáo sẽ cảm thấy có cơ hội có thể có điều gì đó với em.

    Em đợi tập hợp được nhiều ý kiên đóng góp rồi mới hình dung ra được bản kế hoạch trong ngắn hạn này. nhờ các bác!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Bác yên tâm, em tuy nghèo, nhưng ko bao giờ có chuyện đi vay tiền bao gái đâu. thêm nữa nếu em có vỡ nợ vì kinh doanh ( mà ko phải bao gái ) thì cũng khối ngưòi không để em phải nhảy lầu đâu bác ợ. [:D]. Vì gái gú chỉ là số 2 [:D]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    bài vấn cảu bác phải nói rằng làm em cứ tưởng là mình đang nghe phóng sự của kênh discovery [:D]
    đoạn cuối của bác ý thì em thấy ok, nhưng tứ thì không gióng em lắm. tất nhiên, xe pháo cũng là quan trọng, nhưng giờ em nghĩ chưa phải lúc để bàn quá nhiều về những thứ liên quan đến vấn đề đó, bàn nhiều gây lung lay, sai lệch tư tưởng là với hỏng việc.
  2. lovelyciaboy

    lovelyciaboy Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/12/2004
    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    2
    Khiếp, cái gì cũng dài đâm ra chưa có thời gian đọc hết
    Nhưng anh đồng ý với các cao thủ ở đây đã phán, đất này lành ít dữ nhiều, chú còn phải bôn ba vài năm ngụp lặn xây dựng tương lai. Những tình cảm của chú như một thứ tình cảm chớm nở, dễ da diết , xoắn xít, rồi lại không có đường ra. Chỉ đến khi cửa đã đóng then đã cài, thì lại hận mình đã để tương lai tươi sáng vut qua trong chốc lát.
    dấu rằng cứ chiến đi, không thành tài cũng thành nhân. Nhưng những vụ vượt qua tầm chiến lược bản thân mà cứ cố thì ta lại sống hoài sống phí, cho một cái tương lai mà ta ngỡ đã chiến đấu hết mình vì nó, nhưng chốt lại không nhận được gì là không nên.
    Giáp tí mà chưa lo cưới xin gì,và lại bao mối quan hệ rộng lớn kia mà vấn single đó đã là một dấu hỏi to đùng. Tất nhiên nếu anh tiếp tục thì anh sẽ giải mã dấu hỏi kia. Với Cáo này bản thân chú sống cùng có lẽ cũng thú vị có khi nào chú tự hỏi, là có nên yêu những người như thế không? vì anh quý một thứ khác hơn, đó là sự gần gũi và chân thật, chứ không phải là lọc lõi giữa đời
  3. songhahs

    songhahs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2009
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    4
    Thời Chiến Quốc có Tuấn Kiệt là viên quan mọn trong triều, một hôm nhân lúc bãi đường Kiệt rón rén ướm lời bá quan văn võ " Bẩm, tại hạ có chút vướng mắc, xin nhờ các cao nhân hạ cố chỉ cho con đường sáng nhất được không?"

    Bá quan xúm vào cổ vũ " Được được, có gì ngươi cứ nói. Trong triều mặc dù nhiều chim lợn kêu càn nhưng cũng không thiếu các bậc tiên chỉ phán câu nào kinh hồn câu đấy. Kể xem nào".

    Tuấn Kiệt ấp úng mở lời " Dạ bẩm, chuyện dư lày ạ. Cách đây mấy tháng hạ nhân có quen biết với một mỹ nữ tên là Kiều Trinh, tuy năm nay ngót 3 xịch nhưng Trinh vẫn ngọt nước lắm ạ ( lén nuốt nước bọt cái ực). Mặc dù được một thương gia đem lòng ngưỡng mộ, nhiều lần đưa bạch mã đến đón rước, nhưng cô ấy vẫn chỉ thích quan hệ với hạ nhân, thậm chí có lần còn vạch cả vòng 3 cho hạ nhân coi nốt ruồi son, ăn uống, đưa rước, chuyện trò, va chạm...cứ như một cặp giời sinh. Bẩm, bây giờ các cao nhân phán xem hạ nhân phải làm sao ạ?".

