1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trananhvan

    trananhvan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Kaka thì toàn diện rồi, từ kĩ thuật lừa bóng đến khả năng chuyền bóng, sút pennalty, đánh đầu đều tốt cả. Không những thế, nhân cách của anh này cũng tuyệt vời luôn.

    Muller sẽ là 1 trong những ngôi sao đáng xem nhất ở thấp kỉ này. Mình nghĩ vậy.
  2. rooney008

    rooney008 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    12
    Tối qua bật xem cùng lúc 2 trận của Bayern và MU =)). Đúng là nghe bình luận của cả VTV3 với Sky Sport 1 lúc ngứa đít tắt luôn tiếng VTV3.
    Trận Bayern-MC không có gì đáng nói lắm, thằng MC thiếu bản lĩnh khi ra C1 là điều có thể đoán từ trước, dù trong suốt cả trận có những thời điểm nó đá tốt, nhưng đấy là lúc chưa bị dẫn trước. :) Mancini còn nhiều việc phải làm lắm. (hình như quả thứ 2 Gomez việt vị nhỉ?)
    MU-Basel thì đúng là trận đấu mang tính giải trí cao =)), vào H2 tự nhiên MU bỏ hẳn trung lộ, Ando, Carrick chạy lên rồi không thèm chạy xuống luôn, Evra thì đá không cần thủ, cứ như đùa =)), Ferdinand đá 2 trận vừa qua cảm giác còn không bằng Evans. Nếu nói công bằng, từ H1, MU dẫn trước 2 quả nhưng cũng biếu cho Basel ko ít cơ hội, chả hiểu trận này Sir muốn làm gì mà bố trí lối chơi như thế, ít ra như trận vs Stock còn dễ hiểu.
    Bên Sky Sport bình luận trận này rất sướng, cỗ vũ Basel nhiệt tình luôn, MU đang nắm kỷ lục bất bại sân nhà C1 thì phải (hình như cả sân khách luôn ~ ~), nghe bảo trong 10 năm qua cũng chỉ mới 2 đội thắng đc MU ở OTF là AC với Besiktas, thành ra có lúc mình cũng cỗ vũ Basel mới chết :((.
    Bàn thứ 2 của Basel với bàn thứ 3 của MU đều rất mãn nhãn. :x
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Mà quả Pen của Basel, đếu hiểu sao thằng Valen lại xoạc pha đấy, khi mà trước mặt thằng tiền đạo Basel còn có đủ cả Rio và P.Jones???
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163


    Mấy thằng blv này bị ngớ ngẩn à ? mấy thằng ngồi với nhau mà không phát hiện ra cái sai.

    Trận hoà rồi có khi lại hay, có cớ để mình còn xem mấy trận sau :))

    Nhìn chú Valencia đá hậu vệ phải nông dân quá, chú Ando mấy bữa nữa Tom trở lại mà vẫn đá cái kiểu đi bộ sau phút 60 này thì thất vọng thật, đúng là không dùng được.
  4. tuanloe

    tuanloe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    có nhầm ko đấy bác, nhớ Âlba cao 1m7 tròn cơ mà.
    Công nhận tiền vệ trái chính luôn là đặc sản của Valencia. Lùn, kỹ thuật, quái, thông minh mà Valen đẻ liên tục được mới tài, cách nhau có vài tuổi. Từ Vicente 81, Silva 86, Mata 88 giờ đến Alba 89
  5. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Mendieta đá trung tâm hya cánh phải, chứ đá cánh trái đâu, Tôi bắt đầu xem bóng đá thấy cánh trái của Valen lúc nào cũng rất khủng khiếp, toàn hàng chiến cả
  6. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Chưa biết Mata thế nào chứ Mendieta thì quá sai lầm khi sang Anh mà nói đúng hơn là sai lầm khi sang một đội bóng tầm trung như Middles Boro để rồi chìm nghỉm..nếu được hỏi lại thì chắc chắn Mendieta sẽ ước giá mà không sang đội bóng lộm nhộm một thời của bóng đá Anh này.

    Tôi thấy lối chơi của Mendieta ngày xưa rất hợp với phong cách của Liverpool.
  7. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Thời của Medieta thì người đá cánh trái là Kily Gonzalez nhưng anh này ko phải là người TBN và nổi ở Valen khi tuổi đã kha khá. Hiện tại ở Valen còn có 1 tiền vệ cánh nữa, nổi ít hơn mấy người kia nhưng có vai trò rất quan trọng ở hiện tại là Pablo H.
    Bác Redman, Mendieta ko chìm ở Anh đâu. Anh xịt ngay ở Lazio sau hợp đồng kỷ lục. Và trước khi đến Anh, anh còn được Barca mượn về 1 năm. Không chứng tỏ được gì, Mendieta đành phải bằng lòng với 1 đội bóng tàng tàng như Boro
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Trận này tớ xem mỗi hiệp 1.
    MC tấn công nhưng rất màu mè hoa lá, cá nhân đơn điệu. Cái khâu cuối là tạo áp lực trước khung thành không hề làm được. Cơ hội không rõ ràng cho lắm.
    Bayern đá có phần chậm rãi hơn. Nhưng ở khoản tạo áp lực khâu cuối thì Man city chỉ có nước cúi đầu. Đá chậm rãi thế nhưng số đông cầu thủ Munich chuyển cực nhanh từ tấn công sang phòng ngự. Nhìn bàn thắng của họ bắt nguồn từ cú sút xa Ribery có thể thấy các cầu thủ Munich đột nhập vào vòng cấm nhanh thế nào, Gomez, Kross, MUller đã chầu chực sẵn. Nhiều tình huống tấn công thì Swen là người dứt điểm. Nhìn sang MC mà xem, trong vòng cấm địa đối phương rặt có 2 ông Dzeko, Aguero là có thể tạo nguy hiểm, các đồng chí khác lởn vởn vòng ngoài ---> ko tạo áp lực cần thiết để có cơ hội rõ ràng. NHớ tình huống nào đó, MC bị mất bóng ở gần giữa sân phần sân nhà thì các cầu thủ MC lui về khá chậm (có 3 ông trong khi bên Munich là 5 người).

