1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Nhân tiện góp đá xây mộ à nhầm xây Trường Sa phát nào
    Các bạn trai trẻ chú ý nhé : không có đứa con gái nào không biết ta định phệt nó trừ con điên, thần quynh, dở hơi bơi bằng bớm.
    Thế nên việc các bạn giấu giếm ý đồ 1 cách khổ sở vật vã nó vô nghĩa y như sáng sáng lấy tay che lên cái cờ đang chào chạy tọt vào nhà vệ sinh ấy.
    Muốn phệt gái thì 1 là cái tâm phải trong sáng, 2 là tâm chót đen rồi thì phải xác lập tư thế Bao Sân, Pressing, Cầm Trịch, nôm na là 1 dạng Thôi Miên Tinh Thần gái - khác với Cưỡng Dâm Tinh Thần he he
    Chủ thớt xem ra nước đổ đầu vịt, không ngấm được tí kinh nguyệt gì
    [​IMG][​IMG][​IMG]
  2. va6888

    va6888 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2008
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Mình là đàn ông lịch sự với nó, nó là đứa từng trải vs khôn khéo sẽ lịch sự trở lại. Mình tưởng mình đã có nhiều bài, làm đúng thế nọ thế kia, gái nó thái độ lại mình cứ tưởng là nó kết mình. Nhưng sự thật thì chưa phải là như vậy, 50-50 thôi bác chủ top ạh. Ai trên này cũng nói trên quan điểm mình nắm đc tâm lý gái nó thế này thế kia, nhưng cụ thể vs từng trường hợp thì làm sao mà đơn giản như thế đc đâu
    Nhiều bác trên này nói quá chuận: cái j nó tự nhiên như nước chảy mây trôi sẽ ngon lành cành đào, nó thik mình thì chả cần bài vở gì thêm (vì đã là hàng Sói vs Gà chọi được tôi luyện qua 1 số tuyệt chiêu đc các bác trên này chỉ giáo), chứ còn cố gượng ép tự sướng thì như "xem hoa trong sương" chả giải quyết dc cái dek j
    Haizza, nói thì dễ mà sao thực hiện nó lại khác thế cơ chứ
    Chúc bác chủ may
  3. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    Anh sẽ pót cái ca gần nhất, dài quá chắc phải 2 phần, ngồi scan mỏi tay quá.

    Anh đã post rất nhiều cuộc chát từ làm quen đến khi đi chơi lần đầu các chú có thể tìm lại, giờ anh sẽ post cái kiểu sms để cho các chú có thể mường tượng ta đọc vị, suy nghĩ, đáp trả, , chém gió làm sao với gái.

    Cưa HOT GIRL ĐANG CÓ NGƯỜI YÊU


    Sơ bộ:
    Gái đi với 2 con bạn mắt xanh mỏ đỏ vào quán ăn lẩu kem BUD's cafe ở Phan chu Trinh, gái 18 tuổi, vừa thi xong điểm đang lẹt đẹt, nhà ở bên kia cầu chương dương học cấp 3 ở 1 trường THPT nổi tiếng Hà Nội, nổi tiếng trên mạng vì có khuôn mặt tốt (lai Pháp) và đang có 1 thằng 27 tuổi cưa ( đi xe camry) được 3 tháng và gái đang trong giai đoạn sắp bị cưa đổ thì xẩy ra tình huống là anh gặp. Gái bị quản rất chặt, sau khi thi trượt ĐH và phải học dân lập thì bố mẹ lại quản càng chặt hơn, không cho đi đâu quá 7 giờ tối.

    Câu chuyện bắt đầu khi chúng nó đi vào, anh đang đi qua đường Phan Châu Trinh nhìn thấy nó ngồi đấy trông khá nổi nên đành vào ăn kem =)), và chờ chúng nó nói chuyện ở đoạn vui nhất thì tiến ra lấy ghế ngồi xuống như bạn thân của chúng nó và bắt đầu làm quen. Trong cuộc trò chuyện, đã dìm được nó 2 điểm vui sau: Nhà bên kia cầu --> quê lên hà nội, giọng nó bắt chước mấy đứa tin tin --> nói ngọng.

    Khi ăn xong thì anh đứng lên thanh toán mất 348 nghìn.

    Gái còn rất trẻ và ngại, nên ta dùng tin nhắn, nó lại đang có người yêu, khá là xinh đẹp theo kiểu Tây vì nó là con lai, nên ta phải mở bài kinh điển là kết bạn, sau đó lựa lúc.
    Trong 5 buổi gặp gỡ đầu gái ngồi đối diện, coi như anh em bạn bè.

