1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 13)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 31/08/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. investip26

    investip26 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/09/2007
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Bóng đá VN phải minh bạch thì mới khá lên được. Chán không muốn xem nữa
  2. Ayala

    Ayala Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    11
    Hay. Nói đúng.
  3. trananhvan

    trananhvan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Chicharito và trước đó là Owen Hagrevas là nạn chân của những tay hậu vệ chém đinh chặt sắt. Những pha phạm lỗi đó có thể làm tàn lụi cả đời cầu thủ. Với những pha xoạc bóng ác ý như vậy, thì không có ai điên mà đứng chịu đòn, và giả sử có tránh né dc thì chỉ làm giảm va chạm chấn thương đi 1 ít thôi. Có lẽ Chicharito không may khi né ko kịp pha xoạc bóng của đối phương, và hậu quả là giờ phải nghỉ thi đấu 1 thời gian. Giả sử Chicharito có né dc pha đó và chỉ xây xát tí người do ngã lăn mấy vòng để tránh né, thì người hậu vệ đó cũng đáng bị ăn ít nhất là thẻ vàng. Lúc đó fan Barca sẽ bình luận là: "Chicharito đóng kịch giỏi".
  4. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Bác đừng làm e rùng mình khi nghĩ đến nữa [:D]
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.285
    Đã được thích:
    2.244
    Mới ngồi xem lại thằng Neymar, công nhận là rất hay, nhanh, đá đều hai chân, đi bóng chuyền bóng rất ổn định và đặc biệt những pha xẻ bóng chéo sân đúng đặc sản Brazil: chuẩn xác, hợp lý, bất ngờ và bóng luôn có độ trễ sau khi tiếp đất khiến người nhận rất dễ xử lý. Rô vẩu đến giờ cũng chỉ cần giở mỗi tuyệt kỹ này ra là có thể duy trì hình ảnh của mình 1,2 năm nữa.
    SAF của MU nên nghiên cứu cách sử dụng những cầu thủ dạng như thế này thay vì kết hợp những cầu thủ cánh châu Âu có lối xuống bóng cứng nhắc, chủ yếu dựa vào tốc độ nhưng lại hạn chế về hướng triển khai bóng. Ai đời hễ bóng ở cánh phải thì chỉ chăm chăm xuống cánh phải, hay ngược lại cánh trái cũng thế, cực dễ bị bắt bài nếu đối thủ già dơ một chút. Chẳng bù cho ngày xưa có Beck chia bóng sang rất dị, nhưng là đơn thuần kiểu Anh "một chạm ăn ngay" kết hợp với cặp Cole-York giỏi chơi đầu lại bắt bước một tài, chưa nói đến hai thần tài là Sheringham và Solkiaer cứ vung chân là bóng nảy về phía gôn. Những cỡ chạy cánh như Gigg, Nani, Valencia đội nào chẳng có 1,2 thằng. Cái may của MU nằm ở chỗ họ luôn có một cầu thủ đủ khả năng vực dậy cả đội những lúc khó khăn cộng với một ông thầy có sỏi trong đầu nên mặc dù thành tích ở các giải thực ra khá lẹt đẹt nhưng ít người để ý, chê trách.
    Nói đến đây kiểu gì các "quỷ con" chẳng nhảy dựng lên, nhưng xin thưa hiện giờ nên nhìn vào vị trí của MU trong bảng xếp hạng các câu lạc bộ thế giới. Barca là số 1 thì không nói làm gì, nhưng ai là số 2 ? Real hay MU? Từ năm 2009 đến 2011 chuyên môn của MU thực sự là xuống kinh khủng, đội hình thì cứ giảm giá dần. MU cứ cười Arsenal là trẻ con nhưng bản thân lại tự hào với lứa Chicharito, Cleverley, anh em nhà Silva hay Smalling cũng non chẳng kém chưa kể chú De Gea có gương mặt lúc nào cũng bần thần như bị truy nã thì thử hỏi liệu thêm 1 mùa nữa MU sẽ ra sao? Nói không ngoa chứ OT hiện giờ không khác gì một gia đình trong cơn loạn lạc, còn lại toàn người già với trẻ con mà thôi.
  6. HectorViet_v2

    HectorViet_v2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    922
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi em spam phát!

    CLB Arsenal sao không giống như bóng đá VN nhỉ? Sa thải ngay ông Wenger đi cho CĐV đỡ khổ[:P]
  7. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    [j/k] 20 năm bị đè đầu ko ngoi lên được, thảo nào cay cú đến độ phải đi nhờ 1 đội khác để có phép thắng lợi tinh thần. [/j/k]
  8. AngelsAndDemons

    AngelsAndDemons Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Có cái ảnh động vào mả tổ hay sao mà có nhiều chú động lòng thế nhỉ? tình hình này có khi bị hẹn ra ngoài giải quyết không biết chừng?!
  9. AngelsAndDemons

    AngelsAndDemons Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2011
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Bác tìm hộ em xem ai thay thế được GS mà cứ đòi thay mãi thế! Chẳng qua GS đặt lòng tin quá nhiều vào 02 chú Nasri và F4 thôi nên mới dùng dằng không mua được cầu thủ khác thay thế kịp do sát giờ. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ có thay đổi, em tin thế.
  10. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    thay lão ấy thì lấy ai trám vào, cỡ keo kiệt như Arsenal chắc chỉ lôi về được ông hlv trung bình thôi còn Wenger gì cũng đứng ngang hàng với Mou, Phờ, Pep rồi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này