1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Ấn Độ & người Ấn nào (Tầng 13 - Nắng lên xua tan mây âm u, trời trong xanh rạng rỡ nụ cười)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi jenny4t, 16/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57


    :)

    Tại thấy nàng ra vào lặng thinh nên chúng ta réo gọi ấy mà hhhhehehe. Nàng rảnh thì rủ HH với mấy nàng khác T7 or CN tới nhà tớ nhâm nhi & tám đi. Cái thân tớ vất vả, vẫn trong cơn bĩ cực ít nhất 3 tuần nữa mà chưa biết bao giờ mới tới hồi thái lai :-ss @-)

    Cái tội si tình mê trai đẹp có bao giờ có tuổi đâu nhỉ, ngồi cạnh giai nhà mà còn ngắm giai đẹp khác nữa kìa :P:P:P:P:P. Nàng mau mau kể lể near future plan xem nào ;)
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
  2. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    @vit_xiem_151 wow nhận được quà rồi àh, quà gì thế?
    he he he uh, anh người Hồi, mà minh đạo Phật, mà cũng hên là bố mẹ cũng không cấm cản yêu người ngoại đạo (người Hồi thì chỉ yêu người Hồi thôi)
  3. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Hehe, chị bị bịnh giống em rồi đó. Em về tới VN mà người cứ lơ lơ lửng lửng ở đâu, mỗi lần lên FB nhìn thấy tuyết là lòng em lại nao nao, ruột quặn lên từng hồi cứ như bị ai đó tống nguyên bao tải vào người :( Đi đâu cũng thấy hình ảnh người yêu, nhìn đâu cũng thấy bóng dáng chàng, Huhu, em lại buồn rồi. Haizzzzzzzzz, nhớ ai như nhớ người yêu...
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @yingshu cũng không hẳn là Muslim chỉ được yêu Muslim đâu em. Điều này tùy thuộc vào mỗi nhà nữa em. Nhà nào mà đầu óc thoáng chút thì các anh cũng dễ thở, chứ gia đình nào mà cổ hủ quá thì mệt lắm em à. Anh nhà chị ngày xưa (lúc 2 đứa còn làm bạn) kể chuyện, là mẹ ảnh nói ảnh là con thích cô nào thì cứ dẫn về cho mẹ xem vì đó là cuộc sống của con. Mẹ cũng không khắt khe dù cho người con quen không phải là đạo hồi. Lúc đó chàng nhà mình mạnh miệng lắm, tuyên bố với mình như vậy chớ: I told my mom that, finding a girl for me is her job. Whatever she wants, I will do it. I dont want to be a loved man. :D Mạnh miệng vậy đó, lúc đó mình nghĩ, trời, con trai con lứa gì mà dễ nghe lời mẹ quá vậy. Để đó, hồi tui tán đổ cho biết, đến lúc đó còn muốn arranged marriage không. Mình nghĩ vậy thôi, chớ không có ý tấn công chàng. AI dè trời xui đất khiến sao đó, 2 đứa lại yêu nhau. Sau này mình kể chàng nghe, chàng nhìn mình nháy nháy mắt, I was trapped!!!! Mình hỏi giờ còn đường lui đó chàng có muốn lùi không. Chàng suy nghĩ vài ba giây, rồi nhăn răng cười tiếp: I dont want a way out. You know, sometimes it happens in life. It is unavoidable, you just can accept the fact. Hahahaha, xạo dễ sợ chưa. Trong bụng thích thấy mồ mà ở ngoài mặt còn giả vờ như là nạn nhân. :D

    Trong khi đó anh bạn chàng mình là gốc Seria cũng là Muslim, được sinh ra ở Anh nhưng lại cực kỳ cổ hủ. Đến nỗi khi anh ta tới nhà học chung với chàng mình, thấy mình ngồi đó, bèn nói với chàng mình, nói mình vào phòng được không vì không thích ở chung với con gái [r37)] Chàng nhà mình ra hiệu nhưng mình không hiểu, vẫn ngồi đó. Sau này anh ta về rồi, chàng kể lại với mình. Mình tức lên, nói với chàng là lần sau anh ta có tới thì nói với anh ta đây là nhà của mình, mình thích ngồi đâu thì tùy mình, còn anh ta chịu không được thì đừng ghé. Kiếm chỗ khác mà học. Chàng nhà mình nói, he is just a child. Cùng là Muslim mà mỗi người khác nhau vậy đó. Trong khi anh chàng kia sinh ra ở ANh, lớn lên ở Anh, học hành ở ANh mà lại bảo thủ đến cực đoan.

    Để khi nào rảnh rảnh mình kể tiếp chuyện cho mọi người nghe.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    UI em ủng hộ chị jenny câu này hết mình!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1:-bd
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Dzịt ơi, chữ ký của em dài quá Dzịt ơi Dzịt ơi. thu lại cho nhỏ nhỏ bé ơi. Làm chị dzô nhà tưởng em viết bài nhiều lắm, té ra chữ ký của em chiếm hết cả trang, hehehe
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Dzịt, post hình quà lên cho cả nhà chiêm ngưỡng đi cô nương.
  4. thuocxitkien