    Gặp nó vào ngày 22/8/2011 thì đến 10/9 mới đi buổi đầu tiên, và sau 3 tuần (ở buổi thứ 7) ngày 1/10 thì phá trinh nó.



    Giai đoạn thứ nhất: Kết tình đồng chí diễn ra trong khoảng 19 ngày. Mỗi ngày trung bình 2 tin nhắn, mỗi tin cách nhau nửa ngày.



    [​IMG]


    Khi chém về nó mới chợt nhận ra là không biết gì về anh cả, ngồi chém khoảng 2 tiếng đồng hồ với 3 con. Nên nó hỏi tên, khi mà nó hỏi tên nghĩa là nó quan tâm đến mình, khi mà nó muốn thì ta phải kéo cái sự muốn của nó lên. Ở đây vì rất ban đầu nên ta chỉ kéo nhẹ bằng 2 tin, 1 là mún bik tên anh à, và 2 là em thử đoán xem.... Lúc này câu chuyện đã ở 1 mở bài tương đối tốt. Ở giữa mỗi tin nhắn có thể thấy rằng nó có vẻ hiếu kì hơn lúc ban đầu. Điểm + đầu tiên.




    [​IMG]

    Ở tin thứ 3, khi ta trả lời tên ta đồng thời phải cắt ngay cuộc trò chuyện lại. Và lúc này nó cảm thấy hơi hụt hẫng, 1 điểm + thứ 2. Cái này anh đã viết nhiều.

    3 ngày sau ta mới chủ động nhắn lại, các chú cần chú ý thời điểm các tin nhắn. Khi ta hỏi nó trả lời, ta trả lời 1 cách hài hước , ở đây ở ngay tin thứ 2 trả lời có vẻ ta nói hơi trung trúng tim đen nên nó thừa nhận (có lẽ là trong sự hơi buồn, bực) là nó béo.
    Lúc này khi nó xuống, thì ta phải nâng nó lên. 1 tin kiểu như "ha ha" là chết. Thận trọng trong thời gian đầu khi nó xuống ta phải nâng nhẹ lên, khi nó lên ta phải ấn nhẹ xuống, không manh động quá đà nó cho thằng này vô duyên, ta trả lời sau đó:

    [​IMG]

    Ở đây ta khen lại nó, như trên đã nói là nâng nhẹ nó lên, nó thắc mắc về tại sao anh lại nhắn tin chậm thế, mấy hôm liền, đây là tín hiệu tốt, ta không nên trình bầy nhiều, vì mới quen nó có là gì đâu mà ta phải trình bày, trừ phi nó là bố mình, ta nói về việc mà ta đang làm. Ở đây khi khen nó 1, ta cũng phải khen mình 1. Nhớ điều này, không nên để nó 5-0 thì chán lắm, làm sao để cho nó vui vẻ, chứ không phải khen anh nhiều tiền, đẹp giai, nhà to, học giỏi, trình độ cao, khen mình mấy cái linh tinh thôi.

    Sau đấy là chủ động dừng nó lại.

    [​IMG]


    Nó đã tỏ ra mình nhớ chi tiết hôm đầu gặp mặt, và gây cười, đây là 1 con khá có kinh nghiệm, nó biết tạo ra bầu không khí thoải mái. Vì thế ở cái câu mà nó nói linh tinh đấy ta phải hiểu 1 điều trong đầu là :"Cẩn thận không ăn dưa bở, tiến thoái phải suy nghĩ, vì có thể, con này nó đang cố cho ta ăn dưa bở".

    Sau đó gần 2 ngày ta lại biến chuyển câu chuyện bằng cách hỏi nó 1 câu nào đấy. Ở đây ta chọn thời điểm hơi khuya 1 tí là hơn 1 giờ sáng để Test xem sự đáp ứng của nó là tốt hay chưa kết luận. Nếu các chú nhắn 1 tin vào ban đêm cho 1 cô gái mà cô ta trả lời ngay, hoặc có vẻ nhiệt tình thì có nghĩa là các chú cũng hơn số 0 trong mắt nó. Đây là điểm cộng thứ 3.

    Nó trình bầy rằng "Vừa nghe 1 người khóc", theo tâm lý thông thường sẽ trả lời "sao thế em, có chuyện gì à" hay tương tự nhưng ở đây ta trả lời:


    [​IMG]

    Ta bảo nó đi ngủ vì khuya rồi, thể hiện như là ông bô của nó vị, ta tỏ ra chẳng quan tâm đến điều mà nó nghĩ rằng ta phải quan tâm, đây là điểm cộng thứ 4. Và khi các chú đập rắn mà không thấy nó động đậy, các chú sẽ đập mạnh hơn, ở đây cũng vậy, nó gia tăng mức độ nghiêm trọng của vấn đề, hi vọng ta sẽ chú ý vào đấy, nhưng không ta cứ chỉ đi loanh quanh cợt nhả, nửa đêm nó nhắn thì trưa hôm sau mới trả nhời 1 cách linh tinh.v.v..


