1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Xin cám ơn bác vì lời góp ý, em sẽ tiếp thu. :x
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    :D chuẩn đó bác
  2. Lightening

    Lightening Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/01/2011
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Gớm các bác đúng là khó tính thật, cứ coi như em gái nó đọc được bài viết kia đúng tâm trạng mà tự mình không viết ra được thì trích ra thôi mà sao phải ném đá em nó kinh thế? Tuổi học trò hay sinh viên vẫn cóp thơ văn, những đoạn tâm đắc ra ầm ầm đó thôi. Chủ topic muốn hiểu được em nó thì mạnh dạn tiếp xúc và thể hiện mạnh mẽ hơn đê![r32)]
  3. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    Nói chung là anh có lời khuyên thế này:

    Các chú nên bỏ ngoài tai tất cả mọi vấn đề về cô gái khi cưa cô ta
    . Chú nghe thấy người ta gọi cô ta là gì cũng được, người ta đánh giá cô ta sao cũng được, điều đấy không hề quan trọng.

    Chú cũng không nên quan tâm đọc toàn bộ blog, facebook, lời đồn.v.v.v. của cô gái.

    Nếu đã đọc rồi, hãy tin những điều tốt là thật. Anh nghĩ là cô gái của chủ top thuộc tuýp có thể nói là viết khá nhiều, có nhiều cảm xúc, phụ nữ có nhiều cảm xúc thường viết nhiều về gia đình này, về những mỗi tình, về cảm giác buồn vui hàng ngày, về văn thơ.v.v.v Nếu cô ta như vậy thì đó là 1 cô gái tốt. Theo anh là như vậy. Mà chú cũng nên nghĩ là như vậy, vì nó đúng là như vậy ^^,

    Ví dụ nha, cách đây khoảng gần 4 tháng anh có đi bơi ở 1 khách sạn và tình cờ gặp 1 cô gái, anh đi ra làm quen vì quả thật cô ta đối với anh rất xinh đẹp, ở mức 10/10, cô ta bảo sn 1982 và anh thì nghĩ là cô ta đùa, tuy vậy sau mới biết là cô ta nói thật, đã có con gái 6 tuổi và chồng. Mối tình vụng trộm diễn ra sau đó, ai nhìn vô cô ta cũng sẽ chửi cô ta hết, tuy vậy ở bên trong thì tình yêu mới nói lên tất cả. Hàng ngày anh đều gặp cô ta, cô ta bỏ việc, anh cũng chẳng làm được gì, ngay cả lên mạng, sau đó khoảng 1 tuần vấn đề ly dị đã được cân nhắc, tất nhiên sau đấy thì anh đành phải dứt bỏ mặc dù cô ta đóng 1 vai trò rất quan trọng đối vơi anh. Cô ta gọi điện, tìm cách liên lạc liên tục vài tuần sau đó, anh thì rất buồn không ăn không ngủ... triền miên.

    Hoặc vào khoảng đầu tháng 6, anh có đi trên phố Bạch Mai và bất ngờ gặp 1 cô gái trẻ trung xinh duyên với 2 răng khểnh và 1 má lúm đi ngược chiều, cô ta khiến cho anh phải quay xe lại và đuổi theo, và anh biết được rằng cô ta làm nghề mát xa ở Oasis, 1 địa điểm khá nổi tiếng cho việc mát xa Vip. Thực tế cô ta là người miền trong, tuy vậy tình yêu đến rất tự nhiên, cô ta có những điều mà nhiều phụ nữ trước đó không có. Anh quả thật rất thích thú với cô gái này và cô ta rất tốt, những cử chỉ cũng không giống ai như vừa ăn vừa lấy giấy lau mồm cho người yêu, đi giầy đi tất cho người yêu, và quan tâm chăm sóc tắm táp cho người yêu rất tình cảm, đêm đầu tiên gặp nhau cô ta và anh nắm tay nhau đi suốt mà không biết đi đâu cả, rất vui vẻ. Cô ta nhất quyết dành chi tiền cho mọi thứ, (vì có lẽ nghĩ rằng anh giống 1 chàng trai ăn bám bố mẹ và hàng tháng nhận tiền từ bố mẹ^^).
    Thế đấy ca*ve thì cũng có thể là người tốt và cũng có thể tốt với người khác.


