1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. namcao9X

    namcao9X Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2008
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Các bác tranh luận cái này làm gì , bác quác thì trước đã từng đi off rồi , bác sunny thì trưng ảnh vs cả làm ăn buôn bán trên này suốt , kiểu gì chẳng có người gặp cả 2 rồi , theo em mỗi bác có cái hay riêng , mình học được cái gì thì học ko thì đọc giải trí , quan tâm đến đời tư người ta làm gì , mạng là mạng mà đời là đời , biết thế nào được ngoài kia người ta là ai , như nào .
  2. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Tối nay em với ngy em đã ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau về chuyện tình cảm và cuối cùng cả 2 đều đồng ý kết thúc sau 1 năm trời quen nhau, cả 2 vẫn sẽ là bạn vẫn có thể đi chơi, trò chuyện, giúp đỡ nhau. Tuy tc đã nhạt nhưng vẫn thấy buồn các bác ạ, 1 năm trời quen nhau có biết bao kỷ niệm đẹp, em thấy có lỗi quá ko biết tâm sự cùng ai. Còn chuyện với Cáo thì em tạm thời ko nghĩ tới 1 thời gian để em có thể quên hết những gì có với ngy cũ trong quá khứ.
  3. tmhmh

    tmhmh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2007
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    ôi trời ơi, bác này giống tình mình ghê :))
  4. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Là sao bác?
  5. OliverTwist

    OliverTwist Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2004
    Bài viết:
    1.011
    Đã được thích:
    0
    Vì mức độ ảnh hưởng của Quarker là quá lớn ở box này. Sun thèm khát nó nên cố tình viết ra những chi tiết để một số chú tưởng lầm là Quark, đơn giản vậy thôi
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chính xác

    Topic của Quark mà bị khoá thì chỉ có thể là vì nó đã đạt 100 trang. Topic nào chưa được 100 trang còn bị đào bới rất nhiều lần
    Topic của Sun thì bị khoá liên tục, bản thân Sun cũng bị treo nick liên tục

    Chỉ riêng cái này đã thấy một đằng là biển, một đằng là ao rồi
  6. tiephd

    tiephd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2009
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Em thấy cả hai bác đều rất là tài năng cả. kiến thức chém gió, viết lách cứ gọi là tuôn như nước chảy. Chảy xuôi dòng hay không thì cũng là rất tốt rồi. Các bác cũng không lên thành kiến quá làm ức chế cho người viết.
  7. thienhadenhatga

    thienhadenhatga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2011
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    hề hề , dù là 2 hay 1 , vẫn thần tượng Quarker và Sunny_boy :x:x:x
  8. born_to_rule

    born_to_rule Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2004
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Bí kíp võ lẫm thì cũng có hiệu ứng đối với từng loại
    - Quacker để dành cho các Cáo nghiêm túc, chững chạc, có giáo dục tốt
    - Sunny Boy để xơi các em Cáo hot girl, ăn chơi, đàn đúm, để các bác thấy rằng đi ngoài đường gặp mấy ẻm hot, chân dài tới nách, xinh đẹp sành điệu - nuốt nước bọt thèm muốn, nhưng Sunny lột lớp vỏ đó để ta thấy sau đó các em cũng như nhau cả thôi, nghĩa là vẫn có những suy nghi, hoặc điểm yếu dễ khai thác. "bình tĩnh trước gái xinh và không giật mình trước gái xấu" =)
    - Aza thì lại đi vào chi tiết, chi tiết 1 cuộc hẹn thế nào, tỏ tình ra làm sao, hành động tỉ mỉ...

    Và bí kíp nào cũng thẩy ra những vấn đề cơ bản, các gà chỉ cần nhìn ra là được ;)
  9. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    Một vài điểm lưu ý khi chém hót girl:

    1. Phải thể hiện sự tự tin qua từng câu nói. Ví dụ nha thay vì nói: Tối nay em có rảnh không, thì ta sẽ phải nói "Tối gặp nhau đi"
    Tuy vậy, phải trên 1 cơ sở là ta đã gây ra 1 thế khiến cho nó phải lưu tâm trước đó.