    [​IMG]

    Khoảng 1 ngày sau ta lại chủ động, lưu ý là ta đã xây dựng được cảm giác ở 4 điểm cộng trong nó, và nó bắt đầu cho rằng ta là cái gì đó có vẻ to lớn hơn ban đầu, nó bắt đầu thể hiện sự nữ tính ra, đây là điểm cộng thứ 5.
    Tuy vậy ta trả lời rất theo kiểu vui vẻ, hơi trêu 1 chút, nếu ta trả lời nghiêm túc, câu chuyện đi vào ngõ cụt và Tạch luôn. KHI GÁI CÓ VẺ NGHIÊM TÚC TRONG THỜI GIAN ĐẦU TA CẦN LÀM CHO NÓ MỀM LẠI VÀ VUI VẺ NGAY.

    [​IMG]

    Tóm lại là lúc này, có vẻ như ta giống ban giám khảo, còn nó giống thí sinh, các chú xoay chuyển được như vậy trong thời gian vài ngày thì sẽ rất tốt, lúc này ĐANG Ở ĐÁY, ĐANG Ở ĐỈNH, khi mà nó bắt đầu chuyển từ ta đi cưa nó sang nó đi cưa ta.

    [​IMG]


    Ta luôn làm mềm khi nó có vẻ tỏ ra nghiêm túc, con này 1 ngày có khoảng trăm tin nhắn nên 1 ngày là nó lại xóa tin nhắn. Ta lại nhắn rất thưa nửa ngày 1 lần, nên nó sẽ có thể quên hoặc không. Tuy nhiên ở đây ta có thể hiểu cái câu "em quên tin nhắn trước nhắn gì" có 2 nghĩa, 1 là nó thấy những tin nhắn trước bị hớ và đòi lấy lại vị thế, 2 là tỏ ra khó chịu với việc nhắn tin rất lâu của ta, anh nhắn lâu đến nỗi mà tôi quên xừ tin nhắn trước.


    [​IMG]

    Ta lại vui vẻ, chẳng cần phải trình bầy gì theo lối thường cua các chú gà là miêu tả lại hôm nọ nói gì trả lời ra sao... ở đây là 1 cơ hội ta lại hài hước, nhưng vẫn dìm hàng kín đáo và thoải mái không khí.

    Cái tin vin vào việc nó vừa xóa tin nhắn, là miếng mồi để nó thể hiện cái câu "anh cứ nhắn tốc độ của anh đi", có nghĩa thừa nhận là "em muốn nói chuyện nhiều hơn với a cơ". Ở đây ta được điểm cộng, nói chung rất nhiều đại để thêm 1 điểm cộng nữa.

    [​IMG]


    Khi mà nó tỏ ra hối hận, nó nghĩ là ta sẽ bực nó vì nó không nhớ được tin nhắn, ta dùng liệu pháp rất đơn giản là im lặng, nó lại càng tự kỷ và xoa dịu. Ở đây gái bị rơi vào 1 thế là nhắn nhiều tin mặc dù ta chẳng chả lời cái gì cả, đó lại là 1 điểm cộng. Tuy vậy ta quay trở lại sau 1 thời gian tỏ ra chẳng làm sao cả, vẫn vui vẻ như không, khiến gái nghĩ chỉ là ta bận quá thôi ^^.

    [​IMG]

    Khi nó bảo nó có thể học 1 trường dân lập, ta chia buồn đồng thời vì ta đã làm tương đối tốt để xác định vị thế trước đó, ta sẽ nói về việc ta sẽ vui vẻ ra sao 1 cách tế nhị là đi ăn + xem phim, và lúc này gái sẽ cảm thấy a kay. Đó như kiểu là ta bước lên 1 bậc, thì nó sẽ a kay trong lòng, nhưng không thể kéo ta xuống được.

    Lúc này gái rúng động 1 chút, bắt đầu suy nghĩ xem liệu ta có phải số 0 với anh chàng này, và nó tiếp tục thể hiện 1 sự nào đấy để cho thấy rằng "tui không tồi đâu nhé, đừng khinh tôi". Kiểu thế, mấy con hot girl thì là trẻ, mà trẻ thì hay bồng bột, ta lại đáp trả 1 cách vui vẻ hài hước và dìm hàng trong không khí thoải mái.

