1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bao_ke

    bao_ke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    E chán các bác quá. Chưa gì đã lộ thế này thì sau này còn chú nào dám pót ảnh lên đây nữa. Mất cả vui
  2. tmhmh

    tmhmh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2007
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    =)) thôi cứ yên tâm đi, cái ảnh em tìm trên mạng đấy.

    Cáo xứng đáng để đầu tư, bác cứ đầu tư mạnh cho em ;;)
  3. HLII

    HLII Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2005
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Em cũng quen em này =)), gửi bác chủ topic ít thông số của em ấy sau lỡ có đi mua đồ:

    Tên thân mật : Ngọc Diệp
    Giới tính : Nữ
    Ngày sinh : 22/10/1989
    Nơi sinh : TP. HCM
    Hiện cư trú ở : TP. HCM
    Địa chỉ cư trú :

    Trình độ học vấn : Đại học
    Vòng 1 : 83 (cm)
    Vòng 2 : 61 (cm)
    Vòng 3 : 90 (cm)
    Màu mắt : nâu
    Màu tóc : đen
    Màu da : trắng
    Chiều cao : 167 (cm)
    Cân nặng : 48 (Kg)
    Size áo : M
    Size quần : 28
    Size giày : 38
  4. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Sặc, vãi đạn, sao nhiều ng quen thê này :-ss giờ hết làm ăn dc gì nữa rồi :(
  5. fotech

    fotech Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/09/2003
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    0
    Ngọc Diêp 097850xxxx


    Phải em này không chủ theard ?
  6. muathuhanoi_84

    muathuhanoi_84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2011
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    sao em nay nha o buon me thuot ma sao lai sinh o thanh pho HCM nhi?
  7. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Haizz, giờ em sẽ không xác nhận bất kỳ thông tin nào về cáo nữa, mong các bác thông cảm, em post lên đây là vì nguyện vọng của 1 số bác muốn xem mặt cáo và cũng mong là vì thế các bác nhiệt tình tư vấn cho em, nhưng có vẻ lạc chủ đề, ko tập trung vào chuyên môn rồi.
  8. nguyenpr

    nguyenpr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2009
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    VL chưa, chủ top rút KN ko nên show hàng trên này nhé ( show em khác cho anh em thì dc, có nick càng tốt >:) ). Mà em nó cao đến 1m67 cơ à? chủ top cao bao nhiu?

    Kèo này ngon cơm rồi, ko cần phải xin ý kiến anh em nữa đâu, chủ yếu chia sẻ thông tin với mọi người thôi. Chúc mừng chủ top nha', từ từ mà tiến thôi
  9. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    Em này tên là D, hót girl gì em này, trước khi làm gì liên quan đến nghiêm túc anh khuyên chú check kỹ quá khứ 1 chút.


    Còn về bài mô tả từ đầu đến giờ, nó có rất nhiều sai lầm đến nỗi mà viết ra thì dài nhiều kỳ. Chú thể hiện còn gà quá.

    Ví dụ:

    1) Hỏi gái tiêu chuẩn của em là gì, cái này anh đã viết rất nhiều sau câu đấy chú đang được 10 điểm thì xuống còn 3 điểm.

    2) Nhắn tin đàm thoại thì nó như trong nhà hát vũ kịch việt nam, rất là sao rỗng, chán ngán, nặng nề không có tí hài hước, sức lôi cuốn nào cả.

    3) Những câu như: Anh sẽ chờ em, anh xin lỗi tối qua ngủ mất, em làm việc vất vả ghê, giữ gìn sức khỏe nghe em, .v..v.v đi với em anh đi đến sáng cũng được.v.v.v. nói chung rất nhiều chú cứ mở mồm ra 2 câu thì 1 câu có vấn đề, gái của chú là loại cũng khá là từng trải biết coi trọng những điều kiện cơ bản (công việc, tính tình có tốt, ngoại hình...) hơn chém gió rồi nên nó mới không cho chú nghỉ, ( 1 phần nhỏ là nó có thể có cảm tình với chú), bình thường thì gái cho chú nghỉ lâu rồi.
    Những câu như thế này đến khi phang nhau rồi chưa chắc nên nói.

    4) Chú liên lạc với gái quá nhiều, anh đã bảo rất nhiều lần rồi là 1 tuần chỉ nên 2 lần thôi, những lần đầu thì có thể nói vài chuyện nếu chưa quen nhau lắm, nhưng khi đã quen rồi thì điện thoại chỉ dùng để hẹn đi chơi thôi. Không chát chít, không facebook com men com mần gì hết.

