1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chết dưới tay Trung Quốc

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi lycafetanvo, 05/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    788
    Em mà chỉ nói những điều em biết thôi
    Một quả trứng để nở được giá nó khoảng 2-3 nghìn/ quả. Ấp 27 ngày nó mới chịu nở, nhân công điện nước tính rẻ cũng đã mất 5 ngàn/ con rồi. Chưa tính số không nở được hoặc nở ra bị chết. Tiền vận chuyển, bảo quản đến cửa khẩu giá tầm phải 7 ngàn. Vậy mà nó bán cho mình có 4 ngàn /con, không lẽ dân nó thương nông dân mình nên làm ra để bán lỗ cho Việt Nam.
    Về gà dịch gà chết, lục phủ ngũ tạng thối thì nó cũng giống mình thôi, đều cấm tiệt.
    Cụ cứ tìm ai có buôn bán mậu biên ở Móng Cái hoặc Tân Thanh họ sẽ biết cái đó mà
    Đối với các nước khác sát biên đơn cử như Lào cụ đều phải đổi tiền Việt sang USD hoặc Kíp lào. Cầm sang đó rồi mua gỗ, hàng con... hàng Thái về Việt nam
    Riêng đối với Khựa cụ không cần làm động tác đó mà có thể dùng ngay VND mua trực tiếp hàng của nó luôn
    Không như USD, đương nhiên VND sẽ không thể tiêu ở bên nó được mà sẽ phải đổi ra NDT
    Mỗi năm nó xuất siêu sang mình trên 12 tỷ USD , chỉ cần 1/3 chỗ đó được thanh toán bằng VND thôi đã là một con số khủng khiếp.
    Số tiền đó nó được tích lũy hàng năm vì nó luôn xuất siêu. Tiền đó rõ ràng nó không thể đưa vào dự trữ ngoại hối được vì VND không phải là đồng tiền thanh toán quốc tế.
    Số tiền này rõ ràng nó sẽ phải quay lại Việt nam chứ không thế đi đâu được. Vậy thì nó sẽ quay vào bằng cách nào và vào những đâu?
    Có thể nhìn thấy một phần là quay vào nội địa nước ta bằng cách mua hàng hóa thiết yếu xuất lậu như than, xăng dầu, cao su nguyên liệu. Một phần khác dành để tranh mua các nguyên liệu đầu vào trong nước để phá hoại sản xuất như mua thủy sản, dừa, sắn lát. Mua các củ , cây có khả năng tàn phá môi trường hoặc cạnh tranh với cây lúa như khoai lang, sắn, dược liệu hoặc những thứ vô bổ khác như móng trâu bò, đỉa, mèo...
    Một phần sẽ dành để thâu tóm các công ty, cách ngành quan trọng của Việt Nam
    Phần lớn số tiền còn lại sẽ đi đâu em không giám chắc nhưng chỉ thấy rằng hàng hóa Khựa rất độc hại, công trình Khựa làm rất lởm, bọn Khựa rất nguy hiểm nhưng dường như tất cả những thứ đó lại rất dễ dàng hiển hiện ở Việt Nam.
  2. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    Đấy phải như thế này thì mọi người mới hiểu tại sao bác ah [:D]. Cảm ơn bài viết của bác nhé :-*
  3. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    788
    Cụ rất hiểu vấn đề [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]. Tiền Việt Nam đi đâu?
    Từ đầu năm đến giờ NHNN đã bơm VND ra theo con số công bố công khai tương đương với khoảng 10 tỷ USD
    Vậy mà VND vẫn cực kỳ khan hiếm
    Mặc dù tăng trưởng tín dụng liên tục âm và gần như không mấy ai vay tiền để mở rộng kinh doanh thời điểm này cả
    Tiền trong ngân hàng cũng không có, biểu hiện rõ nhất của nó là lãi suất cho vay vẫn rất cao và các NH đang lách quy định để huy động tiền giá cao để cứu thanh khoản kể cả ngân hàng lớn.
  4. zzsubmarinezz

    zzsubmarinezz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/04/2012
    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    63
    Còn đang để rất nhiều ở những "nơi ước đến", "chốn mong về" bác ah... nhưng mà hơi buồn là hiện tại thì cũng chả thấy ai đến, mà cũng chả có ai về ^:)^ ^:)^
  5. MrKhuKhoam

    MrKhuKhoam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2011
    Bài viết:
    4.334
    Đã được thích:
    1.180
    Có âm mưu Lạ chống lại nền hot gơn VN?

