1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Osama bin Laden đã chết

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi arianespace, 02/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nesuketaz

    nesuketaz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nếu như bí mật mà bà Bhutto tiết lộ trong lúc lỡ lời (lỡ lời là dễ nói thật lắm :D) là sự thật thì sao nhỉ?

    Việc ám sát được anh Bin có thể nói là một thành công lớn, giúp giành lại sự tín nhiệm cũng như lá phiếu bầu cho tổng thống Mỹ. Nếu như bà Bhutto đúng thì việc ám sát anh Bill xảy ra trong khoảng đầu-giữa 2007. Vì sao chính phủ Mỹ không công bố ngay lúc này? Phải chăng, tổng thống đương nhiệm Bush lúc đó không tính được rằng đảng Dân chủ sẽ lên nắm quyền lực nhiệm kỳ sau, nên định để dành con bài này cho tổng thống kế nhiệm chăng?

    Có một số điểm ủng hộ cho thuyết âm mưu này. Thứ nhất là việc ông Obama lên tiếng xác nhận cái chết của anh Bin quá sớm. Theo như bài phát biểu của ông thì việc ám sát anh Bin xảy ra trong ngày, và ngay buổi tối muộn ông đã có bài phát biểu xác nhận luôn. Cá nhân em thấy việc này hơi vội vã, nếu lùi lại để đến ngày hôm sau để xác nhận cho chắc chắn thì cũng không ảnh hưởng gì. Nên nhớ nếu có sai sót gì (giả sử nhầm người) thì ông Obama sẽ thành kẻ nói dối trước cả thế giới. Lý do khả dĩ là việc này không thể có sai sót gì, vì anh Bin chắc chắn đã chết (từ lâu :D ).

    Thứ 2 là việc (thông báo) chôn cất anh Bin quá sớm. Đúng là theo nghi lễ đạo Hồi, phải chôn cất sớm trước 24h, rất hợp lý. Mỹ hành động như vậy để tránh nhận thêm sự thù ghét từ thế giới đạo Hồi, cũng hợp lý. Nhưng việc "thủ tiêu xác chết" này khiến giờ chúng ta không còn gì để đối chứng, những nhân chứng của việc anh Bin đã chết từ trước (như bà Bhutto) cũng đã chết (bị ám sát), sự việc này đã được khép lại một cách hoàn hảo, mãi mãi chìm vào trong mây mù :D

    Việc thông báo cái chết của anh Bin này cũng rất đúng thời điểm, khi mà uy tín của ông Obama đang xuống thấp, sau những chần chừ do dự trong hành động của nước Mỹ ở cuộc nội chiến Lybia.

    Rảnh rỗi viết cái thuyết âm mưu chơi, các bác ném đá nhẹ tay. Cũng tại em lậm mấy cái phim trinh thám Mỹ quá đây mà :P
  2. Uraniumlandscape

    Uraniumlandscape Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2011
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Nhưng nếu theo lập luận BLD là một "nhân vật" không có thật thì cũng không đúng lắm.

    Với hệ thống mạng toàn cầu và báo trí, ngôn luận thì nếu BLD là giả được che lấp cẩn thận bởi CP Hoa kỳ, thì phía bên "khủng" cũng có những lý do, chứng cứ xác đáng để vạch mặt Hoa kỳ chứ nhỉ...

    Khó hiểu thật...[-(
  3. unknown01

    unknown01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2004
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    Nói chung Mẽo cứ phải bị mấy vố như thế cho tỉnh người, muốn lãnh đạo thế giới mà không biết thay đổi thì không được, chết lúc nào không hay. Cứ trông anh TQ kia kìa, anh ấy giàu lén, miệng vẫn ngọt nhạt lễ phép những chuyện chẳng liên quan gì đến anh ấy.

    Có điều BLD cũng hèn, sau khi cho đàn em làm được 1 vụ lịch sử rồi giá hắn cứ tự mình cảm tử 1 vụ nữa, giải tán Al-queda luôn thể, hơn là để Mẽo có thêm cớ đánh Afgan, chỉ thêm chết dân thường. Mà hồi đó chỉ cần 1 vụ 9/11 nữa là Mỹ đủ sụm bánh chè ngay tắp lự. Dân tình đã chuẩn bị nghe có biến là dông tuốt sang Canada.
  4. Uraniumlandscape

    Uraniumlandscape Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2011
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Canada lạnh lắm, em thích Vinpearl cơ...[:D]
  5. arianespace

    arianespace Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/04/2009
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Cái hay của bọn Mẽo là biết rõ là nó bựa, nó khắm, nó bá đạo mà có cả đám sẵn sàng ca ngợi, thích nó, biện minh cho cái sai, cái dở của nó...fan nó hơi bị nhiều