    5) Chú mắc 1 sai lầm nghiêm trọng ở trang 6, khi mà rủ nó không đi, xong lại nghĩ thế A, thế B, thế C rồi lại call lại cho nó để rủ nó lần nữa. Như anh nói rồi ai thì cũng lấy được vợ cả, thằng đàn ông nào cũng cưa được ít nhất 1 đứa con gái hết, nhưng không phải phang được 1, 2,3 thậm chí 5 con là mình biết cưa gái, cưa gái là phải biết kiềm chế cảm xúc của mình, khi gái không đi rồi thì dù nó có nhắn lại giờ em rảnh rùi, anh em mình đi nhé thì cũng không.

    6) Chú trình bầy kể lể về vấn đề trong tình cảm của mình, hay công việc, hay khó khăn gia đình..v.v.v. những cái này rất phản tác dụng. Trong thời gian đầu của cuộc cưa gái đặc biệt là những con hót girl, gái đang yêu say đắm người khác (đơn phương hoặc đang có người yêu)... đều trong khoảng 1-2 tháng đầu chú chỉ có vui vẻ vui vẻ thôi không kể lể bất kỳ cái gì cả.

    7) Những tình tiết xử lý cảm xúc khi gái than vãn, có vấn đề v.v.v.. của chú còn yếu, không phải là em bị ốm là ta sẽ hỏi em làm sao, đau ở đâu, mà là phải nói 1 2 câu vui vui lên thì nó sẽ ghi điểm, ví dụ "thế thì mai hôk đc ăn gà tần rùi (món mà nó thích ăn, đã hẹn đi), buồn hok em^^" , "hum nay làm bài chán quá, sai hết rùi" thì không trả lời "thế hả, bùn quá" mà trả lời "sướng nhể, ăn trứng hok mất tiền à^^" hay "trượt vỏ chuối rùi à^^"- nếu thân hơn , nếu thân hơn nữa hôn hít rồi thì "chơi cho lấm vào, lúc chơi thì ai sướng cho^^"... bệnh hơn nữa thì "đáng đời, nhục nhã ghê, em trượt anh thix lém^^"...

    8) Thường thì như ở điểm 6 anh viết, các chú làm cho nó vui vẻ, mỗi lần ngắn gọn, trong khoảng 7-8 lần thì nó sẽ chú ý đến chú, khi mà đi chơi phải biết chém sao cho nó vui vẻ, vừa trêu vừa cười, nhưng phải trên cơ sở là không khen nó 1 câu nào về ngoại hình hay tương tự cả, không thể hiện bất kỳ sự xoắn xít nào cả, đến 1 lúc nào đó nó sẽ chủ động, khi nó chủ động thì phải bơ nó trong nhiều lần, và cuối cùng thì nó sẽ chủ động hẹn các chú đi chơi, lúc này thì nó mới chắc phang được (nếu còn trinh).


    9) Chú phải hiểu về phong thái là như thế này, gái nó thường thích những thằng rất giỏi, nhiều tiền, kiếm tiền rất kinh khủng, già đời đầu có sỏi nhưng lại nhí nhảnh, có nét tinh nghịch trẻ con, hoặc khi mà các chú còn trẻ có nét tinh nghịch sẵn rồi thì phải làm bộ già trước tuổi nói năng hành động đôi chỗ đĩnh đạc, tầm nhìn xa.

    10) Những tranh luận nghiêm túc cần được tránh xa, chính trị, làm ăn, công việc, quan điểm cuộc sống, tốt là phải thế này thế kia,.... khi gái nó bật lại thì chú chỉ cười mà chuyển đề tài chứ không phải sửng cồ lên bật lại, đưa ra lý lẽ, nó sẽ thành cá mè 1 lứa mà gây ra ác cảm.

    11) Chú phải đầu tư hơn nữa vào mình nếu có điều kiện. (Điểm này anh cũng không rõ chú thế nào, cứ nhắn thế)

    12) Đối với trường hợp cụ thể thì chú cần xúc tiến nhanh hơn việc dứt điểm nắm tay hôn hít đi, vì gái nó cũng già rồi, múa may nhiều mà lại sai bài chỉ tổ làm cho nó buồn cười thôi. Thường thì với gái già có 2 trường phái, 1 là chú làm cho nó thích thú bằng cách chém gió của mình, thì khi chú càng không động nó càng chủ động, thậm chí chủ động gợi ý vô nhà nghỉ "em mệt quá, ta tìm chỗ nào yên tĩnh đc không a",... nhưng nếu chếm không được thì phải chủ động mà kết thúc sớm kẻo diễn hề nhiều quá nó phai hết các cảm xúc dành cho chú....