    Hạng Vũ vốn là võ quan có hạng, đứng dậy đạp bàn hô " Chén ngay cho anh! Mấy khi chuột sa chĩnh gạo!". Kiệt nghe xong vâng dạ liên hồi, nói lời đại ca chỉ có chuẩn, em xin ghi ngay vào vỏ thuốc lá đặng mai sau dở ra ngâm cứu ạ.

    Lưu Bang vốn từ tốn hơn, bảo " Chắc con này thích phi công trẻ đây, số chú thật là mèo mù vớ cá rán". Vừa dứt lời thì Kiệt rối rít gật đầu, nói quả là danh bất hư truyền, lời cao nhân như sét oánh bên tai, hạ nhân nghe chỉ có sướng, xin thanh kiu ạ.

    Thấy đám kia manh động, Trang Tử can ngăn " Phàm ở đời cái chi cũng có cái giá của nó cả, chú chỉ là thằng tép riu trong thiên hạ cớ sao được gái nó ưu ái hơn người? Vớ vẩn nó kêu chú góp cổ tức, cổ phần rồi thịt chú thì bỏ mẹ, chú nên cẩn trọng". Kiệt có vẻ không vui lắm, nhưng vẫn rạp người ghi nhận, thưa " Chuẩn chuẩn chuẩn ạ, nhưng ý em là thế này, bla bla....dù sao lời đại ca cũng rất đáng lưu tâm, hạ nhân sẽ cố gắng ạ"

    Lần lượt bá quan văn võ thi nhau mở con đường sáng cho Kiệt, ai cũng được Kiệt khen chuẩn hoặc quá chuẩn, tuyệt nhiên không phản ứng bất cứ ý kiến nào.

    Trong lúc lời ra tiếng vào om sòm, Khuất Nguyên đứng trong xó cười khẩy " Nghe có mùi tanh tanh đáng ngờ, anh thấy chú hoạt ngôn như em xi, vậy túm lại ý chú là răng?" Đám đông nhao lên, là sao, là răng? Kiệt ra sức thanh minh, sau thấy mọi người dồn ép kinh quá, bèn phủi đít đứng dậy lầm bầm vào tai Khuất Nguyên " Đại ca im mồm để hạ nhân bốc phét chút được không ạ? Dạo này công việc căng thẳng quá, gái gú lại khan hiếm, hạ nhân thẩm du phát cho sướng thôi, làm gì mà bóc mẽ nhau kinh thế?"

    Sự vụ vẫn đang tiếp tục rôm rả...
  4. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Phải nói là các bác hay. em bái phục, sáng tạo, em biết được bác cônglà trang tử, còn lại thì cũng ko biết [:D]. Nhưng sự vụ vẫn còn tiếp tục bác nhể, đoán già đoán non sớm làm giề.[:D]
    Nhưng em khen bác công chuẩn chuẩn chuẩn là thật, ko dối trá đâu, chuẩn là vì bác đọc vị của em chuẩn thôi, tuy là điều mới mẻ với em, nhưng với các cao nhân thì cũng là bình thường.
    Em cũng đã giải thích bài của bác công nhưng lại bị admin xoa đi mất , đam ra cac bác ko hiểu.
    Em ko khen tất cả các bac chính xác đâu ợ, em nóitahtaj, các bác phán, có ý đúng, ý ko đúng, có ý đúng 1 nửa, tất nhiên là theo ngu ý của em, vì thế nên em có diễn giải lại, em viết giải thích tách bạch ý rất rõ ràng đấy chứ. em đặt chuẩn ở đầu bài trả lời, nhung ý em đâu phải là cả bài đều chuẩn. Nên em giải thích lại thì 1 số bác cho là em bật tanh tách, rồi giận em luôn mới buồn bác ợ.
    còn nói chung, khi lập topic, em chỉ đưa ra tinh tiết rất chi tiết, mà ko đưa rõ ràng câu hỏi là vì em muón được nghe các bán phán từ kinh nghiệm và thực tế ý các bác muốn nói, còn phần câu hỏi em mới ghi rõ ràng sáng nay trong phần chữ đỏ đó bác. chứ vừa vào đã đưa câu hỏi ra ngay em sợ các bác chửi em ngu.[:D]
  5. romantic9xvn

