1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cáo: 28 tuổi, Kiều nữ, chân dài, xinh đẹp, thông minh,... Gà: 23 tuổi, sinh viên năm cuối.

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi tuank07403, 27/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cqx007

    cqx007 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2008
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    6
    Đệt, cứ tự sướng với nhau. Phân tích này nọ, mang tiếng là kinh doanh với kế hoạch. Tầm này các thợ á, tụi nó lên kế hoạch đưa gái đi resort nghỉ lễ 4,5 ngày. Ngồi đấy mà bàn. Thôi anh thăng.
  2. GjoDongBac

    GjoDongBac Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/11/2010
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    3
    Xin phép các anh, các chị, các em..Gió em thấy toppic hot quá nên đi qua cũng phải nghe ngóng và góp đôi lời( hy vọng là không bị Ẩn bởi Ban Quản Trị).
    Tuấn thân mến, nếu câu chuyện đó có thật thì Tuấn hãy dừng lại, bước tiếp sẽ khó khăn vô cùng. Trong mối quan hệ với đàn bà mà để họ chiếm phần chủ động cũng như dẫn dắt, chèo lái thì 90% Tuấn không chiếm được trái tim họ.
    Như Kiều nữ già của Tuấn chẳng hạn, cho dù có thích Tuấn vì cảm giác khác lạ hoặc đơn giản vì máu chinh phục...Người ta cũng nhanh chán thôi!
  3. hhhgcl

    hhhgcl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2010
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Lâu lâu nghía qua mới thấy có topic khá hay thế này

    Về cá nhân bạn Tuấn mình thấy là khá thận trọng, điều này cũng đúng khi bạn "máu mê" làm kinh doanh. Chính vì điều này bạn cũng phải hiểu cho mấy cụ trong cốc này khá thận trọng khi tư vấn cho bạn vì thực ra suốt một thời gian dài trong cốc toàn topic của chim non em chã (may có của bạn với bạn Kensai), các cụ chắc sợ bị dắt mũi :D

    Mười mấy trang đã trôi qua, mình thấy các bạn vẫn chưa thống nhất trả lời cho vấn đề của bạn Tuấn "Múc hay không múc"!

    Sau khi trả lời câu hỏi trên rồi thì sẽ tiếp tục tới phần tư vấn (múc) hay lượn (không múc)...

    Cá nhân mình thấy bạn có vẻ còn hiểu rất ít về cáo, vì rõ ràng bạn muốn mối quan hệ nghiêm túc mà còn thiếu các thông tin về nghề nghiệp, sở thích, quan điểm... hay là bạn tránh không đề cập đến nó. Những thông tin thoáng qua bạn đưa ra (nếu thật) thì cũng đáng lo cho bạn - vì có thể bạn đang trở thành "con mồi" cho cuộc đi săn :D. Tuy nhiên trong cuộc săn này biết đâu con mồi có thể biến ngược lại thành thợ săn...

    Vài lời tán phét thế!
  4. kingyam

    kingyam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/11/2010
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Thôi thôi, lúc đầu tớ là tớ chả nghĩ đến, nhưng đến giờ thì tớ chính thức đưa mình vào danh sách bị dụ rồi, kể ra chỉ có mỗi bác công là sáng suốt nhất, đúng là cả tuổi đời lẫn tuổi nghề đều đáng làm cho người khác nể phục.

    @kruger đơn giản thế thôi á, vậy thì em sửa được, nhưng thay vì lock nó hoàn toàn em nghĩ anh chỉ nên đưa những từ đó vào dấu *** là được, vậy member đỡ bức xúc hơn, với lại không lẽ chỉ vì một con sâu mà ta đành tâm đổ cả nồi canh, thế phí của giời chết.
  5. ngaychiaxa24

    ngaychiaxa24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2010
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Đọc bài chú này đoạn đầu, anh thấy chú mắc những sai lầm sau:

    - 1. Đó là chú nhắn tin nhắn tủng hơi nhiều, nội dung linh ta linh tinh. Việc vờn qua vờn lại nó chỉ nên được dùng trong 1 cuộc hẹn nhé.
    KHÔNG vờn qua vờn lại qua tin nhắn kiểu "Em ế chồng rồi nhé, anh tìm cho em 1 tay khỏe mạnh chăm chỉ làm việc sáng tối, xe ôm nhé em".
    Tại sao không nên vờn trong tin nhắn: Lâu dần nó thành cái tổng đài 1080.

