1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn Độ & người Ấn nào (Tầng 13 - Nắng lên xua tan mây âm u, trời trong xanh rạng rỡ nụ cười)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi jenny4t, 16/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    VITUGLY:
    chào các chi chúc mọi người luôn luôn vui vẻ ,, :-*@} hổm rày em có wá trời bài kiểm tra luôn nên ko có gui tin được gì hết hôm nay có chút thời gian rảnh là em lên tám với mấy chi liền ,,,, mọi người có khoẻ không ,,,, chuyện của em thì vẫn còn nằm trong vòng lẫn quẫn ,,,, em mệt mỏi lắm rồi chằc bỏ cuộc wá ..... Hôm trước nhà em biet em quen anh la wá tròy lun :(( nói em quen ai hok quen lai đi quen ẤN ĐỘ nhựng em quen ẤN ĐỘ có gì sai đâu . . em bùn lắm ,,,, nhưng thôi tạm thời forget it để thi cho tốt ,,,,, lại tới H đi học rồi chào các chi nha chúc mọi người vui vẻ ( cam on chi cop ihihih )
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Sao vậy bạn? Mới welcome bạn vào nhà mà giờ đã nghe bạn buông tay rồi sao? Có gì khó khăn bạn nói ra biết đâu nhà mình có thể chia sẻ và giúp gì cho chuyện của bạn. Khoan vội nản lòng nhé. Nếu bạn lăn tăn vì tôn giáo của chàng thì cũng đừng lo quá, người hồi cũng không đến nỗi khắt khe lắm đâu bạn.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Anh trai chàng em hồi xưa qua đây du học cũng lười lắm chị gee à, ở nhà có người giúp việc quen rồi, đến nỗi động tay động chân vô cái dĩa, cái ly cũng không làm đâu chị. Ảnh nói thats is the way we were brought up ~X . Đến nỗi đi sang đây rồi vẫn giữ cái thói công tử bột, đến nỗi áo quần cũng nhờ người ở cùng nhà giặt trả tiền, rồi nấu ăn dọn phòng tất cả đều trả tiền cho người khác làm dùm ^:)^. May sau đó ảnh thấy tiếc tiền quan nên mới bắt đầu tự nấu ăn này kia, giờ thì đỡ hơn nhưng vẫn cái kiểu ỷ lại. Chàng em thì khá hơn rất nhiều, không có cái kiểu công tử như vậy, chàng tự làm mọi thứ nhưng có cái chàng nhất quyết không làm. Đó là gọt và rửa trái cây, chàng thích ăn nhưng nhất định không chịu gọt, nội có rửa không cũng làm biếng nữa. Chàng kể ở nhà là có người gọt sẵn trái cây mang lên phòng, em thấy chàng ăn uống toàn thịt không, ít rau nên em hay gọt cam cho chàng. Chứ em mà không làm thì chàng cũng chẳng ăn đâu. Ngay cả việc rửa cũng vậy, ai rửa thì chàng ăn, không thì thôi. Mấy anh này phải đào tạo từ từ, hy vọng là chị đừng quá nản, thử đàm phán xem sao chị.
  2. sara_sarah

    sara_sarah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    4
    Thứ sáu: nàng hơi buồn và đang bối rối. Lý do, online & offline khác nhau, nhiều thứ mới mẻ xuất hiện, con người bản tính khó dời, etc.... Chàng được mẹ chăm lo từ A ---> gần Z khi ở nhà nên nàng lo mấy nữa lấy nhau nàng sẽ phải vất vả làm bà mẹ T2 của chàng. Chàng thích xem TV hơn là giài thích cho nàng lịch sử của 1 số nghi lễ tôn giáo hay là nguồn gốc của 1 số di sàn văn hoá.

    Thứ 7: Quê chàng cách nơi chàng làm việc hơi xa nên không biết nàng có tới thăm bangalore được không. Papa chàng book vé tàu cho 2 người rời khỏi nhà ngày 27/28 đi New dehli trong khi ngay 2/11 nàng sẽ lên đường bay về nhà.

