1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn Độ & người Ấn nào (Tầng 13 - Nắng lên xua tan mây âm u, trời trong xanh rạng rỡ nụ cười)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi jenny4t, 16/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sara_sarah

    sara_sarah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    4
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Heyya lâu ngày mới vào nhà , mình chẳng nhớ nổi là đang bắt đầu từ đâu nữa . Biết chuyện Van-Arun chia tay mình thấy thật tiếc , chẳng biết khuyên em thế nào , nên thôi trái đất vẫn tròn nếu có duyên thì 2 đứa có ngày gặp lại nhau , nếu không thì xem như ký ức đẹp , tình chỉ đẹp khi còn dang dở em nghen …..
    thấy mọi ngừời nói về tình online và mình cũng đã từng là tình online và cả offline ngày trước .Mình hòan tòan đồng ý với Gee và mọi người yêu online khó lắm nhưng yêu offline cũng không phải dễ hơn đâu “đường vào tình yêu có trăm lần vui có vạn lần sầu” nên không phải yêu online mới khó và khổ mà yêu kiểu gì thì cũng có đủ vị cả .
    Mình thấy thế này
    -[FONT=&quot] [/FONT]Vỗ tay thì một tay vỗ không thành tiếng nên mọi việc phải xuất phát từ 2 phía , cố gắng cũng phải cả 2 người như trong việc bị gia đình cấm cản , hẹn để gặp mặt nhau ect….việc gì cũng phải bắt đầu từ 2 phía , người nào mạnh trọng việc lãnh đạo thì phải chủ động vạch mục tiêu và push người còn lại để thực hiện
    -[FONT=&quot] [/FONT]Tình yêu của 2 người phải đủ lớn khi tình yêu đủ lớn thì sẽ vượt qua mọi rào cản (mình còn nhớ cái ngày mà 2 đứa mình quyết định đứng giữa gia đình hắn để thong báo việc mình kết hôn lần 2 và đã có baby , mọi người nghe xong là bị “đứng hình “luôn , họ cứ như vừa bị ai lấy búa tạ mà đập vào đầu vậy , chẳng nói được lời nào …trông thương lắm ! nhưng biết làm sao được sự thật nó tàn nhẫn lắm mà .) cho nên yêu nhiều nên liều …
    -[FONT=&quot] [/FONT]Yêu online thì bị tác động nhiều từ phía người xung quanh và yêu Ấn Độ thì càng bị tác động nhiều hơn nên phải tập “điếc” đôi khi , điếc để chỉ nghe điều tích cực , điếc để không bị lung lay và tin vào cảm nhận của chính mình
    -[FONT=&quot] [/FONT]Mình thấy các bạn trong forum mình nhiều bạn trẻ , các bạn yêu (cả online và offline ) hay lo sợ cho tương lai rồi tự dằn vặt nhau , Mình thấy không cần phải lo lắng về tương lai chỉ nên nghĩ về nó thôi nghĩ sẽ khác với lo lắng
    Hãy sống trọn vẹn ngày hôm nay
    Vì đó chính là cuộc sống ,cuộc sống thật sự
    Một ngày-ôi thời gian ngắn ngũi
    Chứa trọn mọi điều sự thật đời ta
    Niềm vui trưởng thành
    Sự hãnh diện khi hành động
    Sự rực rỡ của dung nhan
    Quá khứ chỉ là giấc mơ
    Và tương lai là một viễn ảnh
    Sống hết mình trong hiện tại là làm đẹp mỗi ngày qua
    Và biến mỗi ngày mai thành chứa chan hy vọng
    chuyện gì đến sẽ đến sống hết mình hôm nay để có tình yêu đủ lớn để vượt qua khó khăn ngày mai ….hãy lạc quan lên mọi người ơi đặc biệt là bé kiss , kiến ….
    Mình chọn đi trên con đường chông gai này cũng đã gần 6 năm , trên đường gặp nhiều đá tảng , kim đâm nhưng đường nào cũng sẽ như thế không có đường nào trải thảm đâu nên mình làm những gì mà mình cảm thấy hạnh phúc và con tim mình mach bảo , không lo âu không sợ sệt…cuộc đời ngắn ngũi đừng lãng phí bằng cách sống cuộc đời của người khác
    -Nếu thất bại , té ngã cũng chẳng sao đâu , chia tay vói người mình yêu nhất vào thời điểm này là đau khổ là tuyêt vọng nhưng các bạn có từng nghĩ là nhờ người ấy tệ bạc như thế , nhờ người ta nhẫn tâm như thế nên mình mới có được người tuyệt diệu như thế này không ?(người sau đó)
    Cho nên bạn nào đang yêu thì lạc quan yêu hết mình nhé , bạn nào chia tay với người yêu thì nên tự cảm thấy mình hạnh phúc vì mình sẽ gặp được người khác tốt hơn nhìêu ……..
    Sarah yêu cả nhà mình lăm lắm (chắc tại vì mọi người đều yêu ấn nhỉJ )
    Lạc quan nhé
  2. bibimbap