    Một lần nữa anh muốn nhấn mạnh 1 điều là các chú nên bỏ ngoài tai tất cả mọi vấn đề về cô gái khi cưa cô ta.
    Hãy coi cô ta thật là hoàn hảo và tự khắc cô gái cũng sẽ coi các chú hoàn hảo như vậy, điều gì xẩy ra nếu trong những buổi hẹn đầu, trong giai đoạn đầu của mối quan hệ các chú nóng giận và hỏi "mọi người bảo em chơi bời lắm hả"-- cô gái sẽ xửng cồ lên và thét lớn "anh thì hiểu gì chứ" đứng dậy đi về - Lê văn Tạch.
    Trước tiên hãy tin cô ta sau đó cô ta sẽ tin ta. Nếu chúng ta nghi kị cô gái, cô ta cũng sẽ nghi kị chúng ta. Về cơ bản là vậy, nhưng khi giao tiếp thì ta phải trêu chọc đùa cợt tí cho vui vẻ, cho không khí thoải.




    Chú datalink hỏi về buổi hẹn đầu, đi về nên sao, thì nói chung là không làm gì cả, buổi hẹn đầu và buổi hẹn nào đi nữa thì khi đi về ta là người rủ, ta là người chi tiền, nếu Ok gái sẽ cảm ơn. Nếu cô ta rủ cũng thế, nếu cô ta rủ, cô ta chi tiền, ta cảm ơn nếu thấy OK, ta không cảm ơn nếu thấy không OK.

    Một chú hỏi về cưa sinh viên, thì anh nghĩ là hot girl hay ai cũng đều sinh viên cả mà, nếu các chú có vướng mắc về kinh tế thì chọn địa điểm phù hợp. Nếu các chú mà không lên được vin com xem phim thì ta ra rạp tháng tám, trung tâm chiếu phim QG, hôm qua thôi anh có đi xem bộ phim Thanh xà bạch xà ở TT chiếu phim QG giá vé 80 nghìn/ 1 đôi, mà văn hóa ở đó là ít người mua bỏng ngô nước ngọt vô. Ta hoàn toàn có thể chỉ mất 80k đi xem phim.
    Nếu các chú hạn chế trong vấn đề tài chính thì ta tăng tần suất đi đánh bóng mặt đường lên, đi ra mỹ đình chơi, vào công viên đi dạo (ban ngày thôi nhá buổi đếm dễ gặp nghiện), lên cầu long biên, vĩnh tuy,... vui hay không vui là do cái mồm thôi, vào các quán cafe cơ bản, gọi những thức uống giá rẻ 1 tí như nâu, nước chanh.v.v.v nối chung giá rổ tầm 60K là 2 người tán phét OK. rất rất nhiều quán cafe giá rẻ mà vẫn chém tốt, nếu mà vấn quá khả năng thì ta hoàn toàn có thể trà chanh, hà nội thì nổi tiếng trà chanh đào duy từ, trà chanh nhà thờ, trà chanh chợ gạo, trà chanh hồ gươm, rất đông thanh niên đi cả SH, LX đỗ vô, trà bát bảo Cát Linh, nước gạo Trần Phú,.v.v.v rất nhiều địa điểm mà chỉ cần 30-40K là có thể ngồi 1-2 tiếng.

    Nói chung các chú cứ xác định là như thế này, cưa gái nếu mà các chú phải đi học, đi làm, gái không trốn học, trốn làm được thì nhanh là 1 tháng thường thì 2-3 tháng. Thông thường khi mà làm quen xong sẽ mất 1-2 tuần để rủ đi chơi buổi đầu, sau đấy các chú rủ nó còn từ chối chứ trừ phi các chú chém tốt, thế nên tháng đầu chỉ đi 3 buổi thôi.
    Tháng 2 quen rồi có thể gặp đến 6-12 buổi tùy.
    Cưa gái thì mất trung bình 6-18 buổi, trung bình khoảng 12 buổi.
    Mỗi buổi mất khoảng tầm 100-200 nghìn theo giá sinh viên tùy, có buổi này buổi khác. Thế nên là cưa gái trong 2 -3 tháng mất khoảng 2 triệu gì đấy là ổn.
    Nếu cứ trà chanh với ốc nem chua mà chiến có khi chỉ mất 1 triệu.

    Đòi lên giường với gái mà mất 1-2 triệu âu cũng là phải đạo rồi. Lợn hơi giờ nó còn 5 sáu chục nghìn/ kg cơ mà.

