1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ (Phần 12) ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi number11, 20/05/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CrossFire

    CrossFire Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    930
    Đã được thích:
    487
    Thạch sanh tái xuất cái là Lý Thông cũng hiện lên luôn nhỉ, quéo còm bác =D>=D>=D>
  2. crzp

    crzp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2011
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    553

    Nếu đầu đạn chỉ đi đến 90% chiều dài nòng thì súng vẫn cứ giật. Có điều là giật về cả hai phía. Ban đầu đạn nổ ,súng giật về phía sau, sau đó viên đạn ma sát với nòng kéo súng tới phía trước ,nhưng lực ma sát nhỏ và tác dụng đều nên khó cảm thấy sự giật này.
  3. thienduy78

    thienduy78 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    10
    em kính chào cả nhà,nhân dịp có sự tranh cãi vừa qua và qua line bác Num cho,em vào đọc phần này ạ :http://ttvnol.com/haiduong/1214604 ,nếu em không lầm -mong là vậy - thì là phần 1 của ngôi nhà chúng ta, ngay từ trang đầu và những bài viết đầu tiên thì đã có sự tranh cãi -theo em cũng khó nghe lắm- rồi ạ!vậy mà vẫn qua và kéo dài 12 phần, 11 phần trước em nhớ hình như là 100 trang là xây nhà mới ,riêng phần 12 này thì hơn 1500 trang rồi -điều đó theo em là cho dù có rất nhiều ý kiến trái ngược và sóng gió thì diễn đàn này bản thân nó tồn tại vì một vài lẽ sau :
    1- săn bắn là 1 trong các lẽ đam mê tự nhiên của phần đông loài người
    2-qua việc chúng ta tình nguyện vào chung 1 ngôi nhà thì bản thân tự nhận là "người một nhà" rồi.
    3-việc bất đồng là điều tự nhiên phải xảy ra khi có 2 người trở lên ở gần nhau ,nhà mình chắc cũng gần con số ngàn người nhỉ? một ngôi nhà lớn!
    4- bây giờ ngôi nhà đó có tên "ĐAM MÊ VÀ TÌNH NGHĨA" nên theo em nó sẽ vẫn tiếp tục tồn tại cho dù có gặp nhiều sóng gió hay mưa bom bão đạn !
    5-tại vì EM lỡ MÊ cái chỗ này mất rồi ,mong được tiếp tục hóng hớt các bác ạ!
    vài lời quê mùa dông dài ,mong các bác ném nhẹ tay ạ!
  4. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    Em thì em nỏ tranh cái bác Ly Thong , bác Ly Thong quay lại là rất rất vui rồi, ý em là lực đã giải phóng " thuốc phóng đánh bật bua" kia mà bác! lúc đấy không theo trụ tròn kia nó lại "xuất" đi tứ tán như súng ngắn anh em mình. Mà súng mình vẫn có nòng định hướng đấy hì hì!
    Báng cho em máu lửa tí nữa:
    - Báng tỉa có ngang qua tí là đúng, phần lớn báng tỉa đều được sử dụng cho tì bắn hay nằm bắn nên báng tỉa hơi ngang. điều này là phù hợp tầm mắt và vai đưa ngang néo cò, thưởng thì eo nhỏ lại hoặc thiết kế thêm vòng lỗ xuyên ngón cái. Với một trục gần như ngang người bắn không mỏi cổ, mắt đưa theo đường thẳng cố định.
    - Các dòng còn lại là chúi xuống cho các tư thế linh động tấn công, triệt hạ mục tiêu, riêng quy tắc tỉa không thể mang lên vừa
    chạy vừa bắn, cái này em chưa thấy.
    Tại sao đuôi báng lại có hình quả xoan theo mặt dọc và lồi lên chút là bên má và bên xương gò má không đẩy nghiêng thân súng.
    Báng là đường dẫn trục bắn, định vị và tư thế định vị đường đạn!
    Ôi báng lại ngứa nghề!
    Diễn đàn hi vọng liên tục tốt đẹp như vậy!

