1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 12)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 12/07/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hungbarca

    hungbarca Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    1.087
    Đã được thích:
    1
    3h sáng vào đây chợt thấy cái ông kiều phong này vô duyên ngoại hạng!

    Chú nhóc kia đang bàn cãi với Redman, chẳng đả động gì đến ông thì ông vào chửi người ta trước, rồi còn kêu người ta đừng động đến mình, không muốn dính dánh gì hết. Thế mà lại nêu đích danh người ta ra trước mà chửi.

    Trận Arsenal nếu không có cái thẻ đỏ của Gervinho chắc chẳng còn gì để xem nữa. Tôi muốn cá cược với các bác 2 mục sau:
    1. Mùa này Arsenal có tiếp tục trắng tay ko?
    2. Trắng tay thì Arsenal có dám đuổi cổ Wenger ko?
  2. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    Arsenal sẽ trắng tay năm thứ 7 liên tiếp, Wenger sẽ không bị đuổi vì lão này làm kinh tế giỏi hơn kiếm danh hiệu. Điều đó phù hợp với thằng cha trọc phú người Ukraine: tiền là trên hết, đội bóng ông mặc kệ, ai kêu gào thì kêu cho xuống mồ luôn=))
  3. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Những miếng đánh lặp đi lặp lại thì mới gọi là chiến thuật, nếu không quả Messi đánh đầu năm 2009 cũng quy cho Barca chơi tạt cánh đánh đầu thì buồn cười quá. Tất nhiên là biết ông bác đùa rồi.
    Giải Anh khởi động rồi, mới vòng đầu nên có lẽ chưa thể nhận xét bất kỳ điều gì. Cứ bảo là Arsenal xuống, nhưng lỡ đâu MU còn xuống hơn thì sao? Tôi nghĩ năm nay sẽ có hiện tượng thú vị ở ngoài Big Four...vô địch giải này!
    Ha ha ha.....
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nói về MC các bác ạ, thì nó cũng như trong giang hồ thôi. Anh muốn nổi thì phải lấy số được vài con cá mập cái đã, nếu không thì gặp bất kỳ thằng bộ đội nào nó cũng sẵn sàng thịt mình cho bõ ghét cái tội vung tiền ra lũng đoạn thị trường, vượt qua được cái tâm lý như thế thì mới thực sự trưởng thành.
    MU sau năm 1999 mới chuyển mình thành một cái tên ở C1, chứ trước đó hô mưa gọi gió ở PL nhưng ra ngoài cánh Ý, Đức, Tây Ban Nha thậm chí tầm Monaco của Pháp nó cũng gảy xuống chiếu dưới ngon lành. Hồi đó đại đa số anh em mình chỉ được xem PL nên cứ nghĩ tại MU vô đối lại thua kiểu đó, chứ không biết là MU vừa non lại thiếu sự may mắn tối cần thiết cho một giải đấu theo thể thức KO.
    Nhìn lại Chealsea cũng thế, họ qua mặt được MU trong mùa đầu bằng lối đá thắng tối thiểu, tiết kiệm chắt chiu từng điểm một và vào cuộc với Big 3 với tâm lý lấy số cho bằng được cộng thêm cái tài của Mou trong việc đánh bóng thương hiệu nên họ bứt lên thành một cái tên lớn, chứ tầm Chè xanh trước đó chỉ ngồi ở chiếu dưới PL thôi.
    Ngay cả Barca cũng không là ngoại lệ, đội bóng này thời nào cũng là điểm đến của các huyền thoại trong môn bóng đá, từ Maradona, Stoikhov đến cánh Laudrup, Kluivert...rồi sau nữa Rivaldo (mình chưa thấy thằng nào đá dị như thằng này), Ronaldo hay Ronaldinho...nhưng họ thiếu mất một chiếc C1 để làm đà bứt phá. Vấn đề này được giải quyết năm 2006-2007 và làm tiền đề cho thành công rực rỡ như bây giờ.
    Ở Chè xanh, Abraham rất hiểu vấn đề này nên luôn đặt C1 là cứu cánh mà đội bóng mình phải đạt được, ông này không tiếc tiền và kiếm được HLV giỏi ngay từ lúc đầu, nhưng có lẽ câu tiền không mua được tất cả luôn luôn đúng, Chè xanh sẽ không bao giờ là Inter được vì Abram không thể duy trì một truyền thống gia đình lên đội bóng như nhà ông gì ở Inter đã làm được.
  4. cuongcalo

    cuongcalo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    1.243
    Đã được thích:
    22
    GS cũng tính con đường khác cho mình rồi! Sang PSG thì tha hồ mua sắm.
    http://nguoiduatin.vn/hlv-wenger-cung-dao-tau-khoi-arsenal-a10152.html
  5. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Cha KP mới đúng là người cần thêm muối, ở đâu nhảy vào chửi bới như Chí Phèo, xong khinh này khình nọ, ai đụng gì đến mà ***g lộn thế không biết