    bibimbap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2009
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    mấy bữa hok vào nhà làm bi h tớ đọc quá trời luôn nhưng thật sự buồn nhìu hơn vui. buồn vì những cặp đôi tưởng sẽ hạnh phúc nhất lại bất ngờ chia tay, buồn vì mod đã nói 1 câu wa đáng nhưng vui là mọi người luôn luôn ủng hộ nhau vượt qua lũ. em cảm thấy hạnh phúc lắm/ em có vài điều như sau:
    mod: a nghĩ sao là "bình thường"? nếu iu Ấn Độ là người điên sao? nếu anh thấy k bít an ủi như thế nào thì đừng nói như vậy lại hay hơn. a không yêu Ấn nhưng anh lại thik ăn món Ấn như vậy có fai là "yêu"??? em dù k còn yêu người Ấn nữa nhưng em rất thik ăn món Ấn cho nên em rất yêu Ấn.
    kiss: cái hình em post lên c thik lém. hum bữa đọc trong ngoisao.net thấy hình này c cũng liên tưởng đến cọp và chàng của cọp, nhưng chàng này hok xinh như chàng của cọp.hihihi (có người đang nở lỗ mũi nha)
    gee: c iu ơi, em cũng thấy c em mình hợp nhau cái vụ ăn uống hennnn. đặc biệt là món ấn.hihihi. nhưng em hok nhớ nổi tên món ấn.hic.em lên kg rùi nè thik lém cơ (chắc nhờ ăn món Ấn cùng c với kiss và c jenny)
    staycool: bà ờ singapore luôn à? hay chỉ wa du lịch??? nếu bà ở đó vậy là nhà mình có bee và staycool rùi. mai mốt có điều kiện thì du hí luôn thể. ui mới nói mà đã thèm gặp nhau rùi.
    alisha, kiến: c chỉ mong 2 em có thể vượt quaaaa vui vẻ lên 2 em nhé.
    marie: bà ui tui cũng nghĩ chắc tui bị bệnh thời tiết rùi. hihi. mưa nắng thất thường we mà. nhờ bà mà tui đạp đất an toàn tuyệt đối.thánk bà nhìu. có quà thì showcho mọi người cùng xem nha.
    sao dạo này hok thấy c brahat nhì???
    báo cáo với nhà là mình lên được 2 ký nhờ ăn phô mai và lâu lâu ăn món ấn. còn cái khoản làm đẹp thì ôi chu choa con nhà ai mà xinh đáo để.hihihihi
    cuối cùng là dù thế nào đi chăng nữa. tớ mong nhà mình luôn gắn bó cùng nhau vượt qua lũ quét nhé. iu nhà mình nhìu nhìu lém
  3. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @cọp chuyện quá khứ của em cũng "hoành tráng" hén. Ui các chàng ơi, yêu hay hết yêu sao cư xử tàn nhẫn thế. :P... Ngày xưa chị Gee cũng có hoàn cảnh gần giống cọp nhưng đổi vai trò. Gee bị giai Việt bỏ rơi ấy (cũng lạnh lùng không thua gì các giai của nàng, có khi hơn áh)... Nhưng mà mình đâu có làm gì đâu, trả lại PW cho người ta hết, chỉ nhắn vào mail 2 người là chúc hạnh phúc. Xong. Nhưng hai người đó không hạnh phúc nổi vì người con gái kia là gái có chồng rùi.... :P hì hì. Biết mà không quậy, thấy Gee kiềm chế giỏi hem. Vì ai làm người đó chịu, mình không hại ai hay phá vỡ gia đình ai cả... thế thôi. Chuyện mình buồn 1 mình , buồn chán chê rồi vượt qua. Chứ trả thù người khác để lại hậu quả mình càng khó quên hơn vì day dứt ân hận. Lúc ấy nhỏ bạn mình còn tức giùm mình mà.

    Thấy hem, giai Ấn, giai Việt có các kiểu tàn nhẫn khác nhau ợ.. Ai cũng 1 thời nông nổi :"> Giờ bồ cũ lại là bạn , là đồng nghiệp...Không thân nhưng không đến nỗi lạnh lùng. Người ta vẫn tôn trọng mình . Trái đất tròn mà...

