1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có khó cũng đi! Mời anh em tư vấn :D

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi Jeans.Chemise, 10/06/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Dzitieubao

    Dzitieubao Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Ơ, thế anh hỏi chú cafe là nữ ah. Nếu vậy anh xin lỗi vì đã chen giữa em nhé. Gì chứ anh cũng ngại đi vào giữa các pos.t của chị em lắm ;))
  2. redskyvtk

    redskyvtk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Chít là cứ thần tượng nó cao quá! Sao không nghĩ nó bình thường như cân đường hộp sữa tươi như các em khác nhỉ?
    Gái này nó cao nhưng mình phải cao hơn nó, không là dù sau này có yêu hay lấy được( hơi lạc quan =))) thì chủ thớt cũng sẽ khổ vì nó luôn ở vị trí cao hơn, cãi nhau nó sẽ nói anh cưa cẩm tôi thương tôi mới yêu chứ như anh tôi đầy thằng theo:-))! Đấy, cứ bình thường thôi rồi "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ - vô duyên đối diện bất tương phùng"
  3. cafe37

    cafe37 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    4.783
    Đã được thích:
    6
    ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^ đừng chém mà tội nghiệp em.

    ................... ............................
    đi từ từ cho chắc ăn bác ạ, nhanh là hỏng việc.
  4. tmhmh

    tmhmh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2007
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    :-? chủ topic đang bị thiếu tự tin vì là type người nghiêm túc công việc, ít chơi bời, suy nghĩ thực tế... gặp gái mơ mộng, cá tính thì như kiểu mở ra chân trời mới :D. Âu cũng là chênh lệch giữa suy nghĩ, hoạt động giữa các lứa tuổi.

    Vậy tích cực nâng cấp bản thân đi, không từng nghe ca nhạc thì kiếm cái vé đi nghe, không từng đi Bar thì thử đi, ít đi du lịch thì đăng kí làm 1 chuyến, tích cực các chốn ăn chơi để biết thêm tụi trẻ giờ nó quan tâm cái gì, và không bị lạc hậu quá.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Ngoài ra mình sẽ kể cho chủ topic 1 em mình gặp, lúc đầu cũng thấy hấp dẫn lắm:
    Nào là dễ thương xinh xắn, là gia đình tử tế, là ngoan, nào là thích vẽ, nào là thích đọc sách, thích đi du lịch một mình, thích chụp ảnh, đến những thứ chuối chuối như thích chính trị, thích bói toán, chiêm nghiệm, yoga, thiền, etc ... nhiều anh theo đuổi lắm nhưng chẳng thích anh nào.

    Về sau mình phát hiện ra 1 điều đúng là nhiều anh theo đuổi, và thực ra không phải em ý không thích, hoặc khó yêu anh nào mà đơn giản: 1 thời gian sau các chàng đều chạy hết, các chàng không chịu nổi tính cách của em ý, em ý tự cho mình cái kiểu tinh vi, kiểu cái gì cũng biết, kiểu phải đứng ở trên mới chịu được ... nhưng thực ra chỉ là bề nổi của em ý, em ý vẫn chỉ là một em gái tuổi hai mươi non nớt, hiếu thắng và đầy mâu thuẫn :)

    Cho nên chủ topic cứ nghiền ngẫm kĩ đi. Những em này cần 1 thằng phũ phàng + có thời gian tiếp xúc liên tục với em ý thì điều trị mới chuẩn :>
  5. thubayonline

    thubayonline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2010
    Bài viết:
    1.018
    Đã được thích:
    1
    Càng đọc càng thấy chú chủ top hơi bình thường( theo nghĩa là ko có gì đặc sắc với gái cả). Vì bình thường nên thấy 1 con bé nó hơi hay hay 1 tí mà đã tưởng nó là tiên nữ, là thiên thần, là thoát tục blah blah. Anh nói thế để nhấn mạnh rằng, với những đ/c ko phải là Gà, thì khi nó nhìn 1 con bé như thế nó thấy hết sức bình thường. Thấy bình thường ko phải là các đ/c đó bị pê đê, bị làm sao, hay ko biết cảm nhận vẻ đẹp như chú, mà là họ đã từng kinh qua và hểu hết tính khí của các em như thế nên thấy em nó thực sự là cân đường hộp sữa cả thôi. Ở đây nào là chú thấy em nó ham mê nghệ thuật, du lịch, vẽ vời, gì gì đó chú đã thấy nó tuyệt vời, cao cả, thánh thiện, siêu phàm. Cái đó là cái vớ vẩn thôi. Haizz, chú hỏi mấy anh cao thủ trong box thì biết, cực kỳ vớ vẩn.

