1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cáo: 28 tuổi, Kiều nữ, chân dài, xinh đẹp, thông minh,... Gà: 23 tuổi, sinh viên năm cuối.

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi tuank07403, 27/04/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. aquarius1902

    aquarius1902 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/07/2005
    Bài viết:
    4.472
    Đã được thích:
    0
    bao nhiêu em trẻ đẹp mơn mởn ngoài kia
    lái sớm quá, phí một đời trai
    việc ấy để chục năm nữa làm cũng được mà?
  2. k085021527

    k085021527 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2011
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Tuấn nghĩ mình lớn hơn 2 thằng nhóc k08502 nên suy nghĩ sâu xa hơn hả ? qua những gì Tuấn thể hiện thì tui xếp Tuấn vào loại củ chuối, cứ nghĩ rằng đầu óc mình khác những thằng còn lại. Là trai Bắc nên suy nghĩ xa phải không ? vậy mấy thằng người Nam chắc ngu hết. Đang mộng làm giàu và cho là đàn ông 40 tuổi làm chủ doanh nghiệp thì ko có gì để ngưỡng mộ hả ? Mình đi xe wave ăn bánh mì còn người ta chạy Lexus ăn Sushi mà cứ phán bậy.
    Càng lớn tuổi thì càng kinh nghiệm, nhưng điều đó chỉ đúng với những ai có đầu óc nhạy bén, biết người biết ta, còn dạng khác thì mình khuyên thế này "Being older doesn't mean being wiser".
    -Quay lại chủ đề, chắc ai cũng nhận ra sự "nhây" của chủ topic và cái topic rồi nên ko còn ai tư vấn nữa đâu. Tui lặp lại lời khuyên mà tui đã nói "Đưa chị vào hotel và phang đi, chị chịu thì làm ngay và biến. If not thì rút ngay đi, XOẮN LẮM ĐẤY !
  3. lynchtuck

    lynchtuck Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2011
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Nghe chú luyên thuyên về kinh tế, kinh doanh dù cũng chưa làm được gì là anh biết chú như thế nào rồi. Thảo nào topic này dài thế. Các cao thủ cũng không khuyên dừng nữa, có bảo nữa nó cũng vâng dạ nhưng không nghe.

    Chú chưa đi làm à? Các anh tư vấn cũng như sếp trên công ty. Chú phải có bản đề cương hoàn chỉnh, từng bước rõ ràng gửi lên; sau đó mới tư vấn cho chú được. Việc của chú, nghĩ đi, rồi ai giúp được thì giúp. Quan trọng phải tự thân vận động, đừng ỷ lại - nếu không chú không rút ra được bài học gì đâu.
  4. kensaii2004

    kensaii2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    120
    Chú chủ topic có gì thông cảm cho anh. Hôm qua anh hơi say, nói năng quàng xiên, đâm bị thóc chọc bị gạo chú cũng đừng để bụng nhé. [:D]

    Trở lại chủ đề nhân sĩ Tuấn Kiệt, Lý Bạch đã có bài thơ Tuấn Kiệt Mạch Thượng Tặng Kiều Trinh.

    Tuấn Kiệt kiêu hành đạp lạc hoa
    Thùy tiên trực phất ngũ vân xa
    Kiều Trinh nhất tiếu khiên châu bạc
    Dao chỉ hồng lâu thị thiếp gia

    (Tuấn Kiệt nghênh ngang đạp xác hoa
    Vung roi chạm cỗ ngũ vân xa
    Kiều Trinh vén rèm cười khúc khích
    Tìm Trinh? Xin cứ ghé lầu hồng)

    Tuấn Kiệt, tự Kiệt Lặc, vốn sinh trưởng ở Bắc Hà, sau lưu lạc vùng Giang Nam sinh sống. Y có tính tình kỳ quặc, nhưng cũng không phải là hạng tầm thường. Sử Ký Tư Mã Thiên chép: trước khi nói y thường ợ 3 lần, đang nói thì che miệng cười tục tịch hị hị, mỗi lần đăng đàn thuyết pháp xong thường hay liếm mép nhể nhể, điềm đạm kỳ lạ, nghe chửi không tức, nghe khen không vui.

    Trang Tử vốn phủi đít đi ra từ lâu: “Ngộ bất khả tri, tri bất khả ngộ.”

    Mỹ nữ Kiều Trinh, húy Trinh Tùng, xuất thân nhà thương gia, vốn đã khá giả lại quen biết rộng, anh hùng hào kiệt đón đưa từ lâu nhưng Kiều Trinh vẫn giữ được nét tiểu thư đài các chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn. Các thư sinh thường tấm tắc nuốt nước dãi, nhìn nàng Kiều Trinh mà miệng sùi bọt mép, nhưng lại hiểu lầm hoa đã có chủ đành xách đít đi về, có biết đâu là chú lính gác cửa.