    Ví dụ về những buổi đầu:

    Tình huống là anh lên thăm bà ngoại, nhà bà anh thì cách trường ngoại thương có vài trăm mét thôi, buổi chiều anh đi dạo với bà quanh hồ, bà về trước anh vô trường ngoại thương tản bộ và nhìn thấy 1 cô gái.
    Mô tả về gái: có dáng chuẩn, cao khoảng 1m64-65 gì đó, còn trẻ sinh viên năm thứ 2 trường ngoại thương, có mái tóc ngắn ôm vào khuôn mặt (giống chae rim hàn xẻng đó), nói chung là trắng, khuôn không đẹp mà ưa nhìn, ăn mặc rất đơn giản, quần kaki màu vàng cát, áo sơ mi màu cũng hơi ghi ghi, trông rất là ngoan. Cô gái nổi bật vì dáng cao, chuẩn và trắng, mặt thì chỉ ở mức tàm tạm ưa nhìn. Gia cảnh thì sau anh mới biết là khá hoành tráng, nhà rất to, đường nội bộ lớn, có chị gái, nói chung cả nhà nó là kiểu tri thức, sinh ra và lớn lên ở hà nội...

    Thời điểm làm quen trước ngày anh gặp cô gái sinh năm 1982 khoảng 2-3 ngày gì đó. Chính vì bị cuốn vào cô gái 1982 mà anh liên lạc với cô ta rất thưa thớt. Sau khi chấm dứt với cô gái sn 1982 anh lại cuốn vào cô á hậu miss ng.sao 2011, rồi thì lại cuốn vào em hot girl ví dụ ở mấy trang trước nên cái em Ngoại Thương này nó như 1 cái bóng phủ mờ lên 3 mối quan hệ gần nhất của anh. Làm quen đến 2 tuần anh mới gọi điện, và cô ta nói chuyện trong điện thoại rất là run, có lẽ vì ít tiếp xúc, gà công nghiệp mà. Thế nên anh có chuyển qua nhắn tin để rủ đi chơi và liên lạc, và vì thế nên mới có cái để show lên: (Khi mà cô gái tỏ ra run, ngại khi nói chuyện điện thoại thì ta nên nhắn tin),



    [​IMG]


    Khi làm quen thì cô ta đang thi học kỳ, còn thời điểm rủ đi chơi buổi đầu tiên đó thì cô ta đang trong kỳ nghỉ hè và về quê chơi.
    Khi cô ta hẹn sang hôm sau, thì ta không nên đồng ý ngay, mà hẹn đến hôm sau trả lời, cái này rất giống như ta là gái vị, đoạn này anh sẽ chém chân thật 1 chút không lại có 1 lô mấy em nhẩy vô bảo anh coi gái như chó. Mục đích của ta là làm cho cô ta chờ đợi, tăng thêm 1 chút kịch tính và đồng thời cũng chiếm 1 chút sự chủ động khi có cơ hội nhỏ.

    Chiều hôm sau anh nhắn tin lúc 5 giờ 30 và nói rằng "7h nha anh đón em ở đâu" đó là 1 câu hợp lý hơn là câu "Tối nay em có đi không, anh có thể đi được" vì gái có thể suy nghĩ lại nhiều hơn.






    [​IMG]


    [​IMG]


    Khi cô ta nói có lẽ em sẽ ra muộn 1 chút, em xin lỗi, đó là cô ta bắt ta chờ và nâng lên 1 tí, cái này không phải dìm hàng nhé, không có các cô lại nhẩy vô bảo dìm gì, khi cô ta nâng lên 1 chút như vậy thì ta giải tỏa luôn, tâm lý của gà thường là "anh chờ em được mà" <<~~ thể hiện khá kết cái buổi đi chơi và khá kết gái, nhưng ta thì nhắn lại "Khi nào chuẩn bị qua thì nhắn cho anh" <<~~ tức là em chắc qua thì anh mới tới, "nếu em bận thì ta để dịp khác"<<~~ câu này cho thấy rằng ta cũng không háo hức lắm, rất thoải mái, và hoàn toàn có thể hủy cuộc hẹn đồng thời câu này cũng khiến củng cố việc gái sẽ tới.