    @Arsenal kô lọt vào top 4, đã bắt 100$ ^^
  6. mylove14

    mylove14 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Các bác khác lần sau đọc cho rõ rồi hãy nói . em thường tàu ngầm đọc bài thôi , thấy các bác nói oan bác KP nên em vào chỉnh chút :-"

    em cũng ghét MU nhé . Thích Bayer với RM cơ
  7. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    @hungbarca chẳng phải bênh nhau nhưng bác đọc lại trang 32 thì đúng là kimyentay réo tên kieuphong trước :)) đã biết không ưa gì nhau mà cứ réo tên nhau thế chả trách :))

    So sánh một tiền vệ thuần biên như Valencia với một tiền đạo cánh như Di Maria thì hơi buồn, thằng Di Maria đa phần nó nửa tạt nửa sút ngang người vào trong nhưng toàn nhằm chân đồng đội chứ không nhằm đầu, và nếu có cơ hội nó sẽ đột nhập vòng cấm để sút. Còn thằng Valencia nó tạt bóng đa phần là bổng và có chủ đích rõ ràng, tìm tới cái đầu nào, cái chân thằng nào vì nhiệm vụ của Valencia gần như được lập trình sẵn là tạt bóng cho đồng đội ghi bàn.

    So Di Maria với C.R trước đây hoặc Nani thì hợp hơn.


    Phần câu hỏi của bác thì tôi xin chỉnh lại tí là:
    1/ Có lọt được vào top4 không ? KHông.
    2/ Arsene có phải ra đi không ? KHông, Arsenal không sa thải nhưng nếu Arsene xin từ chức thì chắc bld sẽ chấp thuận. Cái gì cũng có giới hạn.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thế theo bác thì Arsenal có còn được nằm trong cái BIG 4 kia không ?

    Tôi thật sự mong là FA dẹp quách cái cúp liên đoàn đi cho nhẹ nợ, và có chế độ nghỉ đông như các giải khác. Nếu muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đội bóng Anh vươn mình ra Châu Âu thì phải tạo điều kiện ngay từ những cái cơ bản này.

    Đội bóng nào cũng có cái thời vận cái may mắn bên cạnh sức mạnh, Barca mấy năm qua rất mạnh nhưng cũng phải gặp thời vận mới đoạt được C.L 2 lần rồi và đưa clb lên một tầm cao hơn. Không cái may mắn nào giống cái may mắn nào, nhưng cần phải có nó để gặt hái thành công.

    Về trường hợp ManUtd thì đúng như bác nói, trước đây ManUtd làm mưa làm gió ở Anh nhưng ra Châu Âu gặp mấy đội cỡ Juve, Ac, Real là mang tâm lý chiếu dưới và thua tan tác..rồi cứ dần dần khoảng cách thu hẹp dần cho tới cái cú ăn 3 thì Manutd đã vượt qua được cái tâm lý mình chỉ là chiếu dưới và đường hoàng chơi với các ông kẹ kia cho dù phải thừa nhận là những Juve, Real, Ac đã yếu đi nhiều phần.
  8. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Tôi nghĩ phải tới lần vô địch mùa giải 07-08 thì MU mới bứt lên trở thành ông kẹ của bóng đá châu âu chứ cái mùa 98 - 99 nó chỉ mang tính nhất thời như những chức vô địch của Porto, mà giai đoạn từ năm 99 đến nay mỗi khi gặp các CLB của TBN kết quả dành cho MU thường ko tốt có gì đó mang tính kỵ dơ
  9. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Tôi nói là sau 98/99 thì ManUtd mới thoát được cái tâm lý của kẻ chiếu dưới và chơi đàng hoàng khi đá với các ông kẹ Châu Âu mà bác, chứ có nói sau năm đấy ManUtd đã là một ông kẹ đâu [-X
  10. hungphong34

    hungphong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2010
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    đêm nay đá siêu cúp tây ban nha k biết kênh nào tường thuật các bác hầy
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này