    Ví dụ ngay buổi đầu đi ăn chú cần dẫn nó đi dạo, nếu nó chấp nhận là đã đồng ý 50%, khi đi thì phải biết chọc cười ban đầu, sau đấy đưa không khí về tình cảm bằng cách vuốt tóc nó chẳng hạn, khen nó có cái áo đẹp chẳng hạn, khen tóc nó thơm.v.v. hoặc đơn giản là nhìn vào mắt nó 1 lát, khi mà cảm thấy nó có vẻ tình cảm, thì chú nắm tay nó thôi.
    Tùy, như cơ bản thì nên nắm tay rồi 1 vài buổi sau mới ôm rồi hôn.

    13) Bỏ ngay cái thể loại họp nhóm với cả đang ngồi trong nhóm ăn uống lại nhắn tin nhắn tủng đi nhé, giờ chỉ có 1 vs 1 thôi.

    .....
    Còn nhiều nhưng giờ anh đọc qua chỉ nhớ được bấy nhiêu.

    Khi có thời gian anh sẽ post toàn bộ liên lạc (= tin nhắn ) khi cưa 1 vài con hot girl hà nội cho các chú thấy là nó như thế nào. Chú nào biết cách chụp ảnh màn hình sms của Iphone 4 thì nói cho anh chứ cứ scan kiếc mỏi tay lắm.