    [​IMG]

    Tuy vậy, dìm vừa thôi, cứ mối khi lên thì ta lại dìm xuống, nhưng đừng dìm quá kẻo mất hết, nó thấy ta thiếu tôn trọng là chết ngay. Ấn đầu nó xuống rồi lại kéo lên cho thở 1 chút.

    [​IMG]

    Ta lại phải tiếp tục chủ động thôi, đáp trả lại vui vẻ hài hước, 1 cách tế nhị sự coi thương cảm xúc gái, và khiến nó liên tục phải đánh dấu hiệu nhằm thu hút sự chú ý, em ốm, em đâu, em buồn, em khóc, em học ngu sắp bị đuổi, em .v.vv Lúc này gái rơi vào 1 vòng xoáy, mà tự nó không tìm được đường ra.

    Lúc này đang có vụ thằng Luyện, con này khá nổi tiếng trên mạng, 2 cái kết hợp tạo thành tin nhắn củ chuối của nó ở trên.

    [​IMG]


    Lại đùa cợt, dìm hàng 1 cách tế nhị, gái bị hút vào và "CỨ THÍCH CÁI CẢM GIÁC BỊ CHÀ ĐẠP" =))

    [​IMG]


    2/9 tức là đã đi được 60% của việc xác định vị thế, và gây dựng cái gọi là tình bạn. Còn 7 ngày nữa ta sẽ hẹn nó buổi đầu, và chi tiết các chú chờ anh phần 2 hôm nay thế là đủ rùi, mệt quá -.-'.
  4. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Em thì lại chịu thua cách nói chuyện của bác :)) để em nói chuyện xì teen thế thì e ko làm đc đâu, thôi con ng em thế nào thì em cứ thể hiện như vậy, cáo nó thích thì nó nhích, ko sau này có yêu dc nhau rồi cũng chán vì cáo nhận ra Gà bây giờ ko giống gà trước đây :)
  5. jeehoon

    jeehoon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2005
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Bản chất con gái bao giờ cũng thích bằng mắt, sau đấy mới tính cách, xét về tính cách thì nó là bản chất từ nhỏ tới giờ bác thế nào thì như thế, chưa trải qua đau khổ vấp ngã trong ty và cs thì ko thể thay đổi. Vì Vậy bác phải hoàn thiện tính cách thật chuẩn thiếu và yếu điểm nào thì thay đổi để tốt lên. Sau đó tìm được người nào phù hợp với tính cách mình.

    Gái đã yêu thật lòng thì sẽ yêu con người và tính cách thật . Gái thay đổi là do ko còn phục và nể tính cách đó nữa quá nhàm chán với một người ích kỷ, nhu nhược. Xét cho cùng quá trình là: quen --> yêu --> ngủ --> chán --> gái mới, cứ vòng tròn luẩn quẩn, bác nên lựa chọn thật kĩ lớn rồi tử tế thôi. Tôi nghĩ bác ko phải kiểu chơi bời.
  6. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Chính xác bác ạ, với kiểu nói chuyện của bác sunny_boy theo em chỉ hợp với mấy em teen, còn đi học, chơi bời. Còn gái ngoan, đã đi làm lâu rồi bác nói kiểu này chắc gì đã thành công.
  7. Lanhcaca

    Lanhcaca Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/05/2010
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    @sunny_boy ngoài lề tý.. bác sunny_boy ơi, viết tiếng VIệt cho Iphone thế nào vây :-??. em xài IPhone 2 năm rồi mà vẫn éo biết gõ tiếng Việt dư lào :(
  8. jeehoon

    jeehoon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2005
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Ca này hot quá Có 47 người đang vào chủ đề này, trong đó có 16 thành viên :), Bác chủ thớt cố lên nào dứt điểm thôi.
  9. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Cố quá thành quá cố =)) từ từ khoai nó mới nhừ dc :D giãn thời gian gặp cáo ra thôi, cáo giờ nó cũng biết là e đang xoắn quá rồi, lặn 1 tuần ko đi chơi ko gọi điện nhắn tin cho gái nó thắc mắc là ko hiểu con gà này cắn câu rồi mà nó lại lặn mất tăm :D. Trong trường hợp đang lặn mà gái nó nhắn tin hỏi thăm thì làm thế nào ạ? kêu dạo này a bận quá à? Ngắn gọn xúc tích ko dài dòng kể lể phải ko các bác? :D
  10. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Nản quá đi.
    Chủ thớt nên xem phương hướng tinh thần của việc nhắn nhót chứ không phải là chữ cái hiện lên trên màn hình di động
    Nói chung cũng cảm ơn chú đã cho cốc 1 thớt có giá trị cho các gà khác
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này