1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Ôi...
    Đọc xong mới thấy con người thực sự của Cáo, thật mạnh mẽ, kiên cường.
    Copy, tự sửa đôi mà không đề tác giả, là kiểu mình ghét nhất.( mấy lần tranh cãi về kiểu thế rồi). Nội dung... hoàn cảnh...
    Đúng là củ ấu tròn.
    Kiểu này gọi là mạnh mẽ, kiên cường à? Đợt trước có tạm đọc những đoạn trích của em GÀO này... Ai đó nói là, em ý đang thích chửi thiên hạ, tự cho là cá tính...
  2. pilgrimage

    pilgrimage Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2011
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    gửi bác chủ top :

    Mình theo dõi ca này từ đầu đến cuối, đúng là càng về sau càng hot, bác chủ ko cần phải làm gì nhiều, vì cáo đã đưa bác vào tầm ngắm rồi...[r23)]
    p/s : Cáo của bac đến bây giờ thật sự đáng thất vọng, plagiarism ngang nhiên như thế ...nhân cách có vấn đề... chắc hồi nhỏ đi học quay cóp cũng dữ lắm;))
  3. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Có 1 khúc đầu em thấy hoàn cảnh của cáo giống y như cô gái trong cái link kia, nhưng phía sau là hoàn cảnh thật sự của cáo, nói chung ai mà chẳng có lần quay cóp, nhưng chủ yếu là nó nhằm mục đích xấu hay tốt. Cũng ko thể đánh giá đạo đức 1 con người dễ dàng như thế dc, đấy là quan điểm của em.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Ko nên đánh giá như thế bác ạ, ko phải là e bênh cáo, nhưng cái gì cũng phải suy xét trên nhiều khía cạnh, như bác trên kia nói "ko nghe 4` nói chuyện" cái này em mới thấy đáng thất vọng, thất vọng vì bác lại nói ra dc câu như vậy, em ko biết bác có ẩn ý nói cáo là 4` ko, nhưng cách bác nói vậy ng ta sẽ nghĩ bác là 1 ng hoàn toàn khác, ng ta xây dựng danh tiếng thì dễ nhưng giữ dc nó lại rất khó. Mong các bác kìm chế ngôn ngữ của mình sao cho phù hợp.
  4. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Đánh giá đạo đức con người dễ dàng như thế nào cơ???
    Thiên hạ nói về cái em viết bài.
    Mà từ đó, hot girl của em sửa thành bài của mình. Thấy vậy, hiển nhiên cũng có đôi điều tâm đắc.
    Quay cop, lại có mục đích xấu hay tốt à? Xấu thì là thế nào? Tốt là như thế nào?
    ( chả hạn, có phải em nói tốt là em chẳng biết thơ văn gì, nhưng em copy một bài thơ tuyệt hay, bảo là em tự làm, để tặng cô ấy. Vì thế cô ấy rất cảm động, thành ra yêu em?- vậy là tốt, đúng không?)
    Nhưng mà sau này, cô ấy phát hiện ra, và không yêu em nữa. Như vậy, cô ấy yêu em hay không yêu em, không phải vì bài thơ kia, mà là chính con người em không làm cô ấy yêu. Cái gì không phải của mình, cũng chẳng thể là của mình.
    Hình như hôm trước em có nói, em thấy chán chán vì em này chơi hơi nhiều, suốt gnày ăn chơi nhậu nhẹt.
    Chẳng ai đánh giá đạo dức của con người một cách dễ dàng, KCB cũng chỉ thấy y hệt em. Em này ăn chơi hơi nhiều, và còn copy của người khác nữa.Nên là không thích- ý kiến cá nhân thôi. >:D<
  5. pilgrimage

