1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Dzitieubao

    Dzitieubao Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Chủ top học nghệ chưa thông, càng về sau càng lộ ra đuôi gà quá rõ. Uổng công anh truyền cho bao nhiêu là công lực. Có vẻ cáo này muốn giỡn hoặc là chú và nó muốn giỡn mặt với mấy người trong tvty. Anh cũng chống mắt coi kết quả cuối cùng thế nào.
  2. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Cái này không đúng đâu canton. Có người tớ vài tháng không gặp, cũng chả có buổi tối hôm qua mặn nồng nào( =)) ), mà vẫn hỏi câu đó. Lý do là tớ vốn tính thật thà, hoặc chả hạn có hôm nào đó hâm hâm, tớ mơ thấy thật nên sms nói mơ thấy. Nên là cũng tự nhiên có hôm nào đó hâm hâm, bạn ý sms hỏi tớ thế.:P

    Bạn KCB không phân biệt cái nào dìm dìm, nâng nâng đâu. Nhưng mà cao thủ nhà bạn có cái câu bắt đền vì gây nhớ, sau một thời gian đi liên tục cùng bạn. Lúc đó bạn chỉ giật mình, áy náy chứ không hề có cảm giác gì.
    @ Winter: Câu bắt đền và vụ lật ngược tình thế, em có công nhận đúgn là...cao thủ không?=))
  3. Met86

    Met86 Moderator

    Tham gia ngày:
    29/03/2004
    Bài viết:
    1.945
    Đã được thích:
    1
    Chủ thớt là người tự ti, nhưng lại thích thu hút sự chú ý của người khác, muốn có kết quả nhưng lại không chịu nói ra mồm... Chắc quen kiểu tỏ ý cho gái biết là mình thích nó rồi để gái tự chui vào rọ ...Nhưng gia đình cũng có điều kiện, bản thân chủ thớt công việc lại có thể coi là ngon lành, lại là người thật thà trong mắt đồng nghiệp nên mới đánh đu được với cáo đến giờ... Còn cáo thì nó cũng có sỏi trong đầu, nhà quê lên phố gặp gà như chú là đúng miếng, nên không phải lo. Nói chuyện nhạt toẹt đến giờ mà nó vẫn tiếp thì 9/10 là ca này xong. Nó muốn thịt chú ngay từ đầu rồi :)).

    Cá nhân tôi thấy chủ thớt vào đây chủ yếu để show hàng chứ không phải để tư vấn... bằng chứng là onl liên tục, post ảnh của cả những em không phải đối tượng... Thêm nữa là lập thớt này thì chú đã quyết bỏ em người yêu cũ rồi, chẳng qua vẫn muốn mình là người thật thà trong mắt mọi người nên mới dài dòng văn tự..
  4. winterwinter

    winterwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Công nhận. ;))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Chuẩn ko cần chỉnh nữa.
  5. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Ầy, chủ thớt show hàng cho mọi người có hứng mà chém thì cũng tốt mà, hề hề
    Khuyến khích mọi người lập thớt ảnh ọt như thế này. Chứ cứ miêu tả hoài kiểu Kim Dung thì mệt óc tưởng tượng lắm.
    Nói tóm lại nếu không có gì nổi bật về ngoại hình hay hành văn tán gái thì ta phải nỗ lực tập trung vào công việc - sao cho vẫn đong xèng ngon mà lại vẫn rủng rỉnh thời gian bay **** - cái này rất khó, thường chỉ có thể được 1 trong 2.
    Đạt được như thế thì thể nào cũng có từ 1 đến vài em lăn như bi vào tay cho mà búng
  6. mit0110_84

