1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chữa bệnh cho linh hồn

Chủ đề trong 'Yoga - Khí công - Nhân điện - Thiền' bởi NGUYENVBANG, 08/08/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trai-ban

    trai-ban Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/06/2002
    Bài viết:
    541
    Đã được thích:
    0
    dung la co chua benh cho nguoi am, nhung cai nay ko hoc duoc, vi chi co ai tu thanh moi chua duoc, toi cung quen 1 nguoi ho chua suot ma
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    dung la co chua benh cho nguoi am, nhung cai nay ko hoc duoc, vi chi co ai tu thanh moi chua duoc, toi cung quen 1 nguoi ho chua suot ma
  2. NGUYENVBANG

    NGUYENVBANG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2009
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
    Giỏi quá! Trình độ chữa bệnh thế này thì trên tài thầy Thăng rồi
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Vong là ở dạng thể khí nên rất dẽ chữa. Chỉ có điều không biết nếu chữa cho họ thì mình có phạm luật ko thôi
  3. FirstNew

    FirstNew Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Bài viết:
    1.115
    Đã được thích:
    73

    Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai!



    Không chỉ những người nghiên cứu về “tâm linh” khẳng định, sau khi chết “sự sống” của con người vẫn tiếp diễn – linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.

    Tuy nhiên, linh hồn cũng không tồn tại mãi mãi như chúng ta tưởng, nó bao gồm các hạt điện sinh học nên nó vẫn có thể bị phá tan hoặc chuyển từ dạng thức thực thể này sang dạng thức thực thể khác…
    Hồn không làm “lợi” và “hại” ai cả

    BS.TTND Nguyễn Xuân Hướng, nguyên chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam cho biết, từ xa xưa Đông y đã luôn công nhận con người gồm hai phần hồn và xác. Vì Đông y lấy thuyết âm dương và khí huyết làm chủ. Con người sống được là nhờ âm dương cân bằng và khí huyết đầy đủ.
    Khí là vô hình, huyết là hữu hình. Khí có nguồn gốc từ tự nhiên, từ thức ăn, đồ uống – tông khí – đi vào cơ thể và hóa thành dinh khí. Trong cơ thể người gồm dinh khí và vệ khí, dinh khí đi trong huyết quản dẫn huyết đi nuôi cơ thể. Vệ khí ở ngoài huyết quản để bảo vệ cơ thể. Khi người ta chết, Đông y có câu “hữu hình – hữu diệt, vô hình – bất diệt”, nghĩa là những cái nhìn thấy được – hữu hình: Xương, thịt, huyết… mất đi, vô hình – khí tồn tại vĩnh cửu trong không gian.
    [​IMG]Vòng hào quang không phải linh hồn mà là vòng trường sinh ai cũng có, độ rộng hay hẹp là do năng lượng tích lũy của từng người. Ảnh: IE.

    Hơn nữa, Đông y coi Tâm là chủ thần (sự sống) khi thần mất đi là chết. Thần tồn tại được nhờ khí và huyết, do đó khi người ta tắt thở tức là tâm mất, thần và khí thoát ra ngoài, sau đó kết hợp với nhau và gọi là hồn. Đặc biệt, theo thuyết âm dương, mỗi người có một mức độ âm dương riêng, một trí tuệ, mạch tường, dung diện, tinh ranh… khác nhau cho nên khí và thần của người đó cũng hoàn toàn khác nhau và tồn tại trong không gian. Họ có thế giới riêng và không làm lợi hay làm hại ai, trừ trường hợp cá biệt.
    Linh hồn không phải là “hư vô”

