1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. soccer

    soccer Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    1.333
    Đã được thích:
    492
    hai đội đá quá chán, Barca thì phối hợp chậm chạm, ko nhờ HV cánh của AC chủ quan để Mesia tạt bóng vào thì thua H1 rồi , còn Milan ngoài pha xuất sắc đầu trận của Patô thì tịt,,, :(

    nản toàn tập...hic hic
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    2-1 cho Barca, AC chắc ko chịu nổi ? :(
  2. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    He, một bàn cực sớm và một bàn cực muộn. Hòa vừa hay.
  3. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.884
    Đã được thích:
    1.948
    Xem xong trận này rút ra kết luận : không cần milan 94, chỉ cần milan 2007 là đủ đập chết bọn barca này
  4. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.873
    Đã được thích:
    3.950
    Lan già và Barca hòa 2-2. Là Milanista thì mừng thật nhưng vẫn phải công nhận rằng có chút may mắn.

    Nhưng trước mắt thì cửa vào vòng sau đã mở rồi. Tới vòng thứ 5 gặp lại,nếu tích đủ điểm thì trận Milan- Bạch xà khi đó chỉ còn là tranh ngôi đầu bảng
  5. amour16257

    amour16257 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    0
    Thằng sịp này bị ám ảnh bởi Tuấn mẽo à. Ghét barca thì nhiều lắm cu, trò bỉ ổi của barca thì ai chả thấy.
  6. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Trình Barca tự hào đứng trên cả Âu Châu 1 bực ....có thế thôi khi thiếu thằng cầu thủ 12 là thằng trọng tài ăn c đút vào.

    Mịa hèn chi năm ngoái thằng Aser trẻ người non dạ xém thiến bọn gay này trên sân nhà nó.

    Cũng phải tiếc kiệm $$$ một tý . Năm ngoái rãi mua nhiều quá lỗ mịa 2 mấy triệu (ss thằng RM thua lại lời 40 tr- Hic Mou về đội nào là lời ...chứng tỏ người ta bỏ tiền ra xem bóng đá chặt chém hơn thích hơn xem mấy thằng gay nó làm những trò bịnh hoạn chống công cộng). Tuy nhiên với những thành tích thật kiễu này ...Barca lại phải chi $$$ để kiếm chiến thắng thôi .

    Dau sao cũng phục Barca gốc gác thế chó nào mà một tay che trời ai cũng biết cóc làm loạn được chỉ là đa số ấm ức . Còn các ông SLNA vô địch mùa này mà VFF loạn cào cào như ong xắp vỡ mịa nó tổ . Nếu có cái Super League chắc đội duy nhất nó é cho chơi là SLNA nhà các cụ .

    Mia riec roi chán cho VN, Bóng Đá VN nói chung và riêng ...toàn những thằng dở hơi, thiển cận, bướng mà cứ toàn đòi làm giáo sư cả ....riếc rồi chẳng ra làm sao . Có những lúc loé lên hy vọng nhưng sau đó thì tuyệt vọng .

    Nhìn chung ăn học ra nước ngoài kiến thức thì 1 thằng TQ nó 10 thằng VN cũng 8 ...ấy vậy mà từ 75 đến nay từ bỏ cấm vận tới giờ là bao nhiêu năm ...vẫn quanh quẩn thực tế lúa và chăn nuôi ...mặc dù hoài bão rất lớn lao, kế hoạch rất tham vọng ...nhưng cóc có làm được gì hết . Toàn nói ...thằng nào dám làm khác thì 5-7 thằng khác nhào vô phá . 1 thằng xây 2-3 thằng phá. Mịa đến giờ này công nghiệp máy móc là con số 0 mà vẫn có nhiều thằng ca ngợi công đức ...hơn Thái Bình Dương ...trong khi TQ nó từ chủ yếu làm hoả tiển tẩm nhiệt tới hôm nay thì thế nào ...còn VN thì còn chưa ra khỏi ăn lông ở lổ về công nghệ.

    TSB bởi vì có quá nhiều thành phần thường tự cho là hiểu biết giỏi giang và dạy đời và bắt đời theo chúng nó để ...làm cho nát như tương vậy .

    Tỷ như bóng đá VN ....hể thua trối chết hay đá như hạch bọ ...xắp bị bằm thây (vì cứ gởi mấy thằng còi xương cám hấp yêu nước vào sân) ...thì trận sau nó sợ bị bằm nó cho mấy thằng trâu bò vô để đờ đạn ....có 1 trận tưng từng ngẩn mặt chưa đủ mát mũi là trận kế nữa nó lại bơm mấy thắng lùn vào phá hoại ....cứ như vậy làm hoài ...lúc nào cũng nhân danh to tát ...mà thành tích chung tuyển thì bao năm vẫn như con c vậy . Cho đến hôm nay danh sách tuyển QG còn vẫn có tên thằng lùn Minh Đức thì đủ biết bd VN nó thối và tuyệt vọng nhường nào (chưa nói tới những thằng lùn ăn hại cám hấp khác...nói tới đây phải tsb một lần nữa nhà chúng nó). Nói thẳng ra hai thằng LG và TL què luôn có khi còn phước cho bd VN. Nhìn hàng tiền vệ còn lợn hơn . Chỉ có 2 thằng Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh còn có cơ bắp và tầm vóc ...ba thằng còn lại toàn loắc choắc như con nhái vậy ...chưa đá đã thấy nhục ...mịa tk 21 rồi mỵ dân cũng chẳng ăn thua gì .

    Đừng tự hào yêu nước nhất gì hết ...nói không = hành động . Thực tế csgt Diễn Châu lập nhiều trạm mãi lộ trấn lột các bác tài khét tiếng 1 VN ....không ai trong nước và ngoài nước còn biết . Mịa câu nói năm nào chạy qua NA nín thở đạp ga qua cho mau không dám dừng xem non xanh nước biết với thời gian đúng lại càng đúng . Bởi người ta có thể bịt mắt, bịt miệng nhưng không thể đảo lộn sự thật hiển nhiên.
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Có bác nào tìm được video hay clip kiểu đá phạt đền của Mỹ ngày trước không, kiểu mà cầu thủ dắt bóng từ ngoài vòng 16m50 vào đối mặt với thủ môn đó.
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Chẳng có lẽ quê Thanh Hóa [:D] xin lỗi bác nào quê Thanh Hóa nhé, e k hề có ý phân biệt vùng miền.
  9. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Milan tối qua đâu có làm đc j đâu bác, 2 cơ hội, 2 bàn thắng.
    Vấn đề của Milan là Nesta và Zambrotta đã quá già rồi, nhìn Nesta chạy muốn hụt hơi. Nếu Mexes và Taiwo đá tốt thì Milan có lẽ sẽ đi rất sâu năm nay. Nhưng hàng tiền vệ cũng là 1 vấn đề, k thể dựa vào một ông Seedorf 34t làm nguồn cảm hứng đc. Ngoài ra k còn ai đá sáng tạo nữa.
    Barca thì xộc xệch quá, đầu trận Iniesta chuyền hỏng mấy quả là biết có vấn đề rồi, đúng là chấn thương thật. Điểm sáng nhất của Barca tối qua là Xavi.
  10. khaile

    khaile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2003
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    594
    2 cơ hội, 2 bàn thắng: phong cách Milan thời Capello đó. Thời đó Milan đá 34 trận, lọt lưới 14 trái, ghi 27-28 bàn gì đó.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này