1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiếp tục hay dừng lại??? Xin các bác những lời khuyên.

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi vitcontapyeu, 20/06/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. malmal

    malmal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2011
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    con trai như vàng lên giá, con gái như lá mua thu
  2. Songtumon

    Songtumon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2011
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    6
    Chủ topic có thể thử đổi phong cách của bản thân + .... nhiều thứ khác, phải tìm cách tạo ra những ấn tượng đột phá với gái thử xem.
    VD: thường khi bác với gái đi chơi đi những đâu??? nhưng lần này thì không đi lại những chỗ cũ nữa, tìm một nơi nào đó thật lạ (ko nên lại những nơi ồn ào). Cách ăn nói + hành động phải lãng mạng nhưng không nêm mềm như con gái mà phải men xíu. Chú ý thay đổi cách ăn mặc một vài lần xem gái có phản ứng gì không.... Đặc biệt bác phải biết tận dụng thời điểm thích hợp để tấn công gái (rất khó, nhưng bác chụp được thời cơ+ thời gian thì rất dễ thành công) việc này sẽ làm thay đỗi ngay tình hình giữa bác và gái nhưng không được manh động quá đáng khi gái cố từ chối ( phản kháng mạnh mẽ)...
    Bác cũng nên hạn chế SMS với gái nữa, nhưng thường xuyên phone cho gái những lúc khuya khi gần đi ngủ.
    Góp ý chủ topic vài ý nhỏ, chúc bác và gái hạnh phúc!
  3. bhv_binhminhmua

    bhv_binhminhmua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2011
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    21
    Em cũng chả biết nói thế nào cho anh hiểu.

    In đậm 1: Trên đời đầy những gia đình mà vợ chả bao giờ phải cảm thông với công việc của chồng.

    In đậm 2: Có những người vợ cơm chả biết nấu, đầy điểm yếu mà chồng vẫn thấy chả có gì đáng cần phải cảm thông. Nói ngược lại cho công bằng: Có những người chồng tiền chả kiếm ra, ăn bám vợ mà vợ vẫn thấy chả có gì cần cảm thông, cần bỏ qua. Mà cũng có những nhà, lương vợ chỉ đủ vợ tiêu vặt còn lại phải dựa vào lương chồng, có thấy chồng kêu ca nóng mặt gì đâu ạ.


    Huống chi, anh với cô ấy chỉ mới là bạn trai, bạn gái thôi, đã có gì ràng buộc đâu.

    Tóm lại, anh cứ làm những gì mà anh thấy cần phải làm. Chúc anh may mắn.
  4. kakaku

    kakaku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2011
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    mình góp ý kiến : N
    - Nếu bạn cảm thấy cứu vãn dc thì ta phải xem lại chính mình và thay đổi suy nghĩ của mình về gái. còn ko cứu vãn dc thì ta hãy nói "đồng ý,ok ta chia tay".
    -Mình hãy tự quyết định cuộc sống của mình. chỉ mất khoảng 1tháng là ổn định tâm lý.hehe quan trọng là mình phải thay đổi mình. còn ng ta sống thế nào kệ thôi. vượt qua cửa này là ..............^^vẫn câu cũ : " Đời còn dài gái còn nhiều......"
  5. Eros1609

    Eros1609 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2011
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    3
    Vote cho câu này.Gái chưa hiểu hay chư đủ trình để hiểu thì cứ để cho đời quăng quật,dạy dỗ gái.Chừng nào gái tỉnh lại,biết giá trị thật sự của của mình,biết suy nghĩ cần lời khuyên của chú thì chú mới lên tiếng.Giờ thì kệ nó đi.Cưa gái khác nếu thấy bùn.[:D]
  6. Fixed

    Fixed Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2010
    Bài viết:
    979
    Đã được thích:
    0
    [Anh hoang nghênh tinh thần thấy sai biết sửa này, quả là tìm về cội nguồn chân lý =D>
    Đặt ngược lại vấn đề, đó là các chú gà chưa đủ trình, chưa đủ bản lĩnh để làm gái phải nghe theo, thế thôi. Khóc lóc van đi, có khi gái nó đọng lòng mà ban bố chút tình cảm

    Mấy cái dòng đỏ đỏ, đích thị các chú là gà, theo tinh thần này gọi là các gà ngu lâu khó đào tạo. Để gái nó lựa các chú như bó rau ngoài chợ à?
  7. Xman83

    Xman83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2005
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Anh cho rằng những thằng mở mồm ra nói kiểu như: gái có quyền với cuộc sống của gái, không ai can thiệp được, hay không thể làm thế này, không thể làm thế kia, ... chỉ phản ánh khả năng của gà.
    Gà thấy mình quá bé nhỏ, gà thấy mình ko có quyền, gà cảm thấy mình bất lực và sau nhiều lần kinh qua những trải nghiệm đó, gà có niềm tin vững chắc vào khả năng của gà. Qua quan sát những con gà xung quanh cùng cảnh ngộ, gà đã khái quát lên thành một bức tranh đầy bất lực về cuộc sống của mình và áp đặt nó vào những người xung quanh để cảm thấy mình bớt thảm hại.
    Cuộc đời có quy luật riêng, "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", những con gà lại hay thu hút lẫn nhau, vì gà có cùng nhận thức lại cùng trải qua những cảm giác giống nhau nên dễ hiểu nhau hơn, dễ thông cảm hơn.
    Đó là lý do vì sao thằng ku chủ xị toàn nghe gái, nghe gà tư vấn với tư vẹo. Thậm chí bị xỉ vả mà vẫn ngoan ngoãn "xin lỗi" với "cám ơn". Thật là thảm hại.
  8. vitcontapyeu

    vitcontapyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    chào bạn!
    khi chúng ta vào đây để trao đổi chia sẻ với nhau thì hãy tôn trọng nhau. tôi không biết ngoài đời bạn cao siêu, bạn giỏi giang thế nào? nhưng khi bạn vào chủ đề này và nói những câu như thế chứng tỏ bạn cũng chỉ là loại văn hoá lùn. Chẳng nhẽ cả đời bạn không bao giờ biết cảm ơn hay xin lỗi ai vì một điều gì đó? hay bạn thuộc một đẳng cấp khác nên bạn vào bạn nói ngươid khác như thể một lũ ngu ngốc? một lũ gà? Đành rằng đây là thế giới ảo chúng ta có khi cả đời không bao giờ biết mặt nhau nhưng dù ở thế giới nào chúng ta cũng nên hành xử một các có văn hoá và tôn trọng lẫn nhau.
    p/s: Cảm ơn các anh/ chị, các bạn đã chia sẻ với mình trong một tuần vừa qua. Mọi việc cũng có cách giải quyết riêng của mỗi người, khi người ta lên đây chia sẻ nhờ mọi người tư vấn cũng để có cái nhìn nhiều chiều về 1 vấn đề mà đôi khi người trong cuộc không thể nhận ra và sẽ có cách giải quyết hợp lý.
    Cảm ơn Vit đã cho mượn nick 1 tuần vừa qua,
    Nhờ Mod khoá lại chủ đề này
    Cảm ơn tất cả
  9. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: xong
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này