1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hôm nay bạn cảm thấy thế nào ???? (Nhà số 13)

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi Dumuc_kt, 14/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. grasspig

    grasspig Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    24/02/2011
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    7
    3 năm, mới gõ lên addess bar địa chỉ website quen thuộc. Tất cả những gì liên quan đến mình đề đã xóa sạch, chỉ còn lại đó là những sản phẩm thân thuộc, tên thương hiệu thân thuộc...
    3 năm, hôm nay mình mới đủ can đảm ngồi nhìn lại cái quyết định sai lầm kia của mình.
    Có thể sẽ có nhiều lời biện minh cho quyết định của mình lúc đó, mình sẽ gọi kiểu đó là "ngụy biện"! Chỉ có 1 cái sai duy nhất mình phải nhìn nhận là "Mình sẽ ko đc kinh doanh theo cảm tính nữa"
    Business is business.
    Phải cố gắng thật nhiều.

    Everything happens for a reason = Tất cả mọi việc xảy ra đều có lý do của nó.
    Và giờ thì mình đã tìm ra cái "lý do" cao đẹp cho nó rồi ^^
    Làm việc thôi nhỉ? Mai phải trình thiết kế và xách vali đi rồi
    Everything will be fine! Nên như thế, và sẽ phải thế!
  2. kukumalu_06

    kukumalu_06 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Bỗng nhiên thấy bực bực, mình đã mất thời gian cho một việc vớ vẩn, đã vậy còn làm mình cảm thấy mệt mỏi thêm. Điên, 2 ngày nay mình còn tò mò làm gì chứ? Cứ thắc mắc để rồi chẳng có câu trả lời. Mình muốn được yên, làm ơn, đừng động đến mình nữa. Chán lắm lắm rồi. Trẻ con, hiếu thắng, thất thường
    Sao mà ghét cái cảm giác này quá! Huhu! Mình sẽ xóa hết mọi thứ, trả lại cho mình cái khoảng thời gian trước đây đi. Trả lại cho mình đi

    Anh à, em mệt mỏi lắm rồi, anh mang em đi đi, mang ngay em đi đi
  3. chiecla_mau_xanh

    chiecla_mau_xanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Tuần mới bắt đầu lại bằng mưa.
    Tự chúc mình những ngày tiếp theo thật tốt, sẽ xóa được bớt mớ suy nghĩ ngớ ngẩn trong đầu.
    Cười cái nào cho vui vẻ.
    K nói chuyện nữa đâu, chắc là như thế đấy.
  4. coldcool

    coldcool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    sg lành lạnh , nhớ ngõ nhỏ , phố nhỏ
  5. kukumalu_06

    kukumalu_06 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Mệt mỏi, đuối sức, muốn khóc thật to, muốn đập vỡ một cái gì đó. Mình làm sao thế này???????????
  6. silent_love13

    silent_love13 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/05/2011
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    18
    Mr Đàm hát "Anh còn nợ em"

    Phải đấy
  7. konho

    konho Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/02/2011
    Bài viết:
    1.776
    Đã được thích:
    359
    Một người đã bước chân ra đi, chắc không bao giờ quay lại... ta vẫn hoài ngóng theo(hay là mình nợ gì chăng :)) ).
  8. truemotion

    truemotion Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2008
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống là hành trình, không phải đích đến. Học được những kỹ năng mới, gặp được những người bạn mới, người thầy mới; ngắm nhìn và quan sát những niềm vui, nỗi buồn xảy ra dọc đường đi; Đích đến chính là driving force giúp ta thực hiện được ước mơ....Tất cả đều có thể nghiệm ra được trong hành trình đó.
    Chưa bao giờ muộn để ước mơ và cũng chưa bao giờ muộn để hiện thực hóa ước mơ đó 1 lần nữa...phải không?
  9. sarahhigh

    sarahhigh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2009
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    4
    Tình hình đang ngày càng khó khăn và cấp bách, xét về mặt kinh tế gia đình mà nói. Mình cứ nôn ruột và cầu lạy quan âm cho gia đình mình tai qua nạn khỏi.

    Dạo này mình không gặp bạn trai, vì đã phát nguyện là hai tháng không đi chơi với bạn trai để bố mẹ trả được nợ.

    Thế nhưng gọi điện thì vẫn gọi. Nhưng mới đây điều cô út nói khiến mình lung lay.

    Chẳng là cô út nói bạn trai mình với mình như vậy, sau này anh ấy sẽ chán mình và khi có tiền anh ấy sẽ cưới những cô gái tuổi teen.

    Mình quan niệm, dù là lập gia đình hay không, khi đã chán nhau thì chỉ có chia tay. Mà cô mình vẫn nói mình ngu vì đã trao thân cho anh ấy, ý cô là khi đã lập gia đình rồi chia tay cũng không sao.