    @Sarah chị àh, đường khó mà chị cứ động viên các em vào , xấu xấu nha... Tại nghe lời chị mà em chuyển từ đèn xi nhan thành đèn xanh làm ổng tới tới luôn, giờ muốn de cũng khó rùi. hihi.... Sarah xúi dại ờ :D... Hum đi off ở nhà chị Viên em thấy anh xã chị chăm vợ yêu con mà em ngưỡng mộ ghê... Ông xã number one rùi.
    Chắc xã staycool cũng vậy nà, phải hem nàng.

    @bimbimbap ui cha, tình hình nhan sắc của em nghe khả quan quá nhỉ... Chúc mừng em. Còn chị chẳng dám nhảy lên bàn cân luôn, hị hị . Mod nhà mình nói vậy thôi chứ mình không vì vậy mà giảm yêu quý mod.. :"> . Mod khẩu hơi "xà xà" vậy chứ tâm phật đó. Iu iu :))
  4. bibimbap

    bibimbap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2009
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    em đây, em đây nghe tiếng c gọi em là em nhào dzô liền. cái vụ làm đẹp là nhờ công em kiss c ạ. hihi nhưng h coi bộ em còn siêng hơn kiss mất òi.hí hí. hum bữa tự nhiên có 2 người bạn em hỏi là có thấy tui mập lên hok? ai ngờ cả 2 người trả lời dạo này thấy trắng ra xinh lên rùi. ui khoái cười tít mắt c ạ.hihihi
    c sợ tăng cân fai hok??? chả bù với em nhỉ. cho em miếng mỡ đi chị.hihi.
    khi nào chị đi wa Ấn thì nói với em nhá. e ra tiễn chị nếu hok fai h em làm việc. ui em mong gd a sẽ yêu thương chị jong gd chàng của c jenny. mong lắm luôn đó. c đã chuẩn bị j rùi? có muốn mua wa j cho gd chàng k???
  5. drpth

    drpth Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2003
    Bài viết:
    1.502
    Đã được thích:
    3
    Không bình thường tức là phi thường đó.
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Mod nghe câu này của Mod xong em yêu Mod ghê vậy đó [r32)]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chuyện "thâm cung bí sử" của chị cũng lâm ly bi đát không kém gì em há, :P
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Nàng làm tui nôn nao chiêm ngưỡng nhan sắc "tây thi" quá à :P
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
  7. Justakiss2507

    Justakiss2507 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2011
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    @kiss em đâu rồi kiss ơi?
    Hehhehe e đây chị ơi..tự nhiên em thấy chán nên ngồi hóng chuyện mọi người xem sao :D
    Tự nhiên em thấy nhớ và bùn quá...mồm miệng nói mình mạnh mẽ lên ,không dc để thứ gì ngăn cản cuộc đời mình nhưng vẫn cứ :-??........
    @chị Huyền BiBimBap : :)):)):)) phải thương em nhiều nghe chưa...e từ bé có khiếu làm ng` khác từ vịt thành thiên nga rùi......e còn ước sau này mở ra spa hay shop.nói chung là cái gì giúp phụ nữ mình đẹp.Hồi bé em còn đậu nhiều trường thiết kế lắm nữa đấy =))...Nhưng chỉ là gia đình em lại thích con gái học những thứ em...có thể làm chủ tương lai.Mơ ước xa vời ghê...em chả thik nhưng vì thương ba và mẹ nên em phải theo.Ủa lạc đề rùi :)):)):))..chán chán 8 chơi...Chị chịu khó lâu dài,đẹp lên bây giờ.Em giờ bận chả có thjan mà chăm sóc nổi :))[r24)]=))
    Ui em nhớ ấy :((:((:((:((:((:((:((
  8. Alisha_tah

    Alisha_tah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2011
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    ..
  9. bibimbap