    Một hôm trăng thanh gió mát, thuận đường công vụ, Tuấn Kiệt thắng ngựa mời nàng Kiều Trinh đối ẩm. Kiều Trinh ngồi im, tay vân vê tóc, chủ động đập vào lòng Tuấn Kiệt. Tuấn Kiệt thấy nàng cười thì thích lắm, lại nghe Kiều Trinh đỡ lời “thiếp sẽ hết lòng giúp đỡ đại nhân” thì mừng như mở cờ trong bụng. Được tấm một canh giờ thì Kiều Trinh xin lui để còn tiếp khách, trước khi đi còn nháy mắt nhắn lại: tuy là công vụ nhưng được cái tình, có dùng vạn lượng cũng chẳng mua được.

    Đong đưa được vài độ, Tuấn Kiệt quày quả thượng đàn xin ý kiến bá quan văn võ. Hạng Vũ vốn là võ quan có hạng, đứng dậy đạp bàn hô "Chén! Tố Nữ Kinh chú thuộc làu làu như Tứ Thư Ngũ Kinh. Bây giờ là lúc mang ra thực hành, sao còn do dự!". Tuấn Kiệt nghe xong vâng dạ liên hồi, nói lời đại ca chỉ có chuẩn, em xin ghi ngay vào vỏ thuốc lá đặng mai sau dở ra ngâm cứu ạ.

    Lưu Bang vốn từ tốn hơn, bảo "Chắc con này thích phi công trẻ đây, số chú thật là mèo mù vớ cá rán, lớ ngớ vớ huy chương". Vừa dứt lời, Tuấn Kiệt rối rít gật đầu, nói quả là danh bất hư truyền, như sét oánh ngang tai, hạ nhân nghe chỉ có sướng, merci.

    Thấy đám kia manh động, Trang Tử can ngăn "Phàm ở đời cái chi cũng có cái giá của nó cả, chú chỉ là thằng tép riu trong thiên hạ cớ sao được gái nó ưu ái hơn người? Vớ vẩn nó kêu chú góp cổ tức, cổ phần rồi thịt chú thì bỏ mẹ, chú nên cẩn trọng". Tuấn Kiệt có vẻ không vui lắm, nhưng vẫn rạp người ghi nhận, thưa "Chuẩn chuẩn chuẩn ạ, nhưng ý em là thế này, dù sao lời đại ca cũng rất đáng lưu tâm, hạ nhân sẽ cố gắng ạ"

    Lần lượt bá quan văn võ thi nhau mở con đường sáng cho Kiệt, ai cũng được Tuấn Kiệt khen chuẩn hoặc quá chuẩn, tuyệt nhiên không ngả hẳn bất cứ ý kiến nào.

    Y phân bua: ngày rộng tháng dài, tại hạ tuy ăn lông ở lỗ nhưng kế hoạch tiến quân luôn đề ra trước 5 năm. Còn bây giờ, tại hạ chỉ mưu cầu một tình bạn đẹp với nàng Trinh Tùng, chỉ mong nàng không chê thì tại hạ không còn gì để nói nữa. Nàng tuy sắc nước hương trời nhưng nết na, nhu mì có thừa, thật khiến tiểu sinh xao động tâm can. Tuy nhiên, dục tính thì tiểu nhân không có, được đối ẩm với nàng thì đã là hạnh phúc với tiểu nhân rồi.

    Hoa Đà bất giác cười lớn: Nhân sĩ Tuấn Kiệt không có vấn đề về tâm lý thì cũng có vấn đề về sinh lý, không cần thượng đàn nữa. Hôm sau đúng giờ Ngọ thắng ngựa qua tệ gia, xin biếu ngài 2 hũ hải mã. Khi nào uống xong, thấy lửa dục ngút đầu, nhìn nàng Kiều Trinh chỉ nghĩ đến chuyện phang phệt, thì lúc đó ngài xin tư vấn được rồi đó.

