1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Bác Rooney kể giùm em trong đội hình Inter thì ai là biểu tượng tinh thần ngoài Zanneti, một người không được coi là xuất sắc mà chỉ luôn luôn đều đều tròn vai. Ở những đội như AC (maldini, nesta), Real (casillas), MU (ferguson, paul scholes, gigg...) hay Barca(puyoi?)...đều được là có đẳng cấp ở sân chơi quốc tế vì họ có đội hình ổn định, lối chơi đầy bản sắc và hiệu quả chứ không dở dở ương ương như Inter.
  2. NguyenMongMo

    NguyenMongMo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2007
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    0
    Trước đây không biết, từ ngày HTV chiếu bóng đá Ý, cho đến tận năm 2002 , thì ở SeriA ... Theo tôi, Inter Milan là đội bóng thiếu cá tính nhất, làm quái gì có chiến thuật đá rắn , Inter Milan là đội bóng theo đuổi lối đá tấn công ngay thơ nhất trong
    "7 chị em "... mua theo ý thích, không có bản sắc rõ rằng, mỗi năm một chiến thuật khác nhau, chẳng ai mà trận cuối mùa chỉ cần 1 kết hoà là vô địch, lại ào lên tấn công rồi thua trắng 3 bàn... cũng chẳng đội bóng nào lại thiếu kiên nhẫn với cầu thủ như Inter, lại còn thường xuyên bán cầu thủ cho đại kình địch ... Inter nếu không nhờ vụ mua bán độ năm nào , thì cũng chẳng vô địch nổi SeriA...chứ nói gì đến cú ăn 3 gần đây

    Ở Inter Milan... khoảng 15 năm trở lại đây , không có một thủ lĩnh đích thực, không có một người có tiếng nói trên hẳn những người còn lại ... vì thế Inter chỉ làm nổi 1 mùa gây tiếng vang, rồi trở lại cái gía trị đích thực của họ... ngây thơ trong tấn công , kém cỏi trong phòng ngữ, thiếu bản sắc và thủ lĩnh đích thực.... năm nay , năm sau và năm sau nữa, là thời của Juve và Milan...
  3. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Inter sa thải Gasp rồi, thấy báo chí đồn thợ hàn lên thay, chắc để hàn lại đội bóng [:D]
  4. TrymCuBoGia

    TrymCuBoGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2010
    Bài viết:
    2.038
    Đã được thích:
    1
    Gas xúc đất đổ đi bay rồi, thợ hàn lên. Năm nay với Inter là một mùa giải vứt đi. Ranieri về thì cao lắm là chỉnh đốn lại đội, xốc lại tinh thần chứ không mơ giải cao. Vía Ranieri cũng nặng lắm.
  5. AngelsAndDemons

    AngelsAndDemons Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Đúng là RM đá rất bẩn nên mới lòi ra ra chú Bà xã đoạt giải Oscar về đóng kịch, ăn vạ cực giỏi chứ. Đúng là mắm tôm chê mắm tép!
  6. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Sai lầm chết người của Pep, hiệp 1 để Valen đục vào cánh quá nhiều, may mà h1 k thua thêm chứ thua thêm vài quả thì hết đỡ. H2 đá ổn hơn nhiều, 2-2 là tỷ số khá xác đáng. May mà tối qua đụng đàn dơi này khá hiền chứ gặp kền kền chắc là banh xác.
    Đá 3-4-3 với những đội ngang cơ quả là nguy hiểm, nhưng cho đến khi Pique bình phục hoàn toàn thì chắc Pep vẫn phải dùng bài này nhiều. Công nhận nhìn Valen đá thích mắt thật. Valen đá rất hợp lý, mạch lạc, tấn công sắc. Valen này mà vẫn có Villa, Mata, Silva thì chắc khủng bố đc khối đội.
    Chú Cesc hình như đang trên đường phá kỷ lục của Ibra về số trận ghi bàn liên tiếp của 1 tân binh.
  7. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Anh Pep hôm qua bị anh Emery chơi gác chiến thuật ở h1, khi bố trí tới 2 anh hậu vệ cánh ở cánh trái. Alves bình thường lên công về thủ đều tốt, nên Barca dễ dàng chuyển đổi 4-3-3, 3-4-3. Nhưng Alves chỉ nguy hiểm khi cánh phải có 1 tiền đạo chơi bó vào trong để kéo theo hậu vệ biên, từ đó tạo ra khoảng trống. Việc chỉ có 1 mình Alves quần thảo cánh trái thì dư sức cho Jordi Alba quán xuyến, nên Matthieu chẳng nề hà gì mà ko xông lên phía trước.