    bibimbap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2009
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    @alisha em ơi, cô dâu xinh ngất ngây chị nhìn mà thèm được xinh như cô ấy.hihi
    @kiss yêu dấu, c cũng đâu đến nỗi là vịt mà hóa thiên nga. huhu. làm như tui xấu lém hok bằng? cũng nghiêng nước nghiêng thành chứ bộ. hờ hờ. c thương em nhất còn j nhờ công em nhìu lém nha.
    @cọp hehhe thấy tui ghi ở trrên cho em kiss chưa??? cho bà mong đợi típ. tui hok sánh với tây thi đâu sánh với thúy kiều thui. ^_^
    nhà mình có j mới kể mọi người nge đi
    à, hum wa tự nhiên mở TV đúng kênh thời sự mà còn lwan đến Việt Nam - Ấn Độ nữa chứ. vui lém luôn. hum nay lại thấy thông tin đó trên báo chí. gửi mọi người xem nhá.
    http://phapluattp.vn/20111012113516519p0c1013/tuyen-bo-chung-giua-hai-nuoc-viet-nam-va-an-do.htm
    http://phapluattp.vn/20111012115021...viet-nam-khai-thac-dau-khi-tren-bien-dong.htm
    hi vọng 2 nước sẽ củng cố mqh cho mấy chị em iu Ấn của mình vui lênnnnn. đọc xong vui vẻ nhé các thành viên iu dấu của nhà mình. iu mọi người nhìu.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @alisha em ơi, cô dâu xinh ngất ngây chị nhìn mà thèm được xinh như cô ấy.hihi
    @kiss yêu dấu, c cũng đâu đến nỗi là vịt mà hóa thiên nga. huhu. làm như tui xấu lém hok bằng? cũng nghiêng nước nghiêng thành chứ bộ. hờ hờ. c thương em nhất còn j nhờ công em nhìu lém nha.
    @cọp hehhe thấy tui ghi ở trrên cho em kiss chưa??? cho bà mong đợi típ. tui hok sánh với tây thi đâu sánh với thúy kiều thui. ^_^
    nhà mình có j mới kể mọi người nge đi
    à, hum wa tự nhiên mở TV đúng kênh thời sự mà còn lwan đến Việt Nam - Ấn Độ nữa chứ. vui lém luôn. hum nay lại thấy thông tin đó trên báo chí. gửi mọi người xem nhá.
    http://phapluattp.vn/20111012113516519p0c1013/tuyen-bo-chung-giua-hai-nuoc-viet-nam-va-an-do.htm
    http://phapluattp.vn/20111012115021...viet-nam-khai-thac-dau-khi-tren-bien-dong.htm
    hi vọng 2 nước sẽ củng cố mqh cho mấy chị em iu Ấn của mình vui lênnnnn. đọc xong vui vẻ nhé các thành viên iu dấu của nhà mình. iu mọi người nhìu.
  10. Staycool

    Staycool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    2
    Ey nhờ nhà mình mà giờ học được thêm vài cụm từ mới hay ho nhe. "Yêu online tập thể " mà không hề sợ bị tổn thương và phản bội (của em Thuốc), rồi thì "yêu thương trong lành" & "tự xử lí cảm xúc" (Gee) :) Nhân Gee có viết về niềm tin và tình yêu onl, mình cũng muốn có vài dòng chia sẻ.
    Mình cũng cùng suy nghĩ với Gee, rằng thì dù có là vợ chồng đi nữa vẫn cần những khoảng trời riêng. Passw của ai người nấy giữ, acc của ai ng nấy xài. TRừ phi mình đang ở ngoài đường và cần thông tin nào đó có trong hộp mail hay acc online, mình sẽ nhờ ox login vào để xem giùm. Ngược lại ox mình cũng vậy. Còn thì bình thường tụi mình ko bao giờ tự ý log in vào acc của nhau.
    Mình thương các bạn yêu xa và chưa được/ không được gặp người yêu thường xuyên như yêu offl. Các bạn phải dùng thời gian làm thước đo tình cảm, dùng kinh nghiệm của người đi trước để định hướng đi cho mình mỗi khi gặp khó khăn... thật ko dễ dàng. Nhưng mình có suy nghĩ rất lí thuyết thế này: trong một chuyện tình bền vững, ng ta phải khiến mình tin trước thì mình mới yêu chứ ko có ngược lại (trừ tình yêu sét đánh :D !) . Nếu yêu một ng khiến mình luôn phải phân vân, nghi ngờ thì mình nghĩ tốt nhất là bạn nên dừng lại càng sớm càng tốt. Với các bạn yêu online, sẽ rất khó để củng cố lòng tin cho nhau vì có rất ít cách để chỉ cho người kia thấy tình cảm mình là chân thật nhưng lại vô số cách để che dấu sự dối trá...Vì vậy có trao nhau pw cũng chẳng giải quyết được gì, có chăng chỉ giống như việc đi tiêm chủng cho an tâm nhưng rồi sau đó vẫn bị nhiễm bệnh như thường. Sự an tâm đó chỉ là cái an tâm hình thức mà thôi; còn lòng tin, tình yêu tận trong tâm can người ta, bạn kiểm soát sao nổi? Tốt nhất là hãy để những câu chuyện tâm sự đời thường giúp mình hiểu thêm về ng kia và tin ng đó, chứ đừng trao nhau niềm tin bằng những cái pw. Mình thấy mọi ng trong nhà có nhiều ng quen ở Ấn sẵn sàng giúp đỡ các bạn "check" về sự thật, các bạn nếu được thì nên tận dụng cơ hội ấy.
    Mình luôn cầu mong cho mọi người trong nhà gặp được người tử tế và chân thành.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thích cái khúc Gee viết về mọi người ghê. Đa số mình đc nhìn mặt mọi người qua hình rồi, chỉ có chị Sarah là chưa. Hi vọng có ngày được gặp mọi người offl .

