1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có khó cũng đi! Mời anh em tư vấn :D

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi Jeans.Chemise, 10/06/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tmhmh

    tmhmh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2007
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Em thấy 89 thì phải ăn chơi mới đúng là gái thời nay. Còn ngược lại thì là có vấn đề :>.

    Ngoài ra gái vừa xinh vừa ngon, vừa công dung ngôn hành với kiểu ... thích đi Phượt một mình là điều không tưởng :>.

    Chốt lại kiểu gì gái này cũng có 1 vấn đề nào đó :>, là yếu điểm, ví dụ: hơi hâm hâm, lập dị. Mời bác tiếp tục ngâm cứu kĩ ạ. Với cả gái nào làm trò nhiều quá, thả mồi bắt bóng, tỏ ra thế nọ thế kia, chưa yêu đã mệt huống chi !
  2. Jeans.Chemise

    Jeans.Chemise Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2010
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Thằng bạn mình nó khuyên lên đây trình bày vấn đề xin xỏ lời khuyên đúng là có lí do cả, mọi người nhiệt tình quá :)

    Bản thân mình khi lấy được thông tin cũng thấy có nhiều mâu thuẫn trong con người em ấy. Ví dụ, bề ngoài, phong thái nữ tính, dịu dàng một cách hoàn toàn bản chất (năm nay mình 28, môi trường làm việc và bạn bè cũng phải tiếp xúc với nhiều phụ nữ, mình cũng từng gặp nhiều em cũng nữ tính, dịu dàng nhưng không có được cái khoan thai, ung dung, nhẹ nhàng tự nhiên ấy, mình cũng muốn nhắc lại điều làm mình ấn tượng và quyết định làm quen chính là cái phong thái đó, chứ nàng không phải là xinh đẹp xuất sắc nổi bật đến mức gọi là hot ^^) đối lập với những sở thích hay thậm chí là cả cái hơi "ngạo nghễ" khi nhìn vào mắt em ấy. Ngoài ra thì trong phạm vi sở thích cũng có những cái khó hiểu, thích văn thơ vẽ vời (mình không biết có giỏi không, thấy điệp viên bảo là vẽ đẹp (hay vẽ chân dung bằng chì, kiểu như truyền thần) nhưng ít vẽ, ko publish đi đâu cả, chủ yếu vẽ cho bạn bè người thân, viết hay nhưng viết ở chỗ riêng :-??), chữ rất đẹp, thích ngồi viết chữ :|, vân vân. Nhạc thì rock, Trịnh Công Sơn với 1 dòng gọi là New Age. Còn về chuyện du lịch, theo như mình biết thì nàng đi một mình nhưng không phải là đi phượt. Ngoài ra thì thích đọc sách, chính trị và những thứ hoài cổ, truyền thống... Có một hôm lâu lâu rồi mình xem thấy cái ava FB em ấy mặc áo dài chụp ảnh với một ông ngoại quốc ở một cái chùa hay đền thì phải @} tóc dài mặc áo dài [:D]

    Rất may là mình đã làm quen được và thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng với một em khá thân với nàng, vừa chơi thân cũng vừa "ngưỡng mộ" nàng (em ấy bảo thế ;) ), em ấy quý nàng và quý cả mình nên cũng giúp mình thông tin nọ kia :). Chỉ có điều bé đó nói với mình là: "Em chỉ giúp anh được thông tin thôi chứ em không tác động được tới Z. đâu, làm nó thích khó lắm" :)
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thank bạn, mình không phải tìm em ý đâu, chỉ là mình đang tìm cách để tiếp cận thôi [r2)]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Mình chưa muốn nhắn tin hay gọi điện để hẹn hò, chỉ có hôm đầu tiên đấy thôi. Sau đó mình về tìm hiểu với hậu cần, tìm hiểu xong thì không biết tính sao với nàng ^^. Giờ thì đứng từ xa mà ngóng :)
  3. campusapo

    campusapo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2004
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0

    nhận xét của bạn về cô bé này là đúng, đang định tư vấn cho bạn chủ topic vậy. Điều bạn cần làm bây giờ là bổ sung thêm máu lãng mạn + máu phóng khoáng cho dễ ĐỒNG CẢM với cô bé đó. Bạn k cần phải học làm thơ hay phải đi du lịch bụi (giả sử bạn đang muốn thế). Nhầm !!! bạn chỉ cần phải học THẤU HIỂU thôi. Nghĩa là bạn phải có những hành động lãng mạn khi cần, phải biết nói những câu chia sẻ đúng lúc hợp với cảm nhận của cô bé đó.

