1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kaodzung

    kaodzung Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/02/2009
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    44
    Các bạn nói chiến tranh, nhưng mình rất thích kiểu tranh luận này, còn hơn ngồi đọc những cái châm chọc, đâm lén hay chém gió nhau. Tranh luận thì mình rất ủng hộ, nhưng nên kiềm chế ngôn ngữ đừng nóng quá, ngôn ngữ mà phản cảm là mình giơ thẻ đỏ ngay, thôi các bạn cứ tranh luận tiếp có thể mình cũng thu hoạch dc một ít kiến thức từ tranh luận kiểu này. cảm ơn mọi người!
  2. volamnt06

    volamnt06 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2011
    Bài viết:
    5.934
    Đã được thích:
    393
    Bạn lại tiếp tục gây hấn nữa rồi, tôi thấy bạn hô hào dọn sạch nhà nên mới chỉ cho bạn thấy những mớ rác mà bạn đã đem vào nhà (thật sự tôi bất ngờ khi thấy những lối xưng hô chợ búa như thế có thể xuất hiện trên một nơi mà slogan là tình nghĩa) nhưng cái tôi của bạn quá lớn, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không được gì khi bạn dùng những lời lẽ cộc cằn để đả kích người khác như vậy ngoài một nỗi hả hê bệnh hoạn của riêng bạn. Vì vậy, muốn để người khác tôn trọng mình thì trước tiên cần học cách tôn trọng người khác bạn ạ, thật sự tôi rất tiếc bởi vì khi đọc các phần trước thì ấn tượng của bạn với tôi là rất tốt.
    Tôi tham gia diễn đàn với mong mỏi học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong thú chơi này nhưng lớn hơn đó là tìm kiếm được những người bạn, người anh em trên khắp mọi miền có cùng niềm đam mê và tình nghĩa chứ không phải để chứng tỏ mình. Vì vậy tôi xin lỗi bạn nếu những lời góp ý của tôi có làm bạn phật lòng, một lần nữa nhắc lại rằng mong muốn của tôi chỉ là những "tình bạn" chân thành chứ không vì một mục đích nào khác đâu bạn ạ. Cám ơn những người AE đã chia sẽ tình cảm với tôi và mong rằng tôi sẽ được làm quen với nhiều AE khác nữa, cám ơn mọi người !!!
  3. tosam62

    tosam62 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2011
    Bài viết:
    5.623
    Đã được thích:
    1.087
    Chào cả nhà:) Chiều về thấy 100 tin mới oải quá, thường thì Em dọc hết, rồi mới quay lại Thảo luận nhưng hôm nay chắc quay lại không nỗi nên đành viết luôn.
    Vấn đề, Em muốn nói là như thế này Bác ah:
    Khi Bác dặt mục tiêu đúng tâm rồi, Bác sẽ bấm cò..., Trước khi, đạm đi ra khỏi Nòng, mà tay Người bắn không cố định thì có phải là Đầu nòng súng lệch đi với lúc bấm cò 1 góc ( đoạn ) không...., Em cứ cho là 0,05mm hay là 0,1mm thì nếu bắn ở cự ly 25-30 m thì Đạm sẽ lệch so với điểm đặt ban đầu là bao nhiêu??
    Điểm tỳ vai là Tâm và từ tâm đến đầu nòng là Bán kính.... Nếu sự thay đổi ở tâm là 0,05 mm thì khi bán kính là 1 mét thì đầu nòng sẽ di chuyển bao nhiêu...., và khoảng di chuyển của đầu nòng là Tâm..., Bán kính đến mục tiêu là 25-30m thì lúc này...., khoảng lệch sẽ là bao nhiêu nữa ( Sai 1 ly đi 1 dặm và sai 0,1mm thì đi 1 tấc =100mm) .
    Cái nòng dài ngắn100mm, độ lệch so với nhau 0,01mm thì sau khi đến mục tiêu cách 25-30m lệch 5mm thôi là quá nhiều rồi
    Các Bác nghĩ thử xem có ít không?!
    Các Bác thử nghĩ xem : Củi Lò xo và PCP cái nào chính xác hơn, cái nào mạnh hơn ( PCP 1450fbs- Lò xo hơn 1500fbs ), cái nào thì..., thời gian từ lúc "bấm cò-đến khi đạm ra khỏi nòng" cái nào ngắn hơn ( PCP Áp lực hơi có sẵn- Lò xo phải chờ tạo áp lực hơi )

