1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. namcao9X

    namcao9X Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2008
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Bác sunny rảnh thì viết thêm cái đoạn tạo ấn tượng ban đầu đi , em thấy gà vấp đoạn đấy nhiều hơn , còn đoạn kia gái xoắn quá rồi , vờn thì nó ko khó lắm .
  2. canton03

    canton03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2009
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    1
    Nói ra chỉ để mấy gà chiếp biết mà phân biệt Quarker và Sunny thôi chứ không có ý dè bỉu gì Sunny. Sunny như thế là tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình rồi. Mà thật ra mấy nguyên tắc căn bản của Sunny cũng có nhiều cái trùng với Quarker, chỉ có điều hotgirl của hai người ở hai góc khác nhau của xã hội. Đối tượng cưa của Quarker cũng là hot girl cả đấy, nhưng hot theo kiểu khác mà thôi, không nổi bần bật trên media nhưng mà nổi trong giới của nó, tức là số lượng giai cùng phân hạng chết nhiều như rươi. Cho nên các gà chiếp có thể học hỏi những nguyên tắc về hot girl mà Sunny nói nhưng chi tiết thì phải phù hợp với tầng lớp gái mình đang cưa.
  3. hogia

    hogia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Sao mình thấy loại gái hoang tưởng ngày càng nhiều -> SUNNY hốt chỉ tốn kẻo bị sunny con thịt oan
    0 biết sư phụ sát gái lấy vợ ra sao ?
  4. sarahhigh

    sarahhigh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2009
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    4
    Sunny thủ đoạn và ác độc quá, lại coi con gái như hàng. Tôi không thích. Đọc những dòng chat của Sunny với hot girl và cả người bạn là tôi ức chế không chịu nổi. Tại sao lại có hạng đàn ông đối xử với con gái kiểu đó? Bạn trai tôi tuy nhiều lúc cũng im lặng nhưng do bận thật hoặc là có khó khăn riêng chứ không phải kiểu thế này. Đặc biệt là lúc tán gái thì cũng chân thành lắm mới được chứ ngay từ đầu mà dìm hàng là tôi cho đi đứt ngay. Tôi luôn tâm niệm không cay cú với những thằng chọc tức mình, ngược lại càng không bao giờ cho hắn cơ hội vì đã hạ thấp giá trị của tôi. Tôi nghĩ Sunny đẹp trai cỡ nào chứ, có bằng ca sĩ Đan Trường không? Mà trong đời tôi chỉ thừa nhận 2 người đẹp trai, đó là Đan Trường và bạn trai tôi. Ngoài ra tôi thấy trai như thấy khúc gỗ di động, kể cả Sunny cũng vậy mà thôi. Tôi nói ra đây không phải lỗ mãng chứ, có thách Sunny cũng không cua được tôi với giọng văn đó. Mà khoan nói tới chuyện tôi có đáng để cua hay không, cứ cho là vờn tôi thôi đi, tôi cũng chả để mất một tin nhắn mà trả lời một câu dìm hàng độc ác và sự im lặng nhẫn tâm đến như vậy. Ai đó đã nói đúng, Sunny chỉ có bí quyết để chơi cho sướng bản thân, chứ không nâng giá trị của cuộc tình. Mà ai biết được anh ta chẳng coi đó là một cuộc tình đâu, bởi lẽ anh ta ngay từ đầu đã cài cái thế là gái phải hiểu trong mắt anh ta gái không phải là duy nhất, thì đây không gọi là tình yêu. Nó đúng hơn là một trò chơi của Sunny, dùng để chiếm đoạt gái xong rồi phũ. Tôi nói cái người đàn ông như vậy không bao giờ cua được con gái chín chắn hay trưởng thành. Chỉ dụ được mấy em teen còn đi học vừa đủ tuổi để bước vào đời và xem những lời chà đạp là thích thú mà thôi. Chứ còn người như Sunny, với cách sms và hành văn như vậy, tôi không bao giờ ngó ngàng gì tới. Có thách cũng không cua được tôi.
  5. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    1. Ấn tượng ban đầu đến từ vẻ ngoài
    2. Ấn tượng tiếp theo đến từ vị trí xuất hiện. Ở vị trí nổi bật, view cao thì tất nhiên tập trung sự chú ý rồi.
    3. Khi bắt được tín hiệu gái đã kết, tiến đến làm quen
    Gà thì không có cái đầu tiên, làm sao mà đến được đoạn thứ 3
  6. cqx007

    cqx007 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2008
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    6

    Các chú nhìn thánh nhân mà học tập, =)) ,
  7. so3ngo172

    so3ngo172 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/05/2011
    Bài viết:
    563
    Đã được thích:
    148
    thật vãi các bác, hic
  8. interpol2006

    interpol2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2009
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Photoshop hả a:P
  9. ShadowDemon

    ShadowDemon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0

    Phát biểu là thấy trình rồi :)) như 2 bác thì có đọc bao nhiêu sách vở cũng chỉ phí công thôi =)) Đọc sách + luyện chiêu số mà chỉ nhìn được cái mã ngoài , ko nhìn ra được căn cơ bên trong thì làm thế nào mà lĩnh hội được ;)) Nên mình quả quyết là các bác có đọc mấy đi nữa cũng ko xài được :P Nếu mình nhầm thì cho mình xl , nhưng đảm bảo là mình ko nhầm =))

    Không có chuyện cách của Quar chỉ cưa được gái ngoan , cách cùa Sun chỉ cưa được gái đú . Vớ vẩn . Sách của 2 người này đều chung 1 mục đích duy nhất : là để kưa gái .chấm hết . Còn nói về gái đú ( như cái con trong tin nhắn của bác sh đấy =)) ) , thì gần như chả cần cưa , tiền nhiều , hàng khủng là có bác sh nhỉ :))

    @Sunny bác kể rõ cái khúc tiến ra làm quen ghây ấn tượng với 2 ẻm đi , với cả khúc 30' chém riêng với bạn gái , ghây ấn tượng thế nào :D
  10. songhahs

    songhahs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2009
    Bài viết:
    1.747
    Đã được thích:
    4
    Ngày xưa còn trẻ anh hót hay lắm, nhưng nói thật là dek hiệu quả các chú ạ.
    Già già thêm tí chữ nghĩa thánh hiền quên mợ đâu hết, chuyển sang nói năng cộc lốc cắc bụp, nói chung là rất thô. Thế nhưng các em gái lại oánh giá là anh tuy thô nhưng duyên tệ, người đàn ông chân thật thường có kiểu nói như anh.

    Thành ra nhiều khi các chú bài bản, văn vẻ quá gái nó ngán. Nó ngán vì trăm thằng tán nó thì 99 thằng đều có chung 1 kiểu sên sến, kịch kịch, thành ra nhàm tai, nghe nhiều chúng nó chỉ muốn cho ăn chửi.

    Mà tiện đây anh cũng nhắc các chú về một loại Hot Girl khác, đó là xấu vãi cả lái nhưng luôn nghĩ mình là món quà vô giá do thượng đế tạo ra, chỉ những người đàn ông đặc biệt tinh tuý mới khai quật được. Loại này còn khó tán hơn cả gái xinh, vì một phần do quá nhiều lần bị tán đểu nên chúng đâm ra cảnh giác cao độ, cộng với ám ảnh mình xinh + đặc biệt xuất chúng nên càng khoai hơn các ca thường gặp.

    Cái này nhờ chú Quẩy lên lớp phụ đạo vài buổi cho các trò phát, chú í chuyên gia điều trị lắc cốt đấy!=))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này