1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Bác không xem trận đêm qua hả ? hoặc nếu có xem trận đêm qua thì không xem những trận gần đây của ManUtd [:D]

    Đôị hình hôm qua có thể coi là đội hình 2 của ManUtd giai đoạn đầu bác ạ. Sỡ dĩ nói đội hình 2 giai đoạn đầu mà không phải nói cả mùa bởi đội hình này mà đá thường xuyên thì vẫn là 1 đội hình mạnh.

    Linde Ga bắt thay De Gea, bộ tứ vệ là Fabio-Evans-Smalling-Evra (chỉ có Evra là trụ cột và thường xuyên đá gần đây), hàng tiền vệ là Park-Flet-Carrick-Valen, tiền đạo là Rooney-Giggs.

    Như vậy chỉ có 2 cái tên thường xuyên đá từ đầu giải là Evra-Rooney, các ông còn lại hoặc toàn dự bị hoặc vừa trở lại sau chấn thương (Flet và Valencia) hoặc chưa có được phong độ tốt nên chệch choạc là phải. Hơn nữa có thể nói đây là lần đầu tiên trong mùa hè này 11 cầu thủ trên chơi với nhau trong đội hình xuất phát [:D]

    Chứ thử cuối tuần này không phải gặp Chelsea xem [:D]

    Trận hôm qua có thể tung ra đội hình mạnh nhất và cho Benfica nếm mùi nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu cuối tuần này không thắng hoặc thua Chelsea. Các cầu thủ ManUtd không có nhiều thời gian ngày nghỉ cho trận super sunday nên SAF phải cất hết quân đi.

    Mà nói thật là trận hôm qua Benfica cũng không dám ào lên tấn công vì biết người biết ta, vẫn chủ động phòng ngự là chính cốt có 1 điểm vì họ thừa biết 2 đội còn lại không đáng ngại.
  2. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    Hôm qua gôn Mu k phải De Gea nhỉ, thế mà thằng BLV cứ hô anh Alex thật là sáng suốt khi mua De Gea về.
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    à, bác nói tôi mới nhớ ra cái câu khi Evra đi qua mấy cầu thủ Benfica "Một mình anh giữa 2 vòng vây cầu thủ áo vàng..." =))

    Đêm qua Benfica mặc áo đỏ, ManUtd mặc áo xanh đen. Lúc đấy chắc nhìn thấy thằng cha trọng tài nó cầm cái thẻ vàng trên tay tiến về phía cầu thủ Benfica nên nói luôn ra câu trên, chết cười [:D]
  4. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Bác Red đêm qua ngủ quên hay sao thế? Benfica hôm qua có thể nói là ép sân và đá có nét hơn Mu nhiều, nếu không phải ngày đẹp trời của thủ môn thì dễ đi 2, 3 quả lắm. Hơn nữa MU hiện giờ không thể nói là có lối chơi tấn công ào ào được, mà đá hài hòa giữa công và thủ, luân chuyển bóng qua cầu nối là Rooney để chơi bài tấn công biên là chính thôi. MU về cơ bản không sở trường trong áp đặt thế trận nên đội yếu hay đội mạnh đều có thể chơi đôi công với MU.
    Hôm qua phải công nhận gôn MU bắt tốt, nhưng thế mới nhức đầu.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163

    Tôi có nói ManUtd hôm qua đá tốt hay ép sân đâu nhỉ [-(

    Tôi nói là bác bondeptrai xem lại đội hình xuất phát của ManUtd đi rồi hẵng nói, đá với đội hình đấy bị Benfica sân nhà của nó nó ép mà vẫn về được với 1 điểm cũng không có gì bất ngờ.

    Đấy không phải là đội hình mạnh nhất của ManUtd thời điểm hiện tại, trọng tâm của SAF là trận cuối tuần này gặp Chelsea cơ bác ạ, còn trận hôm qua có hoà thậm chí thua cũng không phải là thảm hoạ.

