1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình cũ... Nên thịt hay tha?

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi bacbaphi23, 02/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sarahhigh

    sarahhigh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2009
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    4
    Thật ra bạn yêu cô nào? Cô mà bạn xác định thì không xinh bằng nhưng bạn lại có tình cảm vững hơn phải không? Vậy thì bạn tha cho cô bé xinh xắn cao ráo kia đi vì bạn không cưới người ta mà muốn thịt là trái với lương tâm và đạo đức. Cô ấy sẽ không để yên cho bạn là một lẽ, nhưng dù cô ấy có hành động gì thì cũng không đáng để bạn lừa tình như vậy. Liệu bạn lừa tình cô gái đó thì người yêu bạn có tin tưởng bạn nữa không?

    Bạn đừng nói là vua chúa 5 thê 7 thiếp. Tình yêu là xác định yêu một người thôi; còn như bạn tham lam vậy chẳng qua mỡ dâng đến miệng bỏ thì uổng. Nhưng bạn làm vậy có thấy tội cho cô bé người yêu cũ kia không? Cứ đặt trường hợp người yêu bạn cũng không muốn bỏ mất một anh đẹp trai nào đó mà quan hệ lăng nhăng liệu bạn có chấp nhận không? Tuy là con gái mà nói vậy thì hơi phi lý nhưng tôi chỉ muốn bạn đứng trên lập trường của bạn gái bạn mà nghĩ, đừng vì miếng mồi ngon mà quên mất tình nghĩa.
  2. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    Thịt thôi chứ còn ngợi gì nữa,

    Trường hợp này của chú nó gọi là quá đơn giản.

    Quá đơn giản thật, trước khi phang thì giả vờ uống tí, sáng dậy, nếu cảm thấy thích muốn duy trì, muốn tiếp tục, muốn xem xét, muốn chiêm nghiệm thêm... thì coi như không vấn đề gì, khoai thì cũng là sắn thôi, còn ngược lại, nếu chán nó rồi, thì giả vờ khóc lóc, ỉ ôi "Anh xin lỗi, đáng ra chúng mình không nên làm thế..." "Hôm qua anh say quá...."

    I) Thỉnh thoảng gặp con dở người báo cáo gia đình, làm căng đe dọa các kiểu... thì chú phải phăm lên, tôi với nó chưa vợ chưa chồng, gái thì nó tự nguyện, chẳng vi phạm pháp luật.... hơn nữa ông bà xem tin nhắn nó gửi cho tôi đây này, 2 h đêm có con nào tử tế mà nhắn với giai thế này không "em buồn quá,".vv.v. (Lưu vài cái tin nhắn hớ hênh của nó vào máy), nếu nó không hớ hênh mà có "máu thích chiến" thì như thế nào? Phang tiếp vài lần nữa, rồi gài nó mấy cái tin nhắn mớm, lúc nó đã rạn sẽ ít đề phòng. Nếu nó cũng không có hớ hênh gì thì cứ phăm vào mà chiến, nhiều con dở người khiếu nại cưỡng hiếp các đồng chí ạ, thì phải vin vào chi tiết là phang nhiều lần để thoát cái này.

    Tiền chạm là như vậy, cái lo này là nhỏ, hàng xóm láng giềng chứ gì gì nữa cũng vất hết.

    II) Cái chú nên lo là cái cô người yêu bây giờ, nếu có dấu hiệu con kia nó điên lên làm càng thì phải hành động trước, xưa người đời có câu "không ai đánh kẻ chạy lại", tâm lý đàn bà khi chồng, người yêu mình ngoại tình là rất giận, tuy vậy sau khi nguôi thì lại không muốn chia tay. Chú phải đánh vào cái tâm lý này, nhận thấy tình huống có vẻ căng thì hẹn nó ra:

    Mặt đăm chiêu, mắt nhìn xa xăm, tay cầm cốc nước, nâng lên rồi đặt xuống, nhấp 1 ngụm nhỏ, nuốt rồi nhẹ nhàng nói "Em ạ, nhiều khi người tính không bằng trời tính"
    "Anh có một chuyện này, muốn nói với em" nói chậm lại, mắt nhìn thẳng vào nó.
    Cúi xuống nhìn ngực nó nhé, rồi ngẩng mặt lên, lại nhìn thẳng vào mặt nó nói to rõ ràng từng chữ "Anh đã ngủ với cô gái khác"
    Lúc này xẩy ra 2 trường hợp:

    1/ là nó đứng dậy đi luôn, trường hợp này hiếm, thì ta đứng lên và đi về, không níu kéo, rất nhiều chú sai lầm ở đoạn này cứ kéo nó lại lải nhải, đường ai nấy đi. Trải qua thời gian, nếu bế tinh đại pháp tốt, chém gió khá,.. gái nó sẽ chủ động liên lạc lại. Có 1 thực tế rất buồn cười là như thế này, nếu gái nó đứng lên đi về, mà ta không níu lại, không nói gì thêm, cũng đứng lên rồi té, thì tối đa 2-3 tuần nó sẽ chủ động liên lạc lại.

    Cái này cần các nhà tâm lý nghiên cứu, khi nó liên lạc lại thì dễ rồi, lúc này giả bộ như tôi với cô chỉ là xã giao, không vồn vã, không thân thiết, không suồng sã. Nó thấy thái độ của mình thờ ơ ngơ ngác khác như vậy, thì tự lẽ dĩ ngẫu sẽ thắc mắc, mà thắc mắc nhiều thì phải hỏi han nhiều, đến thời điểm cao trào là nó thấy tại sao mình cứ nhớ mãi về 1 thằng nó phản bội mình như thế, dê rỗi, ta tùy biến mà lừa nó vào nhà nghỉ phang 1 cái là lại ngon ngay à. ;))




    2- Trường hợp nó không đứng dậy, từ bỏ cuộc nói chuyện, "Anh đã ngủ với cô gái khác", nó ngồi lại, thì lại dễ rồi, các chủ bước 1 phải đổ hết cho hoàn cảnh, vẫn biết là nó có thể hiểu là các chú chỉ diễn, nhưng lòng nghi binh trong nó sẽ cao, và với sự nghi ngờ này nó sẽ khó dứt khoát.

    Ví dụ: "Hôm đấy, anh với hội bạn đi chơi về khuya, lúc về anh đèo cô gái ấy"
    "Nó bảo mệt (tình tiết dựng lên), cần vào chỗ nghỉ gấp, cả nhà nó giờ này về cũng không ai mở cửa (bịa tiếp)..."
    "Anh vô nhà nghỉ, thì nói chung là em biết rồi đấy"
    "Mèo có bao giờ chê mỡ đâu."

    Trong suốt câu chuyện không thừa nhận 1 sai lầm nào của mình, mặt trơ trán bóng.
    a----Lại xẩy ra 2 trường hợp, 1 là nó điên lên bảo "Anh đừng ngu.y biện"
    Thì phải trả lời đơn giản "Anh không ngu.y biện, anh thừa nhận anh có lỗi"
    "Trong tình huống đấy đáng nhẽ anh phải hành xử khác, khi nó cởi áo thì anh phải đóng vai đường huyền trân, khi nó cởi quần thì anh phải đóng vai phật di lạc, cười hề hề. Anh hiểu là như thế, em thấy anh cũng chỉ là người bình thường, cũng là 1 người đàn ông, mặc dù biết đúng sai, tuy vậy anh cũng hiểu là trong con người mình nó xẩy ra rất nhiều những yếu tố chi phối, quyết định mình mà anh không thể kiểm soát được trong 1 số trường hợp. Ví dụ đang ngồi đây mà mót đi tiểu thì em có thể nhịn, tuy vậy em có thể nhịn đi tiểu cả ngày được không, em thấy đấy, con người nó cũng có những cái rất sinh lý"
    ----"Anh đừng ngu.y biện nữa"
    "Thôi anh không muốn giải thích nữa, em muốn hiểu sao thì hiểu, anh xấu mà, có bao giờ anh bảo anh đẹp đâu," "em có cần thêm chút cà chua không để anh lấy cho nhé"
    ----"Tôi không cần"
    "Mà cái *** nhà nó, (đập bàn, hoặc mắt long lên), lúc vô nhà nghỉ anh đã định quay xe đi về rồi, thế mà nó lại níu tay lại bảo là "anh nỡ để em 1 mình ở đây à", "Cũng tại lúc đấy mình nể quá, vì xưa nay nó đối với mình không tệ, không ngờ nó lại cho mình quả này...."
    ....
    Dừng lại 1 lúc, mắt chớp chớp, mặt cố gắng căng thẳng tột độ
    tiêp:
    "Sáng ra, lúc anh dậy nó còn bảo yêu anh muốn lấy anh (bịa thần chưởng hết từ đầu đến cuối nhé các chú),"