    Để 1 hot girl có thể lưu tâm đến ta, không cách nào khác là phải tạo ra liên tiếp sung sướng cho nó ở mức rất nhiều và trường kỷ.
    1 em sinh viên bình thường, hoa khôi của lớp đổ xuống thì các chú có thể hẹn đi chơi ngay sau vài cái tin nhắn, tuy nhiên đối với 1 em hot girl nổi tiếng toàn trường hoặc hà nội thì các chú phải có sự tiếp cận mềm mại, mỗi ngày chỉ cần cho nó 1 niềm vui nho nhỏ, nhưng nhiều ngày. Tạo nên cảm giác tin tưởng và háo hức với ta là mục đích cuối cùng. Tiếp cận hot girl hay gái đang yêu say đắm người khác có 1 điểm giống nhau lớn nhất là ta phải xây từng viên gạch vui vẻ không để lộ bất kỳ ý đồ nào tạo thành 1 tòa tháp lấp lánh bao lấy trái tim người đẹp.

    "Để cho mỗi sáng em thức dậy lại hăm hở nghĩ xem hôm nay anh ấy sẽ mang lại tiếng cười và niềm vui cho Mình lúc nào và như thế nào ^^"


    2. Một hot girl có thể vẫn còn trinh đấy nhưng kinh nghiệm chém gió của nó thường ở mức khá, đôi khi ở mức cao so với các gái còn lại vì đơn giản có rất nhiều thằng ve vãn nên nó rất tự tin vào bản thân.
    Khi đi học các chú làm học sinh vô lớp gặp giáo viên tuy có thể giỏi hơn cả thầy giáo nhưng vẫn rất ngại, đầu óc cảm thấy không thoát, nhưng khi trở thành giáo viên thì tâm lý tự nhiên thoải mái, gây ra sự tự tin.
    Khi người ta tự tin thì người ta chém gió rất tốt.

    Điểm trên cộng với việc "buộc phải" chém gió với các giai khiến tăng level chất lượng chém của nó. Cũng giống như việc gái mát xa đó, lúc đầu bỡ ngỡ nhưng 3 tháng gặp lại kỹ thuật hơn 99% dân số, "trăm hay không bằng tay quen".

    2 điểm trên tạo thành 1 con người mà nó khá nguy hiểm, vì nó có thể dễ dàng làm cho ta thoải mái và lên mây. Lưu ý điểm này: ví dụ 1 thằng đàn ông nói những câu chất lượng với ta, ta cảm 1 thì 1 con vỗn dĩ xinh đẹp nổi bật lại trẻ trung (hot girl) nói với ta, ta cảm 10. Dòng đầu tiên và quan trọng nhất luôn là "kiềm chế cảm xúc của mình". Xoắn quá là chết, xoắn là chết, hơi hơi hơi xoắn là cũng chết.

    Câu này nên được lưu giữ, đại ý rằng các gái xong khi chia tay thường nói với anh 1 câu mà anh cho là các chú cần phải nhớ khi cưa hot girl "Em vừa kéo quần nó xuống, sờ vào hàng nó là nó ********* luôn, chán lắm anh ạ". Câu này anh nghe hơn nhiều lần trong đời. Nên các chú mới cưa cần phải luyện tập trước, không có.
    Nói qua 1 chút ******** học, nếu trong giai đoạn đầu các chú áp chế nó 100. Mà trong giai đoạn sau các chú không làm cho nó sướng trên giường thì 100 chỉ còn 3.


    3. Một điểm vô cùng quan trọng, không biết có chú nào tinh ý nhận ra trong chuỗi đoạn sms trên không đó là: trong rất nhiều lần nó rủ đi, anh từ chối nhưng không bao giờ nói trực tiếp ra.
    Trong khoảng 7-8 lần nó mời anh không từ chối 1 lần nào cả.

    Hãy nhớ điều này, 1 hot girl hay 1 cái gì đó tương tự, lòng tự trọng (tự ái) của nó rất cao, 1 lần các chú nói ra "Anh không đi được, anh bận rồi" thì ngay sau đấy là nó sẽ điên lên, và vì nó có rất nhiều người theo đuổi nên nó sẽ nhanh chóng cho các chú nghỉ vì tội "dám láo với bà".
    Để dễ hiểu lại ví dụ: Khi các chú call cho 1 cô gái rủ ăn tối, cô ta từ chối, có 2 khả năng xẩy ra, 1 là chú sẽ akay, 2 là nếu có 1 em khác thì các chú sẽ call cho em ấy, gái cũng vậy đó. Chỉ khác là với hot girl ngay khi rủ các chú đi không được thì nó sẽ có nhiều lời mời khác, các chú phũ, nó sẽ phũ các chú bằng cách nhận lời với cái thằng mà nó cho rằng tốt nhất trong số còn lại.


    Không bao giờ được từ chối trực tiếp 1 hot girl khi cô ta chưa lên giường với ta. (mà phải tìm cách tế nhị khác nhau để từ chối).