    Buổi đi chơi diễn ra khoảng 2 tiếng vì anh đang ngồi thì có ******* nên anh phải về vội, nói chung câu chuyện trên bàn ăn có vẻ vội vàng vì không may hôm đấy có 2 con nó gọi mà 1 con thì anh lại đang rất thích đó là em sn 1982.
    Sau đó khoảng gần 1 tháng, anh rất bận với cô gái 1982 nên chịu không thể dứt ra được mà tiến hành cuộc hẹn thứ 2.
    Nhưng ta phải lưu ý đây không phải là hot girl nên ta cứ thẳng tiến như ruột ngựa thôi không xếp gạch vui vẻ hàng ngày, cứ hẹn, đương nhiên là cô gái sẽ từ chối. Vì cô ta rất trách cái thái độ 1 tháng mới liên lạc 1 lần. Sau này cô ta có nói ta chỉ cười trừ.


    Vì ta có hẹn mà cô ta từ chối, ta lại lặn không sủi tăm, thời gian này anh lại bận với em á hậu kia, cô ta sau 1 thời gian dài không thấy ta động tính gì, chủ động nhắn tin hỏi về ngày quốc khánh mùng 2 tháng 9.

    [​IMG]


    Ở giai đoạn này anh vẫn đang bận với cô á hậu kia, và nói chung nó đã khá nhạt vậy là đã hơn 2 tháng kể từ ngày làm quen với cô gái này, đã trải qua 2 cuộc tình và mới chỉ nhắn cho cô ta được có mấy lần vậy thôi.
    Vào ngày trung thu ta bắt đầu nhớ đến cô gái này và hỏi nó xem trung thu có vui không, đáp lễ, ở đoạn trung thu này thì ta lại đang bận với em hot girl kia.

    [​IMG]

    Em này style rất riêng là suốt ngày thời tiết, có vẻ thích thi ca và giá trị truyền thống, anh quả thật là không thích kiểu này lắm ,nhưng cưa gái mà, gái thích kiểu nào ta chiều kiểu đấy, có em thích rock thì ta rock, thích xiếc thì xiếc, thích ăn thì ăn thích tốc độ thì tốc độ, thích động vật chú cún mèo mửa thì ta cũng động vật thôi, thích triết lý lịch sự chính trị xã hội ta cũng chém về vấn đề ấy nhưng tất cả đều hài hước 1 chút không nó nhầm là đang ngồi trong hội nghị.




    [​IMG]


    Tiếp xúc lần đầu ta biết rằng em này khá là khái tính, lần đầu em đi giầy cao gót, mặc váy vủng theo kiểu cầu kỳ, đánh 1 chút son, dây chuyền lại thêu tên, trái hoàn toàn với hôm làm quen, nói chung em này khá khó tính, hiền nhưng khó tính, thế nên ta rủ đi chơi cũng phải mềm mỏng 1 chút. Thay vì nói tối em rảnh không thì ta nói cuối tuần em rảnh không cho nó nhiều và nó dễ, thoải mái lựa chọn, ít quá là nó lại loanh quanh hẹn tùm lum^^.

    [​IMG]

    Đấy bản tính của em này là nó hơi khái tính, nhất thiết phải hẹn cái ngày mà nó cho là ổn, không sao, thời gian đầu ta chịu đựng hết, nhiều em còn kinh khiếp hơn thế này nhiều, ta cứ lên bước là dìm em bước, cuối cùng đều ngoan như cún hết.

    [​IMG]

    "Có gì thay đổi cứ nhắn anh nha" là thủ pháp để chặn cái tính hay thay đổi linh tinh của cô này. Ở giai đoạn này ta thường xuyên liên lạc với em hot girl kia nên có lây em này 1 chút ngôn ngữ, ví dụ như "hừm hừm", vấn đề là ta cứ phải vui vẻ, nói chuyện có chút hài hước nhẹ nhàng lịch sự, thể hiện 1 con người có giáo dục vì gái cũng có giáo dục mà^^.

    [​IMG]

    Đến chiều ta cứ kệ cho em nó đợi, vì nó bảo 4-5 giờ chiều, nên 4 giờ 49 cách 5 giờ 10 phút nó sẽ phải liên lạc, và lúc này lại là 1 chiêu giúp ta nâng tí giá trị 1 chút.