    romantic9xvn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/06/2010
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    May mà em vừa ăn kơm xong chứ ko mà đọc bài của bác thì có khi cả đám trâu trắng bâu màn hình=))
    .. hôm nay mới thấy tài chém gió của huynh trưởng.. thật là kinh hồn, hay quá ko biết nói gì hơn .
    Giọng văn với thủ pháp của bác thật không kém gì "Lẩu tam quốc" của Thành Quân Ức [r2)]
    E cũng nhận ra đc 1 nhân vật trong truyện của bác: Trang Tử được nhắc đến có phải là bác Cong050 ko ah.
  6. kensaii2004

    kensaii2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    120
    Con gà này cố tình mắc bệnh sĩ, giữ lại một hình ảnh rất chi là tốt đẹp của gà và cáo trong topic. Rằng thì là mà gái vừa xinh đẹp vừa nết na, luôn nghĩ cho em và rất chi là thân mật; còn trong khi đó em thì vừa có tài kinh doanh, sau này sẽ làm tỉ phú tương lai, vừa tiến tới một tình yêu trong sáng (phang nhau trong tối) với gái. Các bác đừng nghĩ đến chuyện phang phệt mà tội em.

    Nói tóm lại là em đang học cách chài lưới các bác ạ, bác nào biết mình bị chài thì im mồm đi cho em nhờ. Em mượn các bác thực hành tí trước khi chài em Trinh tùng của em[​IMG]

    Chú tính cân bao nhiêu một ký đây, anh mua tất [:D] ?
  7. Fixed

    Fixed Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2010
    Bài viết:
    979
    Đã được thích:
    0
    Từ bài reply thằng chủ thớt, anh mới hiểu "thẩm du" đúng nghĩa của các bác trên này phán.
    Haha.. đúng là gạo cội quá tinh.
    Bản chất anh xuề xòa cho qua, có sáng tác thì kệ mợ nó, góp vui chút cũng xả hơi tinh thần nên ko chú ý vào điều này lắm
    Thế mà lại vun tay quá trán "các bác hát cháu nghe xem, nó hay tới cỡ nào?" mà trong dạ dày lại nghĩ: tao có kiều nữ đây này, đám dở hơi chim chuột
    Rốt cuộc, anh hiểu được nghĩa từ Thẩm du tinh thần là thế nào

    ttvnol.todo.vn/tvty
    ai giải thích cái vụ này đc ko? sao 2 domain khác nhau lại đăng nhập cùng database nhưng dữ liệu lại chậm hơn ttvnol.com ?
  8. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Bác ném em ghê quá[:D]
    Em muốn diễn giải tường tận để các bác hiểu rồi nhìn trước nhìn sau mà phán giùm em chứ em đâu dám nghĩ đến chuyẹn chài lưói các bác, em nghĩ đó là do cách vào đề của mõ ngưòi mỗi khác, chứ nếu em đưa câu hỏi xong rồi vào ngồi im thin thít nghe các bác phán, thì có còn chỗ cho bác phán đến bay giờ ko ợ, hay là mỗi bác vào phán 1 câu nhưng với đại ý là: Bỏ đi chú ạ. lành ít dữ nhiều. rồi đứng dậy phủi đít quần đi về.
    nếu em ko giới thiệu em tường tận tí thì có bác vào bảo là: sắp tốt nghiệp rồi,lo mà đi kiếm việc đi, dính vào rồi vỡ nợ nhá chú.
    nói tóm lại là em cũng không dám đôi co với bác, bác có lòng giúp được em thì bác giúp , không giúp được thì nghe các bác khác phán, dữ kiện và câu hỏi đã có. kính bác.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    xin thề với các bác là em ko có lòng dạ như các bác tưởng tượng đâu. Em cũng chỉ là thằng mới lớn, biết tí phân tích tình hình, ko muốn ngồi nghĩ 1 mình mới mang lên đây để nhờ các bác chung tay vào nghĩ giùm. chứ các bác ném em thé này thì lấy đâu ra đường mà vào cốc nữa.
  9. cong050

    cong050 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2005
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    23
    Chiến loạn liên miên, đến đời Tần Thủy Hoàng - Doanh Chính lên ngôi, chính sách tàn bạo, lập ra quận huyện, phân quan lại bố ráp đàn áp dân chúng khắp nơi. Chuyện ông Tuấn Kiệt xập hầm em Kiều Trinh ngày xưa chỉ còn là truyền thuyết. Lúc này bách gia phân ra nhiều dòng, tranh luận đúng đúng sai sai, trắng trắng đen đen ầm ĩ suốt mấy trăm năm không dứt.

