1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. Chu_BG

    Chu_BG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/02/2012
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    28
    Em hỏi bác nhé coi viên đạn như và cái nòng như là ecu và bulong nhé. Khi viên đạn chạy trong nòng nó cũng như đang tháo ecu thế có phải ê cu và bu long tiến về hai hướng ngược nhau không a???????????????????????
  2. PhamNgocHung

    PhamNgocHung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2012
    Bài viết:
    5.642
    Đã được thích:
    1.592
    Như một bác đã từng nói đó bác,

    Nhà mới hay cũ thì cũng là thành viên cũ, nên có mới thì mới cái vỏ thôi, làm sao thay đổi được ý thức thành viên mới là điều quan trọng.

    Còn nếu đã có quy định là 1500 trang phải qua nhà mới thì mình qua, còn ko thì qua làm gì các bác nhỉ, đằng nào nội dung nó chẳng thế
  3. tiendungntd

    tiendungntd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    2.760
    Đã được thích:
    27
    Khi viên đạn vẫn chưa ra khỏi nòng thì tức là nó vẫn có sự tương tác với nòng bởi lực ma sát . Vì vậy có thế coi súng và đạn lúc đó là 1 hệ vật .
    Trong chương trình vật lý lớp 12 có nói :
    *Hệ vật là tập hợp hai hay nhiều vật mà giữa chúng có tương tác.
    *Lực tương tác giữa các vật trong hệ gọi là nội lực. Lực do vật ở ngoài hệ tác dụng lên vật trong hệ gọi là ngoại lực. Nội lực thì không gây ra gia tốc ,do đó súng sẽ giật nhiều khi viên đạn bắt đầu thoát khỏi nòng (vì khi đó đạn và súng không còn là 1 hệ vật nữa) chứ không phải lúc bắt đầu chuyển động trong nòng ( tuy có nhưng có lẽ là ít thôi )

    Trở lại ví dụ của bác . coi viên đạn và cái nòng như ecu và bulong ,khi bác tháo ecu tức là bác đã dùng ngoại lực ( lực tay) để tháo thì cái này lại là trường hợp khác hoàn toàn :-*
  4. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3

    Điều không thể phủ nhận được là: Tất cả giống nhau hết thì thời gian Đạm ra khỏi Nòng của cái nòng dài thì dài hơn...., vấn đề chúng ta, có cảm nhận được không lại là chuyện khác!!!

    Bài trứoc nói nòng dài bị ảnh hửong bởi sự rung tay làm đạn o chính xác giờ thì cải chày cãi cối lạc hứong đi đâu đó ?
    Những điều nói trên chỉ dựa vào 1 thử nghiệm của cumeo thì o nói lên đựoc gì nhiều. 1 ông bắn và chỉ có vài cây súng thử nghiệm như vậy chả nói lên đựoc điều gì. Chỉ dựa vào 1 hiện tựong nhỏ đó mà đưa ra kết luận là hồ đồ. chuyện nòng ngắn bắn xa chính xác hơn nòng dài thì đem ra đầu ngỏ nói chuyện với con nít dăm ba tuổi cho nó nhanh nhé!
    Bác nói bán ra thị trừong nóng dài nhất chỉ là 600mm thì sai bét hoàn tòan.
    Còn chuyện câu :Củi đời mới có loại , Nòng chỉ còn 320mm bắn vẫn chính xác như thường ( Xa bao nhiêu ? )
    Câu này chứng tỏ bác đang chống chế với cái sự ngu mà lì của mình và chả gì hơn.
    Có câu : ngừoi khôn ăn nói nữa vời, ngừoi ngu kẻ dại nữa mừng nữa lo.

    Đề nghị bác cumeo khi thử nghiệm và post bài nên tỉ mỉ 1 chút o thôi nhiều ngừoi o hiểu hết ý mà đi suy với diển lung tung o có lợi.

    Ps:
    Còn Củi của các Xạ thủ thì phải có đế chân, nặng và không bao giờ có chuyện cầm tay nên khả năng run tay...., gần như là không có