    => Nàng Jenny update chi tiết nhỉ , Gee được enjoy Diwali o Ấn là tuyệt quá rồi mình toàn phải nhìn Diwali qua cam thôi , cứ mỗi năm đến Diwali là hai vợ chồng online rồi Papa &mummy show wedcam cho coi cách trang trí trong nhà , tám ,rồi cho xem vàng (vì trước lễ Diwali một ngày là người Ấn hay đi mua vàng hoặc thứ có giá trị để nguyên một năm được sung túc ).....chứ chưa lần nào mình được offline Diwali đang cố năm sau sẽ làm .

    Cái vụ chàng được mẹ chăm sóc từ A-Z thì lúc trước Sarah qua bên Ấn cũng bị Shock như Gee , nhưng căng thẳng hơn là giận cả ngày không thèm nói chuyện một câu nào định vứt đi cho xong vì qua bên đó hắn làm cho mình ứa gan và gãy đỗ ... sáng sớm nhé thức dzậy trễ (vì dậy sớm cũng không có gì làm , nhưng mình có thói quen dậy sớm thế là mình tắm rữa rồi đi tới đi lui với mẹ chồng , hắn ngủ đã đời đến khi thức dzậy chẳng thèm đi tắm đánh răng xúc miệng cho nhanh cứ nằm đó "tám " với mẹ và em gái => máu mình bắt đầu tăng , sau đó chàng cứ từ từ nằm đó enjoy rồi mẹ và em gái làm món ăn sáng (làm cái bánh paratha cũng mất nhiều thời gian ) rồi thì hắn mới từ từ đi tắm tung tăng =>máu mình lại tăng , rồi thì em mang bánh dọn sẵn mời chàng ăn , rồi thì cậu ấm đó mới ngồi ăn cười nói vui vẻ bằng tiếng Hindi (chẳng thèm dịch cho mình) mình muốn nghe thì tự nói tiếng anh rồi mọi người nói lại , => máu tiếp tục tăng cao , khói xì sang lỗ tay , ăn xong để nguyên đó em gái dọn hết chẳng làm gì chàng chỉ có việc ăn , xem TV , nói chuyện với mọi người , cho mọi người cơ hội hầu hạ (masage tóc , masage chân , cầu nguyện..) chẳng quan tâm mình gì cả , mình giao tiếp tốt tự xoay được nhưng thấy cha nội này "thay đổi" phải dạy dỗ thôi thế là mình bảo ra ngoài làm cho 1 trận..:) hạ đường huyết liền , mình nói : về đây mình thấy như mình đang đối diện với một cậu ấm vô dụng chẳng biết làm gì ngoài việc ăn và tám với mẹ và em , hình ảnh năng động và chủ động đâu rồi ? , kiểu đàn ông thế này mình chẳng cần ect.........
    nhưng về VN lau nhà , giặt đồ , rữa chén , thay ra ....nói chung chàng làm hết từ A-Z , dậy sớm :) chẳng qua là về bên ấy có mấy ngày nên hưởng thụ thôi chứ nhập gia tuỳ tục à , nên bây giờ về Ấn mình không giận nữa mình cũng enojoy với chàng luôn đưa chân đưa đầu cho mấy đứa em nó masage , tám với tui nó , cơm nước gì thì mẹ và em lo hết nên cứ enjoy là họ vui mà mình cũng vui
    Nên tóm lại , các cậu ấm trong gia đình Ấn thì như thế hết , quan trọng là chị em mình "đào tạo" "dạy dỗ "thế nào thôi , mình nhớ lúc đầu giới thiệu hắn với bạn mình nhiều người không thích vì măt cứ kênh kênh kêu kêu thấy ghét nhưng giờ thì mọi người mến rồi (nhờ công mình chỉ bảo )
    Nên Gee đừng buồn vì chuyện này Anh nào cũng y chang như thế , ăn thua vào kỹ năng "dạy dỗ " của nhà mình thôi
    Chúc Gee khoẻ và enjoy the life :)
    chhoti_lushi thích bài này.
  3. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Nàng Gee đang bị shock văn hoá đấy ;). Hy vọng sau khi về lại Vnam và nghiên cứu comment của c. Sarah và mọi người, nàng ấy sẽ thông thoáng mọi sự.