    4. Không giống cưa mấy em sinh viên, hay là mấy em đã đi làm thông thường, các chú cần phải, lại cần phải, chú ý rất kỹ và **** như Kon Tum ở trong mình rất nhiều những chiêu làm xoa dịu gái khi quá đà. Bất kỳ 1 sự đùa cợt nào khiến nó hơi a kay 1 tí nó sẽ chém lại ngay, nó chẳng sợ mất lòng ai cả, đặc tính của hot girl là như vậy đó. Mà khi nó đã ***g lên là như đỉa phải vôi, nó sẽ chém tất, chém đến chết thì thôi và sau đó các chú nhận được giấy báo nghỉ vĩnh viễn.
    Thế nên chém gió với hot girl dìm hàng là phải tiến từng bước nhỏ nhắn xinh xắn như cún cắn, chú nào chém gió với gái còn chửa phân biệt được dìm loại nhẹ, dìm loại rất nhẹ và dìm loại cực nhẹ thì khả năng là không cao.


    5. Khi cưa gái là hot girl, các chú cần 1 nền tảng kinh tế tương đối, nhưng rất nhiều chú có 1 sai lầm cơ bản là dùng tiền hoặc khoe tiền trước mặt gái. Các chú có thể đập hàng trăm triệu mua cho nó cái điện thoại, nhưng các chú không hiểu rằng nếu chú mua cho nó như vậy, nó sẽ đánh giá tụt xếp hạng tín nhiệm các chú từ AAA xuống B-.
    Đơn giản là không thiếu thằng nó ới cái là ngã ra cả đống tiền, thêm nhiều thằng sẵn sàng sống mãi.

    Cần thận trọng, quà cho các hot girl thường là những thứ đơn giản như đan rổ như 1 chiế móc chìa khóa, 1 cái kẹp tóc, 1 con gấu bông nho nhỏ, 1 chiếc vỏ điện thoại hello kitty.. nói chung là cũng không rẻ nhưng quan trọng nó phải tinh tế, thể hiện cái đầu và sự quan tâm trong đó.

    Tránh khoe nhà anh giàu thế nào vì ngoài mình ra còn nhiều thằng, mà bố nó là CTHĐQT 1 ngân ******* vãi vật VN chẳng hạn, cũng không nên mua quà theo kiểu mua cho mấy em bình thường mua xong vứt vô mặt nó mà phải mua quà nặng giá trị tinh thần.


    6. Cưa hot girl thì cần im lặng khi nó nhắn tin cả ngày, trong thời gian đầu, điện thoại đến, nó nghe, nhắn tin cả ngày, thậm chí nó sẽ hỏi những câu như thế này "Anh vừa nói rì vậy?" khoảng 2-3 lần trong 2 tiếng.
    Các chú nên bình tĩnh chứ không phải đập bàn đập ghế đứng lên đi về. Khi mà tình cảm của nó dành cho các chú đủ lớn, tự khác nó sẽ vứt cái điện thoại sang 1 bên, và chấm dứt các mối quan hệ khi nó đang manh nha.

    7. Lưu ý quan trọng thâm chí tối quan trọng là các chú phải làm sao để xoay chuyển cục diện, khiến nó như đi cưa ta, chủ động cưa ta, cọc đi tìm trâu.
    Không làm được điều này, sẽ xẩy ra những vẫn đề sau:

    - 30 chưa phải là tết, các chú có thể làm cho nó nói em yêu anh, có thể hôn hít gái thậm chí đùa cợt vui vẻ nhưng lại vẫn không thể nào phang được. Cảm giác tiếc nuối có thể dài vô tận, dài đến mức mà chỉ nghĩ đến thôi là đã muốn vã mồ hôi rồi.
    -- Không chóng thì chày, 1 cao thủ khác sẽ xuất hiện và thằng này sẽ nhanh chóng xếp gạch đồng thời biến chuyển được cục diện, gái nhanh chóng bị cuốn theo nó, khi gái đã chủ động cưa nó, cọc đi tìm con trâu là nó thì lúc đấy xung quanh gái và thằng ấy sẽ lại lấp lánh những bức tường cao chót vót, "bên trong chỉ có em và thằng đó. Anh lặng lẽ quay về vì biết rằng mình đã là kẻ thất bại =))"
    ---- Hệ lụy thứ 3 của việc không khiến 1 con hot girl cưa ta đó là nó sẽ giống như đấm vào bị bông, đấm rất mạnh nhưng nó chẳng hề hấn gì. Nó gọi là tự đưa mình vào 1 cảm giác tội lỗi triền miên, các chú sẽ có thể phải đối mặt với việc gái đang nói chuyện với ta tự nhiên cụp máy, đang ngồi với ta lại nhảy đi về,...

