1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin, hỏi đáp, trả lời thắc mắc về du lịch Việt Nam

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi favourite, 09/05/2011.

1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoavodoi

hoavodoi Thành viên mới

16/02/2012
    Cảm ơn 0lala0lele nhé!
    Đến Sapa việc đầu tiên chắc phải hỏi xe để sáng hôm sau đi Bắc Hà mất. Nếu không thì chắc đi Taxi vì bọn mình có 5 người, thuê 1 con 7 chỗ là ngon :\:D/
    Tối nay xuất phát rồi, hy vọng số hên có xe của cty du lịch như bạn nói :)
  2. Red_Skin

Đã được thích:
    Ở Sapa ăn nghỉ ngon bổ rẻ ở khu vực loanh quanh bến xe, càng vào gần khu chợ, nhà thờ thì càng đắt. Nhất là khu phố Tây như phố Fanxipan. Ở đối diện bến xe có nhà nghỉ của Hải Vân Travel, phòng rất rẻ, rẻ nhất Sapa luôn, đâu có 120k. Nếu đi xe Hải Vân thì bảo lái xe gọi điện book cho cũng đc.

Ở sapa cũng chỉ có đi Hàm Rồng với xuống mấy bản thôi mà, nếu máu thì chạy 20-30 km lên đèo Ô Quy Hồ ngắm cảnh, dọc đường đi qua Thác Bạc. Xe máy cho thuê rất nhiều, các bạn cứ đi loanh quanh sẽ thấy, vào hỏi mà thuê thôi. 120k/ngày tự đổ xăng.
  3. lum_dong_tien_online

lum_dong_tien_online Thành viên mới

17/07/2005
    364
    Đã được thích:
    Anh chị ơi! Em muốn làm 1 tour từ Hà nội lên sapa và các vùng lân cận bằng xe máy.
    Ai hay đi giúp em lên cái lộ trình được không ạ? em thích kiểu đến chỗ nào đẹp thì dựng lều đốt lửa qua đêm í,thời gian ko thành vấn đề nên cứ túc tắc lên sapa thôi
  4. THEnjoy

THEnjoy Thành viên quen thuộc

16/10/2008
    210
    Đã được thích:
    Ngày 1: Hà Nội - Lào Cai - Sapa (Tối ngủ ở Sapa) hoặc HN - LC - Sapa - Tả Phìn (Cắm trại + Tắm nước lá thuốc + Ngủ ở tả phìn)
    Ngày 2: Đi chơi các điểm du lịch quanh Sapa (Hàm Rồng, Cát Cát, Thác bạc, cổng trời, ....
    Ngày 3: Đổ Ô Quy Hồ dọc đường ngắm cảnh, chụp ảnh
    + Op1: Đổ OQH -> Than Uyên -> MCC (Ngủ ở MCC). Ngày 4: MCC - Tú Lệ - HN
    + Op2: Đổ OQG (chơi bời, ảnh ọt) -> chán hoặc đến chân đèo thì lại bò lên :)), còn thời gian thì đi chơi nốt những địa điểm mà ngày 2 mình chưa đi hết. Ngày 4: Sapa - LC - HN

Lịch trình mình đưa lên dành cho 4 ngày bạn nhé, còn bạn ở được lâu hơn thì có thể hỏi người dân ở Sapa các địa điểm chơi khác :), nếu chỉ chơi ở mỗi sapa thì cũng ko thú vị lắm (theo quan điểm của mình) :D

Ăn: Ở sapa có đồ nướng (mình hay ngồi mấy khu dốc nhà thờ)
    Note: Gà đen ở Sapa giờ toàn gà TQ nhé, hôm rồi mình lên định hỏi làm nồi lẩu gà đen thì dân ở đấy họ bảo thế, giờ ko còn gà đen chuẩn nữa ^^, nói chung máu thì vẫn ăn cũng đc :))
    Nhà nghỉ: NN trên này thì nhiều và cũng mềm thôi
  5. lum_dong_tien_online

lum_dong_tien_online Thành viên mới

17/07/2005
    364
    Đã được thích:
    em thik đến địa điểm đẹp cắm trại rồi ngủ luôn trong lều í hihi
    thời gian ko bó hẹp,tiêu hết tiền mới về ạ
    đóng đô ở OQH có khả thi ko ạ?
  6. anhoa_lala

anhoa_lala Thành viên mới

27/02/2012
    Chào gia đình TTVNOL,
    Mình mới gia nhập TTVNOL vì thấy có nhiều thông tin quá . Mình đang dự định đi đền Sòng (Thanh Hóa) nhưng chưa đi bao giờ. Có bác nào đi rồi cho mình xin tí kinh nghiệm được không nhỉ?

Xin cám ơn nhiều nhé!
  7. Red_Skin

Đã được thích:
    Đền này nằm ngay bên cạnh QL1, đi qua Tam Điệp Ninh Bình 1 tý là đến. Cách HN chắc khoảng 120km. Nếu ko có phương tiện thì bạn nhảy bất kì xe nào xuôi về phía Nam như xe Thanh Hóa, Nghệ An, SG ... rồi bảo cho xuống đấy là họ thả xuống. Lúc về thì nhảy xe về HN.
  8. thienlt2

thienlt2 Thành viên mới

07/07/2008
    360
    Đã được thích:
    Các bác cho e xin số điện thoại của nhà sàn ở đồi Thông bản Áng với ah, cái nhà sàn to mới ở phía bên tay phải lúc vào, có đứa em là sinh viên muốn tổ chức cho lớp nó ăn nghỉ ở đó, Cả thêm sô của nhà ăn bên tay trái ngay chỗ vào đồi thông đc ko ah

Và các bác cho em lời khuyên về 3 cái Homestay mà các bác đưa ra trong topic Mộc Châu: tiêu chí cho sinh viên các bác nhé
    - nhà anh Thanh (gần rừng Thông) ở 40k/ng/ngày, có phục vụ ăn uống các món ăn dân tộc Thái, giá cả hợp lý. ĐT: 01239182448
    - nhà Tiên Bắc
    0984 966 999
    - nhà Trung Hòa
    0123 486 9532

9. htvtourist

htvtourist Thành viên mới

01/03/2012
    Đã được thích:
    Hi ! công ty mình mới lên tour du lịch 30-4 với festival Huế .Khởi hành khoảng 25.26.27.28.29/04/2012
    Thiết kế riêng cho từng nhóm luôn.Nhân viên cũng được đi. Chi phí cũng khoảng 2-3tr/ng trọn gói.Thời gian 3-4 ngày.Hiện tại tour lễ là khoảng 6tour cho 6 địa điểm khác nhau. Còn trùng lặp chỉ là khác ngày thôi.
    Vũng tàu , Phan thiết , Mũi né , Đà Lạt , Nha Trang.
    Nếu như muốn biết rõ hơn thì liên lạc cho mình. Windy : 01699 400 955.Mình không phải sales tour đâu.giới thiệu công ty du lịch này để nhằm cho anh em biết thêm 1 công ty có dịch vụ du lịch uy tín mà giá cả rất hợp lý.Cũng có thể là họ đang muốn cạnh tranh mở rộng thị trường cũng nên.Chi tiết ở website trên đó đó.
    Rảnh pm Y!M tám với mình nhé ! an_htvtourist@yahoo.com.vn
    Thân ! Cả nhà
  10. Red_Skin

Đã được thích:
    Nhà bác Thanh là rẻ nhất, các em book thì đặt chính xác và đừng bỏ bom anh chị ấy nhẹ é! Mấy nhà chỗ rừng thông đấy nghe đồn chém hơi ác!