1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hôm nay bạn cảm thấy thế nào ???? (Nhà số 13)

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi Dumuc_kt, 14/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    =))
  2. juri

    juri Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    1.347
    Đã được thích:
    0
    Cái thứ đàn bà lăng loàn mở miệng đầy một bụng chữ, giảng giải, giáo điều nhưng chỉ biết lên giường với chồng người khác. Rồi lén lút, ngọt nhạt vào nhà nghỉ. Bằng đại học để chỉ có thế sao? Ồ là la sinh viên mới ra trường cái được bổ nhiệm liền supper siêu. Chắc phải học để nhất sinh viên của đại học Havard ấy nhỉ.

    Đường đi của công danh nghĩ là chỉ thi cái trót lọt àh. Có biết mở mắt ra xem đằng sau cái trót đó là bao nhiêu xương cốt xếp dưới chân hay không? Ngây thơ quá nhỉ. Giảng giải toàn những điều hay ho, tốt đẹp; giảng giải những chân lý đạo nghĩa nhưng bàn tay thì chỉ biết cầm vào cái ống sụn thôi.

    Đường công danh rộng rãi quá nhỉ chắc cũng chỉ biết lặn lộn diễn xiếc cùng với bạn diễn nam mà thôi. Chắc là giỏi lắm trong cái việc bb ấy nhỉ. Chắc khi diễn xiếc, với màn trình diễn đó ngon lắm - thơm lắm trong cái miệng giảng đạo lý trời cao đất dày giỏi đến độ đó mà. Nghĩ mà thấy ngọt thật.



    Nhà cao cửa rộng, mua rẻ ấy có biết đâu là niềm mơ ước mong mỏi một gia đình êm ấm với 3 ngọn nến đâu. Nhà đó xưa của một người mẹ nuôi đi Mỹ nhưng vì cày chưa có tiền nên phải vuột mấy. Sau đó thì tưởng tương lai đẹp đến gần thì bùm bùm bùm ... àh trả nợ thôi thì chuyện nhỏ...v...v... để đến mức cứ nhường nhịn khi đang nhún nhún diễn xiếc mà nước thì đổ ầm ầm xuống đầu cũng không biết. Đúng là ngu thật, có đứa ngu quá ngu. Gọi điện réo rắt chả có ai bắt máy để tắt nước chứ đâu có biết đang làm xiếc nhún nhảy đâu.

    Ồh hố. Hồ ố... Xiếc thật đã quá đi. Nhìn mà thấy thật đã mắt. Mai nên khuyến khích mấy đứa kia đốt mẹ nó bằng để mà đi giảng đạo lý và diễn xiếc như thế mới chứng tỏ đẳng cấp giỏi biết bao nhiêu.
  3. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Đàn bà lăng loàn cách mấy mà gặp phải anh đàn ông biết quý gia đình mình thì cũng không thể nào phá vỡ được một gia đình êm ấm.

    Một bàn tay vỗ không lên tiếng nổi đâu.
  4. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Stressful
  5. juri

    juri Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    1.347
    Đã được thích:
    0
    Đúng là một bàn tay vỗ không kêu nhưng mà cả chùm bàn tay vỗ mông sẽ kêu rất to. Đàn bà lăng loàn hay không thì chỉ được đánh giá bởi mỗi đàn ông thôi sao? Thế còn mẹ chồng, em chồng, chị chồng bỏ góc xó nào? Àh, chắc mẹ chồng phải lên bàn thờ mới là vỗ kêu. Em chồng bơ vơ mới là khéo vỗ. Hoặc làm thằng đàn ông mặt dày cướp của thì mới là biết quý gia đình nhỉ. Người có học thức là người nói 1 hiểu mười đằng này người học thức quá cao nhưng nói một chỉ hiểu được chừng bằng 1 tép hạt dưa. Cái sự học này chắc tri thức nằm ở chỗ thằng khi đàn ông biết quý gia đình đang sung quá. Àh quên, liệu đàn bà ngoan có biết là đàn ông giỏi một năm gởi tiền về cho em - cho mẹ bao nhiêu? Đàn bà ngoan chỉ biết đàn ông giỏi có biết dẫn đàn bà uống ăn uống - cà phê, cà pháo xe đổ đầy bình vi vu thôi chứ không nhỉ.
  6. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Một ngàn thằng đàn ông khốn nạn, một triệu bà mẹ chồng khốn khổ, một tỉ cô em chồng bơ vơ thì sao nhỉ?