    Khác với quan điểm của nhiều người cho rằng, linh hồn là vầng hào quang phát ra ở mỗi người, ThS Vũ Đức Huynh, tác giả của hơn chục cuốn sách về tâm linh và cổ học phương Đông khẳng định, vòng hào quang không phải linh hồn mà là vòng trường sinh ai cũng có, độ rộng hay hẹp là do năng lượng tích lũy của từng người.
    Vầng hào quang là trường sinh học mang điện tích âm, do sức hút, sức ràng buộc của vòng vía. Vía mang điện tích cả âm và dương. Trong vía có thần thức mang điện tích dương và trong thần thức là phách. Phần hồn bao gồm: Vía + thần thức + phách.
    Theo thuyết Luân Hồi trong Đông y, khi Khí và Thần thoát ra – chết, đối với người là vĩ nhân thì 600 – 700 năm sau sẽ hội tụ và đầu thai vào người khác; Người bình thường, có học vấn, có đạo đức sau 300 năm; Người kém hiểu biết, ít trí tuệ là 80 năm; Người có tội ác, người giống súc vật… sau 30 năm. Việc đầu thai có thể trở thành người hoặc súc vật nhất là những người “xấu”“.
    BS Nguyễn Xuân Hướng (nguyên chủ tịch Hội Đông y Việt Nam)

    Sau khi chết 49 ngày, phần hồn chuyển dạng sang thành vong hồn với cấu trúc tầng nấc là: Thần thức ở trên mang thuộc tính dương; Vía ở phần giữa có cả hai phần mang thuộc tính âm và dương; Phách ở tầng dưới vì độ đậm đặc nhất mang thuộc tính âm. Cấu tố thần thức loãng và nhẹ, song lại là cấu tố chủ đạo của vong hồn. Ba cấu tố này liên kết với nhau bằng mối liên kết lỏng. Liên kết lỏng nhất là giữa Phách với Vía và Thần thức. Phách dễ dàng tách ra khi gặp điều kiện thuận lợi. Nghĩa là lúc đó vong hồn có thể tách làm hai: một gồm vía và thần thức, một chỉ có phách.
    Linh hồn cũng có thể bị phá vỡ

    Theo ThS Vũ Đức Huynh, phần hồn cũng không thể tồn tại mãi mãi bởi chúng là các hạt điện sinh học. Tùy thuộc mức độ năng lượng sinh học của mỗi vong hồn mà các vong hồn khác nhau có tần số bước sóng sinh học khác nhau, trở thành các vong khác nhau. Các loại tần số này là vô số và tốc độ được xếp từ thấp đến cao và siêu siêu tốc. Cũng vì thế các siêu linh này không còn khái niệm về thời gian và không gian. Siêu linh có mặt ở khắp nơi, ở mọi không gian không tính thời gian. Nói đơn giản là họ có mặt ở mọi lúc, mọi nơi.
    Tuy nhiên, theo ThS Vũ Đức Huynh phân tích, điều đặc biệt là sóng sinh học vận động đa chiều, lan tỏa mọi phương nhưng cũng có thể lan tỏa định hướng theo chủ định của thần thức. Nó không khu biệt vùng như sóng điện từ. Hơn nữa, sóng sinh học là sóng hạt tức là dòng chuyển dịch của các hạt điện sinh học trong bao la. Các hạt vũ trụ trong bao la có thể cản phá lẫn nhau, va chạm vào nhau… Năng lượng sóng vì thế mất dần đi và bị phá tan không còn khả năng “mang trọn vẹn” thông tin đến một nơi thu nào đó. Điều đó cũng có nghĩa vong hồn cũng có thể bị phá vỡ, bị liên kết với một vong hồn mới để biến đổi từ một dạng thức thực thể này sang một dạng khác.
    Nhiều “ngoại cảm” bỏ xương động vật vào nơi khai quật liệt sĩ

    Theo Thiếu Tướng, TS Nguyễn Chu Phác (Chủ nhiệm bộ môn Cận tâm lý, Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người), trong 20 năm qua, bộ môn cùng với những người có khả năng đặc biệt tìm được trên 30 ngàn ngôi mộ, đồng thời tìm người mất tích và xác định danh tính người dưới mộ vô danh. Bộ môn đã tiếp xúc trắc nghiệm trên 300 người tự nhận là có khả năng đặc biệt, đã nhận thấy phần lớn số người này là ngộ nhận hoặc hoang tưởng hay cũng có chút ít linh tính. Nhưng một số người có dã tâm dối trá, lòe bịp (ba trường hợp bỏ xương động vật vào nơi khai quật mộ liệt sĩ, nhiều trường hợp bịa danh tính trên mộ vô danh). Chỉ có một số không nhiều là người có khả năng đặc biệt thực sự và có tâm đức trong sáng.
  4. NGUYENVBANG