    Qua cách chú hành xử với em nó, anh thấy bùn cười quá. Chú nhắn tin cho em nó, nó nhắn lại " e cảm ơn". Thưa với chú rằng, các em xinh xinh, ngon lành, thì đíu có mỗi mình chú cưa cẩm đâu, có cả tá đang đánh cùng 1 lúc đó. Nó biết điều đó và nó *** cần biết anh nào với anh nào. Nó chỉ việc trả lời lịch sự mọi tin nhắn. Nó là VIP( nó nghĩ thế về bản thân), và ban phát cho những cái đuôi- fan hâm mộ tí tình cảm bố thí cho các chú sướng.

    Chú có tuổi rồi, mà anh xem còn Gà lắm. Hix, biết làm sao cho chú khá lên bây giờ. Chú nên tìm đọc các bí kíp của Quacker, Sunyboy, Azza ... đi. Nói dài dòng lắm.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Tiện thể nói thêm, như nhiều ý kiến bên trên đã nói, là tính khí của em nó vốn dĩ là cô đơn, hơi khác với xung quanh 1 tí. Anh nói hơi khác, chứ ko phải khác nhiều nhé. và con bé đó với đk gia đình, hình thức ngon lành nên nó lại tưởng nó là N01, tức là nó là 1 cái gì đó rất ngon lành, rất hấp dẫn, rất có giá, rất đặc biệt, rất Idol.... blah, blah. Đây là bệnh rất thường tình của rất nhiều em bi h. Nên nó rất đỗi bình thường. Do đó nó thể hiện ra với ánh mắt kiêu kỳ ... blah là chuyện dễ hiểu. Còn chú cảm nhận em nó là nhẹ nhàng, khoan thai.... gì gì đó, cái cảm nhận đó là đúng đó. Có những con bé nó có phong thái như thế. Nói góc độ nào đó là phong thái quý phái, được hun đúc qua tự kỷ + qua phim ảnh nói chung. Nói chung cái đó có khía cạnh tốt của nó. Vấn đề là chú bị phóng đại cái đó lên trong con mắt của 1 thằng si mê, nên chú cụp xuống váy nó mà tế nó và cảm thấy hãnh diện, tuyệt vời như là gặp đc Minh chủ. Chính điểm đó anh mới nói chú rất bình thường. Chú cứ suy ngẫm mấy lời tâm huyết của anh đi.
  6. langxang

    langxang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2009
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Chuẩn thế :D
  7. dongcuatinh1710

    dongcuatinh1710 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2011
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    em 89.
    cgai noi chung la du joi co nao van thik mot thang con traiu hon minh cai dau! tu tin va ban linh,cgai tuoi nay be ngoai doi khi chi la cai vo thui bac ah!bac cu tu tin the hien ban linh cua minh di! may ra co co hoi!goodluck!:)
  8. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Tạch. Khép lại hồ sơ, lưu chiểu.
  9. kingyam

    kingyam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/11/2010
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    So sánh thế này cho cậu dễ hiểu nhá:
    - Với những đức tính trên thì em gái thuộc loại 1000 mới tìm được 1 em.
    - Còn với những gì bản thân cậu có thì tớ đồ chỉ khoảng 10-20 thằng là có 1 thằng.

    Đấy, đọc rồi tự đưa kết luận đi nhé. Con người sống trên đời thì phải biết mình là ai. Các cậu có thể đưa ra những ví dụ để phản biện như trường hợp như Chữ Đồng Tử với Kim Dung thì lại khác, nhưng hồi đó Chữ Đồng Tử cũng đã được Kim Dung nhìn thấy khoai rồi mới yêu chớ bộ.
  10. Hanson213

    Hanson213 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2011
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    So sánh của bác thật dễ hiểu. Nhưng cũng thật nhảm[:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này