    ^:)^^:)^^:)^
  4. demtaynguyen

    demtaynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    tonyhoang tôi thấy bác vào đây là để phá hoại phải ko. chính bác đã gây ra thế này đấy việt631 à.tôi nghĩ diễn đàn này ko chứa chấp cho cái loại phá hoại, ít văn hóa như bác.nếu có thời gian rãnh rỗi bác nên làm điều gì đó có ích với xã hội 1 tí,hơn là đi chọc ngoáy người khác và phá hoai ngôi nhà này. mong sao bác nghe và hiểu và rút lui khỏi ngôi nhà tình nghĩa này đi.đây là niềm vui của em và vô số anh em đang yên lặng ko muốn lên tiếng khác.thân
  5. thanhcui1

    thanhcui1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2011
    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    180
    có thể là chưa đúng ban ạ,vì viên đạm có gia tốc chứ,từ khi bóp cò cho đến khi viên đạm thoát ra khỏi nòng là chuyển động nhanh dần đều mà,và khi đã ra khỏi nòng thì nó lại chuyển động chậm dần đều đúng không ?
  6. tosam62

    tosam62 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2011
    Bài viết:
    5.623
    Đã được thích:
    1.087
    Lâu quá, không thấy Bác lên:)
    Của ít lòng nhiều mà Bác:-bd:-bd
  7. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
  8. ngockt10

    ngockt10 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/11/2009
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    10
    Toàn ném đá chửi lộn nhau haizzz....chẳg hoc hỏi đc gì
  9. MrAnhDung

    MrAnhDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    3
    Gửi đến mấy bạn đang trách mình. Đúng. Mấy bác đúng nhưng đừng dùng ánh mắt hạn hẹp khắc khe đó nhìn vào sự việc! nó chỉ đúng ở 1 khía cạnh thôi . Dùng những tư tâm- tư lợi của cá nhân và đồng bọn để post bài tâng bốc và mụ mị cái đúng để hửong lợi là mình o ưa. Mua bán hơn thua nhau chỗ mụ mị anh em trên diển đàn này à? ai đang bị dụ mua cái nòng ngắn thì tự biết. =)) rồi còn cái vụ o nòng nào dài hon 600mm nữa chứ...[:D]

    Gửi đến những bác đang bàn về đạn và nòng:
    Mấy bác đang bàn với vấn đề là nòng dài thì mạnh hơn nòng ngắn rồi chứ gì.
    Ok . Nó phải mạnh thì nó mới bay xa hơn đúng o? khi nói về độ chụm đạn thì đưong nhiên ngừoi ta nói đến độ chụm đạn xa nhất mà cây súng đó có thể. vậy===> cứ lấy 2 cây nòng dài và ngắn thử nghiệm bắn ở nhiều cự ly và đến cự ly mà nòng ngắn bắt đầu o chụm nữa mà nòng dài vẫn còn chụm thì suy ra nóng dài bắn ngon hơn nòng ngắn ha.
    Cùng 1 lực mà nòng vì ngắn nên o thể kịp đủ đừong để tốc độ lên max thì đã ra khỏi đầu nòng , trong khi thằng kia thì đừong đi trong nòng dài hơn nên nó hấp thụ đủ lực nên sẽ bay xa hơn.
    Đúng với chuyện bắn cơ thì đầu ruồi càng xa khe ngắm thì sẽ tốt hơn.
    PS: nếu nòng ngắn bắn xa chính xác tốt và chụm hơn nòng dài thì thế giới này đảo ngựoc.

    Gửi bác em của Lý Thông: cuối cùng 2 bác có đựoc 100k nào o vậy? [:D]
    Gửi bác Num: bác kia bận cạo mủ thì thôi vậy. anh em mình thi đuổi chim với nhau cũng đựoc. tranh thủ ghé TPHCM 2 ngày nhé!
    Gửi Việt : nói thiệt chứ anh thấy chỗ này o còn phù hợp cho anh em mình đâu. Với tụi kia thì sao mà nói cho nhỏ nhẹ đựoc, mà nói lớn thì lại cũng o đựoc. Thôi qua chơi games thôi em à! cứ để đó tự mọi ngừoi chơi sao hửong vậy thôi, họ lớn hết rồi họ đâu có ngu mà mình cần phải nói hòai, chỉ mình ngu thôi vì đang làm chuyện tào lao giống như vô công rỗi nghề vậy. THôi biến đi cho thoáng!
  10. Doncua

    Doncua Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/05/2012
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    to: volam06.
    bạn có nói sai không vậy..., tui thấy MrDung chửi thằng cha tosam thì cũng có vẽ giống dân Đầu đường xó chợ thiệt Nhưng tui cũng thấy , thiên hạ Bấm thích bài của MrDung chửi rầm rầm thỉ chắc cũng có vấn đề chứ.
    Mà toàn là thành viên tích cực, thành viên hay gửi bài và thành viên quen thuộc Bấm thích không? Hỏng lẽ cả bầy đó giống MrDung hết sao.
    tui chơi ở đây chưa nhiều mà thấy cấm chửi, cấm viết .gi gi đó mà người ta cũng chửi nhau tán lạn hết.
    Hay là mình cho chửi xã giàn luôn đi , chứ rủi tui thích chơi ở đây một thời gian, rồi tui lên lảo làng lảo xóm hay Thành viên tích cực tích khổ gi đó thì chắc tui cũng chửi mấy người mới vô giống như mậy ông đó thôi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này