    Còn bọn tàu, dù nó có ngọt nhạt, có hay thế nào nhưng cũng chả có ai ưa được nó ngoài mấy thằng pakistan...fan quá ít, anti-fan thì quá nhiều

    khác nhau ở chỗ đấy đấy bạn hiền ạ ;));));))
  6. convitbuoc

    convitbuoc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Bài viết:
    1.153
    Đã được thích:
    914
    Không hẳn đâu, thêm một vụ 911 nữa thì tin thần Mỹ thật sự sẽ thức dậy và giá trị của Mỹ thời lập quốc sẽ trở lại. Mỹ lúc đó sẽ quá thay đổi và quá nguy hiểm với những kẻ không ưa Mỹ.
    Hồi giáo cực đoan như BLD không bao giờ muốn nước Mỹ thay đổi và quay lại được với những giá trị ban đầu như thời lập quốc. Một nước Mỹ đạo đức, giàu có thịnh vượng và hòa bình không phải là mong muốn của Hồi giáo cực đoan. Họ muốn nước Mỹ luôn như hiện nay để có một kẻ thù chung về mặt tinh thần để tập hợp được lực lượng với mưu cầu riêng.
    Thêm một vụ nữa thì ....???? Hoặc nước Mỹ sụp đổ hoặc nước Mỹ thay đổi, mà điều sau có khả năng nhiều hơn.
  7. boysvietnam

    boysvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Các bác thả gà ra đuổi mà không mệt à?
    Giôn SHIfT rắm bò,mờ 2ship...(bao gồm cả các clone) và 1 số quan sát viên đang cười kia kìa[r23)][r23)][r23)]
  8. tilieumang

    tilieumang Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/07/2003
    Bài viết:
    1.442
    Đã được thích:
    0
    :-ss Nếu diệt nước mỹ dễ thế thì siêu cường liên xô đã làm rồi, 1,2 quả bom hạt nhân chứ mấy.
    =)) Và nước mỹ sẽ bị xoá sổ khi căn cứ quân sự khắp nơi trên trái đất vẫn săn sàng ????
  9. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Đúng là công bố hơi vội và quá sớm đối từ mức độ Tổng thống Mỹ. Như Nga tiêu diệt các phần tử KBố đầu não, bao giờ cũng phải gửi về Moscow để phân tích ADN. Chuyện này thì mất thời gian. Theo qui trình, phải rất thận trọng với kết quả thì mới có phát biểu chính thức. Như vụ Umarov bị bom cho đến nay đã có thông tin chính thức gì đâu. Các câu hỏi có thể được hỏi là:
    1- Tại sao không cho giới báo chí xem thi thể?
    2- Tại sao lại phi tang thi thể nhanh thế ( ném xuống biển)?
    P/S: Việc hải táng theo phong tục Islam chỉ áp dụng cho thuỷ thủ.
  10. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Bin Laden bị giết, thế giới bớt một nguy cơ.
    Nhưng cái chết của Bin la đen làm lộ ra một điều: Pakistan dù nhận tiền chống khủng bố từ Mỹ nhưng đã dung dưỡng trùm khủng bố một cách khá công khai.

    Chưa cần là trùm khủng bố bị truy nã tầm quốc tế, chỉ cần là tội phạm cấp quốc gia như Provenzano thì cũng cần lẩn trốn ở những địa điểm được bảo đảm về an ninh cực tốt. Thế mà Bin laden lại trốn ngay tại thủ đô của Pak, cso khác gì Al capone lại trốn ở cạnh trụ sở...FBI????
    Từ đó lại lộ ra một điều nữa: tại sao Mỹ không công phá Islamabad, cái tổ của khủng bố như công phá Tripoli như vụ Lockerby?

    Obâm cũng không hề công kích Pak về việc để trùm khủng bố ngồi ngay ngoại ô thủ đô như một tồng chí nhà giàu nào đó vô tư lự??.

    Chi tiết bà Bhuto nói ra tin về Bin laden chứng tỏ bà đã biết Bin laden nằm dưới sự bảo hộ của giới chức Pak, có thể có sự đồng thuận từ...Mỹ. Việc chết hay sống của Bin ở thời điểm đó, rõ là do không còn do Bin quyết định.
    Chính vì thế các biện pháp an ninh bảo vệ bà tự nhiên lỏng lẻo đến mức sát thủ xông vào tận nơi mà bắn súng lục, nổ mìn như chỗ không người.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này