    Theo tôi, chất đức là tinh thần, lỳ lợm đá đồng đội và đơn giản và thực sự thấy Munich đang tái hiện được hình ảnh trước đây. Munich những năm gần đây vẫn giữ được tinh thần thi đấu (như trận thắng MU 2010) nhưng đá dựa nhiều vào tốc độ và rất mong manh (đội hình chính ít có cầu thủ bản địa). Lý do chủ yếu theo tôi, sau lứa KLinsman, Bierhoff, Mathaus thì Đức không còn sản sinh ra những cầu thủ giỏi nữa. Lứa Effenberg với chức vô địch 2001 C1 chỉ là sự khẳng định cuối của những cầu thủ bị rơi lại. Và Ballack gần như là cầu thủ duy nhất của Đức đạt trinh độ quốc tế ra đá ở nước ngoài.

    Nhưng giờ theo tôi Munich đã trở lại. Nếu Gustavoi lựa chọn tuyển QG Đức thì đội hình đá với MC hôm đó chỉ có Ribery và Buyten không phải là người Đức. Bộ khung từ những cầu thủ nội địa, đá một cách chậm rãi, đơn giản, ghi những bàn thắng cực dễ dàng. Tôi đánh giá Munich cùng với rEal sẽ là đối thủ chính của Barca năm nay. Munich có thể đoạt cup nếu họ gặp được Barca trong trận CK (còn gặp vòng trước đá 2 lượt trận thì hơi khó xơi).
    Đức cùng với Hà Lan sẽ cạnh tranh với TBN ở Euro năm tới. Với bộ khung Bayern cùng với những Ozil, Sahin, Khedira, Goetze thì cơ hội của họ còn ở cả wc 2014. Tiếc là Đức vẫn chưa sản sinh ra được các hậu vệ như các bậc tiền bối, được mỗi ông Boateng nhưng chỉ là dạng đa năng.
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Cesc injured and out for three weeks.
  9. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Ôi đêm thứ 7 hoàn hảo, cảm ơn MC, Aston, Liv, Sunderland, New vì tất cả :x
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Một trận đấu quá may mắn và chiến thắng thiếu thuyết phục của ManUtd. Cứ đá đúng như thế này gặp MC là tắt điện toàn phần.

    KHông một cái tên nào thi đấu đúng với phong độ trừ Phil John là tạm được. Cả hàng phòng ngự thì trận này có mỗi Phil John là biết phòng ngự :(

    Vẫn là sự thất vọng dành cho tuyến tiền vệ trung tâm với bộ đôi Fletcher-Anderson, nếu là ở đội bóng khác Fletch sẽ không có cơ hội được đá cả 90 phút như thế này..đi bộ nhiều hơn chạy.

    Có ít nhất 2 cái tên không xứng đáng có mặt trong đội hình 1 hiện nay là Rio và Evra.

    SAF nên có những quyết định quyết đoán hơn, nếu Fletcher không thể lấy lại được phong độ và hàng tiền vệ vẫn phập phù thế này thì phải tăng cường 1 tiền vệ trung tâm. Còn những Evra, Rio thì nên ngồi ngoài nhìn đồng đội thì hơn :)) tước băng đội phó của Evra và trao cho Rooney ngay :)

    Năm nào cũng chấn thương gần cả đội hình, có lẽ SAF nên xem xét lại đội ngũ y tế của ManUtd :)

    Barca chấn thương có Sanchez, Puyol và mới đây là Cesc mà đã kêu à :)) chỉ có Puyol là gương mặt trong đội chính thức.

    Nhìn sang ManUtd xem, hậu vệ thì Rafael, Vidic chưa hẹn ngày trở lại, mấy ông còn lại thay nhau chấn thương.

    Tiền vệ thì Tom Cleverly hơn 1 tháng nữa mới trở lại, Carrick cũng đang có vấn đề.

    Trừ trường hợp của Carrick thì 3 cái tên còn lại đều là những cái tên trụ cột của đội bóng.

    ManUtd hiện nay có rất nhiều cái tên chưa đạt được tình trạng thể lực tốt nhất vì vừa trở lại sau chấn thương, là Evans, là Rio, là Valencia, là Fletcher, là Carrick, là Rooney, Chicharito, Welbeck.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Ăn xiên 5 à ? kinh quá [:D]

    Mai làm quả tài Tot vs Arsenal, Bolton vs Chel đê [:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này