1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. born_to_rule

    born_to_rule Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2004
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    gắng bồi bổ đẩy nhanh tiến độ kẻo hết 100 trang topic bị khóa :-"
  2. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Chắc ko tới đâu bác :D
  3. maNyWaYs

    maNyWaYs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2010
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    he, bác làm ở ngân hàng nước ngoài nào mà rảnh thế, đến h la 14h mà vẫn rep được à??? Cho e hỏi ngoài luồng tí là bác làm ngân hàng nào thế :D
    E thấy làm ở ngân hàng trong nước thì cũng đã đủ chết chứ chưa nói đến anz hay ....
    Thật ra, theo thiển ý của e thì, với mối quan hệ với bà chị, khả năng tư duy, chém gió và vị trí bác đang có, thì bác có lùn đi thêm mấy cm nữa vẫn ok thôi. No problem, Hi.
    Cheers!
  4. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Em ko tiện xác nhận thông tin lên trên đây vì sợ có thể a hưởng đến công việc, bác thông cảm. Trước đây thì em làm bên ANZ, còn bây giờ thì làm cho 1 NH lớn ngoài HN, nhưng chi nhánh trong SG :D NH nào cũng có lúc rảnh lúc bận bác ạ, nhất là trong thời điểm hạn chế cho vay này thì nhiều khi ko có việc mà làm, còn khi đã tiếp tục cho vay thì đem việc về nhà làm cũng ko hết :D
  5. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21

    Bật lại kiểu này thà không bật còn hơn, ntừ đầu đến cuối topic này anh chỉ duy nhất thấy cái đoạn chú nói chuyện với gái ở cái trang 39 là tạm được, mà hơi hướng cuộc đối thoại này giống giống với mấy sms anh chém con hot girl. Gái cũng thay đổi từ cái trang 39.

    Đoạn đôi thoại chát chít ở trang 40 thì đuộc điểm 3, còn tất cả các đoạn hội thoại, nhắn tin chát chít của chú chỉ được 1 điểm.


    Nghe anh phân tích qua cái sai lầm trong đoạn nhắn tin này:

    1- Có mơ thấy anh không, có nhớ anh không,... là những câu chém tồi của những chú gà muốn ăn xôi trên bàn thờ mà chiều cao chỉ đứng đến lưng chừng đoạn giữa. Đòi cái không phải của mình đã vấn đề, đòi cái cao hơn cái của mình còn vấn đề hơn. Khi các chú chém gái tốt thì nó sẽ tự động nói "em nhớ anh".

    2- Chính vì cái mở bài phủ đầu mà lại không đủ sức khỏe nên gái mới bật lại tanh tách. Nó lại cũng thiếu kiềm chế, nên chú lùi về điểm "anh em thôi" nó cũng chưa tha bồi thêm 1 cú như đấm vào mặt 1 quả thoi sơn "em làm gì có ông anh vừa xấu vừa lùn thế chứ". Đoạn này nói thật là cái ca này không tạch anh cũng thấy lạ.

    3- Chú trả lời cái câu trên của gái thì còn thể hiện y như chú thể hiện từ đầu đến giờ, gà nhưng lại ngông cuồng, tinh vi, có ai hơn người cái đầu mà đối thoại lại như đoạn này không: "Ừ anh..... bố mẹ anh sinh ra...."

    Gái này phải 1 là rất có cảm tỉnh, 2 là chú bịa ra topic này, 3 là nó đang không hề có ai, 4 là chú có các điều kiện rất tốt trong khi nó thì đang không có gì cả thì nó mới trả lời "cũng được quá nhỉ"

    Bình thường, trong khoảng 75% trường hợp nó sẽ trả lời 1 câu mà ý diễn tả theo kiểu chợ búa là "cái đầu mày í, cút ** mày đi" tuy vậy vì là gái lịch sự nên có thể dùng cái câu trang nhã hơn.


    Trong topic này chú có đầy đủ những biểu hiện gà nhất của gà, từ đầu thì chát chít liên tục, coi nó như bà nội, nói chuyện thì lúc đầu nhạt như nước ốc sau lại như đấm vào lỗ tai, cưa gái cả tháng rồi chưa làm ăn được gì, đi chơi riêng rất ít....