    Mà khi Matthieu xông lên thì nguyên dàn hậu vệ Barca bị kéo tuột sang cánh trái. Mascherano ko thể đua tốc độ với Matthieu, nên Puyol phải nhào ra hỗ trợ, Abidal bị kéo vào trung lộ, và Keita phải lui về trám chỗ. Nhưng Keita thì sao nhanh và quái = Pablo Hernandez, cho nên Barca thủng lưới bàn thứ 2. Mặt trận tấn công cũng bị ảnh hưởng, vì Busquet phải lùi về hỗ trợ phòng thủ, ko thể gom bóng ra rồi bật nhả với Xavi được. Mà khi Xavi đã ko có đối tác Busquet quen thuộc ở sau lưng để trả bóng về và nhận bóng lại thì lấy đâu ra titi tata. Chú Soldado chứng tỏ mình còn chưn gỗ hơn cả Torres, chứ ko là h1 hôm qua Barca đã ôm đầu máu.

    H2 anh Pep ko cho Alves xông lên nữa, đưa Adriano vào để hạn chế cánh trái của Valencia. Chú Matthieu cũng mệt nên được thay = chú Piatti có xu hướng chơi bó vào trong, vì Emery cũng tính dứt điểm trận đấu. Nhưng cũng vì vậy mà áp lực lên hành lang trái ko đủ, cặp trung vệ nhẹ gánh, Busquets thảnh thơi hơn để phối hợp với Xavi, nên Barca lấy lại được nhịp điệu titi tata. Cùng với việc Albelda bị chấn thương thì Valencia mất đi 1 tay sen đầm giữa sân, Pep mới dám mạo hiểm rút Puyol ra để đưa Thiago vào, đẩy Cesc lên cao, nhờ đó mà có bàn gỡ hòa.

    Tóm lại nếu hôm qua Valencia ko bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn cuối h1 và khoảng đầu h2 (ku Canales ham ăn ko để bóng cho Soldado) thì ko có cửa cho Barca lật ngược thế cờ. Việc Albelda chấn thương cũng khiến tính chiến đấu tuyến giữa của Valencia giảm hẳn, mà cái này cũng phần nào cám ơn chú Cecs, khi có 1 pha kê người gần cuối h1 cho Albelda nằm sân, rồi sau đó các chú Barca bất kể vẫn tấn công, nói chung là cực kì fair-play. Khán giả trên sân Mestalla hò reo cổ vũ quá trời luôn! Chú Cecs đúng là hòa nhập về La Masia rất nhanh, bao năm ở Arsenal chú ngây thơ như con nít, h về lại mái nhà xưa mới có vài tháng đã học được cách chơi fair-play như những người đàn ông chân chính. Chúc mừng chú đã thật sự trưởng thành!

    Công nhận rất ấn tượng với Valencia tối hôm qua. Banega hợp với Albelda khá vững chãi. Banega có mấy cú tackle đoạt bóng trong chân Messi khá tốt, chắc tập trung đội tuyển Argentina nên cũng biết bài. Có điều hai bàn thua của Valencia thì đúng là cũng chỉ 1 bài mà học ko thuộc.
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Mùa này Chit lô với Mẹc có đối thủ xứng tầm đua Pichichi rồi. Soldado 4 bàn, Falcao trận rồi cũng ghi 2 bàn, k biết hiện tại đc bn bàn rồi. Nếu Atletico giữ đc sự ổn định, một điều chắc chắn là Falcao sẽ ghi đc rất nhiều bàn thắng.
  9. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Valencia giống Arsenal trước kia có truyền thống bùng nổ đầu mùa giải rồi xịt dần, tiếc là mùa này Barca phải đá với Valen sớm mà trên sân khách chứ sân nhà có thể sẽ tốt hơn, cũng may Real của thím Mou cũng chệc choạc chứ nó mà thắng tưng bừng barca sẽ có vấn đề tâm lý ngay
  10. Ayala

    Ayala Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    11
    Thằng Cesc tuy mắn bàn, nhưng lối đá không như mong đợi. Có lẽ do muốn khẳng định mình nhiều hoặc háo hức do về mái nhà xưa quá mà Cesc chạy hơi nhiều, trông cứ hùng hục, trâu bò. Các cule cần ở Cesc không phải ở những bàn thắng mà là sự điềm tĩnh, xử lý bóng tinh tế, nhịp nhàng, những quả chọc khe hay đơn giản chỉ là những đường đan bóng liên tục hay chuyển hướng bóng..., để từ đó có thể lờ mờ nhìn thấy một sự thay thế Xavi. Cũng không đổ tại Pep đặt Cesc gần khung thành hơn được, cái chính là khi quan sát Cesc chơi, và cả Thiago nữa, có lẽ muôn đời cũng không thể bằng Xavi hay Iniesta được
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này