    8. Điều cuối cùng anh muốn lưu ý đó là 1 biến thể khác của hot girl đó là mấy em nổi tiếng kiểu giải hoa hậu, á hậu, miss nọ miss kia tầm toàn quốc.

    a) Các chú cần tạo ra 1 trào lưu nó gọi là tiền hô hậu ủng, chém hết gái xung quanh chúng nó cho anh. Cứ gặp con nào bạn nó các chú cũng chém đứt lìa cổ hết, tạo thành 1 mạng lưới bị chém, và nó sẽ thấy uy lực của chúng ta, trăm nghe không bằng 1 thấy.
    Tóm lại là nó sẽ cực kỳ cảm thấy có ấn tượng nếu các chú chém 1 lèo 2 con bạn thân nó đến Y, không được lên giường nhé các chú.

    b)
    Với những con này chắc chắn là các chú sẽ gặp vấn đề về kinh tế, đơn giản vì nó tập trung toàn những cái đầu trẻ tuổi đến già dặn cũng nổi tiếng cả nước về độ giàu quan tâm ở điểm 6, Săn săn đã điều chế loại keo khiến cho bôi trơn đoạn này là tuyệt đối đừng nhắc đến tiền nhé các chú. Vì ngay khi các chú mua cho nó 1 cái bentley thì thằng khác nó đã đập cái biệt thự gấp 5 lần cái bentley vô mặt gái rồi.

    c)
    Hết sức bình tĩnh ở đoạn này, vì các chú cần phải cho gái thấy sức hấp dẫn khó cưỡng bằng điểm a,, gọi lại 1 phần những em đã đi qua cuộc đời các chú vào mà hô hoán vỗ tay theo nhịp để nó biết nó không phải duy nhất. Một cách tế nhị thôi, ta không bao giờ bảo anh đang yêu , còn yêu em này em kia.



    Ví dụ: Đối với con ở trên, cái hôm mà ta hẹn nó lần đầu tiên vào mùng 10 nó muốn rủ bạn, Ok, ta sẽ phải chém chết con bạn nó.
    Hôm đó, đến gần 2/3 thời gian phim thì con bạn nó kêu lạnh, ta phải chớp ngay thời cơ vàng ngọc này mà cùng với con bạn nó ra trước, nhưng phải ấn được nó ở lại xem tiếp.
    Trong khoảng thời gian nửa tiếng quý giá đó, ta bắt đầu tuốt gươm ra và chém.

    Và tin nhắn của nó khi về:
    [​IMG]

    Khi mà nó chủ động ta cứ chan tí canh cho nó húp thôi.
    [​IMG]

    Nó mang cơm thì ta mang cháo loãng.
    [​IMG]

    Cảm giác khi có mấy tin này lúc đầu là vui, sau đấy đến ngày thứ 3 là vô cùng chán. Thế nên cưa gái các chú cũng tuyệt nhiên đừng làm trò chúc ngủ ngon mơ đẹp thế này nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    ******* ta không nghe, nó không chịu được gọi lại nhiều, ta đương nhiên không nghe, tuy vậy ta vẫn nói là như muốn nói chuyện với nó lắm ý^^
    [​IMG]

    Khi gái rủ ta từ chối vì con này không phải đối tượng, tuy vậy 2 sang hôm sau, nếu nó rảnh ta lại chờ đến hôm sau để báo bận, nếu nó bận ta lại làm bộ hẹn nó tuần sau. Tóm lại là ta không đi với em này, nhưng phải giả vờ là ta cũng muốn đi^^.

    [​IMG]

    Khi mà gọi nhiều không được nó bị 1 cảm giác rất mạnh, và rơi vào trạng thái không kiểm soát được tâm lý. Nói năng bắt đầu lung tung linh tinh lang tang^^

    [​IMG]

    Lại chạy quanh^^.
    [​IMG]

    Hẹn nó đi chơi rùi lên giường đánh 1 giấc ^^, tăng thêm phần kịch tích.

    [​IMG]

    Ngủ dậy thấy nó khóc than nhièu quá^^.

    [​IMG]


    Anh em mình hẹn hò được không ạ
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Anh em mình hẹn hò được không ạ
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Anh em mình hẹn hò được không ạ :-p"


    Hết rùi đó.
  10. songhahs

    songhahs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2009
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    4
    Chuẩn

    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này