    thuocxitkien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    1
    trời oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii , cả nhà yêu dấu, Đứa con lạc đừong sao bao nhiêu lâu đã quay về rồi đây :"> ....
    CHị Geeeeeee : is there any wedding plan 8-> hí hí
    Welcome các mem mới nhé , hí hí , nhà mình lại đông vui rồi , em leo thang mệt quá :">
    CHị Cọp : khi nào chị cho em touch ur legs đây :))))))
    Ôi nhớ các chị quá mà Em ko vào Facebook dc :(( cái lap nó bị hư nên em online bằng cái máy cũ thời "Khang Hy" gia =)))))))
    CHị MArie : nhớ chị quá , nhớ mấy câu chị hay chọc em quá :((
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    àh cả nhà ạh , đợt Valentine's , em có mạo hiểm set myself free with a guy !!! .... ...
    Có cái j đấy ko ổn tí nào, có vẻ là ...Khi đã quá " thích" 1 ai dó rồi , ta vốn dĩ ko thể "thích" thêm 1 ai khác nữa....
  5. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    @copconmisa trời ở anh mà còn cổ hủ hơn ở ấn àh trời. Mà anh chị dễ thương ghê luôn, bữa nào kể cho em nghe thêm với.
  6. kiran

    kiran Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/12/2011
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    http://www.youtube.com/watch?v=AI1g_UgTifo
    mirza sahiba



    [​IMG]
    mother's brother's son as mentioned in many books and folk tales in punjab, fell in love with each other. But when this beauty is about to be wedded forcibly to Tahar Khan by her parents, without any hesitation she sends a taunting message to Mirza, whom she loves, to his village Danabad, through a Brahmin called Kammu."You must come and decorate Sahiban’s hand with the marriage henna."
    Mirza Khan was the son of Wanjhal Khan, the leader of the Kharal tribe in Danabad, a town in the Jaranwala area of Faisalabad. Sahiba was the daughter of Mahni, the chief of Khewa, a town in Sial Territory in the Jhang district. Mirza was sent to his relatives' house in Khewa to study, where he met Sahiba and they fell in love. Her family opposed the relationship, and instead arranged a marriage with a member of the Chadhar family.
    This is the time you have to protect your self respect and love, keep your promises, and sacrifice your life for truth. Mirza arrived on his horse, Bakki the night before the wedding and secretly carried her away, planning to elope. Sahiba's brothers got to know about this and decided to follow them. On the way, as Mirza lies under the shade of a tree to rest for a few moments, Sahiba's brothers caught up with them.
    Sahiba was a virtuous and a beautiful soul who did not desire any bloodshed to mar the one she loved. She did not want her hands drenched in blood instead of henna. She thinks Mirza cannot miss his target, and if he strikes, her brothers would surely die. Before waking up Mirza, Sahiban breaks his arrows so he can't use them. She presumes on seeing her, her brothers would feel sorry and forgive Mirza and take him in their arms. But the brothers attack Mirza and kill him. Sahiban takes a sword and slaughters herself and thus bids farewell to this world.
    Some other facts include that Mirza's horse which was named bakki was from shri guru gobind singh's (10th sikh guru)horse's blood line.
  7. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chị gee yêu dấu, em đọc blog của chị, vừa đọc vừa cảm nhận nỗi lòng nặng trĩu của chị, cảm nhận đâu đó trong tâm hồn mình một chút rưng rưng, một chút xót xa cho cuộc tình của chị và anh. Thì ra để đi được tới chặng đường này, cả 2 đã phải đấu tranh với bản thân rất nhiều. Người Việt mình sợ sự thay đổi, sợ sự xáo trộn nên việc di chuyển tới một đất nước khác thật sự không phải là một quyết định dễ dàng nhưng if we dont try, we will never know how far we can go? Đọc những bài viết của chị, em cảm nhận được chị yêu anh bằng một tình yêu vừa tha thiết vừa khắc khoải nhưng cũng đầy tỉnh táo. Có vẻ như những khó khăn đã từng bước được giải quyết, em thật lòng mong cả 2 người sẽ đến được với nhau. Cố lên nha chị, bây giờ phương tiện đi lại đã trở nên dễ dàng, chỉ khoảng vào tiếng là có thể có mặt ở nhà rồi. Mọi chuyện không quá khó khăn như chị đã từng nghĩ đâu. Mạnh mẽ lên nha chị.
  8. kiran

    kiran Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/12/2011
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  9. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    @kiran i dont know how can i help you ,,, because she is not conected with us since she is go ,,,, she is need time to think of u and her ,,,and i think u should to tell ur family ,,, dont contineu lie ,, it is not good
    dont sad ,,,,, goodluck to you
    @cop chi ơi ,,, em cũng tính show món quà của anh cho ca nhà xem ,,, nhưng em hok biết làm sao nữa ,,,, em nhấp vô chổ chèn ảnh ,,, mà em chèn hem dc ,,, cho em sorry ,,, sorry cả nhà
    yingsu nàng ơi ,,, biết sao hok anh cũng có nói với tui ,,, về chuyện gia dình anh sẽ không chấp nhận tui ,,, tại vì tui là người nước ngoài ,,,,, làm tui lo lắm ,,, nhưng anh nói sẽ gắng thuyết phục gia dình ,,,, tháng tư này anh sẽ về ấn ,,, mình lo lắm ,,,, hok biết chuyện sau nữa day ,,,haizzzzzzzzz
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @kiến ,,, bà này nhe ,,, chốn nhà giờ mới xuất hiện ,,, gặp chị cọp chưa chị dã dòi ,,,, sờ ur legs rồi há há há ,, tui potay.com bà lun
  10. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này