    Hiện kế sách tuy nhiều nhưng Tuấn Kiệt vẫn án binh bất động, ắt hẳn có đường dụng binh. Muốn biết thế nào, xem hồi sau sẽ rõ. [​IMG]
  5. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    các bố chỉ được cái tưởng tượng là không ai bằng, có lẽ nên đóng topic từ đây, để khi nào có vụ mới thì mang lên nhờ anh em vấn
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Ở đời có mấy thằng 1 phát ăn ngay đâu bác, ( mới 1 vài câu suy nghĩ của mình đã là huyên thuyên à bác ) nếu em mà có kế hoạch hoàn chỉnh tường tận thì em có còn là gà nưa ko bác, em tự thấy mình gà bởi vì em biết lơ mơ, không nhiều, mang lên , nhờ mỗi bác góp 1 ý cho nó hoàn chỉnh, chứ mang lên để các bác mỗi ngưòi khuyên 1 câu: chủ top ko cần vấn véo gì nữa, hành động đi thôi. ( ủng hộ vậy em cũng thích, nhung ko biết nhích như thế nào )
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    [:D] Mặc dù bài bác viết không có gì hấp dẫn ngưòi đọc vì nhìn sơ qua là biết bác chỉ xào lại của cao nhân SH lấy hòng kinh nghiệm thôi, nhưng mà bác cũng có sáng tạo tí chút đó, nhưng chung quy lại thì bác vẫn còn nặng đầu với cái chuyện phệt lắm bác ợ ợ ợ. ( em ợ sau khi nói không phải trước khi nói ) Có lẽ em xin đóng chủ đề từ đây,tim để sau này may mắn tìm được cái nào hot hơn mang lên để các bác vấn véo, ý bác răng ợ ợ ợ? [:D], bác tuổi đời thì bằng em, nhưng vào trong Cốc lâu nên cũng có cái khác nhỉ, vậy mới đúng theo lẽ tự nhiên, chẳng le ở trong Côc lâu lại phủi đít quần đi về, thôi thì cũng phọt phẹt ra đôi dăm ba câu gọi là để lại dấu ấn, có gì anh em còn nhớ đến, biêt đâu tự nhiên lại được liệt vào danh sách các cao thủ 1 ngày nào đó bác nhể. [:D]
  6. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    không phải đau bác, ý là em có kế hoạch tương lai 1 chút, còn đúng kế hoạch hay không còn tùy vào thiên thời đại lợi nữa, cứ ko pahỉ loại bấc đến đâu dầu đến đấy, trường hợp này không thể cứ cưa gái xong rồi tính tiếp được bác, vì trường hợp này Cáo nó khác. thôi, em ko dài dòng vè khỏan này nữa.
    Hôm qua em đã thwục hiện kế hoạch b rồi, nhắn tin nói chuyện khá lâu,có nhiều thứ mới, đột biến, nhờ cao thủ nhắc nhở, em cũng có đôi chút nghi ngờ và sâu chuỗi lại sự việc, nhưng em chưa dám post lên, đợi sau khi tương đói rõ ràng 1 chút thì có thể em sẽ pm riêng các bác cao thủ nhờ tư vấn, em đnag nghi ngờ, chứ trên này chim lơn nhiều quá tư vấn nghiêm túc thì không thấy đâu, nhưng nghĩ đến chim chuột thì nhiều. mặc dù topic đnag hot, nhưng thôi, hot mà làm gì cho nhiều bác ném đá. có lẽ em xin dc đóng topic bác ạ
  7. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Đàn ông đàn ang, làm thì làm mà không làm thì không làm.

    Vậy bây giờ bạn muốn đóng topic, sau này có gì PM từng người mà bạn thần tượng, hay là bạn cũng chẳng dám mở miệng yêu cầu đóng topic mà cứ "có lẽ, có lẽ" mãi?

    Nói rõ ràng một tiếng thì tôi đóng cho, đừng "có lẽ" nữa, nghe yếu đuối về tinh thần quá, rụt rè quá.

    Cá nhân tôi đề nghị bạn chuyển topic sang Tâm sự vì nội dung topic bạn rất phù hợp với tinh thần "kể chuyện và xin mọi người đánh giá về chuyện của mình" của box Tâm sự.
  8. tuank07403

    tuank07403 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Em dùng từ có lẽ là bởi vì muốn xem ý cao nhan thế nào, có dạy bảo nữa không, khổ lắm... tư vấn thì không rồi cứ ngồi bóc mẽ nhau mà trong khi đó em viết thì không đọc hiểu tường tận rồi cho rằng thế này thế nọ
  9. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Tóm lại là chủ topic vẫn còn thích mở topic, chưa muốn đóng topic.

    Thôi, bạn thích mở để còn được thấy post mới thì tùy bạn.

    Đến khi nào dám có quyết định của riêng mình về cái chuyện cỏn con này thì bạn cứ yêu cầu. Lúc nào rảnh thì mod sẽ đóng topic. Giờ tôi đi đây. Chúc bạn may mắn có mod online khi bạn có quyết định về chuyện này.
  10. chamchamthoiem

    chamchamthoiem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2011
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Ơ, cái thằng này, đóng là đóng thế nào. Topic mang tính giải trí cao thế này, lại có cả Tam quốc cơ mà. Để đấy thi thoảng a có cái xả stress.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này