    Sau khi tờ thời báo Nữu Ước công khai số tài sản mà bằng cách này hay cách khác, gia đình thủ tướng quốc vụ viện nước Cộng hòa nhân dân Lạ đang sở hữu đủ để trả nợ cho 5 ông Đặng Thành Tâm, chính quyền nước này đã có các động thái thực hiện lệnh bế quan tỏa cảng. Không những hạn chế việc đọc báo nước ngoài qua hệ thống Vạn Lý Tường Lửa, Lạ còn thực thi các chính sách bài ngoại kịch liệt, Đông chọc Nhật Bổn, Nam đè Đại Việt, anh hùng bốn phương uất ức không bờ lốc nào tả xiết. Ngoài việc phá hoại nền kinh tế thế giới qua các chiêu bài như nhảy lầu tự tử khiến đình trệ dây chuyển sản xuất ai-phôn, tẩy chay hàng Nhật và bắt nông dân Việt Nam phải đổi móng trâu lấy sách Mạc Ngôn, trong tuần qua một âm mưu thâm hiểm nữa của nước lạ đã bị phát hiện, đánh thẳng vào nền hot gơn nước ta.

    [​IMG] Nhiều bạn trẻ đã và đang có ý thức lo lắng cho nền hot gơn nước nhà.

    Liên tục trong nhiều ngày, chi cục quản lí thị trường các tỉnh đã phát hiện hóa chất lạ trong áo ngực đang bán ngoài thị trường phía Bắc cũng như vùng núi Đông Nam Bộ. Còn nhớ cách đây không lâu, nhà tư tưởng văn hóa, dốc cơ Trần Lập đã khẳng định”Chân dài chính là nguyên khí quốc gia”. Không chấp nhận chuyện nền hot gơn nước nhà sắp bị bức tử băt đầu từ chất độc tàn phá vòng 1, ông đã quyết định cho thí sinh Bảo Anh chấm dứt sứ mệnh làm ca sĩ, xuất quân để gây dựng lại nền hot gơn nước nhà. Quyết định này của ông Lập được sự ủng hộ nhiệt thành của các tín đồ Chạm Tượng Giáo (Sờ Voi Giáo), những người chủ nhật hàng tuần đều làm lễ cầu nguyện dành những lời hay ý đẹp cho đạo diễn, huấn luyện viên và thí sinh trên phây búc vào lúc khoảng 9 giờ tối cho tới nửa đêm.
    [​IMG] Cơ quan chức năng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thương người như thương vợ, kiên quyết tìm ra nguồn gốc chất lạ tàn phá phụ nữ Việt Nam. Kết luận bước đầu cho thấy các loại áo ngực nguy hiểm này thường có cảnh báo “65 A” hoặc “70 A” dán trên mác.

    [​IMG] Bảo Anh ôm gấu trong lễ xuất quân ra đi cứu nền hot gơn nước nhà

    Từ khu vực quán bia hơi ở phố Tạ Hiện, ông Năm Câu, đại tá nhà văn, nguyên chính uỷ, cựu chiến binh sư Ba Lẻ Má thốt lên lời hiệu triệu: “Các ngươi ở cùng ta, đói ta cho mì gói, khát ta cho nước mưa, đi uống bia tiền ai nấy trả, so với bầu Kiên, phỏng có khác gì? Nay các ngươi nhìn Mai Phương Thuý, Tăng Thanh Hà đi lấy chồng Tây mà không thấy tiếc, ngắm Can Lộ Lộ uốn éo trên báo nhà mà không thấy nhục. Sau này khi hot gơn lạ tràn lan báo đài, thì rượu ngon không làm chúng say chết, tiếng hát hay đâu làm được chúng điếc tai hự hự…” Vô cùng xúc động trước những lời tâm huyết của ông Câu, bà Gia Thị Ngư, chủ quán đã ghi thêm nợ vào sổ, đồng thời cho người khiêng ông ra nằm ghế đá Bờ Hồ.


    Hiện chính quyền các địa phương chưa có các phương pháp ứng phó cụ thể với việc vòng 1 của 52% dân số Việt Nam đang bị tàn phá chỉ ngay sau ngày 20/10. Cô Ngọc Trinh, người có bo-đì đẹp và mặt ngày càng non tơ, phát ngôn viên của Nghiệp đoàn xuất khẩu phụ nữ miền Tây thể hiện sự lo lắng về khả năng lấy chồng Đài Loan của các chị em tỉnh nhà. “Em thì hông có lo, em xài đồ Mỹ, Pháp tử bển gởi về, em chỉ thương các bạn, các em, các chị.


    Trong một diễn biến khác, nhiều nguồn tin cho biết nạn săn trộm chồn đang diễn ra ngày càng táo bạo và liều lĩnh ở khu vực Tây Nguyên, vựa cà phê của cả nước. Sau khi Thái Lan công bố phương pháp chế tạo cà phê voi, nhiều tỉnh Tây Nguyên cũng cho biết số lượng đàn voi có xu hướng giảm rõ rệt. Không cần suy nghĩ kĩ cũng thấy, các thế lực thù địch đang muốn tiêu diệt nền cà phê chồn, cà phê voi của nước ta. Dự báo nếu không có các hành động kịp thời để bảo tồn loài chồn và voi quý hiếm, Việt Nam sẽ buộc phải tiêu thụ cà phê chó, mèo, người, v.v trong vài năm tới.

    Trước tình thế nguy cấp này, lời khuyên hữu ích nhất hiện đến từ chị Cờ-rít-ti-na Rô-nan-đô,
    [​IMG] chị nói “Tốt nhất là cứ như tôi, thả rông vòng 1.”