    Chửi một ngàn người, rủa một triệu người, thương xót một tỉ người thì để mà làm gì.

    Điểm quan trọng chỉ là có 1 cô phụ nữ cụ thể đã ăn nằm với 1 anh đàn ông đang có gia đình cụ thể. Và 2 người ấy hợp sức để phá vỡ mqh vợ-chồng của anh kia. Còn ba cái vụ những thành viên khác trong gia đình anh ta thì liên quan gì ở đây.

    Cứ cái gì cụ thể thì xử lý, còn vu vơ chửi cả thế gian, rủa cả thiên hạ, khóc mướn dùm loài người thì cũng có giải quyết được việc gì, chỉ tổ làm mờ mắt mình trước sự việc rất cụ thể và CÁ BIỆT CỦA MÌNH mà thôi.
  7. bochet

    bochet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    3
    học cách tiếp nhận trách nhiệm, sự khác biệt của tôi bây giờ và tôi 4 năm trước.
  8. juri

    juri Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    1.347
    Đã được thích:
    0
    Bài viết chửi àh? Bạn thấy nhưng tôi không thấy hay đánh trúng tim đen của bạn mà bạn nhảy tưng tưng lên???? Tôi chả cảm thấy cá biệt hay không cá biệt gì ở đây cả vì càng cá biệt thì luật chơi càng gắt gao. Người tham gia trong luật chơi đó sẽ phải đứng giữa các lằn ranh cực kì nghiệt ngã, thậm chí là sinh tử. Khi đã vi phạm luật chơi thì BAN TỔ CHỨC sẽ chính thức mời ra sân và cho một hình phạt đích đáng. Thế thôi.

    Vả lại nếu tôi biết chửi, biết rủa, biết thương xót tức là tôi còn có trái tim vì tôi còn cảm nhận được hỉ nộ ái ố của cuộc sống đúng cách - đúng mức theo cái gọi là Cảm xúc của bạn hôm nay là gì? Nhưng tôi biết có những người mất đi cảm xúc của mình dồn những người khác đến góc chân tường và chỉ để đạt được thỏa mãn, dục vọng của cá nhân. Vậy thì cái nào cần giải quyết hơn?

    Nên giải quyết một cái cảm xúc hay nên giải quyết một hành động sai lầm? Nên giải quyết bức xúc bộc phát hay là nên chặn đứng hành vi sai trái?
    Chắc người có học thức như bạn sẽ nhận ra điều đó. Chỉ có điều nhiều năm tôi mới quay lại nhưng tôi thấy hình như chuyện của tôi chọc đúng trái tim của bạn thì phải?
  9. thanhtungvcb

    thanhtungvcb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    1
    Đàn bà muốn lăng loan thì cũng phải có đàn ông gật đầu mới lăng loan đựoc chứ.
    Chuyện đàn bà lăng lo àn và chuyện đàn bà bị đánh giá lăng lo àn là 2 chuyện khác nhau chứ nhỉ.
    Mẹ chồng, em chồng đánh giá đàn bà lăng lo àn thì ko thể làm cho đàn bà thành lăng lo àn đựoc.
    Giờ Tùng tôi hay thằng nào đánh giá bạn ngây thơ như thỏ non chẳng thể nào làm bạn ngây thơ đựoc.
  10. Cuoi_ben

    Cuoi_ben Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/07/2012
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    123
    Chuyện gì vậy bình tĩnh nào [:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này