    NGUYENVBANG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2009
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
  5. FirstNew

    FirstNew Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Bài viết:
    1.115
    Đã được thích:
    73
    Giờ lại đến lượt Nguyenvbang giỏi hơn cả : BS.TTND Nguyễn Xuân Hướng, nguyên chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam và Thiếu Tướng, TS Nguyễn Chu Phác (Chủ nhiệm bộ môn Cận tâm lý, Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người) =))
  6. Thoihoado

    Thoihoado Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/09/2010
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    5
    Đúng là mấy vị tướng và bác sỹ đó biết nhiều nhưng không bao giờ nói, hay lắm!
  7. NGUYENVBANG

    NGUYENVBANG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2009
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
    Em thì ko biết gì về lý thuyết. Em như người nông dân, ko biết về lực ,mô men... nhưng nếu ông giáo sư đưa cái máy gặt về là phải gặt được lúa, nếu nó chỉ đập cho lúa bắn tung tóe thì em nói rằng phải xem lại, cái máy phải sai chỗ nào đó. Như vậy, ko phải là nông dân giỏi hơn giáo sư . Lý thuyết các vị nêu ra phải giải thích được sự vật hiện tượng, nếu có chỗ nào giải thích chưa được thì phải xem lại lý thuyết. Ví dụ nói linh hồn ko làm lợi hay hại ai thì ko hẳn. Mọi người đều biết rõ, gia tiên của mình thường xuyên theo dõi giúp đỡ mình, những vong tiền duyên tiền kiếp thường xuyên theo mình để giúp hay phá hoại... đủ để thấy nó rất phổ biến. Hay như nói phải sau 30 năm mới đi đầu thai trong khi có người vừa mất đã đi đầu thai ngay...
  8. FirstNew

    FirstNew Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Bài viết:
    1.115
    Đã được thích:
    73

    Một "nông dân" còn biết những điều đó! Vậy mà bạn nghĩ rằng những vị giáo sư kia không hề biết ? Bạn cho rằng họ nói thế và không ai hỏi vặn lại họ như bạn đang trình bày ư??? [-X
    Xin thưa với bạn là các giáo sư biết tất cả những điều bạn đang trình bày! Họ còn gặp nhiều câu hỏi vặn lại còn khó hơn và cụ thể hơn cả của bạn. Thế nhưng tại sao họ vẫn đưa ra những luận điểm trên về linh hồn? Vì những điều bạn đưa ra không có gì là đáng tin, không có chứng minh cụ thể nào. Nó dễ sa đà vào mê tín dị đoan!
    Bạn chứng mình được không?
  9. NGUYENVBANG

    NGUYENVBANG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2009
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1
    Thế các ông ấy chứng minh thế nào, bác đưa lên cho em xem với!
  10. tayson78

    tayson78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2011
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Việc linh hồn làm hại hay làm lợi thì còn tuỳ thuộc vào người nhìn nhận nó. Vd có người nói rằng họ được người đúng đầu đạo fật ( nhật nguyệt quang minh fật gì gì đó giúp đỡ(tui đảm bảo chưa từng có nhân vật này hay do vô thiên fật tổ hoá thành chăng). Xưa nay được giúp đỡ nhất là thế giới bên kia giupddỡ thì fải xem cho kỹ ko thành công cụ cho ma tà như chơi.cái nv đứng đâu KCTL đang bị 1 linh hồn VÔ CÙNG bệnh hoạn nhập sao ko thay HỌC TRÒ NGUYENVANBANG CHỮA ĐƯỢC NHỈ

Chia sẻ trang này