    Bạn cũng nên phát huy những điểm mạnh của mình, phải chứng tỏ mình hiểu biết hơn cô ấy về những gì cô ấy đang quan tâm để khi cần có thể góp ý cho cô ấy. Về cơ bản những cô gái (cứ cho là hoàn hảo trong mắt mọi nguời) thì thường thích con trai thông minh, giỏi giang. Sẽ là điểm cộng nếu bạn biết đánh ghi-ta chẳng hạn nhưng cũng tốt nếu bạn giỏi thể thao hay nói chuyện dí dỏm, hấp dẫn.

    Chẳng biết trong buổi gặp đầu tiên bạn có gây được thiện cảm cho cô ấy k nhỉ? Ánh nhìn kiêu kỳ à? đương nhiên, cô gái như bạn miêu tả k thế mới lạ. Bạn nên tự tin với cô ấy, k phải bằng cách nói chuyện hay thái độ tỏ ra "trên cơ" cô bé đó mà bạn phải thực sự như thế. Nếu k những gì bạn làm chỉ là mánh lới mà thế thì chẳng có kết quả đâu vì bản chất bạn thế nào sao qua nổi "mắt" cô bé đó.

    Nhưng tất cả đều do duyên cả bạn ah. Bạn k nên do dự. Cứ để tùy duyên đi. Cứ nghĩ nếu k đi đến đâu thì việc quen và yêu cô bé đó cũng là 1 trải nghiệm thú vị có 1 k 2 ( thực ra việc quen và yêu 1 ai đó luôn là 1 trải nghiệm có 1 k 2, trừ với những ai yêu linh tinh)[:P]

    Tất cả những gì bạn cần làm lúc này là tiếp cận cô bé đó. làm cô bé đó cởi mở với bạn bằng cách hiểu cô bé đó, làm cô bé chú ý đến bạn bằng cách gây bất ngờ. như vậy là thành công bước đầu rùi.

    P/S: mẹo nhỏ cho bạn là có thể giả vờ nói nhiều câu đồng tình về sở thích cô ấy để cô ấy chia sẻ nhiều hơn...
  4. Jeans.Chemise

    Jeans.Chemise Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2010
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Mình có chung quan điểm với bạn. Theo mình thì mọi sự so sánh luôn là khập khiễng, em ấy có giỏi giang phong phú như thế nhưng ắt hẳn sẽ có những điểm yếu nhất định. Mình thì một vài lĩnh vực là kẻ hoàn toàn ngoại đạo nhưng mình vẫn có những điểm riêng có thể tự tin. Tuy suy nghĩ luôn là thế nhưng mình vẫn thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng để tiến tới bạn ạ. Mình đang nghiêng về xuất phát điểm là một người bạn, có lẽ sẽ sáng suốt hơn :)
  5. trunghq

    trunghq Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/02/2005
    Bài viết:
    2.416
    Đã được thích:
    0
    Oh no, xuất phát điểm như một người anh thì hay hơn. Gái còn trẻ mà cứ ngang hàng là nó khinh ngay đấy. Mấy đứa bạn 89 90 của mình rất quý các ông anh vì họ biết nhiều mà lại tâm lý nữa. Bác cứ nhảy xổ vào như ban đầu là được, còn lý do thì vô vàn, muốn làm mới lại con người mình nên quen thân với các em còn trẻ, haiz. Muốn làm gì thì làm, cứ phải bước một bước ngay đi đã, mà hè mất tiêu rồi!
  6. Jeans.Chemise