    Chính thức là chú đang kể chuyện hoặc là gái này nó đang bấn chồng, hoặc chú đang có điều kiện mà nó thì chạy vạy bữa ăn hàng ngày.v.v.v thì mới lôi được đến trang 45 chứ bình thường thì 99% ca này tạch lâu rồi.
  6. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Đâu phải cáo nào cũng giống cáo nào đâu bác, cáo nó chém như thế trước thì em mới tiếp chứ bình thường bố em cũng ko dám chém linh tinh như thế, nó nghiêm túc thì em sẽ nghiêm túc thôi, với lại em cũng xác định từ trước, dc thì tốt mà ko dc cũng chẳng sao, đời còn dài mà gái còn đầy nên em chat, ntin nhiều khi chẳng suy nghĩ, có sao nói vậy. [r23)]
  7. hogia

    hogia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Cáo 0 nhỏ nhặt ,thích ng tự tin, có tài
    khi nào cáo mượn bác > 50 tr thì bác nhớ khai nhé .
  8. MarkMan

    MarkMan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2010
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Nếu cáo của bác chủ thớt biết topic này thì khả năng tạch của bác chủ thớt rất cao ^:)^
    Tất cả những tính xấu của bác đều bộc lộ trên này hết rồi, có khi cáo chưa chính thức tiễn đưa bác vì muốn topic này lên được 100 trang [:P]
    Kể ra thì k hết, tớ chỉ ví dụ 1 cái thôi là bác luôn nói là xác định rồi, được thì được, k được thì thôi. Bác nghĩ có gái nào yêu được thằng đi cưa nó được thì được, k được thì thôi k :)) trừ khi bác đi 4 bánh, mà 4 bánh kiểu innova hay lacetti thì cũng tạch :))
    Thôi xác định chơi với gái như là bạn đi, đợi gái lơ là quên cái topic này thì đập 1 phát chết luôn >:)
  9. NamTuocBongDem007

    NamTuocBongDem007 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/09/2010
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    2
    Ca này từ đầu vào liếc mấy dòng là anh phán tạch rồi, nhưng thấy chú chủ thớt còn máu quá nên chém vào câu cho chủ thớt rút kinh nghiệm ca sau, ca sau ý , chứ ca này khoai lắm rồi , cứu thế nào nổi zzz

    Các câu có vấn đề :

    Câu " đi làm chưa ... có mơ thấy anh không" là 1 câu hết sức tự kỉ , ảo tưởng . Gái đọc xong nó bật cười khinh cho

    Câu "anh giỏi không hehe ,a là gay, vẫn mơ thấy em bt mà" ==> Câu này rất rất nốp . Nó gồm 3 ý nhỏ ,mà trong đó ý nào cũng vả vào mặt chú cả .

    Trong cái tình thế là gái nó trên cơ rõ rệt như vậy , khi chú hỏi gái "anh giỏi không hehe" , gái nó mà đáp : "ừ được việc đấy , ngoan đấy , tiếp tục giỏi và ngoan như vậy cho em" ( tay vỗ vỗ đầu chú ) ==> Chú xem có khác nào con cún nhà nó không ...

    "a là gay" ==> tay trái đang cầm dao tự thiến
    " vẫn mơ thấy em bt mà" ==> tay phải đang bợ mông gái nâng lên cao

    Tất cả những công đọan tự cung phát nát hình tượng và đẩy gái lên cao đã khiến nó không ngần ngại tung ra những câu như : "thích em thì noi cho rồi " , "thôi đừng tuong tuong , chân ngắn như anh ai mà thèm " ,"chú ko phải cao quá với ko tới hả " ....

    Và nối tiếp cái đống đổ nát này , chú ko ngừng lại mà ra tiếp chiêu nữa với mong muốn gỡ gạc . nhưng những con bạc muốn gỡ gạc thường là mất luôn những gì còn xót lại . Chú cũng thế .

    Luyên thuyên về bản thân là 1 sai lầm , nó làm gái thấy chú thật là nhạt nhẽo , hay nói đúng hơn là rất não

    Bị gái chọt trúng nổi đau chú ko kềm chế được cảm xúc uất ức . Và gái cũng nhận ra điều đó , thế nên nó ko muốn mất lòng ,chỉ chém nhẹ " cũng được quá nhỉ:) " cho chú bớt tự ái đi

    Túm lại cuộc sms lần này cũng nát y như cái lần a phán .

    Nhưng...

    Chú cũng ko phải lo ,chú vốn không hề có hình tượng để mà mất , nó đã nát ngay từ tập 1 rồi. Vốn chú còn cầm cự được đến giờ này , nói chuyện gái vẫn trả lời , là do chú có cái gái nó cần . Là gì thì chờ đến hồi kết sẽ rõ :))
  10. canton03

    canton03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2009
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    1
    Tóm lại nguyên nhân của tất cả các con gà là chậm hiểu. Trước ông Sunny bảo phải dìm gái xuống một tí, thấy có tác dụng tốt nên chủ top tiếp tục dìm nữa bằng "hôm qua có mơ thấy anh không?", định đặt cơ trên đây. Đã bảo phải dìm và nâng nhịp nhàng, các gà thì không bao giờ cảm nhận được dìm đã đủ chưa, mới ra nông nỗi thành hai đứa trẻ con châm chọc nhau như thế này.

    p/s: cái câu "hôm qua có mơ thấy anh không?" chỉ dùng khi tối hôm qua hai người vừa rất mặn nồng với nhau.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này