1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. boynd83

    boynd83 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/04/2012
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    0
    sorry cả nhà e hơi lạc đề tý ạ
    e đang kiếm e này chơi cho lành , ae nào có hoặc bít chỗ có thì pm e với ạ thank .( có giá lun thì càng tốt ạ hi)[​IMG]
  2. 0021000998858

    0021000998858 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/03/2012
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    54
    Có cần thiết phải cãi nhau thế này không? Nếu tớ biết trước thế này nhất định tớ không nói, dù mang cái tiếng biết mà ******** không nói cũng okie.
  3. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    cumeo82 mà hỏi bác à.
    kinhquanghoc.com
  4. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19
    thấy các bác bàn về vụ đạn đạo nầy hơi nhiều ,em thật sự thấy không cần thiết vì đơn cử chúng ta không phải là nhà sản xuất , cái chính và quan trọng là phải test test và test , một loại súng nhiều loại đạn có loại phù hợp với đạn nầy nhưng không phù hợp với đạn khác ,
    .. kinh nghiệm và chia sẻ là cách ngôi nhà nầy cần có .


    định nghĩ tu 5 phút mà thôi [r37)]
    em dẹp hàng đi nhậu đây đọc một hồi chắc điên [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]
  5. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Nói tiếp đi bác! chủ đề hay quá mà! mình nói mấy ông kia mà làm 2 bác hiểu lầm thôi. 2 bác cứ tiếp đi! Mình o hỏi mấy ai đựoc về vấn đề này nên quý mấy dòng này lắm!
  6. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Lời lẽ đã kích cá nhân là đúng, nhưng bác tệ hơn mình vì mục đích của hành động đó. Còn chuyện bác nói o có kiến thức nào để phản biện thì bác đánh vần lại xem nhé! nếu mình sai chính tả bác o đánh vần đựoc để hiểu chỗ nào thì nói mình giải bày cho.
  7. zphuonglinhz

    zphuonglinhz Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2012
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    369
    tiendungntd viết lúc 15:57 - 28/05/2012 [​IMG]
    Khi viên đạn vẫn chưa ra khỏi nòng thì tức là nó vẫn có sự tương tác với nòng bởi lực ma sát . Vì vậy có thế coi súng và đạn lúc đó là 1 hệ vật .
    Trong chương trình vật lý lớp 12 có nói :
    *Hệ vật là tập hợp hai hay nhiều vật mà giữa chúng có tương tác.
    *Lực tương tác giữa các vật trong hệ gọi là nội lực. Lực do vật ở ngoài hệ tác dụng lên vật trong hệ gọi là ngoại lực. Nội lực thì không gây ra gia tốc ,do đó súng sẽ giật nhiều khi viên đạn bắt đầu thoát khỏi nòng (vì khi đó đạn và súng không còn là 1 hệ vật nữa) chứ không phải lúc bắt đầu chuyển động trong nòng ( tuy có nhưng có lẽ là ít thôi )

    =))=))

    • Định luật 1 Newton: Một vật đang đứng yên hoặc chuyển động sẽ đứng yên hoặc chuyển động mãi mãi nếu không còn bị ngoại lực tác dụng hoặc hợp lực của các ngoại lực bằng 0.
    • Định luật 2 Newton: Gia tốc của một vật cùng hướng với lực tác dụng lên vật. Độ lớn của gia tốc tỉ lệ thuận với độ lớn của lực và tỉ lệ nghịch với khối lượng của vật.
    • Định luật 3 Newton: Trong mọi trường hợp, khi vật A tác dụng lên vật B một lực, thì vật B cũng tác dụng lại vật A một lực. Hai lực này có cùng giá, cùng độ lớn, nhưng ngược chiều.

    1. Nội lực tương tác của hệ vật kín không gây ra gia tốc đối với hệ vật nhưng gây ra sự chuyển động tạm thời giữa các thành phần trong hệ vật
    2. Coi thân súng, viên đạn + không khí ép hay thuốc nổ là 1 hệ vật. khi bóp cò hơi thuốc nổ hoặc không khí ép đóng vai trò là vật truyền lực trong hệ vật theo các định luật của Newton, coi như trong tình trạng tuyệt đối loại trừ nguyên nhân do khí thuốc nổ hay không khí ép dò rỉ, lực tác động đến viên đạn = lực tác động lên thân súng, cả 2 đều chuyển động, chuyển động đây là chuyển động trong
    hệ vật. Thân súng + đạn sẽ không có sự chuyển động so với trái đất nếu như nòng súng bị bịt đặc viên đạn không thoát ra được => đó là sự chuyển động trong hệ vật hoàn hảo. thân súng sẽ bị giật lùi về phía sau nhưng sẽ bị kéo về phía trước khi viên đạt chạm vào đầu nòng bị bịt => hệ vật không thay đổi vị trí.
    3. có chuyển động nghĩa là vẫn giật các đồng chí ạ, nhưng quá trình này diễn ra quá nhanh 1/xxxxx giây run tay tần số run quá chậm nên thực tế độ ảnh hưởng gần như = 0, nên run tay ảnh hưởng ...éo gì được đến độ chính xác của cây súng đâu. run tay chỉ ảnh hưởng đến quá trình bắn và phản xạ bắn của người bắn gây không trúng mục tiêu. Trong các thể loại súng lò xo rung viba do hệ thống pitton, lò xo mới gây ảnh hưởng đến độ chính xác.
    3. Khi viên đạn rời nòng => viên đạn và thân súng + hơi thuốc nổ hay không khí ép không còn là 1 hệ vật kín => thân súng không bị kéo về phía trước mà vẫn theo quán tính bay về phía sau + khí thuốc hay không khí ép không còn làm tác dụng trung gian truyền dẫn lực nữa, nó tham gia vào quá trình gây ra phản lực => thân súng vẫn chuyển động tiếp => lại giật tiếp. lúc này thì giật không còn quan trọng nữa vì viên đạn rời nòng rồi.
  8. chimrung01

    chimrung01 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/03/2012
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Thôi mà hai bác ! Viết tiếp đi các bác ! Đề tài đang hay mà !
  9. huyhaoanh

    huyhaoanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Ở SG có bán để gọi đt hỏi coi còn hàng ko
  10. 0021000998858

    0021000998858 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/03/2012
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    54
    Cũng chẳng có vấn đề gì. Nếu bạn quý mình, cảm thấy mình nói thật thì mình cám ơn, anh em mình giao lưu qua box đi. Nói ra có người đọc sách mà không nghiên cứu. Học xong mang ecu ra ném vào hệ vật rồi nói là có phản lực không? thế sao nó không biết cân viên đạn, cân khẩu súng nên, rồi học lại vật lý từ đoạn tính quãng đường của vật bị ném ngang xem ( lớp 7) đến tận lớp 12 xem. Có biết có những thứ trong tính toán tại sao G= 9,8m/S2 có thể coi là bằng 10 luôn. Có những thứ tính, có những thứ bỏ qua, lực nào là ma sát. lực nào là phản lực có biết không hay chỉ ngồi bới bèo tìm bọ. Khi nào khí bị nén dưới viên đạn thoát ra sinh phản lực lùi mà cũng không biết mà hoạnh họe nén gạch này nọ, nhiều khi nguy hiểm quá đấy Chu_BG!
    -
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này