    Jeans.Chemise Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2010
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Campusapo ^^. Hôm gặp cô ấy, bị cô ấy nắn gân " Thế bây giờ anh muốn nói chuyện gì? Em nghe " nên mình có hơi loạng choạng đoạn đầu, còn về sau thì chỉ thấy là quan điểm của mình với cô ấy khác nhau về một vài vấn đề đề cập đến, thật ra cũng chỉ hỏi han xung quanh được tầm nửa tiếng thì cô ấy lên học. Cô ấy cũng nhiệt tình hỏi han lại mình :). Theo cảm quan của mình về việc cô ấy có thiện cảm hay không thì là không thể nắm bắt hay đoán biết được bên trong cô ấy là gì, hoàn toàn điềm tĩnh và không bộc lộ nhiều ;)
  7. kingyam

    kingyam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/11/2010
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Tớ thấy cô gái cậu chủ top tả tương đối hay đấy.
    Thế cậu chủ thớt tự nhận bản thân có ưu điểm gì để có thể hợp với em ấy, kể ra xem, biết đâu mọi người giúp cậu phát huy ưu điểm ấy để che đậy những cục nhược điểm khác.
  8. cafe37

    cafe37 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    4.783
    Đã được thích:
    6
    :)) viết 2 bài định gộp với nhau nhưng bác lại chèn ở giữa làm em phải góp lại cho nó liền. Đừng bảo là em coppy bài bác nhé, nhưng mà cũng kha khá giống ở mục Phượt :)) Em có kha khá điều giống với em này nên nhảy vào tư vấn cho bác ấy là tất nhiên. Bác lắm chuyện quá.
  9. Jeans.Chemise

    Jeans.Chemise Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2010
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay nàng thi, biết thế nên buổi sáng mình nhắn một tin: "Làm bài tốt em nhé :)". Là tin nhắn đầu tiên mình nhắn cho nàng các bác ạ!

    10 phút sau thấy reply: " :P Em cảm ơn ~"

    :|
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Về bản thân, mình tự thấy mình là một thằng đứng đắn và nghiêm túc :). Đã từng yêu 2 người. Nghề nghiệp theo mình đánh giá là khá, thu nhập ổn và đang phấn đấu có vị trí tốt hơn. Tuy nhiên như mình đã đề cập, mình có rất ít máu nghệ, suy nghĩ theo chiều hướng thực tế và logic nhiều hơn là cảm tính. 2 người mình đã từng yêu thì đều khác hẳn với nàng, đơn giản và bình thường như những người con gái khác [:D]
  10. campusapo

    campusapo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2004
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ đang đi đúng hướng rùi đấy.Đừng nóng vội bạn nhé. cô bé này cá tính mạnh đây. chắc chắn đang tò mò k biết là ai nhắn cho mình mà lại reply như biết rồi ấy !!! ah mà cũng k loại trừ khả năng bạn bị lộ rùi hehee. thế cũng hay. cứ cho là cô bé biết rùi đi nhưng bạn cứ tiếp tục chiến thuật gây bất ngờ của bạn, tỏ ra nghiêm túc quan tâm, muốn làm quen. đừng nhắn tin sến quá là được. Bạn phải gây được ấn tượng từ cách nhắn tin cho cô bé.

    hixx lại nhớ chuyện hồi xưa có người muốn mình gặp mặt (chắc anh ta gặp mình rùi nhưng mình thì k biết anh ta). Mình muốn biết anh ta là ai để xem có nên đi gặp không nhưng anh chàng k chịu nói làm cách nào có được số của mình. nhắn tin mấy hôm, mình truy hỏi đủ kiểu vẫn không "khai" mà trả lời có vẻ không thật. thế là thôi. lại có nguời nhắn tin như kiểu trúng tình yêu sét đánh với mình, nhắn tin tặng mình bài thơ (chịu, chẳng nhớ nổi nữa) vào buổi sáng (chắc nghĩ mình yêu thơ lắm). Anh ta cũng muốn gặp mặt nhưng qua cách trả lời tin nhắn của anh ta mình thấy k đủ hấp dẫn nên cũng thôi. Cho nên tất cả là tùy DUYÊN.

    dù sao cũng chúc bạn thành công và có được tình yêu đẹp.

    có gì mới lên báo cáo bạn nhé. good luck.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này