    Nói thêm về khái niệm hót girl: Thường để chỉ những cô gái tuổi teen (chưa quá 20), chưa từng trải, có khuôn mặt thanh tú nổi bật, và người ngợm ở mức độ dưới người mẫu trên trung bình, nổi tiếng trong 1 phạm không gian từ 1 trường học đến cả nước, có rất nhiều chàng trai thường là trẻ và đẹp (hot boy) theo đuổi, tán cưa.
  10. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Các bác xem lần này em nói chuyện thế đã được chưa nhé :D
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Gà: [FONT=&quot]có chuyện gì vậy e?[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:04 AM):‎ chuyện j a
    Gà(Oct 07 9:06 AM):‎ [FONT=&quot]cái status của e[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:05 AM):‎ là vậy đó a
    Cáo (Oct 07 9:05 AM):‎ :D
    Gà(Oct 07 9:07 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:08 AM):‎ [FONT=&quot]ko yêu nữa thì lấy gì mà sống hả e[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:07 AM):‎ J
    Cáo (Oct 07 9:07 AM):‎ toàn nghe mùi dối gian thôi a
    Gà(Oct 07 9:09 AM):‎ [FONT=&quot]em có vẻ hận tình nhỉ[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:10 AM):‎ [FONT=&quot]trên đời này thiếu gì ng thật thà tốt bụng[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:10 AM):‎ [FONT=&quot]nói đâu xa, a đây nè[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:10 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:08 AM):‎ J
    Cáo (Oct 07 9:08 AM):‎ nghĩ về e như vậy là sai rồi
    Cáo (Oct 07 9:09 AM):‎ ng yêu cũ và e lúc nào cũng nghĩ về nhau với những j tốt đẹp nhất
    Cáo (Oct 07 9:09 AM):‎ có j đâu mà hận
    Cáo (Oct 07 9:09 AM):‎ tại chưa gặp dc ng thik hợp thôi
    Gà(Oct 07 9:12 AM):‎ [FONT=&quot]vậy thì cái gì thuộc về quá khứ hãy khép lại, để tình yêu mới đến 1 cách nhẹ nhàng, ko bị ảnh hưởng của quá khứ[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:12 AM):‎ [FONT=&quot]phụ nữ thường vậy, luôn sống trong quá khứ[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:11 AM):‎ J
    Cáo (Oct 07 9:11 AM):‎ một chút thôi ah
    Cáo (Oct 07 9:11 AM):‎ a với c H ổn chưa
    Cáo (Oct 07 9:11 AM):‎ bữa nay thấy vui lại rồi hen
    Gà(Oct 07 9:13 AM):‎ [FONT=&quot]ko có e[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:13 AM):‎ [FONT=&quot]a chán lắm rồi e à[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:14 AM):‎ [FONT=&quot]chắc cũng sẽ có quyết định ko lâu nữa đâu[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:14 AM):‎ [FONT=&quot]giờ a cũng chỉ muốn tập trung cho công việc và chăm sóc gia đình a thôi[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:13 AM):‎ hãy làm j a cảm thấy là tốt nhất
    Gà(Oct 07 9:15 AM):‎ [FONT=&quot]uh a biet dieu day[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:13 AM):‎ công việc,gd cũng cần có 1 ng chia sẻ với a chứ
    Gà(Oct 07 9:16 AM):‎ [FONT=&quot]nhưng khi con tim ko chung nhịp đập nữa thì cảm thấy lạc lõng vô cùng[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:16 AM):‎ [FONT=&quot]ko thể chia sẻ dc cái gì nữa[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:16 AM):‎ [FONT=&quot]hôm qua a uống nhiều cũng vì lý do đấy[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:16 AM):‎ e thấy mà
    Cáo (Oct 07 9:16 AM):‎ nhưng như vậy chứng tỏ a vẫn còn yêu c ấy nhiều lắm
    Cáo (Oct 07 9:16 AM):‎ cho ng ta cơ hội cũng là cho chính mình rất nhiều cơ hội
    Gà(Oct 07 9:18 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:18 AM):‎ [FONT=&quot]cảm xúc nó nhạt rồi e à[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:19 AM):‎ [FONT=&quot]a đã cho gf của a nhiều cơ hội rồi[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:19 AM):‎ [FONT=&quot]nhưng vẫn ko giải quyết dc điều gì[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:19 AM):‎ [FONT=&quot]càng làm cả 2 mệt mỏi thêm[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:20 AM):‎ [FONT=&quot]giờ a với gf của a rất ít gặp nhau, ít liên lạc[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:20 AM):‎ [FONT=&quot]a lại cảm thấy như vậy rất thoải mái[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:20 AM):‎ [FONT=&quot]ko phải lo nghĩ gì nữa[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:19 AM):‎ ...
    Cáo (Oct 07 9:19 AM):‎ tâm trạng nặng nề wa' a ui
    Gà(Oct 07 9:21 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:21 AM):‎ [FONT=&quot]giờ thì mọi chuyện với a đã tạm ổn rồi[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:21 AM):‎ uh
    Cáo (Oct 07 9:21 AM):‎ K
    Gà(Oct 07 9:23 AM):‎ [FONT=&quot]giờ a đang thấy con tim mình vui trở lại[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:23 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:23 AM):‎ M và AW tụ tập ăn nhậu thường xuyên là vui liền đó a
    Cáo (Oct 07 9:23 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:25 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:26 AM):‎ [FONT=&quot]M mà ko có e thì a cũng thấy ko vui[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:26 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:24 AM):‎ hi
    Gà(Oct 07 9:26 AM):‎ [FONT=&quot]a thích nụ cuời của e[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:26 AM):‎ [FONT=&quot]:x[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:25 AM):‎ J)
    Gà(Oct 07 9:27 AM):‎ [FONT=&quot]nhìn e cười mà mệt mỏi sau ngày làm việc đều tan biến hết[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:27 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:26 AM):‎ nghe như a đang "tán" e ấy nhỉ
    Cáo (Oct 07 9:26 AM):‎ dạo này nhìu ng nói câu này ghê
    Cáo (Oct 07 9:26 AM):‎ thấy mình đang sống vì ng khác nhìu hơn
    Gà(Oct 07 9:28 AM):‎ [FONT=&quot]em đã xem status của a trên FB chưa?[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:30 AM):‎ [FONT=&quot]Thời gian của bạn không nhiều, đừng lãng phí bằng cách sống cuộc đời của
    người khác. Đừng nghe những lời giáo điều, vì đó là suy nghĩ của người
    khác. Đừng để những quan điểm ồn ào lấn át tiếng nói bên trong bạn.
    Chúng biết bạn muốn gì. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu.[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:26 AM):‎ J)
    Cáo (Oct 07 9:28 AM):‎ e xem ngay sau khi a post lên
    Cáo (Oct 07 9:28 AM):‎ bấm like mà a ko thấy đó
    Cáo (Oct 07 9:28 AM):‎ hi
