1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn Độ & người Ấn nào (Tầng 13 - Nắng lên xua tan mây âm u, trời trong xanh rạng rỡ nụ cười)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi jenny4t, 16/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Cọp đi làm, nhớ chàng muốn chết, vắng người cãi nhau, vắng người hỏi thăm mình. Ngày mai cọp nghỉ, nên tối nay về luôn. Có người đang háo hức, chờ cọp ở nhà, hehe. Về nhà tha hồ mà sai chàng đi rót nước, nấu cơm. Sướng!
    Hôm trước ngồi nói chuyện với nhau, vô tình mình biết được chàng có lần đã tìm được nhà, rẻ bằng một nửa giá đang ở, có người dọn cả bếp, cả toilet này kia. Nhưng rồi chàng nhất quyết không chuyển đi, với lý dó chừng nào cọp còn ở trong căn này này thì chừng đó chàng còn ở lại. Đang cãi nhau với chàng đùng đùng, nghe chàng nói vậy cọp đắng họng chẳng biết nói gì, chừng bực quá quắc mắc lên với chàng rồi bỏ vô phòng. Chàng chạy theo năn nỉ. Mình hỏi chàng sao không nói với mình, chàng nói nếu nói ra nhất định mình sẽ bắt chàng dọn đi ngay lúc đó. Mình nhìn chàng xót xa, toàn bộ số tiền chàng làm thêm đều để đóng tiền nhà hết cho 160 ngày ở cạnh mình. Mình vừa tức vừa giận, vừa thương vừa xót. Rồi mình bắt chàng hứa, rằng tháng 1 mình về nước chàng cũng chuyển nhà đi. Chàng ừ, nháy nháy mắt. Chàng còn nói với mình, chờ chàng học xong, có bằng trong tay rồi I will fight for u, bây giờ chàng chẳng có gì trong tay cả, muốn chiến đấu cho tình yêu của 2 đứa cũng không thể làm được gì. Nghe chàng nói xong mình ứa nước mắt. Chàng hoảng lên, lấy tay lau nước mắt cho mình, càng lâu mình càng khóc dữ. Chàng phải dọa, còn khóc nữa là chàng bỏ về phòng. Mình giấu mặt vào vai chàng, khóc ướt cả áo. Chàng về nước ba mẹ giục chàng đính hôn, giới thiệu hết cô này đến cô kia, chàng nhất định không gặp, từ chối với lý do chàng chưa học xong. Chàng nói với nhà, khi nào chàng học xong chàng sẽ tính. Và nếu chàng có thích một ai đó thì chàng cũng sẽ nói cho nhà chàng biết. Chàng nói với mình, sau này về thăm nhà chàng chỉ về 15, 20 ngày thôi, không có nhiều hơn đâu. Vì về càng lâu, sự vụ càng phát sinh. Chàng kể có lần chàng đi ăn tiệc, có 2 cô thích chàng, viết số điện thoại vào khăn ăn rồi chuyển cho chàng. Chàng nhét vô túi áo, về nhà đưa cho mẹ. Rồi lần nọ khi chàng mới về nước, đang đi trên đường với 1 người anh em họ thì một cô chay tới bắt chuyện chàng, hỏi chàng từ đâu tới rồi vài câu khác nữa. Chàng xin lỗi rồi nói thẳng là chàng không thích nói chuyện với cô đó. Nghe xong người ta bỏ đi. Anh họ quay sang trách chàng, sao lại nói chuyện với con gái như vậy, chàng làm sao vậy. Chàng chỉ nhún vai nói, chàng không thích nói chuyện với con gái (trừ mình, cái câu này là sau này chàng kể lại với mình chàng thêm vô, còn lúc trả lời thì chỉ tới cái khúc "con gái" thôi, :) )
  2. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    ủa chị gee ơi bay từ đây đi New Dehli mà mất 12 tiếng hả chị? Sao nhiều dữ vậy? Từ VN qua UK là em bay 14 tiếng đó, mà UK xa tít tắp, còn ẤN ta cùng trong cùng 1 châu lục mà xa dữ vậy chị? Chuẩn bị tinh thần đói trên máy bay nha chị yêu. Chị mang theo ít snack để trong hành lý xách tay vì sợ đồ ăn trên máy bay chị ăn không quen.
  3. sara_sarah