    "Anh đến đón em ở đầu ngõ được rồi" <<~~ câu này thể hiện 2 điều, thứ nhất là có thể em này chưa chắc đã xin phép được bố mẹ đi chơi với ta, thứ 2 là em muốn cho chúng ta 1 sân chơi riêng thoải mái không có rào cản nào từ gia đình em cả, bất kể nguyên nhân là gì ta đều đang được hưởng lợi, thường thì gái phải nghĩ rằng ta và nó có gì xấu đây nó mới che giấu phụ huynh, nó tạo điều kiện cho ta không gặp phụ huynh thì có nghĩa là nó nói anh thoải mái đi.

    Sau khoảng 6 tiếng xem phim và chém gió thì công hiệu của thuốc đã tỏ ra tốt, đi về nó nhắn tin cảm ơn. Con này không phải loại đi chơi buổi nào về nó cũng cảm ơn, bằng chứng là buổi trước ta vừa ăn vừa chạy nó có cảm ơn đâu.
    Nói chung nói về chém gió thì ngồi nói 4 tiếng sao mà viết hết ra được nhưng mà chủ để của các cô gái kiểu này nó có vẻ nghiêm túc hơn 1 chút, nó lại ít nói cứ ngồi cười thôi, thế là cả buổi ta phải chém sùi cả bọt mép ra, mà chém đã nghiêm túc rồi lại phải hài hước thì đúng là rất mệt, hơi căng não 1 chút, nói chung là như vậy.


    [​IMG]

    Ta có đi xem 3D shark night với gái nên khi chém thì ta cũng chém chủ đề đấy cho nó cùng tông.

    Hôm sau nó chủ động nhắn tin cho thấy 1 tín hiệu tốt. Về cái hoa hoét, trời trăng này thì anh rất cám cảnh nhưng cũng phải trả lời. Giai đoạn này việc cưa em hot girl đang ở lúc tăng tốc.
    [​IMG]

    Ở khúc chém gió với gái lúc ăn uống có nói về chủ đề trẻ em uống sữa có mùi sữa và ta cũng chém cùng tông, mặc quần áo cùng tông chém cùng tông nó dễ gây ấn tượng hơn. Ví dụ đóng 1 cây tuyền đen nó phải ấn tượng lịch sự hơn là ăn mặc mỗi khúc 1 mầu.

    Sau đó khoảng 8 ngày, gái có vẻ rất ngấm, vì em này thuộc dạng rất kín đáo, suy nghĩ cẩn thận nên nó rủ đi chơi kiểu này "Đang bão rồi, anh có muốn đi chơi không" là 1 tín hiệu tốt, phần sau thì quá chán rồi, nên nói chung là như vậy.


    Hết rồi đó.
  4. bladeblade

    bladeblade Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2011
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    bác sunny :đáng tiếc bác ở hà nội k thì đã lên núi bái sư rồi[:D]
  5. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác, lâu lâu mới thấy bác chén 1 em ngoan hiền, em cũng phải bái sư thật :D
  6. nguyenpr

    nguyenpr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2009
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Thế bác Sunny có gặp TH nào bị gái đòi làm "bạn thân" hay " anh kết nghĩa " chưa? nếu có thì giải quyết thế nào? :-D
  7. bladeblade

    bladeblade Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2011
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    à quên,bác sunny có thể viết về đoạn tiến tới làm quen với em sv NT k,thấy nhiều người mắc lỗi trong vụ này=D>
  8. thienhadenhatga

    thienhadenhatga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2011
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Đây là biểu hiện của việc cưa thất bại :)) Tốt nhất là nghỉ . Còn nếu vẫn muốn liều chết xông tới thì cứ vui vẻ đồng ý , ko tỏ ra buồn rầu . Từ từ tìm cơ hội lật ngược tình thế . Cái vụ này bác chiệu khó tìm đọc lại , thấy nhiều người viết lắm rồi


    @Sunny sao khi cưa gái lại xem gái là hòan hảo được anh? Em chưa hiễu rõ ý đó . Trước đây phương châm của anh là xem gái là cỏ rác ,như thế mới có thể thản nhiên, bình tĩnh trước gái đẹp cơ mà :-??
  9. maNyWaYs

    maNyWaYs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2010
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    =)))) chưa đọc hết nhưng thực sự sock với bài của bác sunny và số page ma cái topic này đạt được. Haha, Thanks bác chủ top và bác sunny nhé. Hi^^
  10. jeehoon

    jeehoon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2005
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    :) bác chủ thớt hơi nhát tí thôi, chứ thực ra Cáo thích rồi, lại được sếp nói tốt cho :)), cứ từ từ mà tận hưởng thời gian đầu của ty :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này