    - 2. Thời gian ỡm ờ quá dài. Không bao giờ lại nói "Anh yêu em", nhưng cũng không nên cứ bạn bè cù chiêng dài quá, VD: "anh có công việc nọ công việc kia, em xem thế nào 2 ta cùng giải quyết" - cái kiểu này chỉ nên dùng KHI mà đang giận nhau (cho mượn cái sấy tóc, v.v.v.)
    Hành xử đúng: "Em à, tối nay nóng quá, chúng mình đi dạo nhé, nhớ mang thêm đồ ăn nữa" - Là 1 câu đơn giản nhưng có sức mạnh gấp 1 trăm lần cái câu "DỰ án chúng ta đến đâu rồi, hai ta phải vất vả đây em nhỉ.
    Ví sao? Anh lại giải thích: Khi gái chấp nhận điều này (tức là đi dạo vì không vì cái gì và mang theo đồ ăn nghĩa là nó đã cam kết với chú đây là 1 cuộc hẹn, chứ không phải là chị em với cả đồng nghiệp gì cả".

    - 3. Đó là bản chất phét lác và nói to. Khi đi cưa gái các chú không nên ngồi ở quán cafe nhìn ra nơi chân trời mà nói "Anh đang có 1 dự án, nếu được, nó sẽ...." vì nó Không có 1 tác dụng tốt nào ngoài cái có hại. Cưa gái đến như thế này đã là phản cảm "Anh vừa cho cái chung cư tu nhân thứ 2 hoàn thiện, cái này anh sẽ bán 24 triệu/ mét, có 9 căn, diện tích...." - Nó thể hiện chú cầm hàng chục tỷ đồng lên bàn cân để mong bằng cân gái.
    Vậy hành xử đúng: Nếu chú cho rằng mình là người có khả năng thì dẫn nó đến những nơi không ai có thể đến được, dạo phố với gái = xe mui trần, hoặc đơn giản là thuê luôn 1 quán cafe, 1 nhà hàng...
    Còn nếu chú không phải loại đấy, chỉ là tép riu thôi thì chỉ cần thể hiện như thế này "Anh thấy cuộc sống giờ phức tạp và khó khăn, anh đang suy nghĩ mà tìm chưa được cách khả quan" - thể hiện lòng quyết tâm sau 3 ngày ngoài hình chú xộc xệch gầy còm đi thì được cộng 1 chút điểm với gái già (do nó đã lõi đời hiểu giữa nói và làm, suy nghĩ và thành công là tỷ lệ 1 vài trăm) và nhiều điểm với gái trẻ (vẫn còn viển vông).

    - 4. Đó là làm nặng nề 1 sự việc không cần thiết. Nó giống câu nói bé xé ra to, chú chẳng thất bại gì, mà cũng chẳng thành công gì cả, tất cả giữa chú với con này nó chỉ là số 0 tròn trĩnh. Chú chưa qua vạch xuất phát. Bao giờ chú cầm tay nó thoải mái đi chỗ đông người thì mới là được 5 phần trăm tức 1/20 thành công. Thế nên đừng ngồi đếm cua trong lỗ, mai đi thi lo có động đất, sóng thần mà tập trung giải bài toán, tập trung vào chuyện chính là chú cần phải gặp mặt nó trực tiếp, rồi vờn, sau đấy hài hước, cuối cùng tâm lý và cầm tay, ôm, hôn nó. Với thể loại 28 tuổi thì đè ra không khó, nó dễ gấp 100 lần con 18 tuổi- 20 tuổi được giáo dục cẩn thận.

    - 5. Chú cần bình tĩnh để xem xét về mối quan hệ với thằng mà nó hay chú gọi là "đại gia" kia, nếu chú có thông tin về thằng đấy thì phải xem xét, vì cái gọi là đại gia của chú anh không hiểu là nó như thế nào, chứ nếu mà lại đại gia ngành BĐS hay gì đó thì nó không quan tâm 1 con như gái của chú đâu. Trong khoảng 5-10% tỷ lệ điều vừa rồi là không đúng, thì chú cứ xác định nghỉ vì chú khác gì con châu chấu đá xe, nó chỉ cần đang a cay 1 vụ giận cá chém thớt là nó cho chú nhập viện sớm mai.