    @vitugly chào mừng bạn tham gia cùng chúng tôi :) !
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Hôm nay mới được biết chuyện tình thuở trước của Cọp với Gee. Trùi ui tui thấy chuyện tình các nàng còn lâm li, éo le và nhiều tình tiết hơn cả phim nữa. Tui là tui mong chờ cái cuốn truyện về tình củm của nàng Cọp lắm à nghen.

    @Gee nàng quả là có một linh cảm nhạy bén về ăn uống :)) Hôm trước tui vừa muốn ăn cháo ếch thì nàng nhắc. Hôm qua đi china town, nhìn ng ta ăn cua mà tui nghĩ bụng lần sau chắc chắn sẽ phải xơi thì hôm nay vào forum thấy nàng hỏi :D Tại hôm qua đi thử dimsum ở cái chỗ kia nổi tiếng, nên tui hẹn em Cua lần sau nàng ạ.

    @Cọp cái này gọi là thử thách lòng người, khổ tận cam lai đó nàng! Xa nhau như vầy chắc sẽ lại càng khiến chàng với nàng thêm khăng khít và yêu thương nhau ah. Mà dù sao vẫn là xa nhưng ở cùng nước, chứ ko khổ như giữa Anh với Pakistan nàng hen! Cố lên Chiaki! Chúc cho công việc của nàng được thuận lợi và suôn sẻ, gặp nhiều đồng nghiệp tốt.
    Cái sự ăn của tui nó vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi :D Chưa cân nữa nhưng chắc là chỉ có lên chứ ko có xuống. Sữa bên này mắc ghê nàng ơi, mà tui cũng làm biếng US quá.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @teekanne oh mình cứ tưởng có người đồng hương cùng cảnh ngộ :D Nàng chọn cái nick hay ghê, nghe thôi đã thấy "thiền" lắm rồi :)

    @kiến kiến ơi rồi sẽ có ngày em có thể cười thật sự, một nụ cười thật tươi ko ưu tư che đậy nỗi buồn. Chị mong em sớm vui trở lại.

    @Kiss ráng lên em nhé! Kiss em sau này có mở spa thì cho mấy chị vài phiếu giảm giá nha? hehe... nghe e nói có biệt tài biến vịt thành thiên nga, rồi nghe bà bibimbap giãy nảy về vế "vịt" làm chị mắc cười quá. Có gì thì kể cho mấy chị nghe nha, đừng nén trong lòng dễ bị bùng nổ khốn khổ lắm.

    @bibimbap em kiss nói hình tượng cho có vần điệu vậy chứ ko có ý nói bà xấu đâu ah. Bình thường bà đã xinh tươi roài, giờ càng thêm xinh nữa chắc nhiều anh phải khốn khổ :D Đồ thị tâm trạng của bà giờ đã có hướng đi lên chưa hả? hehe... Tui cũng giống Cọp, tò mò vô cùng về cái vẻ đẹp "Thúy Kiều" của bà ah. Mau mau cho bọn tui chiêm ngưỡng, chứ lỡ đâu để lâu quá vẻ đẹp ấy bị hao mòn ko đc như TK nữa thì uổng :))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @Alisha mọi chuyện đã bình thường lại chưa em? Em giờ thế nào rồi ?
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Mai mốt có dịp nàng gặp ox tui thì biết liền. Tụi tui toàn lấy điểm xấu của nhau ra làm niềm vui ko hà :D

    Mod nói câu trước hình như là để chọc chị e mình đợi chúng ta phản pháo hay sao á! Câu sau mod quăng một làn gió mát lành... làm bà con ngây ngất ko còn phòng thủ :)) . Không biết mod có đang nghĩ gì cao siêu hơn sau cái từ "phi thường" kia không? hoặc mod có hiểu nghĩa từ "phi thường" như chúng ta hiểu không ? :D

    Hôm nay mình viết bài lộn xộn quá, nhớ ra chuyện gì trước thì viết chuyện đó, chẳng thứ tự đầu đuôi gì sất! Hình như viết cho Gee 3 lần luôn thì phải ? hehe
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này