    Gà(Oct 07 9:31 AM):‎ [FONT=&quot]thế hả[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:31 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:31 AM):‎ [FONT=&quot]hôm qua vui nhỉ[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:31 AM):‎ [FONT=&quot]nhưng hôm qua thấy e lạ lắm[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:31 AM):‎ [FONT=&quot]e cũng có chuyện j à?[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:30 AM):‎ chuyện của e xung quanh cái stt này thôi
    Cáo (Oct 07 9:30 AM):‎ có j đâu
    Gà(Oct 07 9:32 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:33 AM):‎ [FONT=&quot]nếu có ng làm thay đổi dc cái status này của em thành "và con tim đã vui trở lại" thì sao?[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:32 AM):‎ ng ấy chưa đến a
    Cáo (Oct 07 9:32 AM):‎ J
    Cáo (Oct 07 9:32 AM):‎ yên tâm vì điều đó
    Cáo (Oct 07 9:32 AM):‎ tim e mà loạn nữa thì tiu
    Cáo (Oct 07 9:32 AM):‎ :D
    Gà(Oct 07 9:34 AM):‎ [FONT=&quot]kệ nó chứ[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:34 AM):‎ [FONT=&quot]tiu vì tình iu thì có to tát gì[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:34 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:33 AM):‎ thôi,tym đập nhanh wa' e mệt
    Cáo (Oct 07 9:33 AM):‎ :-p
    Gà(Oct 07 9:35 AM):‎ [FONT=&quot]mệt để a hô hấp nhân tạo cho[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:35 AM):‎ [FONT=&quot]a giỏi cái này lắm[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:35 AM):‎ [FONT=&quot]yên tâm nhé[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:35 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:34 AM):‎ J)
    Gà(Oct 07 9:36 AM):‎ [FONT=&quot]cười là đồng ý đúng ko[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:36 AM):‎ [FONT=&quot];))[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:35 AM):‎ nghe gian wa' chứ đồng ý j
    Gà(Oct 07 9:37 AM):‎ [FONT=&quot]a là con ng thật thà trong sáng nhé[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:37 AM):‎ J
    Cáo (Oct 07 9:36 AM):‎ haha
    Gà(Oct 07 9:38 AM):‎ [FONT=&quot]tối nay em có bận j ko?[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:37 AM):‎ ngày nào cũng bận hết a
    Cáo (Oct 07 9:37 AM):‎ hi
    Cáo (Oct 07 9:37 AM):‎ a làm ks cho kh xong hết chưa
    Gà(Oct 07 9:39 AM):‎ [FONT=&quot]vậy là từ chối khéo a đúng ko[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:38 AM):‎ :-p
    Gà(Oct 07 9:39 AM):‎ [FONT=&quot]ghét thật[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:40 AM):‎ [FONT=&quot]a làm xong rồi, sáng nay sếp đã duyệt kh 800, chuẩn bị giải ngân[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:40 AM):‎ [FONT=&quot]sáng nay lại bị giao thêm kh nữa[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:40 AM):‎ L
    Cáo (Oct 07 9:39 AM):‎ hi
    Cáo (Oct 07 9:40 AM):‎ vậy có phải đi VT để thẩm định k
    Gà(Oct 07 9:42 AM):‎ [FONT=&quot]kh đấy là kh khác nữa, a đang thu thập thêm hồ sơ để trình sếp, nếu ok mới xuống VT[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:43 AM):‎ [FONT=&quot]e chưa đi làm à?[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:41 AM):‎ sang nay e hẹn Kh gần cty
    Cáo (Oct 07 9:42 AM):‎ nên trưa mới về
    Gà(Oct 07 9:44 AM):‎ [FONT=&quot]chắc hẹn a chàng nào uống cafe mà nói dối sếp là gặp kh[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:44 AM):‎ [FONT=&quot];))[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:44 AM):‎ [FONT=&quot]nv thế này thì ko dc rồi[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:43 AM):‎ KH này sếp đưa số cho e Sale mà,ng wen của sếp
    Cáo (Oct 07 9:43 AM):‎ L
    Gà(Oct 07 9:45 AM):‎ [FONT=&quot]thế hả[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:45 AM):‎ [FONT=&quot]a lại nghĩ xấu cho ng xấu rồi[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:45 AM):‎ [FONT=&quot];))[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:45 AM):‎ bởi vì a là ng ko tốt
    Cáo (Oct 07 9:45 AM):‎ >:P
    Gà(Oct 07 9:47 AM):‎ [FONT=&quot]hehe[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:47 AM):‎ [FONT=&quot]tối đi ăn với a nhé[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:47 AM):‎ e làm biếng ra dg lắm
    Cáo (Oct 07 9:47 AM):‎ thật đấy
    Cáo (Oct 07 9:47 AM):‎ hi
    Cáo (Oct 07 9:47 AM):‎ đi làm về chỉ muốn ngủ thôi
    Gà(Oct 07 9:49 AM):‎ [FONT=&quot]uh[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:47 AM):‎ :P
    Cáo (Oct 07 9:48 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 9:52 AM):‎ [FONT=&quot]từ chối a rồi còn nhe răng ra cười[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:52 AM):‎ [FONT=&quot]hjx[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:51 AM):‎ hì hì
    Cáo (Oct 07 9:51 AM):‎ a buồn thì 8 với e nè,đâu cần đi ăn mwois 8 dc đúng ko
    Cáo (Oct 07 9:51 AM):‎ hi
    Gà(Oct 07 9:53 AM):‎ J[FONT=&quot] tám với em cũng vui, nhưng a muốn gặp D dịu dàng cơ[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:53 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:55 AM):‎ [FONT=&quot]mỗi lần thấy e cười a mới có thêm động lực để làm việc ngày hôm sau chứ[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:54 AM):‎ J)
    Cáo (Oct 07 9:54 AM):‎ chắc cua gái gớm lắm nhỉ
    Gà(Oct 07 9:56 AM):‎ [FONT=&quot]sặc[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:57 AM):‎ [FONT=&quot]a mà a quý a mới nói những lời từ đáy lòng thế thôi[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:55 AM):‎ đặt biệt danh " sát thủ tình trường' chắc phù hợp
    Cáo (Oct 07 9:55 AM):‎ J)
    Gà(Oct 07 9:57 AM):‎ [FONT=&quot]sặc[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:58 AM):‎ [FONT=&quot]a từ bé đến lớn toàn bị gái cua chứ biết cua gái đâu[/FONT]
    Gà(Oct 07 9:58 AM):‎ L
    Cáo (Oct 07 9:57 AM):‎ J)
    Gà(Oct 07 10:00 AM):‎ [FONT=&quot]có chăng chỉ là bản năng của 1 ng đàn ông trước 1 bông hoa đẹp ngát hương thôi[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:00 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 9:59 AM):‎ ghê wa' đi ah
    Cáo (Oct 07 9:59 AM):‎ hjc hjc
    Gà(Oct 07 10:01 AM):‎ [FONT=&quot]chọc e tí thôi[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:01 AM):‎ [FONT=&quot];))[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:00 AM):‎ bản năng là phần con trong phần ng phải k
    Cáo (Oct 07 10:00 AM):‎ J)
    Gà(Oct 07 10:01 AM):‎ [FONT=&quot]hehe[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:01 AM):‎ [FONT=&quot]hên xui à[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:02 AM):‎ [FONT=&quot]nó gọi là bản năng quyến rũ ******** của con đực đấy e[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:02 AM):‎ J[FONT=&quot])[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:01 AM):‎ eo
    Cáo (Oct 07 10:01 AM):‎ L

