1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhu_vuong2002

    nhu_vuong2002 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2006
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    170
    khiếp thât. luc nào cũng thấy bác ....com trên này. chăm chỉ cả trong giờ hành chính vai~ luyện !!!!!!!!
  2. 5.5

    5.5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/12/2011
    Bài viết:
    2.724
    Đã được thích:
    2
    Đạm Fe 5.5mm cửa hàng Lê thị Riêng,Q1 bán đầy, 60k/hộp...Nhưng đạm thi đấu của Đức thì ko có, bác nào có mối pm cho mình với, tks!
  3. viet631

    viet631 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/11/2010
    Bài viết:
    933
    Đã được thích:
    2
    có đui thì cũng thấy mờ mờ chứ pác.:)):)):)) cái báng nó khác của pác thế kia mà giống cái con khỉ gì. mua sao thì để zạy. đâu có rãnh mà thay đổi làm gì. chỉ có lột áo e nó ra chụp *** cho ae coi chơi thôi. =))=))=))=))e đâu phải dân buôn chuyên nghiệp như pác.^:)^
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    tại vì dân indo đa phần là người TQ nên kỹ thuật củng rất ư là china.=))các pác vào hỏi ông google thì biết. sharp ace có gần 20 loại mẫu mã khác nhau. còn innova cũng tương tự. chỉ thay đổi 1 chút cấu tạo , tên gọi và bao bì cho khỏi đụng chợ.:))nhưng dù sao tiền nào thì của đó.buôn bán thì cũng có quy luật của nó. hàng thì luôn có 2 loại cho người mua lựa chọn. chơi rồi sẽ biết ngay thôi. chỉ tội ai xui gập mấy thằng lừa đảo ko có uy tín lấy hàng loại 2 bán giá loại 1 thì chết bố.=)) tiện đây e xin nhắn nhủ kinh nghiệm tới máy men new là trước khi mua thì lấy tên tuổi của e nó đến thầy mo google hỏi kỹ rồi mua nhé. cứ so sánh cái giá của nó vói sh innova ( giá bên indo) rồi tính ra tiền VND thì hiểu ngay ấy mà.chúc may mắn:)>-
  4. tranminhanh0234

    tranminhanh0234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2011
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Ơ nòng nó bằng đồng à? thế mà từ trước tới giờ em cứ tưởng nó bằng thép mạ crom nhìn thèm quá kiểu này phải cày thue cuốc mướn sang năm phấn đấu cưới một em mới được
    Sắp tết roài trời thì lạnh mây mù suốt cả tháng nay chẳng được bóp cô vợ phát nào thèm muốn chết nhìn các bác khoe sản phẩm mà thấy xót ruột. các bác phang ít thôi để rành em với toàn chim em nuôi đấy! chỗ em lạnh quá cho nên em thả nó về xuôi cho ấm áp ấy mà:)):))
  5. bombi961

    bombi961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2010
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    23
    CỤ pHƯƠNG ỚI ỜI!
    hôm nay cụ có đem thước ngắm cho em không ạh? hôm trước hẹn mà em quên mất. mấy ngày lễ lại lu bu không liên lạc với bác luôn. hôm nay em rảnh, bác có đem đi không em chạy qua lấy ah?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    to bác linhtrhoang..: bác xem pm rùi tư vấn cho em phát bác nhé! em cảm ơn bác.
  6. ngocfreedom

    ngocfreedom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    4
    Bài này hay, ước gì trình độ quản lý Việt Nam mình khá khẩm hơn 1 chút.
    'Đột nhập' cửa hàng súng ở Thái Lan

    Những cửa hàng bán súng ở Thái Lan đã tồn tại hàng chục năm nay và súng được yêu thích không khác gì ô tô hay túi hàng hiệu.


    Bên trong một cửa hàng súng ở Thái Lan. Đây là loại súng phổ biến dùng để tự vệ. Ảnh: Cnngo
    Nếu là khách du lịch, việc sở hữu được một khẩu súng sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể mua bao súng bằng da và các phụ kiện khác ở khoảng 80 cửa hàng dọc đường Burapha, phía đông nhà hát hoàng gia Sala Chalerm Krung, nơi bán loại vũ khí này nhiều nhất. Các cửa hàng ở đây hầu hết đều đã kinh doanh hơn 40 năm nay và rất chào đón các khách hàng "qua đường".

    "Không nhiều người nước ngoài mua súng ở Thái Lan vì giá cả đắt đỏ so với Mỹ và các nước khác, do thuế và quota nhập khẩu của chúng tôi khá cao", chủ tịch ban đối ngoại, Hiệp hội súng Thái Lan, ông Polpatr Tanomsup nói.

    Ông Polpatr cho biết chơi súng ở Thái Lan được xem là môn thể thao dành cho các "đại gia". "Nó cũng giống như ô tô hay một chiếc túi Hermes vậy", ông nói. Một khẩu Glock ở Mỹ có giá 500 USD nhưng về đến Thái Lan thì giá đã tăng lên 2.500 USD. Giá cả ở Thái Lan cao hơn sở dĩ vì đất nước Phật giáo này không có ngành công nghiệp vũ khí và thay vào đó phải nhập khẩu hầu hết các loại súng ống.