    Nguồn Tin Khó tin
  6. zzlovevnzz

    zzlovevnzz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/09/2012
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    34
    Cán bộ tiếp tay buôn gà lậu

    Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Diệp Kỉnh Tần, tại hội nghị bàn về phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm và nhập lậu gia cầm qua biên giới ngày 26-10. “Nếu không chấn chỉnh được, thì lãnh đạo cấp trên cũng nên xin nghỉ cho người khác làm”, ông Tần nói...

    http://www.tienphong.vn/xa-hoi/597456/can-bo-tiep-tay-buon-ga-lau-tpp.html

    Chỉ chết bởi "một tay" của Trung Quốc ???
  7. zzsubmarinezz

    zzsubmarinezz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/04/2012
    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    63
    Nhiều người mắc lừa mua điện thoại iPhone giả

    Trong những ngày qua, nhiều người dân ở thị trấn Hòa Bình (H.Hòa Bình, Bạc Liêu) bị các đối tượng lạ mặt dùng thủ đoạn lừa đảo bán điện thoại iPhone giả có nguồn gốc từ Trung Quốc.

    [​IMG]

    Ông Lương Thanh Liêm cho biết mấy ngày trước, khi ông đang đứng bán hàng trước nhà thì có một phụ nữ lạ mặt, đeo khẩu trang, vẻ hấp tấp chạy vào nhờ ông giúp tắt nguồn chiếc điện thoại iPhone. Trong lúc ông Liêm tìm chỗ tắt nguồn thì chiếc điện thoại liên tục có cuộc gọi đến. Khi tắt nguồn xong, người phụ nữ nói vừa lượm được chiếc điện thoại ngoài

    đường. Sau vài lời hỏi thăm, người này nói do không có nhu cầu sử dụng chiếc điện thoại quá đắt đỏ nên muốn bán lại với giá rẻ, khoảng 5 triệu đồng. Với chiếc iPhone 4S, 64GB màu đen còn bóng lộn như vầy, giá bán trên thị trường không dưới 15 triệu đồng. Ông Liêm cẩn thận cầm chiếc điện thoại xem trước, xem sau rồi chuyền cho nhiều người trong nhà cùng kiểm tra để khỏi mua nhầm. Sau một lúc ngã giá, người phụ nữ nói giọng Bắc đồng ý bán chiếc iPhone giá 2,5 triệu đồng và căn dặn nên tắt nguồn, để ít ngày sau hãy sử dụng, vì chiếc điện thoại mới lượm được, sợ người bị mất phát hiện ra.

    2 hôm sau, ông Liêm lấy chiếc iPhone ra xài, đồng thời mang đến một cửa hàng mua bán điện thoại gần nhà để tham khảo, nhờ tư vấn. Tại đây, qua kiểm tra, nhân viên cửa hàng cho biết chiếc iPhone của ông Liêm là hàng giả, hàng nhái, không tem, không bảo hành, có nguồn gốc từ Trung Quốc, giá bán chỉ khoảng 1,2 triệu đồng/chiếc.
    Với thủ đoạn tương tự, hàng chục người dân ở thị trấn Hòa Bình trở thành nạn nhân của kẻ lừa đảo. Tuy nhiên, nhiều người do mắc cỡ nên không báo cho cơ quan chức năng. Trong số các nạn nhân thì ông Liêm là người bị lừa… nhẹ nhất, bởi nhiều nạn nhân khác đã mua điện thoại iPhone giả với giá từ 3,5 - 5 triệu đồng/chiếc.

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121108/nhieu-nguoi-mac-lua-mua-dien-thoai-iphone-gia.aspx
  8. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    788
    Không có bọn tiếp tay cho chó Khựa thì không bao giờ có chuyện hàng độc hại của nó lấn át hàng mình
    Không có bọn sâu mọt tiếp tay thì làm sao có vết giày lên mặt người dân yêu nước
    http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/11/trung-quoc-cam-nhap-tom-tuoi-viet-nam/
    Sau chiêu đì chết chè Việt Nam bằng cách trộn phân lân vào trong chè rồi vu oan cho chè Việt Nam
    Giờ đến chiêu bơm tạp chất vào tôm rồi làm chiến dịch bài trừ thủy sản Việt Nam trên toàn thế giới
    Vài tuần nữa sẽ có lệnh cấm nhập thủy hải sản vào chó Khựa
    Mục đích của nó là làm cho các tàu cá xa bờ không có đầu ra.
    Cuối cùng là ngư dân không thể ra khơi khẳng định chủ quyền của đất nước.
    Chúng ta không có biện pháp phòng ngừa chúng nó sẽ tiến tới hủy hoại cả vựa gạo, cà phê bằng các chiêu trên
    Với chó Khựa đừng ai ngây thơ coi nó là bạn. Đừng ai nghĩ mình nhịn là nó sẽ tha cho




  9. database

    database Administrator

    Tham gia ngày:
    21/03/2004
    Bài viết:
    1.918
    Đã được thích:
    2
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: chủ đề không liên quan đến quân sự
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này