    Gà(Oct 07 10:04 AM):‎ J
    Gà(Oct 07 10:04 AM):‎ [FONT=&quot]khiếp đúng ko[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:04 AM):‎ [FONT=&quot]nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật à[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:04 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:03 AM):‎ khiếp thật,e chắc chắn ko phải là con cái rồi...e là con ng
    Cáo (Oct 07 10:03 AM):‎ J)
    Gà(Oct 07 10:05 AM):‎ [FONT=&quot]hehe[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:05 AM):‎ [FONT=&quot]chưa lộ thôi[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:05 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:05 AM):‎ [FONT=&quot];))[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:04 AM):‎ chém a giờ
    Cáo (Oct 07 10:04 AM):‎ >"<
    Gà(Oct 07 10:06 AM):‎ [FONT=&quot]cho chém mỏi tay[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:06 AM):‎ [FONT=&quot];))[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:05 AM):‎ L
    Gà(Oct 07 10:08 AM):‎ [FONT=&quot]em có post hình hôm qua lên FB ko?[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:06 AM):‎ có chứ a
    Cáo (Oct 07 10:06 AM):‎ hi
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ [FONT=&quot]thế hả[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ [FONT=&quot]tối về xem vậy[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ [FONT=&quot]:D[/FONT]
    Cáo (Oct 07 10:08 AM):‎ hi
    Cáo (Oct 07 10:09 AM):‎ e sẽ post nhưng ko phải bây giờ
    Cáo (Oct 07 10:09 AM):‎ hehe
    Cáo (Oct 07 10:09 AM):‎ e out đây
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ [FONT=&quot]uh[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ [FONT=&quot]bb e[/FONT]
    Gà(Oct 07 10:10 AM):‎ J
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này