1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    trong khung trống nhập từ không có cái hình máy ảnh nào hết. Chỉ có hình cái bàn phím thôi
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Uả sao lạ vậy nhỉ ?

    Hình cái máy ảnh ngay cạnh hình cái bàn phím mà bác, máy ảnh nằm bên phải cái bàn phím (theo hướng ta nhìn).
  3. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    ^:)^^:)^ Vâng em xin bác, em chỉ không hài lòng công tác trọng tài trận đấy thôi, chứ có đả động gì đến Barca nhà bác đâu. Tình huống cuối giờ của Pepe có phải bác đang nói đến pha đá vào chân thằng tiền vệ Benfica ko, pha đấy thằng kia câu giờ cù nhầy, cuối cùng cả 2 đều ăn thẻ vàng rồi. Công nhận là về sau trọng tài có bỏ qua nhiều cho Real, nhưng đấy là sau khi Real bị ăn bàn thua. Ví dụ như chú Benfica dộng vào cổ họng Ro gay tức thì Rogay uất máu đá luôn vào chân, TT vẫn không rút thẻ phạt Rogay :D :D, ý bác là pha này??
  4. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    tôi cũng không biết nửa. Trong khung tìm kiếm chỉ co duy nhất hình cái bàn phím. máy bác càì đặt kiểu gì ra cái máy ảnh thế?
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Các bác thấy tôi đoán Mou sẽ nói gì sau trận đấu có chính xác không? Mợ này bây giờ hành động dễ bị bắt bài quá, đến nỗi bác Tuấn cũng chán không biết phải ca ngợi đỉnh cao trí tuệ như thế nào vì lâu lắm rồi không thấy giới chuyên môn bình luận gì về chiến thuật vận hành đội bóng của Mou trong một trận đấu cụ thể. Mou có vẻ càng ngày càng giống...Thủy Tiên hơn, thích khoe rằng mình chân dài và gợi tình một cách "đàng hoàng chính chính", trong khi cái việc hát cho hay thì giấu nhẹm đi.
  6. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928

    tất nhiên là tự giác k hỏi anh Gúc rồi, tuy nhiên cám ơn bác vì biết thêm mẹo search bằng ảnh
  7. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Bác chịu khó sang f69 nhiều vào, bên đấy nhiều thứ hay ho lắm [:D]

    won Arsenal mất Welbeck, won chel mất chicharito.

    Nếu như trận gặp Arsenal trọng tài thổi phạt quả phạm lỗi trước đó thì chưa chắc Welbeck đã chấn thương dù rằng có thể sau đó lại chấn thương bởi pha bóng tăng tốc khác.

    Thì trận gặp Chel, thật khó hiểu khi một thẻ vàng được rút ra cho pha phạm lỗi trong vòng cấm nhưng lại không có pen. Trọng tài biên trận này bắt kém quá, bỏ qua quả lỗi việt vị mở tỉ số của Smalling nhưng cũng alo quá chậm cho trọng tài chính chứ nếu không thì lại pen và 1 cái thẻ đỏ cho thằng Cole.

    Đang lo không biết trận tới sẽ thế nào khi mà không còn Chicha và Welbeck :) cứ cảm giác như Man đang là đối tượng cho bọn NHA nó triệt hạ ấy.
  8. chimcanhcut1212

    chimcanhcut1212 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2005
    Bài viết:
    3.244
    Đã được thích:
    449
    Với 1 đối thủ như Levante không hiểu sao Mou lại cho đá với 2 tiền vệ đánh chặn, nếu đá với sơ đồ 4-4-2 với 2 cánh là Di Maria và Coentrao, Kaka đá hộ công, cặp tiền đạo là Benzema và Higuain thì mọi chuyện có thể sẽ khác đi rất nhiều, nếu sợ Alonso thủ tệ thì đôn Pepe lên và đá 3-5-2, tức là vẫn đảm bảo được 5 cầu thủ tấn công.[r23)]

    Khedira chả hiểu sao không có được sự điềm tĩnh của người Đức, còn Kaka, đêm qua xem anh đá tôi có lẽ cũng hiểu được cảm giác của fan Chelsea khi thấy sụ thê thảm của Torres. Thiên thần chơi dưới sức, khả năng rướn, tốc độ và sự nhạy bén hoàn toàn biến mất, dứt điểm thì vừa yếu vừa dễ dàng.^:)^ Với giá 40 mil EUR mà PSG hỏi mua hồi đầu mùa, có lẽ đúng ra anh nên ra đi để tìm kiếm cơ hội khác. Ngay cả WC 2010 sau 1 thời gian dài thương tật nhưng anh vẫn thi đấu khá tốt, thậm chí số đường kiến thiết trong giải này của Kaka còn cao hơn Xavi. Còn bây giờ thì cánh đã gãy thật rồi.

    Thua 1 trận không đáng lo, nhưng lối đá của Real khi bị sức ép tâm lý như vậy là không thể chấp nhận được ở 1 đội bóng top 3 và thậm chí là top 2 châu Âu hiện nay.



    Bác vào google hình ảnh.

    [​IMG]

    Sau đó chọn vào cái máy ảnh. Nó sẽ ra như sau, có 2 lựa chọn, 1 là đưa link hình, 2 là đưa từ máy bác lên. Sau đó bấm tìm kiếm là ok. :)>-

    [​IMG]
  9. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Thường thường, những chỉ trích trọng tài trong các trận đấu liên quan đến Real đều có ý nói Barca được bênh cả, hoặc một dạng khích đểu tương tự. Nếu bạn không có ý đó thì cho tôi xin lỗi. Về luật, đội bạn có phạm lỗi mình thì cứ nắm xuống mà chờ trọng tài xứ, nếu trả đũa thì cứ sẵn sàng mà chờ thẻ. Còn nhớ chú Beckham ngày xưa, bị đội bạn nó đẩy ngã, chú tức mình đá hậu một cái, thằng kia chắc cũng chả bị đau đớn gì. Nhưng chú Beckham cuối cùng thẻ đỏ, thằng kia thẻ vàng. Cuối cùng ai ngu???

    Nói xin lỗi chứ, làm quái gì có trận đấu nào trên thế giới này mà trọng tài xử đúng các tình huống hài lòng tất cả mọi người. Tỉ như trận chung kết CL vừa rồi, đá cả 1 tiếng đồng hồ 2 bên mới phạm tổng cộng 5 lỗi. Thế nhưng nếu bới móc công tác trọng tài, thì chú Valencia phạm 3 lỗi nặng không ăn cái thẻ vàng, trong khi chú Alves có 1 lỗi đá bị lão trọng tài móc thẻ tặng. Chả lẽ lúc đấy lại bảo trọng tài bênh MU.
  10. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    mua cu này về để dậy các bạn trên băng ghế dự bị tiếng anh thì được chứ đá đấm gì, trung vệ người anh duy nhất có thể chơi cho Barca là rio ferdinand vì hắn ta có khả năng chơi bóng bằng chân và tư duy chơi bóng khá thông minh. còn lại toàn chú giỏi phá bóng
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này