    "Súng của Mỹ phổ biến nhất tại Thái Lan, vì các nước châu Âu không xuất khẩu vũ khí sang Thái nữa. Họ không muốn các khẩu súng của họ được sử dụng vào việc giết người phi nhân đạo ở ba tỉnh miền nam Thái Lan", ông Polpatr nói, ngụ ý đến nhóm Hồi giáo người Thái gốc Malaysia thường xuyên gây ra các vụ đụng độ chết người nhằm giành quyền tự trị.

    Các loại súng nhập từ Trung Quốc thì lại ít được khách để mắt đến. Người mua súng ở Thái Lan chủ yếu thuộc tầng lớp trung lưu đến thượng lưu. Họ muốn vũ khí phải có chất lượng đảm bảo, trong khi giá nhập súng từ Trung Quốc không rẻ hơn từ Mỹ nhưng chất lượng thì kém hơn hẳn.

    Khách nước ngoài muốn mua súng phải có giấy phép lao động, giấy đăng ký tạm trú ở Thái Lan, đồng thời bị kiểm tra hồ sơ phạm tội. Nếu bạn không sống ở Thái Lan và chỉ là khách du lịch, bạn có thể mua bao súng, túi da và các dụng cụ vệ sinh súng, nói chung là những thứ không thuộc về súng. Tạp chí, đạn hay bất cứ thứ gì khác liên quan đến súng đều bị cấm.


    Khách chơi súng ở Thái Lan chủ yếu là các "đại gia". Ảnh: Cnngo
    Súng lục bằng gỗ cũng rất hút khách nước ngoài vì chúng được sản xuất ở Thái Lan, đất nước có nhiều loại gỗ độc đáo. Hầu hết người Thái không dùng súng. Những người mua súng thường là để tự vệ hoặc để sưu tập.

    Những người mua súng để tự vệ thường sống ở các tỉnh, các vùng nông thôn, những nơi nguy hiểm. Loại súng phổ biến để tự vệ là súng 9 mm, có thể là súng ngắn và súng trường 22 viên. Nếu thích một khẩu súng lục, khách hàng sẽ chọn một khẩu Smith & Wesson. Các nhà sưu tập thì thích loại súng lục như Colt cỡ nòng 45, hay Ed Brown, Nighthawk.

    Gần đây, tình hình bạo lực chính trị gia tăng khiến chính quyền Bangkok phải ban lệnh cấm bán súng bắn tỉa. Đến tháng 7/2011, lệnh cấm trên đã được gỡ bỏ sau một cuộc vận động hành lang của Hiệp hội súng Thái Lan. Những khẩu súng trường bán tự động cũng có sẵn nhưng các vũ khí hoàn toàn tự động thì bị các lực lượng an ninh liệt vào danh sách bất hợp pháp.

    "Nếu bạn đang sống ở Thái Lan và muốn mua một khẩu súng, điều đầu tiên bạn cần làm là lấy 10 dấu vân tay và kiểm tra tiền án tiền sự", ông Polpart cho biết. "Nếu hồ sơ của bạn "sạch sẽ", bạn có thể điền vào mẫu thông tin cá nhân bao gồm nơi sống, thu nhập, nghề nghiệp. Bạn cũng cần chứng nhận từ ngân hàng và giấy phép lao động, hộ khẩu và chứng minh thư".

    Có một số yêu cầu được đề ra để ngăn chặn những người muốn mua súng vào mục đích trả thù. "Luật pháp quy định khi nào bạn muốn mua súng nghĩa là bạn cần bảo vệ mình và tài sản. Nếu bạn chẳng có tài sản gì thì tại sao bạn lại cần súng để bảo vệ bản thân? Đó là những điều cơ bản mà chính quyền muốn biết", theo ông Polpart.

    Thường sẽ mất hai tuần để nhận hồ sơ phạm tội và thêm một tháng nữa để lấy giấy phép. Hồ sơ thì được cấp miễn phí nhưng giấy phép thì có giá 6 baht, tức 0,2 USD.

    Anh Ngọc
  7. bombi961

    bombi961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/01/2010
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    23
    Bác ở tỉnh nào thế? em thấy quả gạch bông giống y chang nhà em[:D]
  8. viet631

    viet631 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/11/2010
    Bài viết:
    933
    Đã được thích:
    2
    e sợ pác ko thấy rỏ nên chỉ cho pác thấy luôn nhé.=))khác chổ khắc hoa văn ,hột soài, ốp báng cao su.:-"chắt của pác là loại 2 rồi :)):)):))
    [​IMG][​IMG]
  9. bello_codon

    bello_codon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2011
    Bài viết:
    1.170
    Đã được thích:
    3
    nhìn cái báng thấy chất lượng gỗ 2 bên cũng khác nhau thật.

    vàng thau lẫn lộn.định mua oline mà sợ quá rồi
  10. 5.5

    5.5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/12/2011
    Bài viết:
    2.724
    Đã được thích:
    2
    .
    .

    Tk bác rất nhiều, 1 trả lời tận tâm và chân thành.
    Nhưng thú thật với bác, chắc mình buộc phải dùng kính ngắm, vì do đeo kính viễn, nên khi ngắm thước cơ bị 2 trường hợp: có kính thí thấy đầu ruồi nhưng ko thấy...chim, không kính thì thấy chim nhưng ko thấy đầu ruồi, hix...
    Đã thử với kính ngắm, đeo kính bt, bắn rất ok...
    Do vậy, mình sẽ cố gắng cày cuốc để cưới 1 em pcp, nhưng từ giờ tới lúc đó thì vẫn phải tìm tòi, hỏi thăm cách chống trượt lùi cho ống ngắm trên 634
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này