    --- "Tốt quá, anh lấy nó đi"
    Làm bộ như đang suy nghĩ "Mà nó có xinh em ạ, lại rất biết chiều đàn ông, nội trợ thì anh nghe mấy đứa bạn gái nó nói là cũng đảm đang phết"
    --- Gái toan đứng dậy
    Cầm tay nó, "Ấy thế mà trong đầu anh lúc ấy lại chỉ có mỗi cái mặt cau có của em thôi, không hiểu sao em vừa chân to, vừa hay lèm nhèm, vừa hậu đậu.. (kể hết các thể loại xấu xí của gái ra) mà anh lại yêu nhiều thế" ngồi sát vào gần.
    --- "Bỏ tôi ra"
    Cưỡng ôm các chú ạ, "anh bảo với nó là "dù cô có làm gì đi nữa, thì nó cũng không đến được cái đích nào đâu, vì tôi yêu cô Lan của tôi rồi"
    Nói rồi mới các kiểu "Anh xin lỗi, anh xin lỗi em nhé, ...."
    Đến đay là coi như xong các chú ạ, phang phát là lại cười nói phớ lớ ngay.

    b- Trường hợp nó sau khi nghe mình trình bầy hoàn cảnh, dòng đời xô đẩy, nước nôi các kiểu ỉ ôi lại vào hùa thông cảm "Em đã biết ngay con đấy mà, nó thế lọ thế chai với anh từ đầu,"... thì còn gì phải ngợi nữa.


    Đòn bịt tai trước này thiệt là có lợi, con kia mà cuồng dục lên liên lạc với gái của ta thì chỉ bị ăn chửi thôi hà, hi hi :)>-

    Trong tất cả các trường hợp nếu dao kéo các chú chém có vấn đề gì không thể cứu vãn nổi thì phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, nhân ra sai lầm ở đâu, và đương nhiên là cho cả 2 con nghỉ, gái giờ rất nhiều, xinh thì không thiếu, không phải lăn tăn nhiều vì đời mà. 8->
  3. hamster89

    hamster89 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2011
    Bài viết:
    2.657
    Đã được thích:
    1

    b-(b-(b-( ăn ở tích đức cho con cháu đời sau đi. xin lỗi nhưng chủ top có biết thế nào là xấu hổ không. tư tưởng ngoại tình ngay từ trong trứng nước [-X[-X
  4. F5F5

    F5F5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.878
    Đã được thích:
    5
    ^:)^^:)^^:)^
  5. nguoicohuong

    nguoicohuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/07/2005
    Bài viết:
    14.268
    Đã được thích:
    5
    dang yêu thế :x kiêu này em chuyền sang yêu bác sun ni choa xong. ;)) thần tượng mê muội bác ròi nhá
  6. redskyvtk

    redskyvtk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Chưa biết thịt có ngon không? Cứ thịt đi rùi vào kể tiếp nhé ! :)))_)
  7. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Đúng là SB và gái của SB! :))
  8. linhthuydanhbo

    linhthuydanhbo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2006
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    4
    Chuối! Có thế mà cũng phải hỏi. Thế này thì hỏng hết. Vấn đề là chú thấy ra sao sau khi làm xong chuyện đó?
  9. m4a1_nato

    m4a1_nato Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/10/2003
    Bài viết:
    1.245
    Đã được thích:
    0
    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
    Cổ nhân nói: L.... mới cá tươi bao giờ chén cũng ngon :-"
    Con người là động vật ăn tạp mà ;))
  10. Double.D.Silent

    Double.D.Silent Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2011
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    tởm...................................[:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này