    sara_sarah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    4
    Cop ơi chị nghĩ Gee tính 12 tiếng là tính luôn thời gian bay , chờ đợi và transit luôn đó em ơi ....vì mình bay từ đây sang Sing/Ma/Thai là 1'45 phút rồi từ đó bay qua newdehli khoảng 4-5 tiếng nữa .
    Gee cũng dễ ăn nhưng cái chuyến từ Sing/Ma/Thai qua Ấn là họ phục vụ đồ ăn ấn rồi , nghĩ tới đồ ăn Ấn ớn tới óc :)
    À , người yêu của Cop là người Pakistan , thích nhỉ , chỉ thích người Pakistan lắm thích hơn cả người Ấn , có nhiều cái hay cực ,
    Chuc em hanh phuc
  4. bibimbap

    bibimbap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2009
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    @sarah c ơi, nge chuyện c kể em cũng thik we đi. nhưng c vào trể rồi , c gee đã lên đường mất tiêu hok được c truyền đạt kinh nghiệm rùi. hic tiếc ghê. ekhoái cái câu "đẹp mà dzơ: của c nhật. e có wen 1 bạn Ấn ở đây. hắn bảo rủ đi ăn ở đâu cũng được đừng để hắn nhìn thấy quán đó "dzơ". sao kỳ dzậy ta? ở Ấn có sạch đâu?
    @cọp eh bà, bà chỉ tui vài cái "thủ đoạn" coi. tui muốn "thực hành" we. hehhe
    @jenny staycool: update thông tin đi mấy nàng. cái dzụ cọp hỏi đóa.
  5. Staycool

    Staycool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    2
    Mai Gee bay rồi chúc Gee đi chuyến này may mắn, mọi chuyện đều suôn sẻ tốt đẹp. Ah, Gee ơi nên đem theo chai kem chống muỗi vì mình máu lạ nên muỗi Ấn thương mình lắm, bu mình hoài à.

    Kể thử mọi ng nghe vài cái tui tự cho mình "cổ hủ" nè nha:
    - Để con trai chinh phục mình trước và để họ là người ngỏ lời trước.
    - Luôn cần thời gian để tìm hiểu. Chỉ khi nào ng kia chinh phục được trái tim mình thực sự, thì mình mới chấp nhận yêu. Người nào mà tới tấp chưa hiểu nhau đã đòi yêu là tui chạy luôn. Túm lại phải đủ các giai đoạn: chinh phục nhau-> tìm hiểu--> là người yêu--> tìm hiểu tiếp--> hiểu đủ & vẫn yêu -->cưới! :D
    - Với mình, khi yêu nhau mình là phái yếu sẽ để người ấy làm bờ vai cho mình dựa và che chở cho mình. Mình quan tâm tới người đàn ông ấy như một người yêu, người bạn gái, chứ ko bao bọc anh chàng như là mẹ hay chị của anh ta.
    - Con trai phải nhường nhịn con gái. Đừng bắt con gái phải xuống nước xin lỗi trước mặc dù lỗi ko thuộc về cô ấy.
    Đó, tui kể ra rùi mọi ng thấy thế nào? là cổ hủ hay bình thường vậy?
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @sarah chị ơi nghe chị tả vui &sống động ghê. Người Pa hay hơn người Ấn như thế nào vậy chị? Chị nói tiếp đi.