    Nhưng mình sống thoáng hơn, không có ý định lập gia đình và chỉ yêu để thỏa mãn nhu cầu tình cảm. Thế nhưng nếu anh ấy cưới mình thì mình cũng làm tròn bổn phận.

    Giờ đây thì mình có thể tin rằng anh ấy có yêu mình, nhưng khi mình già đi thì đó lại là vấn đề khác. Nhưng dù cho có gia đình, mà người phụ nữ già đi thì chồng vẫn chán thôi.

    Đối với mình quan trọng là yêu và được yêu, chứ chuyện lập gia đình không quan trọng gì, vì mình có đủ sức khỏe để làm vợ làm mẹ đâu mà tính đến chuyện đó.

    Mà sao lời cô út nói làm cho mình bứt rứt dữ vậy, rõ ràng là mình biết anh ấy có yêu mình, thế thì băn khoăn gì nữa nhỉ?

    Nếu mà mình bị lão hóa nhan sắc xuống cấp thì thực tế mà nói, nên quên chuyện yêu đương đi là vừa. Chứ lập gia đình thì được cái lợi gì ở đây ngoài món nợ 50 năm với chồng con...

    Thế thì điều mà mình nên lo là nhan sắc xuống cấp, mà thực tế khi đến một độ tuổi nào đó ta phải chấp nhận rằng mình đã già đi.

    Nhưng cô út lại làm cho mình lo chuyện khác, đó là chưa già mà đã bị đá vì no xôi chán chè. Nếu thế thì cũng nên xem lại chuyện vợ chồng, nếu đã có khả năng bị chán thì dù lấy chồng hay là vượt rào thì cũng bị chán thôi???

    Đàn ông ai cũng yêu vì nhan sắc đàn bà cả, nhưng chán lại là một phạm trù nằm ngoài nhan sắc. Vì có thứ cảm giác gọi là no xôi chán chè.

    Sao mình không kiếm người nào chung thủy nhỉ?

    Những điều anh ấy nói hôm đó có giá trị với mình nhưng chỉ có em họ mình là tán đồng và ủng hộ, còn những người thân khác thì không muốn nghe vì cho đó là lời giả dối. Nhưng mình biết anh ấy ít khi nói lời tình cảm hay ngọt ngào, mà đã nói thì nói thật lòng. Ôi mình muốn nói với anh ấy khi nào muốn bỏ mình mà khi đó anh ấy giàu rồi thì hãy cho mình một món tiền để đền bù, rồi anh ấy yêu ai thì yêu, để bù đắp cho những hi sinh và mất mát của mình. Đời mà, tình không được thì cũng phải được tiền. Khi nào anh ấy giãy hàng thì mình sẽ nói đề nghị đó, anh ấy cũng cảm thấy nợ mình nên nếu mình đòi bồi thường thì chắc sẽ được.

    Bây giờ khi yêu thì cái gì cũng cho hết, nhưng khi người ta quay lưng thì mình cũng phải tính toán sao cho không mất mát quá nhiều chứ.

    Mà sao mình không tìm một người chồng ăn chắc mặc bền nhỉ? Chứ như anh ấy thì phiêu quá, đó là do người ngoài nói khiến mình lung lay. Mà bố mẹ có cho mình lấy chồng sinh con đâu mà nghĩ đến hôn nhân chứ? Thôi nói gì thì nói cuộc tình nào mà chẳng phôi phai, mình cứ ôm đồm tương lai hết vào mọi thứ thì chắc sẽ giải quyết được gì? Cái quan trọng bây giờ là mình yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu mình thì mình nên duy trì mối quan hệ này, khi nào việc gì đến nó sẽ đến, cứ tính trước rồi tìm người khác mà lại không quên được anh ấy thì mình tính để làm gì? Vì thực sự là mình không dứt khoát được, nhưng vì yêu mình sẽ chấp nhận tất cả.

    Hiện nay mình đang có một niềm vui là dạy thêm 2 lớp nên kiếm cũng khá, đủ chè nước và giúp đỡ gia đình chút đỉnh. Nhưng mình cũng không thể chi tiêu nhiều được vì còn phải đóng học phí. Thôi thì tới đâu hay tới đó. Gia đình mình đang khó khăn mà trong lúc này mình không xin tiền của bố mẹ đã là đỡ lắm rồi, mình không giúp gì được nhưng có thể ủng hộ bố mẹ về mặt tinh thần. Bố mình xuống tinh thần quá. Giờ chỉ mong trả được nợ, tương lai sắp tới phải cố gắng làm để mà duy trì sinh kế. Lạy quan âm hãy cho gia đình con được bình yên.
  10. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.866
    Đã được thích:
    710
    Bạn nên đề nghị mở khóa topic mà viết cho tập trung.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này