    Grrmmm nhắc tới bệnh cậu ấm của các chàng, tớ lại nhớ hồi tớ qua Ấn gặp hội bạn thân của chàng, 1 chàng trong nhóm hỏi tớ dislike điều gì ở chàng nhà mình. Không hiểu sao mình đã trả lời ko chút đắn đo là cúng đầu và lười (lười thay quần áo, lười làm việc nhà, không biết nấu ăn ...) trong khi mình cũng cứng đầu, cũng lười làm việc nhà nhưng chịu khó thay quần áo ;)) hhahaha.

    Rồi trong những lần tám với chàng, mình thi thoảng bắn tỉa rằng anh trai mình biết nấu ăn, mấy cháu mình có ý thức ăn xong là dọn dẹp bát đũa, cháu mình 1 ngày thay mấy bộ quần áo (hơi xúc phạm chàng tí vì mang chàng ra so sánh với các cháu mấy tuổi), hoặc tình cờ buôn dưa lê chồng của mấy cô bạn mình chăm sóc vợ con như thế nào ... Sao mình thích nói xấu chàng ấy thế nhỉ :D

    Sau 1 năm rời xa mẹ thương yêu, chàng tự nhận là chàng đã trưởng thành hơn rất nhiều, biết tự chăm lo cho mình. Bằng chứng là chàng càng lúc càng phát tường, to béo phốp pháp :))=)). Tớ cũng công nhận chàng có tiến bộ và đẹp trai hơn hồi trước >:)
  4. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    đọc chuyện các chị kể về mấy anh vui quá, thấy hạnh phúc cho chị Sarah và chị Jênny ghê :">
    chị Gee của kiến cố lên cố lên , hehe, mưa dầm thấm lâu , rồi từ từ mọi chuyện sẽ ổn , em mong dc nhìn các chị làm cô dâu Ấn lắm áh ..
    đoc chuyện của các chị vui ơi là vui nhưng ko khỏi chạnh lòng....hic ...tự nhiên vậy trời ...( đang vui mà e lại đi than vãn , đừng trách em nhé ;)) ) ..
    Thương cả nhà , thương các chị nhiêu lắm :x
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    chà chà chị cọp đảm đang quaaaaaaaa ;)) , quan tâm anhquáaaa, ;)) khối anh ước có dc vợ như chị cọp , hahhaaa gọt cam cho anh ăn , ko gọt thì anh ko ăn =))) anh của chị mắc cười quá ( nhưng lười giống em thật :| )
  5. Staycool