    @jenny chị ơi, em cũng nghĩ mặc áo dài thôi đừng đeo vòng tay với chấm bindi, nhìn ko hợp tí nào. Ở vn làm kiểu VN. Sang Ấn làm kiểu Ấn. Anh chị rồi sẽ cưới bên kia nữa mà, nên lúc ấy đeo cũng được chứ có phải là ko bao giờ đeo đâu. Em cũng mong nhìn thấy 2 cái áo dài đỏ choét của anh chị :) Nghe chị kể sơ sơ mà thấy náo nức lắm roài
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    bái phục cái sự chăm chỉ của bà. Da bà chắc đẹp hơn da Thúy Kiều rùi quá! mà ý bà 1 lần dưỡng da là sao? massage mặt với dầu thảo dược hay gì gì đó hả?
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    cọp: chàng của nàng có vẻ khó tính và hơi nguyên tắc nhỉ? Thế chàng bình thường có dễ gần với mọi người ko nàng? Chàng có gia trưởng với nàng không?
    Bỏ ra công sức kiếm tiền rồi để được gần nàng...đúng là như trong phim ah. Tui nghe nàng kể mà trong đầu cũng hình dung ra cảnh chàng lau nước mắt cho nàng, rồi thì nàng gục vào vai người ta...hichic...Thấy thương 2 người ghê.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    @copconmisa cọppppppppppppppppppppppppppppppppp!Hôm nay đc nghỉ, đang ở nhà hả? cuối tuần có phải quay lại đi làm ko?
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chàng nhà mình thì rất thoáng, tại chàng sống ở Dubai một thời gian dài. Theo lời chàng nói thì đây là thành phố đa văn hóa, nhiều người nước ngoài tới sống nên có lẽ vì vậy mà so với anh chàng thì chàng thoáng, nhạy bén và hiện đại hơn. Nhà chàng ở Pakistan cũng rất là tiến bộ, bạn học (con gái) từng tới nhà vô phòng chàng để chàng dạy học nhưng họ hàng nhà chàng thì không được vậy đâu. Chàng kể có lần chàng nói chuyện sơ sơ với 1 người chị em họ, mà ngay lập tức một người trong gia đình đến nói với chàng là có cần bà ấy tới gặp mẹ cô gái đó để đặt vấn đề không. Vì vậy nên chàng tránh nói chuyện với con gái hết sức có thể. Hơn nữa cái AM của Pakistan vẫn còn nặng nề lắm. Một khi gia đình đã sắp xếp đính hôn rồi thì coi như hết đường lùi, chỉ có nước tiến, như tên trên dây cung, chỉ có bắn đi chứ không buông được nữa. Đợt đó tụi mình mới quen nhau chàng về nước thời gian đầu không ăn không ngủ vì nhớ mình, chàng chỉ uống nước trái cây để cầm hơi thôi, cứ ngồi canh cái laptop chờ mình online. Đến nỗi mẹ chàng còn nói là chàng dead inside, mẹ chàng chỉ thấy chàng hạnh phúc khi ngồi nói chuyện với mình thôi. Mẹ chàng nói chàng là người chàng ở đây nhưng tâm tình của chàng thì cứ ngơ ngơ ngác ngác đâu đó. Tình trạng đó kéo dài khoảng 1 tuần. Mẹ chàng làm đồ ăn ra chàng cũng chẳng buồn ăn đến nỗi mẹ chàng giận quá trời, chàng nói nói với mình, nếu mà mẹ chàng nói chàng qua lại UK sớm đi là chàng sẽ đổi vé liền. Mình thấy tình trạng tương tư của chàng trầm trọng như vậy thì mới năn nỉ chàng ăn uống và nghỉ ngơi. Sau đó khoảng 1 tuần thì chàng đã khá hơn. Vì vậy nên chàng mới không thích nói chuyện với mấy cô gái khác ngoài mình. Chàng hả không có gia trưởng hay nguyên tắc khó tính đâu, chàng nghịch phải biết. Ở nhà hiện tại chàng là hot boy, tại chàng hay chọc mấy cô bạn trong nhà mình lắm. Có mâý nàng TQ ở chung nhà thích thích chàng, kiếm cớ nói chuyện với chàng hoài. Tranh thủ lúc mình đi làm xa 2 ngày có mấy cô cứ tới nói chuyện với chàng, anh chàng nhắc nhở chàng là đừng có nói chuyện nhiều quá với họ, haha. Tính mình nóng lắm, chàng thì cứ nhắc mình hoài, be cool and calm person. Mình thì hơi “hung dữ”, mỗi lần mà mình điên lên là chàng cũng ngán, theo lời chàng thì tại chàng không biết mình sẽ làm cái gì…
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    @Stayyyyyyyyyyyyyyyyycooooooooooooooooool cọp đây :D Nghe nàng gọi mình tha thiết quá :P Mình đi làm được nghỉ 2 ngày, hôm nay mình được nghỉ, tối qua làm xong chạy ra bến xe bus chạy về nhà. Trời lạnh ơi là lạnh nhưng về tới nhà thì anh chàng đã nấu cơm sẵn cho mình nên mình chỉ việc ăn. Mùa đông tới rồi, sáng 8g trời mới sáng.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Ầ tui không được nghỉ cuối tuần đâu, tại làm trong 1 khách sạn nên tui chỉ nghỉ trong tuần thôi. Nhưng CN là sinh nhật anh chàng nên tui ráng về. Tui đi làm ở khách sạn mà ăn khí thế luôn nàng, kiểu này tui dễ tăng cân quá à.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Tui nghỉ hôm nay, sáng mai quay lại đi làm rồi. Haizzzzzzzz, kiếm tiền thiệt chẳng dễ chút nào...
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Chị ơi sao chị lại thích gười Pakistan hơn người ẤN vậy chi? Em cũng thấy như chị vậy đó, nhưng em lại sợ tại giờ em đang yêu người Pakistan nên biết đâu nhận xét của mình chủ quan:P nên em không có dám nói.
  7. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Một bạn mới không post bài được nên nhờ mình post dùm:

    VITUGLY:
    em xin trình làng trước mấy chi ah em tham gia forum ni lau rồi mà hom nay em moi nho mot chi pót bai lan dau tien hihi em doc may cau chuyen cua may chi ma am anh hok ngu duoc lun ( tai tinh em hay lang man ) hehe em thay chuyen cua em cung giong may chi wa ha nhung cho em xin phep ke sau nhe hom nay em chi chao may chi thoi hihi thiet la ngai wa ( lam phien chi copconmisa roi ) chuc may chi mot ngya vui ve


    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Em ơi, lần sau em nhớ viết bài có dấu để mọi người dễ đọc nha em và cũng để không bị mod tuýt còi nữa.
  8. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    lâu quá ko vào nhà...đọc mệt nghỉ..mà vẫn chưa đọc xong nữa :((
    em đang leo leo leo và leo :"> 3 4 lầu j đấy ;))
    àh cả nhà ơi, sao chị Sandybaby ko post bài được nhỉ, ..( chắc em lại nhỏ nhất nhà rồi ) ....hình như thành viên mới ko dc post bài hay sao áh nhỉ ?? :(
    Thương cả nhà...cả nhà giữ gin sức khỏe nhé, thời tiết ghê qa di lúc nắng luc 1mưa...em bịnh luôn rồi :xX
    Àh chị Vân sao rồi chị ??,,...vô nhà lên tiếng cho em yên tâm nhé, ko biết chị có khỏe ko ? :D
    Love all ! :x
  9. teekanne

    teekanne Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2009
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    @mem mới: Thành viên mới ko gửi bài được vì ttvn bị lỗi gửi email kích hoạt. Bao giờ vụ đó sửa xong thì mem mới sẽ có thể post bài bình thường.

    @Staycool cổ hủ như vậy là bịnh nhẹ thôi, chưa đáng gọi là cổ hủ :D Rất đồng ý phần "cần thời gian tìm hiểu," cái vụ đó cực cực kỳ quan trọng :)
    @Cọp Mốt cọp định chuyển về VN sống luôn a? Vì sao vậy?
    @Gee Tớ vẫn chưa có thời gian leo lầu nên vẫn ko biết lịch sử mối tình của các nàng yêu Ấn. Cho tớ hỏi, đây là lần đầu tiên gee sẽ gặp chàng, hay là lần đầu tiên gee qua Ấn?
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    À mình đang tìm cách ở lại, nhưng cũng đang bối rối không biết có được học bổng để tiếp tục ở lại không? Tháng 1 cọp gia hạn xong visa thì sẽ về thăm nhà. Rồi sẽ qua lại. Mà nàng teekanne không biết đang lưu lạc nước nào vậy?
    Cọp lanh chanh thay mặt chị gee trả lời nha, tại giờ chắc chị gee đi Ấn rồi. Đây là lần đầu tiên chị gee qua Ấn đó, 2 anh chị gặp nhau 1 lần ở VN rồi, cũng mới cách đây không lâu hà. :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này