  5. crzp

    crzp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2011
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    553
  6. dothuanlt

    dothuanlt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    86
    1/ phần số 3 trong hình kim loại thì nhiều áp suất khí quyển thì ít. có áp su6at1 khí quyển chứ ko phải kim loại ko. vì giữa phần số 3 và bình hơi nó luôn có 1 khe hở bởi thế mới cần 2 miếng sim cao su ở 2 đầu.
    2/ phần số 3 mầu xám tro thể hiển cho kim loại nó là 1 khối đồng nhất của can chiết nó luôn được giữ cố định trong bình hơi ko di chuyển : chỉ có 1, 2 5 là di chuyển, số 5 những cái hình chéo nhau là loxo dĩa., phần số 4 là 1 con ốc thông khí giữa bình khí chính với van chiết
    3/ đường nét đứt đó là đường thể hiện ranh giới giữa áp suất khí quển và áp suất khí trong bình. đường ranh giới đó là 2 miếng sim cao su màu đen. bác để ý phần số 3 của bác có phần màu xanh dương bác nhìn coi cái phần mai xanh dương đó nó có ra ngoài 2 đường đứt đó ko ( 4 cục màu đen to ở 2 đầu là 2 miếng sim cao su).
    bác hỏi sao em biết em trả lời vậy thôi thân ái
  7. nokia8200vh

    nokia8200vh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2010
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    8
    Từ sáng đến giờ nhấn Cảm ơn đã mỏi tay, bác biểu nhấn Than phiền nữa chắc em .... lòi mắt =)) Kệ đi bác ơi, cái này vẫn còn đỡ hơn là tranh luận những thứ tào lao, chả liên quan gì.
  8. tranphuc189

    tranphuc189 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2012
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    các bác chỉ em cách nào luyện tập để giữ bình tĩnh với ạ, Đi làm thì bị giao công việc thúi hơn phân, vợ ở nhà bệnh 1 mà ẻm làm quạng lên thành 10, đã bận bịu đủ việc còn bắt e nghỉ làm đưa đi khám, bênh viện Hòa Hảo chưa đủ phải qua ĐHYD và vài cái phòng khám tư của mấy ông bs trưởng phó khoa đủ loại chỉ để khám coi bị gì mà bị đau lưng trong khi X quang rành rành là bị vẹo cột sống, bữa giờ tốn hơn 8tr khám, chụp CT, MRI (ko cần thiết) và thuốc rồi , đang bệnh mà ko chịu ngoan, nhè ngay lúc em đang dũa cái cò thì cằn nhằn đổ tiền vô chơi tầm bậy, em bực thế là cho bay hết ra cửa sổ, chắc sáng mai sang xin lỗi người ta rồi leo lên lụm. Bực quá đi
    Chơi Sniper Elite cho đỡ bực
  9. trandaiarc

    trandaiarc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/07/2008
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Dạo này chú mê nhiếp ảnh rồi hả ? Bản vẽ cây PCP Electric của anh Chú đã lược bớt chi tiết cho đỡ rườm rà chưa ?
    Hôm kia anh cũng bị CSGT tóm may mà nghĩ kế nhanh k thì toi rồi....Các Bác vác củi ra đường phải hết sức cẩn thận nhé, đơn giản là gặp CSGT nếu k khéo họ mà đòi kiểm tra thì mệt lắm, tốt nhất là khi mang củi trên người thì k nên : chạy xe lấn tuyến, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ... Có Bác nào đem củi đang chạy băng băng trên đường mà gặp mấy anh 113 chạy lù rù phía trước chưa ạ ? Nếu gặp thì xử lý thế nào đây ? :-w
  10. nokia8200vh

    nokia8200vh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2010
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    8
    Ỳ, lúc sáng tui cũng định nói nhưng giờ cũng chẳng cần nói thêm gì nữa, cứ quyết định vậy đi cho khỏe. Vui thì đọc, không đáng thì bỏ qua!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này