    Câu này là đủ kết luận trình tới đâu nè. ụ ẹ . Xin lỗi anh em cho mình đựoc 1 lần này nữa thôi! nam mô bổn sư thích ca mô ni phật cho con nghỉ tu 5 phút để con dạy thằng này chút cho nó bớt đi cái sự ngu mà lì!
    Mày ăn gì mà ngu thế? nói như câu mày nói thì bất cứ ai cũng đi làm xạ thủ bắn tỉa đựoc rồi. cứ cần đọc tọa độ là chết luôn thì cần gì tuyển xạ thủ hả ku?
    Hỏi sao diển đàn cứ mãi đi xuống. Tòan những thằng hâm lên viết bậy bạ lung tung, cứ tửong là lên đây để lấy số hay đựoc thanks là ok rồi hay sao ấy. Sao tụi này cứ viết nhăng cuội vậy mà mấy anh mấy chị chơi lâu năm o tán cho nó vài phát cho forum này là nơi đáng để đọc cái???????cumeo , num11, nokia, tigery, dongtranson,vinhaz,yeusanbat, tungtati,pacific9,hummer,slaviacùi, duythanh70,viet631 , và tất cả các anh em khác mình chưa nêu tên. Mấy bác lên đây chỉ lo cho bài vết của mình mà o ý kiến gì về những bài như thế này thì chẳng khác nào mấy bác đồng tình cho cái sự đi xuống. Nhà của mấy bác thì mấy bác phải tự mà lo tu sửa chứ cứ để mặc nó đi xuống và rồi tự mình cũng rời bỏ thì o nên đâu!





    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Yêu những bài như thế này để tìm cho ra cái cần tìm . :-bd
    Điều bác nói là lí tửong.
    Nhiều súng vẫn giật trứoc khi đạn ra khỏi nòng và làm ảnh hửong xấu đến độ chính xác do đạn o bót nòng làm khí thoát ra trứoc khi đạn ra.
    Súng tốt đáng để mơ là súng như bác nói đó.
  5. rua120

    rua120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2011
    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    160
    Ban kiem tra lai so dt, sang gio ko lien lac duoc
  6. duclam1977

    duclam1977 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2009
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    10
  7. tiendungntd

    tiendungntd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2008
    Bài viết:
    2.760
    Đã được thích:
    27
    =))=))=))

    Cười xong rồi thì lại lo :( .
    Bác trực tính và nóng quá , kệ bác ấy thôi , ai chả có lúc đúng lúc sai nếu mình nhận thấy điểm sai của người khác mà từ tốn chỉ ra thì họ mới phục bác ah . Diễn đàn dạo này bung bét quá rồi bác cũng kiềm chế cái sự " sung sướng" ấy lại chút nhé kẻo nhà lại có bão thì mệt lắm
  8. 0021000998858

    0021000998858 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/03/2012
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    54
    Giống một nửa thôi vì cái ecu nó không có thân giữ và không có chỗ tì giúp triệt tiêu lực và khẩu súng thì đếch có thằng nào thò tay vào tháo đạn như tháo bu lông. Học lại vật lí. Thường thì định lí để ta thừa nhận chứ không phải để ta chất vấn và đặt ra những câu hỏi tương tự nhưng lại thuộc về vấn đề khác, nên hỏi khi thực sự yêu thích và thực sự cần phải biết không nên hỏi khi không cần phải biết, không yêu thích và đặt câu hỏi do hiếu kì.
  9. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Thôi dẹp chuyện thách đố này luôn đi ha anh NUm và KHoa!
    Tửong có buổi off cho thêm nghĩa tình đằng này cũng chỉ vì lời lẽ giống mấy tay bockxing kích nhau mà ra cớ sự thì đành dẹp luôn vậy. Đề nghị bác Num kiềm chế! bác KHoa đang muốn kích bác đến Bình Dưong nhậu thôi chứ chả ý gì nguy hại, mình đảm bảo với bác 100%. Nếu bác muốn đi thì mình chở bác đi và bảo đảm 100% an tòan cho bác. Nhưng đến Bình DƯong đá sân nhà của KHoa thấy o công bằng lắm nên thôi. Nếu KHoa bận o thi đấu chổ khác đựoc thì thôi ta o bàn đến nữa để mích lòng, cứ để đó rồi cũng có 1 ngày Hoa SƠn luận kiếm thôi. Mình máu chó đã đành còn đằng này bác là chủ topic nên kiềm chế chút!
  10. Chu_BG

    Chu_BG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/02/2012
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    28
    Em hơi ngu tí các bác thông cảm nhé. Em nói ví dụ là như ecu và bu lông là vì: khi viên đạn chạy trong nòng là nó vừa tịnh tiến và nó vừa quay giống như là eecu va bulong chay ngược chiều nhau '' không phải dùng tay nhé'' , Như vậy thì viên đạn phải tác dụng lên nòng 1 lực ( vì khương tuyến tác dụng làm đạn quay: khương tuyến làm đạn quay thì phải tác dụng lên viên đạn 1 lực, mà viên đạn quay thì phải tác dụng 1 lực lên khương tuyến tức là cái nòng ). Hi hi các cụ nào giỏi văn giải thích em cái, không em chịu không hiểu nổi> help
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này