    Staycool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    2
    Đúng là mấy chàng cứ phải xa gia đình thì mới nên thân. Bởi vậy anh nhà Gee làm việc ở xa quê nhà thì càng tốt. Gần nhà, gần mẹ, gần họ hàng, được nuông chiều... là hỏng :P
    Ông anh trai mình khi xa nhà thì tự lập,biết nấu ăn, biết làm mọi thứ từ a-z. Nhưng cứ về nhà thì ko bao giờ động chân động tay vào việc nhà, mặc mẹ và em gái làm tất, chỉ có đi chơi và làm việc riêng thôi. Ox mình cũng vậy, dù anh xa nhà từ hồi cấp 2 và tự lập rất sớm, nhưng về tới nhà có mẹ có chị em là ko làm gì hết. Giờ có mình cùng về Ấn, mình "chỉnh" lại, thì khi ăn xong anh cũng biết tự đem đĩa ăn của mình mang ra bếp, đặt vào bồn rửa; hoặc khi thiếu muỗng, nĩa gì thì cũng tự đứng lên lấy chứ ko ngồi một chỗ nói với ra để mẹ/chị đem vào cho. Mình nghĩ đó là những việc rất nhỏ nhặt thôi, chẳng khó khăn gì nhưng qua đó anh đã đỡ được phần việc cho mẹ, cho chị em gái trong nhà. Mặc dù mọi người trong nhà chẳng ai để ý tới và mong muốn anh làm những việc ấy, nhưng tự bản thân anh khi làm những công việc tối thiểu như thế sẽ ý thức được sự vất vả của mẹ/chị mình dù ít dù nhiều.
    chhoti_lushi thích bài này.
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Em ơi, chàng nhà chị ăn cái gì cũng được mà cứ dơ tay là không chịu ăn đâu em, không kể gì cam mà bất cứ trái gì mà cứ làm dơ tay là ảnh không chịu, ăn cái gì mà rửa cái rẹt thì ảnh ăn, chẳng hạn như mận. Hôm CN đi siêu thị với ảnh mua 2 bịch mận, trong 1 ngày chị ăn hết 1 bịch, còn lại 1 bịch. Rồi tối thứ 4 chị về lại nhà, bịch mận vẫn còn nguyên. Chị hỏi sao không ăn? Ảnh phẩy tay, xua xua kiểu như thôi phức tạp lắm. Chị ăn cơm xong, hỏi ảnh ăn không, ảnh nhăn răng ra cười vì biết là chị sẽ rửa. Bó tay. Nhưng ảnh chỉ lười chuyện này thôi, chứ còn các chuyện khác thì chàng rất tốt (cho chị khen chàng chút). Như tối hôm qua đi làm về ảnh nấu cà ri rau củ, đương nhiên là không phải cho chị ăn rồi, mà cho ảnh với anh trai ăn. Nhưng chàng nấu ăn khá ngon, cà ri khoai tây. Ảnh đang ngồi học bài, thấy chị ăn cơm nói chị là ảnh có nấu cà ri đó ăn đi. Ảnh còn nói là ảnh không biết là chị không thích ăn khoai tây, nhưng vì ảnh nấu nên chị phải ăn đi. :D
    chhoti_lushi thích bài này.
  7. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Dạo này bạn cọp đóng vai người chuyên chở tâm sự nhiều quá, dưới đây là tâm tình của 1 mem mới nhà mình không post được bài. Mong cả nhà giúp đỡ.

    CA.RAN:
    em có anh bạn người ấn bọn em quen nhau qua fb… lúc đầu e đã xác định rất rõ là chỉ làm bạn….  chỉ xem anh ấy như bạn, em thậm chí còn kể cho anh ấy là hiện tại đang có 1 người khác theo đuổi em và trong mắt em người đó khá đc. Anh ấy cũng khuyên hỏi han chuyện đó và còn bảo em nên nhận lời người đó…. nhưng rồi sau 4 tháng nói chuyện vs anh ấy khá nhiều thì em rất quý và thực lòng em cảm thấy như em đã yêu anh ấy rồi…Rồi cái tình cảm ấy như vỡ òa khi 1 tuần trc anh ấy bảo vs em là anh ấy phải đi vắng 1 tháng để hành hương(anh theo đạo Hindu), hôm anh đi anh vẩn chat vs em qua yh em thấy hôm đấy anh buồn lắm….nói chuyện 1 lúc và đến lúc chào tạm biệt thì dòng chữ hiện lên…. “hey, I love u”… em òa khóc … em chưa kịp nói lời gì thì thấy “study well …bb, tc, ….” và anh sign out….từ đó đến h em ko thể liên lạc đc vs a ấy nữa… em buồn lắm ko biết là vì a ấy đi hành hương thì ko thể liên lạc được hay là vì anh ấy muốn ko liên lạc vs em nữa…Vì qua nói chuyện em thấy anh ấy rất sùng đạo mà người Hindu mà sùng đạo chắc sẽ ko yêu người ngoài Ấn phải ko các chị??? Đã 1 tuần từ lúc anh ấy ko liên lạc em như người mất hồn… vì em rất nhớ…. Em tâm sự vs chị gái em thì chị ấy bảo em là quên anh người ấn mà nhận lời anh bạn đang theo đuổi em…. Chị em cũng lớn hơn em 5 tuổi….em biết chị ấy nói hoàn toàn đúng vì anh người việt thực tế cũng rất tốt…. Nhưng thậm chí khi em đi ăn tối vs anh chàng đó em lại càng nhớ a hơn….Em khó nghĩ lắm và từ chối anh bạn Vn rồi nhưng nghĩ đến vs anh thì em thấy vô vọng… Em cũng ko bh nghĩ đến chuyện sẽ xa gia đình nữa...nên càng ko có can đảm …. Các chị cho em lời khuyên đi năm cuối mà em lại suy nghĩ lung tung ko học đc gì hết…. Nếu ngành của em sang ấn học thì có ổn k?? Em học HV Ngân hàng…. Ôi…. Nhưng giờ em vẩn chưa liên lạc với anh ấy nữa…..
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Kiến em rồi từ từ sẽ tới lượt em thôi mà. Ngày chị bằng tuổi em cũng không có đuợc mấy cái chuyện vui này đâu, cho nên em đừng vội vàng, cái gì cũng có thời điểm của nó (mượn lời nàng staycool), rồi thời của em cũng sẽ tới. [r32)]
  8. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    LINHNGUYEN_HN84:

    Mình là mem mới nhưng cũng k thể comment đc nên chỉ có thể tàu ngầm đọc cm của mọi người thôi :).

    Mình nc với 1 số ng bạn AĐ của mình thì mình đã hiểu đc phần nào suy nghĩ của họ. (họ nói cho mình bíêt)
    Thứ 1: 99% đàn ông Ađ muốn lấy phụ nữ AĐ.
    Thứ 2: Vì lý do thứ nhất nên khi đến với con gái VN, họ chỉ là yêu và yêu thế thôi. Họ k có dự định sẽ kết hôn

    Và điều thực sự làm mình suy nghĩ và cảm thấy buồn là họ có suy nghĩ rằng, con gái VN quá dễ dãi. ( they cant control themself) đó là câu nói của bạn mình.

    bạn có thể chia sẽ suy nghĩ này của mình đến mọi ng trong nhà hay không thì tùy bạn nhé (mình k có ý định ném đá mọi ng). Chỉ là mình cảm thấy buồn vì họ suy nghĩ chúng ta như vậy mà lại k cm đc nên mình nhắn off cho bạn vậy thôi. Hix xin lỗi nếu mình làm phiền bạn nhé. Mình chỉ nghĩ nên chia sẽ với các bạn để những ng không đến đc với nhau vì những khỏang cách cũng đừng quá đau buồn. Mình cảm thấy họ thực sự không quá coi trọng chúng ta và tình cảm mà chúng ta đã dành cho họ. Dĩ nhiên cũng có những ty thực sự nhưng có lẽ là rất ít.

    Mình đang bức xúc quá nên chắc viết cũng rất lộn xộn hihi

    Chúc bạn buổi chiều vui vẻ! :)
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    CA.RAN:
    em chờ đợi từng ngày chị ạ....em đọc bài của chị LINHNGUYEN_HN84 mà em cũng thấy lo... nhưng chị ấy nói đúng...Cả việc "cant control myself ".... buồn vì lần đầu tiên em cảm thấy cần và nhớ 1 ai đó nhưng lại là 1 người ở đâu đâu.. Còn chuyện đi hành hương và khó liên lạc là thực sự như thế hả chị... Có khi anh ấy đi lấy vợ rồi cũng nên :)) haizz... dù sau này em có yêu ai đi nữa em vẩn thấy quý các chị và nhà ấn sau 1 thời gian tàu ngầm lắm lắm... :D ...........
    "Khi bạn thấy người khác hạnh phúc, đừng có ghen tị. Bạn không biết họ đã đấu tranh cho hạnh phúc của họ như thế nào đâu." Em hay khuyên mình bằng câu này...... ;)) thực sự các chị trong nhà Ấn rất đáng được hạnh phúc vì khó khăn của nhà ấn là rất lớn mà em nghĩ em sẽ ko thể vượt qua đc...Các chị cố gắng sống và yêu đến cùng nha...đã trải qua bao nhiêu chuyện thì càng ko được dễ dàng bỏ cuộc :D yêu các chị :x
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này