    Chuyện chú Tuất Kiệt xưa được đưa ra xem xét như điển cố:

    - Phe theo Khổng phán: Do ngày đó Tuấn Kiệt không gập thời. Dù lý luận sắc bén nhưng không đủ nhân nghĩa để áp đảo quần hùng. Ngày đó nếu chú Tuấn sách hình em Kiều Trinh đập thẳng lên bàn cho các anh em cùng hưởng thì chú đến nỗi nào phải thanh minh thanh nga nhiều lời, có khi anh em còn tận tình giúp chú không chỉ bằng lời, mà còn hành động quyết liệt, làm luôn phần thám tử điều tra giúp chú là đằng khác. Thế mới biết ăn một mình....khó nuốt lắm thay.

    - Hậu duệ theo Công Tôn Long bào chữa: Do chú Tuấn ngày đó không phân định thị phi trắng đen, không tách bạch chuyện tình cảm với tranh luận nên gập nhiều lời thị phi, cuối cùng nhận toàn gạch với đá. Ngày đó chú đừng mang những cái mác uyên thâm lên để đấu đá với các anh, chỉ chuyên tâm vào các tình tiết trai trên gái dưới, có khi sự tham mưu đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

    - Học trò Trang, Lão đứng lên phủi đít: Các chú đừng nhiều lời nghe mệt lỗ rốn, trời sinh nó ra thế, nó phải thể hiện như thế. Các ông không phải nó làm sao biết lúc đó nó vui hay buồn.
  10. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Em thì không đọc tam quốc,....nên cũng không hiểu rõ về trang , lão, công, tôn,.. nhưng em hiểu được sơ sơ ý sâu xa bài của bác là: em còn non nớt, chân ướt chân ráo lên forum, các bác kia cũng đừng ném đá em nữa. Ngẫm thấy, được tiền bối như bác quý như em út trong nhà, âu cũng là cái phúc của em, em xin ghi lòng tạc dạ.
    - vâng, xét về góc độ, anh em bè bạn trên Cốc thì cũng nên đưa 1 tấm hình để cho đỡ bị nghi ngờ ném đá, nhưng về phần quyền cá nhân riêng tư của mỗi người, em mà đưa cả ảnh Cáo- ngưòi mà em quý lên đây thì em tự tháy mình đã không tôn trọng Cáo rồi, còn ai ton trọng nữa. ngay cả khi em đưa chuyện mình, những câu nói riêng tư của Cáo lên cũng đã là cả gan lắm lắm. nên các bác trong cốc thông cảm cho em, các cao nhân có lòng thì chỉ dạy cho những bài học, kinh nghiệm, lẽ phải để đấu chọi với đời mang vinh dự về cho anh em. chứ cũng không nên cảnh giác cao độ quá là có thằng đang chài lưói anh em. đúng là oan cho em lắm lắm.
    - cái này em sai hoàn toàn, em xin nhận, em mới lên Cốc, môi trường cũng khong quen, lên đây mà cứ nghĩ rằng anh em mỗi ngưòi 1 cách trưởng thành nhưng đều hiểu cho nhau và giúp đỡ nhau có được Cáo của mình. Nhưng thực tế thì anh em có ngưòi hiẻu ngưòi không thế nên, lời đọng viên cũng nhiều, nhưng gạch đá văng lại thì cũng chả ít. Đây là 1 sai lầm, em xin rút kinh nghiệm triệt để.
    - Em xin ghi nhận câu này của bác, nhưng là để cho em, để em biết đặt mình vào hoàn cảnh của ngưòi khác ạ.

    p/s; em đã đọc được 8 bước bác tập trong 1 topic, nay em xin copy về để nghiền ngẫm và cố gắng luyện tập, e cũng ko dám hứa là luện tập công thành, nhưng bác cứ cho em xin, em mang về tập được bước nào hay bước ý bác nhá.
    em cảm ơn bác đã quan tâm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này