    pilgrimage Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2011
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Cái nạn plagiarism đang bị lên án kịch liệt thế mà bác còn ủng hộ, thôi thì bác mù quáng quá rồi...hok nói nữa.Mấy cái status với blog bliếc vớ vẫn ấy là cáo đang câu bác đấy... chắc suy nghĩ nát óc mà vẫn ko hay nên mới qua em Gào mượn tạm mấy đoạn...:)). Một chiêu cho bác nhé : vào blog em ấy com 1 câu :"Em là Gào version 2.0 đấy ah , hihihi". Bảo đảm em ấy nể bác thêm 10 phần [r23)]
  6. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Ố, chết rồi. Bạn bè tôi trước nay không ai quay cóp cả. Kể cả lúc học lớp Cảm tình Đoàn hồi 12 tuổi. :-?? Quay cóp thì có mục đích gì tốt đc nhỉ? Hay là quay cóp để dễ đậu, đỡ tốn tiền ăn học do cha mẹ gửi cho, đỡ mất thi đua của trường lớp? :-??

    Chả ai cấm trích dẫn hay sử dụng lại sáng tác của ng khác cả. Nhạc Tây phổ lời Việt hà rầm đấy thôi. Nhưng đừng ngang nhiên xem như đấy là một phần sáng tác của mình.

    Ăn cắp từ cái nhỏ ăn cắp đi, đầu tiên là 1 đoạn blog, sau này là một nửa báo cáo, cuối cùng thành ra cả một tập hồ sơ. Dễ dãi với bản thân thì đừng trách người khác khinh mình. Nếu bạn gái kia không dính phốt gì, thì chẳng ng dưng nào có thể comment một câu làm chủ topic phải giật mình xuýt xoa xót giùm bạn ấy được hết. :-"
  7. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Có chứ bác, giống như ăn cắp bản quyền đấy gọi là xấu, còn cóp mà chỉ để chia sẻ thông tin ko nhằm mục đích kinh tế, vụ lợi, ảnh hưởng đến xã hội thì gọi là mục đích ko xấu, đôi khi lại tốt, em cũng chẳng biết, quan điểm của mỗi ng khác nhau, em cũng chẳng đôi co với các bác làm gì cho mất thời gian, để thời gian kiếm tiền còn tốt hơn.[r23)]

    Em nói thật chứ, các bác làm đề tài tốt nghiệp ĐH, Thạc Sỹ, Tiến sỹ còn cóp của nhau ầm ầm đấy sao ko thấy bác nào nói đi, Cáo nó còn nhỏ, chưa hiểu biết, chuyện nó cóp 1 đoạn nhỏ mà nó thấy giống hoàn cảnh của nó như thế e thấy là chuyện quá bình thường vì Cáo chỉ muốn chia sẻ cảm xúc cá nhân, chẳng ảnh hưởng đến ai. Nhưng em lại là người lôi nó lên đây, thì e mới là ng các bác nên chém. Có vẻ như các bác quá khó tính đến nỗi chấp nhặt 1 cái chuyện cỏn con của đứa con nít còn đi học. [r23)]
  8. Lanhcaca

    Lanhcaca Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/05/2010
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Các bac khó tính qá. bỏ qua đi. đôi khi có nh ng họ muốn nói ra tâm sự của họ nhưng văn chương hơi kém nên mới phải copy của 1 ai đó.(Cáo này copy hơi lộ).
    Mình nhớ hồi còn học ĐH, thầy vẫn dạy: Phải biết đứng trên vai của ng khổng lồ :D - biến cái của ng khác thành cái của riêng mình. Chắc cáo...quên chưa thêm 2 chữ S/T vào thui =))
  9. namcao9X

    namcao9X Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2008
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Theo em bác chủ topic nên tập trung vào việc chính , đừng có cái gì cũng bê hết lên box , nếu bác ko muốn topic bị ngắt quãng hoặc close vì mấy cái ngoài lề vớ vẩn nữa .
  10. pttruong

    pttruong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/05/2009
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    chủ topic chưa sướng con c... mà đã mù con mắt mịa r
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này