    mit0110_84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Thôi bác ơi,bác stop lại cho em nhờ,càng nói dài nói dai thành ra nói dại. Lúc đầu e còn hào hứng theo dõi cái topic của bác nhưng càng về sau càng nhạt. Vì sao nhạt thì các cao thủ trên này phân tích cả rồi. Câu chuyện tình yêu tình báo của bác chẳng có cao trào, chẳng có chuyển biến tâm lý, chẳng có sự việc j gọi là đặc biệt diễn ra, chẳng có kỉ niệm lãng mạn quanh đi quẩn lại là mấy đoạn chát nhạt như nước ốc mà Cáo nó đổ bác thì:
    1. Bác tưởng tượng ra câu chuyện này, tự sướng +tdtt.[:D]
    2. Cáo nó đổ bác từ lâu rồi,chẳng qua bác lên đây viết bài chỉ để show hàng,khoe chiến tích cưu hotgirl thôi. Nhìn cái kiểu up ảnh của cáo lên của bác là em đoán bác chẳng nghiêm túc gì, ai tán nghiêm túc thì sẽ không làm thế bao h, show ảnh người yêu của mình lên để hết thằng này thằng khác nó chém.
    3. Cáo nó đổ bác vì mấy cái điều kiện mà bác đang sở hữu: tiền, tài, củ to.... Bác có làm j thì nó vẫn đổ nhào vào vòng tay bác.
    Thôi e cũng chỉ có mấy nhời. E là e khoanh tay xem bác chủ thớt diễn trò tiếp.hehe
  7. chuoikinh

    chuoikinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2009
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0

    Chẳng hiểu gái này ngấm cái con người chú ở cái điểm gì sau khi phô trương một loạt diễn xuất chối tỷ. Chú cứ khoe chú làm ở ngân hàng lớn này nọ mà cái trình của chú thì thấp hơn cả chiều cao của chú. Với 1 vài cái nheo mắt với chả dạ vâng của gái mà đã cười bục chỉ quần cho là cơ hội để em dứt điểm. Nguyên nhân này là kết quả kia. Ở đây đến một cái lô gíc tự nhiên để gái cảm thấy có tình cảm ở trai cũng không. Hơ hơ.
    ( 1) Chú khờ khạo thật hay là kết quả đã có rồi .... (2) lập thớt chỉ để kể chuyện cho anh em vào cùng hô sướng. Nếu là cái thứ 2 , thà chú up ảnh gái tin xoá phông lên, anh em vào bình phẩm thì xôm hơn đấy.

    Đợt vài trang nữa, tình hình ngã ngũ, đội dao thớt chuẩn bị vào chém thật lực nhé.

  8. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Chủ yếu là cái em đang thể hiện với cáo, cáo nó thích là dc. Mỗi ng mỗi khác, em thừa nhận là văn em dở, em nói chuyện ko hay, các bác chém thế thì em xin nhận. Có điều các bác cũng chỉ chém gió là giỏi, các bác đã tư vấn cái gì ra hồn chưa mà lên lớp ng khác như thế, hay là chỉ dựa vào các bài tư vấn khác rồi nói này nói nọ. Các cao thủ trên này tư vấn thì ko nói làm gì, các bác cũng chỉ xem rồi chê bai ng khác, cũng chẳng ai đánh giá cao các bác cả. Người ta đánh giá mình trên kết quả mình đạt được, chứ chẳng ai đánh giá cái mình trình bày thế nào. Cáo của e ko nặng về phần trình bày, chỉ trọng về cách thể hiện chân thành, nên em đã nói là em nói chuyện chat, ntin với cáo hầu như e chẳng suy nghĩ nhiều, có gì nói nấy.
  9. dangkhauchi

    dangkhauchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/01/2009
    Bài viết:
    920
    Đã được thích:
    1
    Biết nói thế nào nhỉ.
    Thứ nhất : chú thớt có chất lì, cái này tốt.
    Thứ hai : việc vạch kế hoạch và tuân thủ kế hoạch nghiêm ngặt sẽ giúp chú bớt được 1 quãng đường dài, đỡ mệt mỏi đi nhiều. Muốn nhanh thì phải từ từ nghĩa là thế đó.
    Thứ ba : nhìn bằng con mắt lạc quan thì : tán tỉnh đong đưa đấu trí giúp cho cuộc tình dài và thi vị hơn
  10. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác, các bác cứ ăn nói nhẹ nhàng như bác dangkhauchi thế này có phải tốt ko [r23)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này