    Hôm qua là đội hình dự bị, có thể nói như vậy nếu xem phong độ và khả năng thời gian gần đây của Quỷ Đỏ !
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chỉ cần cuối tuần này thầy trò SAF vượt qua Chelsea thì trận hôm qua có hoà hoặc thua người hâm mộ đội bóng áo đỏ vẫn chẳng có gì buồn.

    Hôm qua toàn nổ xỉu nhỉ, bác mông mỡ hôm qua oánh tài tạch hết rồi hả ?

    Mẹ, Inter thiếu Etoo ra trời Âu là biết chất ngay :)) Forlan chưa là cái gì ở Châu Âu cả nếu có được ra sân, mà không thể tin được trùm Moratti mà lại bị qua mặt vụ chuyển nhượng này nhỉ =))
  6. ngochai181

    ngochai181 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2006
    Bài viết:
    2.299
    Đã được thích:
    996
    Ông Red tự tin nhỉ,cuối tuần Chel sẽ gõ cho Rùa tai đỏ 2 nhót...gọi tên Torres và Mata.
  7. Manly80

    Manly80 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2005
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Em có xem từ phút 50 trở đi, nếu MU mà ông De gea bắt có khi thua mất :D, tay thủ môn Thụy Điển kia bắt tốt đấy. Cũng phải nói Ben đá sân nhà tanh thật. Đúng ngày xưa ông Công Vinh đá Lơ xoa mà cho đua với đám này thì 5' chắc xin ra ngoài sân vì chạy chậm quá :D
  8. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    "Mà nói thật là trận hôm qua Benfica cũng không dám ào lên tấn công vì biết người biết ta, vẫn chủ động phòng ngự là chính cốt có 1 điểm vì họ thừa biết 2 đội còn lại không đáng ngại."
    Cái câu này là của bác Red nên tôi mới thắc mắc đấy chứ! Vì tôi xem thì rõ là bọn Ben muốn lao lên nuốt sống MU chứ đâu có tư tưởng kiếm 1 điểm hay là phòng ngự là chính. Nhưng Mu hơn Ben ở chỗ gõ được một trái và không để thua thêm trái nào , kéo về lại một điểm.
    Xem gôn AC và MU bắt hôm qua mới thấy gôn Barca công nhận chưa phải là xuất sắc thật, hiện giờ gôn ngon của thế giới chắc chỉ mỗi Neuer (chưa xem nhưng nhiều người tung hô quá) và Casilass của Real.
    Barca nhất thiết phải xây dựng lại hàng phòng ngự, tự tin vào tiki taka quá không tốt một chút nào. Đá với mấy đội Anh còn ổn, chứ cỡ tiền đạo Italia thì dễ chết quá. Có lẽ do Ý chơi phản công đã thành bản năng rồi.
  9. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.884
    Đã được thích:
    121
    Comment của độc giả trên TTVH:
    Lạ nhỉ, cỡ Milan mà chỉ dự C1 có 24 lần, trước khi CL ra đời mỗi nước chắc cử 1 đội đi quá, thế thì ở Ý với ông vua quốc nội Juve toàn chiếm suất cứng rồi.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Bọn Ben hôm qua lúc nào cũng giữ số đông trên phần sân nhà giữ vững thế thủ trước khi nghĩ tới tấn công với vài ba cầu thủ. Đấy chính là điều tôi nói đấy bác ạ :)

    Chắc cái đội hình này phải được đá nhiều hơn để nóng máy :)

    Kể cả Man hôm qua cũng dùng dằng phần vì lực lượng và khả năng không cho phép dồn lên phần vì tâm trí cũng dồn cả vào trận gặp Chelsea cuối tuần này.

    Tôi nghĩ là trận hôm qua cả 2 đội đều hài lòng với 1 điểm. Nhìn vào 2 đội còn lại thì 2 đội hôm qua đều thừa hiểu họ vẫn sẽ vào vòng trong thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này