    - 6. Đó là khả năng con gái già này nó đang lợi dụng chú, để làm gì đó, có thể là nó đang cần bố của con nó, cần tiền, ... Cái này chú hành xử không nên nóng nảy, vì nó 28 tuổi rồi tuổi mà xưa nay gái tầm này xin lỗi chú là đến cởi truồng ra trai khôn nó cũng không thèm ngó qua cái bím, cứ tế nhị nhẹ nhàng "Ừ anh có, bao tiền, để anh hỏi". Lấy điện thoại, châm điếu thuốc, hút 2 phát, cho nó chờ, rồi call hoặc nhắn tin. "Đợt này tiền hàng nó không ổn định em à, hay là em cầm trước 100 triệu nhé, tí nữa anh đưa". Sao phát đấy là hôn hít chán chế rồi lái thẳng vào nhà nghỉ, mở cửa cho gái lý do "anh mệt quá vào đây anh em nghỉ 10 phút"... phang xong là té. Hết cu*t'.

    - 7. Đó là khả năng nó tính lâu dài với chú tức là nghiêm túc. Theo anh nếu mà cột đời vào 1 con gái già thì thà bỏ lại quần áo giầy dép lao qua cửa sổ mà chạy 1 mạch đến sáng cho nhanh em ạ, chứ lang thang dễ má với mấy con này sau nó nằm đắp chiếu ở trước cửa nhà, rồi đánh ghen giữa phố với gái của mình, giở trò có thai ăn vạ mệt lắm.

    Tóm lại là Phang xong rồi té, nhưng phải có tiến, chứ cứ đứng dậm chân tại vạch 0 mà nhìn lên trời cao, đếm trăng sao trên ngọn cây cao là nghễnh.
  6. jalanda.ngongan

    jalanda.ngongan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2010
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    như thế nghĩa là màn chào hỏi xog rồi, giờ chuyển sang tấn công mạnh, nhanh quyết liệt :-ss
    e sợ chủ topic chưa đủ lực @-)
    nhưg cũng chán cảnh hóng, tình tiết ít thay đổi, giờ muốn xem cái gì giật gân \:D/ đã đến lúc hành động @-)
  7. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Em không biết nói gì ngoài câu: hình như bác đọc bài em chưa kỹ!
  8. Hanson213

    Hanson213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2011
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giật 1 cái tít hoành tráng, nghe chừng có nhiều mới mẻ và hấp dẫn, đu theo topic nhưng càng đọc càng thấy nhảm, thiết nghĩ thằng chủ top k cần phải vấn nữa làm gì cho mệt, các cao nhân đã phân trần đủ cả, nhưng hầu như k có ý nghĩa mấy với chú, mà ngay từ đầu, từ mục đích của top là thấy đã k cần vấn gì nữa rồi, nên chú cứ tự hành động đi là vừa [r23)]
  9. giandon102

    giandon102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2010
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Đỏ : Khâm phục cái tài suy luận thấu tỉnh, thấu lý mà rất lý trí của bác Công già ^:)^
    Chú chủ thớt vào nghề bất động sản nên cẩn thẩn đang bị cò chăn ( mặc dù cò này rất cóa tình nhá )
    Xanh : Tớ cũng là gái già, nhưng tớ thấy bác Công nói đúng đấy:"Nghiêm cấm tranh luận với gái già" trong cốc này, vừa mất thời gian, lại đỡ nghe lảm nhảm ;))
  10. JackDaiHiep

    JackDaiHiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2008
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Tuyệt tình cốc đa phần là những kẻ khát tình, đồng chí vào đây tô san trát phấn cho mối quan hệ Gà - Cáo thì không bị ném đá hơi phí [r2)] . Tốt nhất là nên kể thật lòng, tôi ngờ rằng cáo của đ/c mặt già, xấu xí; còn đồng chí là loại tàm tạm. Nếu không thật lòng thì ăn gạch đá, tư vấn sai đường, rồi lại lỡ chuyện "lớn" [r2)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này